Này tay thơm mùa hạ ngón ngọc lan

12h.12h

Con Chym bản Đôn
1- Mình rất ngại ngắm phụ nữ mặc bikini. Lý do chắc hơi lạ với nhiều người: đa phần bàn chân các nàng thường không đẹp.

2- Mình thường rất thiện cảm với những nàng có bàn tay nuột nà, thêm giọng nói thánh thót thỏ thẻ nữa thì ... ngất lên ngất xuống. Lại nữa, con gái học piano chả hiểu sao bàn tay quãng cỡ 12 nhưng ngón tay lại thường hơi thô và cũng xấu. Thế mà đại-lão thi sĩ Dương Tường sao có thể gặp được một nàng đẹp cỡ này cơ chứ: " ... Chờ em đường dương cầm trăng / Dậy thì nõn dương cầm phố ... "



DSC_8050.jpg


DSC_9583.jpg

DSC_9747.jpg
 
Sửa lần cuối:
Con gái em thích mấy bàn tay búp măng, để móng dài thêm tầm 0.5cm cho hơi cong, có thể điệu thêm vài đường nail nghệ thuật. Tuy nhiên tay đẹp mà đen thì nhìn nó không toát lên vẻ thi vị. Trắng ngần vẫn làm đắm lòng người hơn. Với bàn tay của 1 cô hoạ sĩ bé nhỏ ở Play Ku em vẫn tâm đắc nhất.
Còn phụ nữ như bao đàn ông hằng mơ, em vẫn thích khám phá cái nửa kín nửa hở, nó gợi trí tò mò hơn là phô ra tất cả, mặc lụa, hoặc vải mỏng mềm, k quá dài, hơi hở chút chắc sẽ kích thích anh em hơn.
 
Tao cũng chỉ thích phụ nữ có bàn tay bàn chân đẹp và giọng nói hay. Nhiều thằng lần đầu thích nhìn ngực hay mông. Chứ riêng tao đầu tiên là tao phải nhìn bàn tay và chân đã
Lãng mạn vkl, tao chỉ thích gái có lồn đẹp, vếu đẹp để liếm láp, bú mút thôi
 
Tay chân thô một tý. Chăm làm, giỏi việc nhà, lấy làm vợ đc.
 
tao cũng vậy , vú bím ko cần chuẩn lắm nhưng bàn tay và chân phải trắng đẹp, nhìn có cảm hứng đến đê mê,
 
Lãng mạn vkl, tao chỉ thích gái có lồn đẹp, vếu đẹp để liếm láp, bú mút thôi
Thường kinh nghiệm của tao là những đứa bàn chân, bàn tay đẹp đa phần là mặt mũi người ngậm sẽ đẹp
 
Aizzzz, em rất mê bàn tay. Ngó đi ngó lại, có bảo cho xin bức ảnh cũng là xin bức ảnh bàn tay của ai đó :vozvn (8)::vozvn (8):
 
Top