Sự thật về chăn rau và các thánh, Master chăn rau

  • Tạo bởi Tạo bởi jackad
  • Start date Start date
Mày có vẻ ngoài đẹp trai, ăn nói khéo và nhiều tiền thì cũng đéo ăn đc 0 note những con siêu ngon, kinh tế mạnh đâu.
Có thể con người mẫu A vú to bím hồng là mơ ước của mày, nhưng so với những thằng thành công khác thì điều đấy ko là cái gì cả.
tùy thôi, cảm xúc quyết định tất cả, có thể với mày nó 10 nốt nhưng với thằng khác nó chỉ 1 nốt, nên có những thằng chăn dc 1,2 nốt là quá bình thường.
Nhưng mà mày có thể hiểu là nó chăn 10 con thì dc 3 con 1,2 nốt chứ đéo phải 10 con là 7,8 con 1,2 nốt.Tức là việc nó chăn dc 1,2 nốt là thật nhưng đéo phải chăn đâu là dính đó :vozvn (19): :vozvn (19): :vozvn (19):
 
Tao đẹp trai. Khoai to địt dai. Toàn gặp cái các e đòi địt luôn tao cũng chụp lại hết ảnh mà xong cũng để xóa.
Chán đéo thèm " chăn " nữa. Mặc dù vẫn nứng. Nó không đáng mà cũng qua cái tuổi đó rồi. Bóc bánh chả tiền thì đéo cảm xúc lắm. Nên hiện giờ tao đang rất nứng.
Hóa ra quan hệ 1 vợ 1 chồng nó cũng có lý của nó. Nhưng tao muốn có mqh 1 vợ 1 chồng với nhiều vợ.
 
4. sự thật về việc đi chăn rau.

Chăn rau có phải là địt free? :vozvn (7):

tất nhiên không. không ai cho ai không cái gì cả. không trả bằng tiền thì mày phải trà bằng cái khác. ở đây chủ yếu thời gian và công sức nhiều khi nó còn lớn hơn số tiền để mày có được gái tương đương hoặc thậm chí là nhièu gái hơn gấp bội.

với đa số trường hợp. mày phải nỗ lực để thu hút sự chú ý của nó. vì xung quanh nó rất nhiều nông dân. sau đó. mày phải chăm bẵm và nói chuyện vs nó nhiều ngày. tốn kha khá thời gian. sau đó đi nữa mày phải chở nó đi, đi cafe đi ăn ún đi xem phim. nhưng cũng chưa chắc là nó cho mày địt. có thể 2-3 lần nó mới cho.

tao là thằng làm business khá nhiều năm nên với tao tính rất rõ về chi phí cơ hội. nên vì vậy tao đã bỏ bớt rất nhiều kèo rau có vẻ ngon nhưng tao thấy chi phí cơ hội lỗ thì tao sẽ bỏ. kể cả có con rau yêu đơn phương tao đi nữa.

Mày chăn rau hay rau chăn mày? :vozvn (17):

bệnh của đa số thằng chăn rau là tự hào về khả năng chăn rau của nó. nhưng và vì trình độ gà mờ, lâu lâu ăn hên nên nó vẫn không hiểu dc là ai chăn ai.

có 1 sự thực khá sốc nhưng mày nên tập quen dần đi. đó là với phần đông cuộc chăn rau thì rau chăn mày chứ không phải mày chăn rau. mày chỉ là người được chọn thôi.

để hiểu đươc vấn đề này, mày phải hiểu con rau nó làm gì.

khi 1 con rau nó cần chăn nông dân. nó sẽ lên tinder, badoo hay zalo gì đấy để tìm bạn. và nó sẽ lọc từ 100 thằng ra tầm 10-20 thằng nó thấy được mắt hay có gì đó thú vị.

sau đó 10-20 thằng này sẽ nói chuyện với nó. thi thoảng mày sẽ thấy nó nhưng nhắn tin cho mày vài phút. vì nó đang bận chăn mấy thằng khác. nó sẽ xem thằng nào thú vị nhất hay có cái nó cần tìm. cuối cùng nó mới đi gặp vài đứa và chọn 1 2 đứa để giao lưu.

nên với đa số trường hợp. mày là người được chọn trong số nhiều thằng. vì vậy mày nên vui mừng vì may mắn có những cái nó cần chứ ko phải mày có khả năng chinh phục được nó đâu bớt ảo tưởng.

Rau có phục vụ mày ko? cảm xúc địt rau như thế nào? ::xamvl20::

rau nói riêng và con gái nói chung nó không suy nghĩ như đàn ông. cách nghĩ của tụi con gái không có rõ ràng và không có sòng phẳng.

kể cả khi mày chăm bẵm,lo cho nó đủ thứ, thì với nó vẫn coi việc nó cho mày địt là ban phước cho mày. vì vậy tuỳ con, có con có thể enjoy sex và nhiệt tình với mày. nhưng phần đông thì chúng nó chỉ làm vừa đủ trách nhiệm vì ở đây tình cảm vs mày có nhưng ko được nhiều như ng yêu nên nó ko có nghĩa vụ phải chiều chuộng mày hết mực.

điều này giải thích vì sao rất nhiều các report về rau không có hình hoặc vài tấm hình chụp vội mờ nhoè, lén lút. cũng như cách cố gắng để gạ địt các ẻm vậy.

tất nhiên cũng có 1 số con ko thích chụp hình. nhưng nếu thực sự mày chinh phục dc nó thì nó cũng chả ngại vài tấm hình đâu. vấn đề ở đây đa số rau chỉ nằm ở mức độ benefits.

tao đã từng địt khá nhiều rau và tao công nhận rằng so với phò thì 50/50. có con nhiệt tình vs cảm xúc hơn phò nhiều, nhưng cũng nhiều con phải chụp giựt, cố gắng hãm hiếp bày trò nên cảm xúc nói chung như cặc.

Rau có được địt quài không? :sweat:

không. đa phần. nó chỉ cho mày benefits ở 1 số lần đó. và muốn lần sau mày phải tiếp tục duy trì mối quan hệ , chăm bẵm và dành thời gian cho nó. nên nhiều thằng nó phải tìm cách cắt đuôi rau để chăn con khác là vì vậy.

vì vậy 1 thằng chăn dc vài chục con đi nữa, thì trong 1 thời điểm chỉ có vài con cho nó địt thôi và có khi chả có con nào nên bọn chăn rau vẫn phải đi hàng, message hay các dịch vụ kích dâm cho đỡ cơn thèm thôi.

Chăn được rau có phải là chinh phục dc rau ko? :matrix:

câu trả lời là không. gần như vậy. đừng dùng từ ngữ đánh giá cao bản thân vậy nó kệch cỡm lắm.

nó chỉ là benefit mà rau trả cho mày do công sức mày chăm bẵm 1 thời gian ngắn hoặc dài.

tao từng có con rau nó nói yêu tao và chủ động gửi hình chat sex vs tao mỗi tối. và cũng tìm cách hẹn gặp và đi chơi và tất nhiên là gạ địt tao rồi. với con rau đấy cũng ko phải ngẫu nhiên mà có, tao cũng ko phải thần thánh gì. cả 1 câu chuyện dài trước đó tao ko tiện kể ra.

đấy, rau tới mức đó, cũng dễ nhìn, thơm tho , nhìn ngon. nhưng tao ko muốn dây vào vì nó lằng nhằng. tao thấy tốn kém thời gian quá nên tao rút êm , đéo cần địt. vì địt xong rồi rút thì tao cảm thấy ko nên làm vậy.

tao bơ nó 1 tháng sau, rãnh nên nói chuyện lại xem nó nói có ng yêu mới và địt rồi. haha. kiểu con này là ko chịu dc cô đơn và muốn tìm ng yêu. thôi kệ mẹ nó, thằng địt dc nó chắc bị nó bám như quỷ và cũng ko phải sung sướng gì đâu chàng trai ạ.

5. mặt trái của việc chăn rau.

thường thì mấy thằng chăn rau lúc nào cũng kể về chiến tích oai hùng trên mạng. tội mấy thằng lâu lâu mới dc địt gái.

"con người thường hay nói về những cái nó chưa đạt được"

những thằng mà hay tự nhận master of rau, thánh chăn rau , trùm gì đó thì thường nó chưa tới. vì nó chưa tới nên nó ảo tưởng bản thân và cố gắng tỏ ra như vậy để đạt mục đích hoặc cố gắng làm hài lòng bản thân mình.

khi mà nó đã đạt rồi ấy, lên đỉnh rồi ấy. nó ko còn bận tâm tới danh hiệu đó nữa. vì luôn có những mặt trái , sau thành công. vì vậy nếu mày đã lên được đỉnh. mày phải ở 1 tầm khác. nhìn nhận và thành thật vs bản thân mình. mày có trình độ nhưng mọi thứu có nguyên do chứ ko phải chi vì mày giỏi.

Tốn thời gian kinh khủng. :vozvn (3):

mày thử tính xem, tổng thời gian để mày được địt. thời gian chăm bẵm, thời gian nói chuyện, thời gian dắt nó đi vài 3 nốt. là tổng cộng bao nhiêu thời gian? quy ra nếu mày dùng thời gian đó kiếm tiền. mày sẽ kiếm được bao nhiêu?

mày sẽ nhận ra , kể cả khi mày thu nhập chưa qua 15tr/tháng mày cũng thấy để chăn dc 1 con rau cũng tốn trung bình 3-5tr tiền thời gian.

chưa hết đâu, đó là đối với con rau mày chăn được. vậy còn những con rau ko chăn được. nhưng mày cũng phải cò cưa, tìm hiểu, đi chơi để xem có ăn dc ko. khi nhận thấy ko ăn dc mày phải rút. nó cũng là thời gian, cũng là tiền.

tổng hợp lại chăn rau mày sẽ thấy tốn thời gian kinh khủng. thời gian đó mày có thể kiếm ra nhiều tiền và mở rộng con đường sự nghiệp của mày sau này.

vì vậy mà những ng có trình độ chăn rau cao, theo thời gian họ sẽ tự im và biến mất. họ nhận ra thời gian tốn kém và họ dành time đi kiếm tiền , làm ăn. lâu lâu vẵn chăn nhưng ko đặt nặng và tập trung vào những cọng rau ngon thay vì cố gắng ăn hết các cọng rau và lên mạng chém gió.

Sự hụt hẫng vì các lần chăn hụt.:too_sad:

có thằng nào dám nói chăn rau 100% là ăn dc. tao vả vào mồm liền. bớt xạo lồn nghe con.

và tao ko nói suống, tao phân tích cho mày hiểu luôn:

  1. con gái nó cũng như đàn ông, nó có nhiều gu. mà bởi vì chỉ là fwb nên nó ở kèo trên. 1 đứa con gái có thể tìm được 1 triệu partner. thật sự là vậy thằng lồn nào chả muốn địt free??? cho nên gu của nó thường khá là gắt. nên khả năng mày lệch gu vs rau cũng là điều bình thường.
  2. nó thích chơi trò trốn tìm. vì địt đàn ông dễ quá, nó chán. với lại nó muốn tìm những thằng thú vị. nên nó bày trò cho mày chơi. nó im lặng cho mày mở chuyện. nó ậm ừ khi nó ko thích. nó cho mày vài keyword về cách tiếp cận nó nếu mày đủ thông minh để bắt sóng. nếu mày bắt sóng lệch nó cho mày out.
  3. cảm xúc bất chợt. gái nó cũng như mày, có lúc cảm hứng có lúc ko. giống việc quay tay vậy. đâu phải lúc nào mày cũng muốn quay tay. nên kể cả khi, mày ok. mày ngon , mày good, mày bắt dc sóng, mày chăm bẵm nó tốt. nhưng tới nó đéo có hứng, nó sút mày qua 1 bên. 1 thời gian sau nó lại di tìm thằng khác.
  4. nhiều đối thủ cạnh tranh. mày cũng chăn rau, tao cũng chăn. nếu tao mày cùng chăn 1 con. thì thằng nào chăn giỏi hơn sẽ win đúng ko? đó , nếu mày chăn tốt. nhưng con rau đấy đang được 1 thằng hợp gu hơn chăn thì sao? thì mày sẽ out và mày vẫn đéo hiểu tại sao lại out.

v.v.v... còn hàng tá lí do mày chăn rau hụt.

và những lần như vậy, nó tạo ra nhiều cảm xúc tiêu cực đối với mày. ảnh hưởng tới đời sống và công việc của mày.

Phải chấp nhận kèo dưới.:sweat:

tao bỏ hầu hết các kèo chăn rau rồi. đôi khi rau nó chủ động tiếp cận vì tao hay thả thính lung tung. bài viết này cũng là 1 dạng thả thính tao thỉnh thoảng vẫn làm. nhưng bài viết này để chửi bọn chăn rau xạo lồn và khai thông cho anh em còn lờ mờ về trò này. và đôi khi từ những bài viết thả thính, gái nó cũng chủ động tiếp cận tao vì vấn đề sex.

vì đa số các kèo chăn rau , tao và mọi thằng đàn ông đều phải ở kèo dưới. nó thích thì cho mày địt, nó đéo thích thì mày quay tay. nó có quyền như vậy. bởi vậy mà tao không thích bị đem ra làm trò đùa.

tất nhiên vì tao có nhiều lựa chọn khác ngoài chăn rau truyền thống để được địt. cũng 1 phần tao hơn 30 rồi cuộc sống còn nhièu thứ phải lo chứ ko phải vì mấy cái lồn nữa. nên dễ ăn thì tao vẫn ăn nhưng tao ko mặn mà lắm.

nhưng mà rõ ràng là mày ở kèo dưới , và đó là 1 downside của trò này. tao chỉ nói sự thật. nhưng ko sao cả vì cuộc sống này chúng ta phải chấp nhận kèo dưới nhiều lần lắm.

Ảnh hưởng sự nghiệp.:too_sad:

những cái trên nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sự nghiệp của mày. nếu mày bị lạm sâu vào trò chăn rau quá. mày chăm chỉ chăn, mày sẽ có nhiều rau ăn. nhưng lạm sâu vào thì mày phải đánh đổi bằng việc tốn thời gian và mất tập trung vào sự nghiệp.

khi mày có sự nghiệp và làm ra nhiều tiền. mày sẽ nhận ra mày kiếm gái dễ hơn bây giờ nhiều. nên với tao, tao chỉ duy trì như thói quen chứ ko dành nhiều thời gian chăn rau là vì vậy. khi nào rãnh tao chia sẻ thêm.

chứ tao ko có xạo lồn chán địt, chán gái. dkm có đầu thai làm gái mới chán gái thôi.

lời kết

nói tóm lại chăn rau được thì mày có trình độ. nhưng đừng có hoang tưởng về việc đó. hàng nghìn người chăn rau giỏi hơn mày vẫn đang âm thầm chăn ngoài kia thôi.

lớn rồi , mày giỏi người ta tự công nhận. tập khiêm tốn vào.:vozvn (17):

chất
 
:)) zoky hay zyko thì cũng phải phông bạt mới có gái liếm thôi. Đơn giản vì gái biết nó là ai. Chứ lại làm cái nick đéo có ảnh gì, clone vcl thì lấy loz đâu ra gái. . Gái thì nhiều loại gái. Có thằng giàu + bận thì ăn gái quen, gái công ty. Thằng có tiền + rảnh thì liếm gái khắp nơi. Còn nghèo đéo có tiền thì bỏ time ra đêm hôm chầu trực gái. Công việc sự nghiệp sẽ như lồn. Nghèo lại càng nghèo. Cứ ví dụ một thằng cấp hai, cấp ba. Đéo có tiền. Nhà bình thường. Mặt tạm ổn. Thì chỉ cần chăm post fb. Hình mặt, cuộc sống, anh em bạn bè. Chăm liếm gái kiếm ny. Là sẽ có lồn địt. Còn nghèo + xấu thì khác tự tủi thân và đéo có lồn địt. Lên đại học mà vẫn thế thì lại càng đéo có lồn địt. Còn mặt ok + phông bạt tốt, fb insta tương tác tốt thì lồn vẫn đầy. Ko phải cứ tiền mới địt đc gái. Tầm gái cấp 2 cấp 3 nó ẩm ương. Mấy th già có tiền cũng đéo địt đc đâu. Tầm gái đấy nó chỉ thích th nào chơi chơi, đẹp trai thôi. Còn con nào tính đú sẵn, cần tiền thì nó mới ngửa lồn ra cho mấy th già địt. Mấy em gái lên đại học thì nó lại là câu chuyện khác. Có những con thì thoải mái. Địt ai đụ ai đều sẵn sàng kể cho ny nghe. Có những con thì sống để bụng chết mang theo. Nó đéo kể gì nên cũng đành kệ nó thôi. Còn về đàn ông thì còn trẻ nên tập trung kiếm tiền, học tập rèn luyện =)). Gái gái cái đầu buồi.
mày nói đúng. có tiền thì dễ địt gái hơn. nhưng lượng gái chịu địt khi có thêm tiền chiếm số ít. nhưng vì gái độc thân giờ đông như quân nguyên nên khá nhiều. tao tìm vài hôm là đầy kèo mấy bé khá tới xinh. mấy bé xấu đéo bàn.
 
mày nói đúng. có tiền thì dễ địt gái hơn. nhưng lượng gái chịu địt khi có thêm tiền chiếm số ít. nhưng vì gái độc thân giờ đông như quân nguyên nên khá nhiều. tao tìm vài hôm là đầy kèo mấy bé khá tới xinh. mấy bé xấu đéo bàn.
:)) tự tin nó quan trọng vcl. Có tiền cái con người nó phấn chấn tự tin hơn hẳn. Ăn nói cũng lả lướt hơn.
 
:)) tự tin nó quan trọng vcl. Có tiền cái con người nó phấn chấn tự tin hơn hẳn. Ăn nói cũng lả lướt hơn.
ko chỉ là về tiền mà vì khi nó thấy mình đi chơi sẵn sàng chi tiền thì 1 là phóng khoáng, 2 là nó nghĩ mình cũng thuộc tầng lớp làm ra tiền chứ ko phải chỉ có 2 hòn dái nên điểm cộng sẽ tăng lên vù vù.
 
:)) tự tin nó quan trọng vcl. Có tiền cái con người nó phấn chấn tự tin hơn hẳn. Ăn nói cũng lả lướt hơn.
Cái này t công nhận này. Trước thời c3 vs sv, mã ngoài vẫn thế, cách nch vẫn thế, quen rất nhiều bạn gái nhưng chẳng chốt dc e nào cả. Lí do rất đơn giản là đi ăn đi chơi còn ko có tiền nữa là tiền thuê ksan.
 
Cái này t công nhận này. Trước thời c3 vs sv, mã ngoài vẫn thế, cách nch vẫn thế, quen rất nhiều bạn gái nhưng chẳng chốt dc e nào cả. Lí do rất đơn giản là đi ăn đi chơi còn ko có tiền nữa là tiền thuê ksan.
=)) số đời
 
tml nói về phần kèo dưới chuẩn phết. phải hiểu mình là kèo dưới nhưng cũng ko tỏ ra là như vậy :vozvn (13):
 
4. sự thật về việc đi chăn rau.

Chăn rau có phải là địt free? :vozvn (7):

tất nhiên không. không ai cho ai không cái gì cả. không trả bằng tiền thì mày phải trà bằng cái khác. ở đây chủ yếu thời gian và công sức nhiều khi nó còn lớn hơn số tiền để mày có được gái tương đương hoặc thậm chí là nhièu gái hơn gấp bội.

với đa số trường hợp. mày phải nỗ lực để thu hút sự chú ý của nó. vì xung quanh nó rất nhiều nông dân. sau đó. mày phải chăm bẵm và nói chuyện vs nó nhiều ngày. tốn kha khá thời gian. sau đó đi nữa mày phải chở nó đi, đi cafe đi ăn ún đi xem phim. nhưng cũng chưa chắc là nó cho mày địt. có thể 2-3 lần nó mới cho.

tao là thằng làm business khá nhiều năm nên với tao tính rất rõ về chi phí cơ hội. nên vì vậy tao đã bỏ bớt rất nhiều kèo rau có vẻ ngon nhưng tao thấy chi phí cơ hội lỗ thì tao sẽ bỏ. kể cả có con rau yêu đơn phương tao đi nữa.

Mày chăn rau hay rau chăn mày? :vozvn (17):

bệnh của đa số thằng chăn rau là tự hào về khả năng chăn rau của nó. nhưng và vì trình độ gà mờ, lâu lâu ăn hên nên nó vẫn không hiểu dc là ai chăn ai.

có 1 sự thực khá sốc nhưng mày nên tập quen dần đi. đó là với phần đông cuộc chăn rau thì rau chăn mày chứ không phải mày chăn rau. mày chỉ là người được chọn thôi.

để hiểu đươc vấn đề này, mày phải hiểu con rau nó làm gì.

khi 1 con rau nó cần chăn nông dân. nó sẽ lên tinder, badoo hay zalo gì đấy để tìm bạn. và nó sẽ lọc từ 100 thằng ra tầm 10-20 thằng nó thấy được mắt hay có gì đó thú vị.

sau đó 10-20 thằng này sẽ nói chuyện với nó. thi thoảng mày sẽ thấy nó nhưng nhắn tin cho mày vài phút. vì nó đang bận chăn mấy thằng khác. nó sẽ xem thằng nào thú vị nhất hay có cái nó cần tìm. cuối cùng nó mới đi gặp vài đứa và chọn 1 2 đứa để giao lưu.

nên với đa số trường hợp. mày là người được chọn trong số nhiều thằng. vì vậy mày nên vui mừng vì may mắn có những cái nó cần chứ ko phải mày có khả năng chinh phục được nó đâu bớt ảo tưởng.

Rau có phục vụ mày ko? cảm xúc địt rau như thế nào? ::xamvl20::

rau nói riêng và con gái nói chung nó không suy nghĩ như đàn ông. cách nghĩ của tụi con gái không có rõ ràng và không có sòng phẳng.

kể cả khi mày chăm bẵm,lo cho nó đủ thứ, thì với nó vẫn coi việc nó cho mày địt là ban phước cho mày. vì vậy tuỳ con, có con có thể enjoy sex và nhiệt tình với mày. nhưng phần đông thì chúng nó chỉ làm vừa đủ trách nhiệm vì ở đây tình cảm vs mày có nhưng ko được nhiều như ng yêu nên nó ko có nghĩa vụ phải chiều chuộng mày hết mực.

điều này giải thích vì sao rất nhiều các report về rau không có hình hoặc vài tấm hình chụp vội mờ nhoè, lén lút. cũng như cách cố gắng để gạ địt các ẻm vậy.

tất nhiên cũng có 1 số con ko thích chụp hình. nhưng nếu thực sự mày chinh phục dc nó thì nó cũng chả ngại vài tấm hình đâu. vấn đề ở đây đa số rau chỉ nằm ở mức độ benefits.

tao đã từng địt khá nhiều rau và tao công nhận rằng so với phò thì 50/50. có con nhiệt tình vs cảm xúc hơn phò nhiều, nhưng cũng nhiều con phải chụp giựt, cố gắng hãm hiếp bày trò nên cảm xúc nói chung như cặc.

Rau có được địt quài không? :sweat:

không. đa phần. nó chỉ cho mày benefits ở 1 số lần đó. và muốn lần sau mày phải tiếp tục duy trì mối quan hệ , chăm bẵm và dành thời gian cho nó. nên nhiều thằng nó phải tìm cách cắt đuôi rau để chăn con khác là vì vậy.

vì vậy 1 thằng chăn dc vài chục con đi nữa, thì trong 1 thời điểm chỉ có vài con cho nó địt thôi và có khi chả có con nào nên bọn chăn rau vẫn phải đi hàng, message hay các dịch vụ kích dâm cho đỡ cơn thèm thôi.

Chăn được rau có phải là chinh phục dc rau ko? :matrix:

câu trả lời là không. gần như vậy. đừng dùng từ ngữ đánh giá cao bản thân vậy nó kệch cỡm lắm.

nó chỉ là benefit mà rau trả cho mày do công sức mày chăm bẵm 1 thời gian ngắn hoặc dài.

tao từng có con rau nó nói yêu tao và chủ động gửi hình chat sex vs tao mỗi tối. và cũng tìm cách hẹn gặp và đi chơi và tất nhiên là gạ địt tao rồi. với con rau đấy cũng ko phải ngẫu nhiên mà có, tao cũng ko phải thần thánh gì. cả 1 câu chuyện dài trước đó tao ko tiện kể ra.

đấy, rau tới mức đó, cũng dễ nhìn, thơm tho , nhìn ngon. nhưng tao ko muốn dây vào vì nó lằng nhằng. tao thấy tốn kém thời gian quá nên tao rút êm , đéo cần địt. vì địt xong rồi rút thì tao cảm thấy ko nên làm vậy.

tao bơ nó 1 tháng sau, rãnh nên nói chuyện lại xem nó nói có ng yêu mới và địt rồi. haha. kiểu con này là ko chịu dc cô đơn và muốn tìm ng yêu. thôi kệ mẹ nó, thằng địt dc nó chắc bị nó bám như quỷ và cũng ko phải sung sướng gì đâu chàng trai ạ.

5. mặt trái của việc chăn rau.

thường thì mấy thằng chăn rau lúc nào cũng kể về chiến tích oai hùng trên mạng. tội mấy thằng lâu lâu mới dc địt gái.

"con người thường hay nói về những cái nó chưa đạt được"

những thằng mà hay tự nhận master of rau, thánh chăn rau , trùm gì đó thì thường nó chưa tới. vì nó chưa tới nên nó ảo tưởng bản thân và cố gắng tỏ ra như vậy để đạt mục đích hoặc cố gắng làm hài lòng bản thân mình.

khi mà nó đã đạt rồi ấy, lên đỉnh rồi ấy. nó ko còn bận tâm tới danh hiệu đó nữa. vì luôn có những mặt trái , sau thành công. vì vậy nếu mày đã lên được đỉnh. mày phải ở 1 tầm khác. nhìn nhận và thành thật vs bản thân mình. mày có trình độ nhưng mọi thứu có nguyên do chứ ko phải chi vì mày giỏi.

Tốn thời gian kinh khủng. :vozvn (3):

mày thử tính xem, tổng thời gian để mày được địt. thời gian chăm bẵm, thời gian nói chuyện, thời gian dắt nó đi vài 3 nốt. là tổng cộng bao nhiêu thời gian? quy ra nếu mày dùng thời gian đó kiếm tiền. mày sẽ kiếm được bao nhiêu?

mày sẽ nhận ra , kể cả khi mày thu nhập chưa qua 15tr/tháng mày cũng thấy để chăn dc 1 con rau cũng tốn trung bình 3-5tr tiền thời gian.

chưa hết đâu, đó là đối với con rau mày chăn được. vậy còn những con rau ko chăn được. nhưng mày cũng phải cò cưa, tìm hiểu, đi chơi để xem có ăn dc ko. khi nhận thấy ko ăn dc mày phải rút. nó cũng là thời gian, cũng là tiền.

tổng hợp lại chăn rau mày sẽ thấy tốn thời gian kinh khủng. thời gian đó mày có thể kiếm ra nhiều tiền và mở rộng con đường sự nghiệp của mày sau này.

vì vậy mà những ng có trình độ chăn rau cao, theo thời gian họ sẽ tự im và biến mất. họ nhận ra thời gian tốn kém và họ dành time đi kiếm tiền , làm ăn. lâu lâu vẵn chăn nhưng ko đặt nặng và tập trung vào những cọng rau ngon thay vì cố gắng ăn hết các cọng rau và lên mạng chém gió.

Sự hụt hẫng vì các lần chăn hụt.:too_sad:

có thằng nào dám nói chăn rau 100% là ăn dc. tao vả vào mồm liền. bớt xạo lồn nghe con.

và tao ko nói suống, tao phân tích cho mày hiểu luôn:

  1. con gái nó cũng như đàn ông, nó có nhiều gu. mà bởi vì chỉ là fwb nên nó ở kèo trên. 1 đứa con gái có thể tìm được 1 triệu partner. thật sự là vậy thằng lồn nào chả muốn địt free??? cho nên gu của nó thường khá là gắt. nên khả năng mày lệch gu vs rau cũng là điều bình thường.
  2. nó thích chơi trò trốn tìm. vì địt đàn ông dễ quá, nó chán. với lại nó muốn tìm những thằng thú vị. nên nó bày trò cho mày chơi. nó im lặng cho mày mở chuyện. nó ậm ừ khi nó ko thích. nó cho mày vài keyword về cách tiếp cận nó nếu mày đủ thông minh để bắt sóng. nếu mày bắt sóng lệch nó cho mày out.
  3. cảm xúc bất chợt. gái nó cũng như mày, có lúc cảm hứng có lúc ko. giống việc quay tay vậy. đâu phải lúc nào mày cũng muốn quay tay. nên kể cả khi, mày ok. mày ngon , mày good, mày bắt dc sóng, mày chăm bẵm nó tốt. nhưng tới nó đéo có hứng, nó sút mày qua 1 bên. 1 thời gian sau nó lại di tìm thằng khác.
  4. nhiều đối thủ cạnh tranh. mày cũng chăn rau, tao cũng chăn. nếu tao mày cùng chăn 1 con. thì thằng nào chăn giỏi hơn sẽ win đúng ko? đó , nếu mày chăn tốt. nhưng con rau đấy đang được 1 thằng hợp gu hơn chăn thì sao? thì mày sẽ out và mày vẫn đéo hiểu tại sao lại out.

v.v.v... còn hàng tá lí do mày chăn rau hụt.

và những lần như vậy, nó tạo ra nhiều cảm xúc tiêu cực đối với mày. ảnh hưởng tới đời sống và công việc của mày.

Phải chấp nhận kèo dưới.:sweat:

tao bỏ hầu hết các kèo chăn rau rồi. đôi khi rau nó chủ động tiếp cận vì tao hay thả thính lung tung. bài viết này cũng là 1 dạng thả thính tao thỉnh thoảng vẫn làm. nhưng bài viết này để chửi bọn chăn rau xạo lồn và khai thông cho anh em còn lờ mờ về trò này. và đôi khi từ những bài viết thả thính, gái nó cũng chủ động tiếp cận tao vì vấn đề sex.

vì đa số các kèo chăn rau , tao và mọi thằng đàn ông đều phải ở kèo dưới. nó thích thì cho mày địt, nó đéo thích thì mày quay tay. nó có quyền như vậy. bởi vậy mà tao không thích bị đem ra làm trò đùa.

tất nhiên vì tao có nhiều lựa chọn khác ngoài chăn rau truyền thống để được địt. cũng 1 phần tao hơn 30 rồi cuộc sống còn nhièu thứ phải lo chứ ko phải vì mấy cái lồn nữa. nên dễ ăn thì tao vẫn ăn nhưng tao ko mặn mà lắm.

nhưng mà rõ ràng là mày ở kèo dưới , và đó là 1 downside của trò này. tao chỉ nói sự thật. nhưng ko sao cả vì cuộc sống này chúng ta phải chấp nhận kèo dưới nhiều lần lắm.

Ảnh hưởng sự nghiệp.:too_sad:

những cái trên nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sự nghiệp của mày. nếu mày bị lạm sâu vào trò chăn rau quá. mày chăm chỉ chăn, mày sẽ có nhiều rau ăn. nhưng lạm sâu vào thì mày phải đánh đổi bằng việc tốn thời gian và mất tập trung vào sự nghiệp.

khi mày có sự nghiệp và làm ra nhiều tiền. mày sẽ nhận ra mày kiếm gái dễ hơn bây giờ nhiều. nên với tao, tao chỉ duy trì như thói quen chứ ko dành nhiều thời gian chăn rau là vì vậy. khi nào rãnh tao chia sẻ thêm.

chứ tao ko có xạo lồn chán địt, chán gái. dkm có đầu thai làm gái mới chán gái thôi.

lời kết

nói tóm lại chăn rau được thì mày có trình độ. nhưng đừng có hoang tưởng về việc đó. hàng nghìn người chăn rau giỏi hơn mày vẫn đang âm thầm chăn ngoài kia thôi.

lớn rồi , mày giỏi người ta tự công nhận. tập khiêm tốn vào.:vozvn (17):
 
Tao từng gặp 1 con bé mà lúc cởi áo ngực nó xuống thì 2 bên ngực mỗi bên vẫn còn 1 cái dấu hickey đậm rõ. Vậy mới thấy là tao với mày cũng chỉ là 1 trái chuối đi ngang đời tụi nó thôi, tự hào đéo gì việc chăn được tụi nó
 
lời tựa vào háng.

chăn rau về cơ bản là việc tốt, mày có chỗ để địt. gái cũng có người để nó vui chơi và địt. cả 2 đều vui đéo có gì đáng phê phán.

Chuyện bắt đầu đéo vui khi mấy thằng lồn mới chăn rau địt dc vài con rau xong ảo tưởng sức mạnh về bản thân nó và bắt đầu lên forum xạo lồn . tự phong thánh, tự phong master. :waaaht:

thậm chí còn đi so sánh rau vs PGA roài nghĩ địt dc mấy cái lồn là tài giỏi và chê người có tiền . địt mẹ nó chứ ngu vãi lồn đéo thể đéo chửi được.

ngứa mắt quá nên tao biên bài này để cho bọn mày hiểu bản chất vấn đề chăn rau là như thế nào.:vozvn (19):

Chuyện chăn rau là chuyện xưa như trái đất đã có từ lâu rồi và tao cũng chiêm nghiệm đủ từ 10 năm trước bên liên xô chống mỹ, mocxi qua các kênh cũ như ola, vietfun, yahoo. bây giờ tao vẫn chăn như thói quen nhưng có điều hạn chế vì trò này khá vô bổ. đàn ông phải có sự nghiệp. có tiền , giỏi giang thì đầy cách kiếm gái và tiếp cận được nhiều gái hơn nhiều.

1. chăn rau là gì.

chăn rau có thể nói dùng từ FWB là chuẩn nhất. Friend with benefits.

chăn rau nghĩa là mày sẽ ra sức tiếp cận, tán tỉnh, thể hiện trước 1 đứa con gái nào đấy cho tới lúc nó cho mày địt.

sự thực là cuộc đời đéo ai cho ai không cái đéo gì. mày muốn địt được nó, mày phải đạt tới 1 mức độ nào đó theo mong muốn của nó. tao gọi chung là benefits, rau đòi hỏi benefit rất đa dạng.

đây là vấn đề cơ bản mà nhiều thằng chăn rau chưa đủ lâu cũng đéo bik. lâu lâu địt dc con rau nghĩ dkm mình chắc pro lắm , vãi cả lồn lắm thật ra mày đéo để ý tới những công sức mày đã làm trước đó cho tới lúc nó cho mày địt.

vì vậy có tao ở đây để chữa ngu cho mày pro con cặc à. :vozvn (13):

về cơ bản là thế, mày muốn được địt free? mày phải tạo ra đủ nhiều benefits cho con rau đó nó mới duyệt cho mày địt. và nhiều khi công sức mày bỏ ra , tốn kém thời gian , tiền bạc, ảnh hưởng công việc sự nghiệp các kiểu có khi mày cũng đéo kịp nhận ra.

vì vậy có tao ở đây để tát cho mày tỉnh. :vozvn (13):

2. rau là ai.

tao quan niệm rau là những đứa con gái chấp nhận 1 mối quan hệ ko ràng buộc cho vui. còn mấy kiểu dụ yêu đương hứa hẹn chịch xong bỏ thì tao ko gọi là rau. vì trò đó là sở khanh rồi.

có lẽ nói vậy bọn mày vẫn chưa hiểu. vì sao 1 đứa lại cho mày địt. tại sao nó lại như vậy. trong khi mày đi tiếp cận đa số các con đều đéo buồn nói chuyện dâm vs mày?

có phải vì mày có ma thuật khiến nó cho mày địt không? câu trả lời là không, địt mẹ mày ảo tưởng ít thôi. :vozvn (13):

Rau xét về đại đa số là những con đã từng có 1 vài mối tình reallove. trong những mối tình đó có thể là chia tay buồn bã, ko hợp nhau hoặc có khi nó bị cắm sừng. sau những cuộc tình như vậy, bọn con gái mất niềm tin 1 ít vào đàn ông và chuyện tình yêu không đẹp như cổ tích.

vì vậy nó mới tìm đến những mối quan hệ không ràng buộc, chỉ để tìm niềm vui chốc lát hoặc 1 love partner trong 1 khoảng thời gian chứ không phải real love gì cả.

rau tìm mối quan hệ FWB không phải chỉ vì sex, nó chỉ là 1 mục tiêu nhỏ. mục tiêu chính của nó vẫn là tìm dc ng cho nó cảm hứng và chơi đùa với nó cho nó đỡ chán trong thời gian đấy. vì tâm lí bọn gái thích cặp kê, thích có ng đi chơi cùng, nói chuyện quan tâm.

rau không có nghĩa là ai nó cũng địt, phải đạt đủ benefits nó mới cho địt. cái này bọn mày phải hiểu. ví dụ nhưu mày thèm địt. rồi gay rủ bọn mày địt bọn mày có chấp nhận không? bọn rau cũng thế thôi, đéo con nào ngu cả.

3. các loại rau phổ biến

có thể tao chưa trải nghiệm hết dc mọi loại rau. nhưng về cơ bản thì các rau nó có thể quy về 1 số loại sau đây.

rau thất tình :too_sad:

là mấy đứa mới chia tay bạn trai. thời gian này tâm lí nó khủng hoảng và buồn bả vì trước giờ có ng để quen và quan tâm giờ cô đơn trống trải. vậy nên nó lên mạng tìm ng để nói chuyện. nếu thấy hợp sẽ hẹn gặp và bên cạnh 1 thời gian cho tới khi hết buồn.

tiếp cận dc mấy bé này là những thằng tâm lí vs phụ nữ và có kinh nghiệm tình trường. để chia sẻ và cảm thông cũng nhưu cho nó được cảm giác tốt.

rau đổi gió (ONS) :vozvn (1):

mấy con này nó khá độc lập và ko muốn 1 mối quan hệ dài. nó chỉ có cảm giác chán và tìm người đi chơi tại thời điểm đó. có thể bản thân nó thèm cảm giác đàn ông và yêu đương nên tìm 1 ng phù hợp để gặp gỡ và have sex trong thời gian ngắn. có thể nói chuyện 1 vài hôm rồi gặp là đi chơi rồi have sex.

sau khi have sex có thể nó biến mất luôn hoặc có khi vẫn liên lạc và tiếp tục gặp vài lần sau đó tới khi chán.

đối với mấy bé này thì đòi hỏi nông dân nhà ta phải có bể ngoài tốt cũng nhưu kĩ năng ăn nói tốt và hấp dẫn.

rau chăm sóc (FWB)::xamvl18::

có nhiều con thì lại không thích ons vì nó ko đủ cảm giác. trái lại bọn này hay cà kê , nói chuyện tán tỉnh tầm 1 thời gian mới cho địt. có thể nói chuyện 1 vài tuần , đi chơi vài 3 lần nó mới cho địt.

trong thời gian đấy nó cần 1 người chăm sóc nó. quan tâm nói chuyện hỏi han, làm trò vui. rồi dẫn đi chơi ăn ún các kiểu lầy nhẩy rồi nó mới cho địt.

rau này đòi hỏi kiên trì và cũng không đòi hỏi kĩ năng cao bằng các bé ons.

loại rau này là phổ biến nhất trong các loại rau và chiếm đa số.

rau tình cảm ::xamvl7::

rau tình cảm về cơ bản khá giống với rau chăm sóc. nhưng bọn chăm sóc thì nó ko cần tình cảm với mày. còn bọn rau tình cảm này chỉ cho mày địt khi nó thực sự thích mày bằng 1 cách nào đó. có thể thông qua nhiều mối liên hệ nó hiểu dc con người mày , và nó thích mày ở chỗ đó. hoặc mày làm dc nhièu việc có ích và khiến nó thích mày.

rau tình cảm ngon hơn rau chăm sóc và ons rất nhiều lần vì về cơ bản nó như người yêu mày. nó sẽ chiều mày hết mực và mày có thể đòi hỏi nhiều từ nó.

và nó hiểu và không ràng buộc mày, chỉ mong mày bên cạnh nó càng lâu càng tốt.

và tất nhiên, cái gì càng ngon thì lại càng khó. rau tình cảm chỉ chiếm 1 thiểu số nhỏ vì cơ bản mày cũng phải tốn rất nhiều công sức cho tới lúc nó rung động với mày.

rau đú:vozvn (7):

rau đú có thể là 1 nhánh của rau ons. với những bé này nó thích, mến mộ 1 thể loại chơi bời nào đấy và nếu mày đáp ứng được nó sẽ cho mày địt.

có thể là rau phượt, rau thích đi bar, rau thích hút cần , rau đồ hiệu , rau bdsm ...etc

nhưng chỉ đáp ứng được loại chơi bời thì ko đủ. căn bản là mày phải có gì đó thú vị hấp dẫn nó mới chơi vs mày. cho nên đừng nghĩ chỉ vì nó đi phượt vs mày thì mày được địt nó.

rau lai hàng:matrix:

là mấy con sẽ chấp nhận fwb khi mày cho nó tiền thường xuyên. vì đơn giản là nó có lợi ích kinh tế khi đi chơi vs mày. khi mày sẵn sàng chi chứng tỏ mày cũng là thằng có tiền chứ ko keo kiệt bủn xỉn.

tuy nhiên ko phải bỏ tiền ra là được. nó còn xem mày thế nào nữa. đạt tới chừng mực nào đó. như tao nhìn handsome vcl mà đôi khi con rau nó lại thích kiểu dị dị nên nó cũng cho tao tạch.

hàng lai rau:tire:

bọn này là hàng chứ ko phải rau. nếu mới vào chat dc 5-10 câu mà nó đề nghị mày 500k-1tr gì đấy thì bọn này là hàng giả vờ rau kiếm khách qua zalo, tinder.

rau 0 node , gặp là chịt.:vozvn (3):

thi thoảng mày sẽ thấy những topic rau 0 node chống vã. gặp là đi hotel.

với bọn này thì chỉ cần contact đúng lúc nó rãnh và rủ đi chơi là nó đi. đi thẳng hotel cũng ok.

nhưng cuộc sống mà, cái gì dễ thì toàn là cứt.

xấu , béo , gớm, hôi. lại thêm đầu óc không được bình thường, tưng tưng.

4. sự thật về việc đi chăn rau. =>> xem comment dưới dài quá.
 
Top