Giấc mơ với góc nhìn thứ 3.

buIIdogs

Tôi là Thằng mặt lồn
Đêm hôm qua tao mơ 1 giấc mơ kì lạ. Thông thường người ta mơ với góc nhìn thứ 1, còn tao mơ với góc nhìn người thứ 3, kiểu nhu ngồi xem phim vậy.
Trong mơ, tao thấy 1 đám tướng tầm 5 7 thằng tướng, với 1 đám lính đuổi theo 1 đám tàn binh, tới 1 cái thung lũng, thằng quân sư bảo không truy kích nữa, rút. Vì quân sư bảo chắc chắn có mai phục.
1 thằng tướng trong đám không nghe, chửi thằng quân sư hèn nhát xong rồi 1 mình xông vào truy kích bọn kia. Vừa xông vào thì sát thủ mai phục chui ra rất đông, kèm theo các loại bẩy. Thế là thằng tướng kia bị giết chết.
Còn ông quân sư với đám tương kia đứng nhìn, không ai dám xông vô cứu. Sau đó rút về. Tao tỉnh dậy hết mơ
 
Mày có hay xem cổ trang ko. Thường những j mày mơ thấy là những j mày đã nhìn thấy ít nhất 1 lần trong đời
 
Mày có hay xem cổ trang ko. Thường những j mày mơ thấy là những j mày đã nhìn thấy ít nhất 1 lần trong đời
Có nhé, cái cảnh đám mai phục đập thằng tướng rất phê, thằng tướng cũng kill dc tầm 7 8 mạng
 
bình thường! tao còn mơ theo tầng đỉnh điểm là 3 tầng, tầng thứ 1 mơ gì đó nhưng đoạn cuối là thức giấc nhưng là thức giấc ở tầng 2, xong có gì không phải t lại thức giấc phát nữa nhưng là ở tầng 3, rồi ở tầng 3 thì chính t là người điều khiển giấc mơ gọi là lucidream cm có thể google về cái này, rồi mới tỉnh dậy đm dậy xong còn đéo biết thật hay đang nằm mơ nữa :nosebleed:
 
T là 1 thằng ngày đéo nào cũng mơ , có khi nhớ có khi ko , có khi t mơ 1 giấc mơ là t đag nằm ngủ nhưng lại đang mơ trong giấc mơ vcl thật :)) có nhiều sự việc ở ngoài đời t có thể đoán trc đc 1 chút , và cứ cảm gíac như nó đã xảy ra rồi , lạ vl
 
Ngày còn bé t vẫn hay mơ bị ma đuổi , tụt hố sâu hay nhảy xuống núi nữa ! Kb có tml nào bị giống t ko?
 
Top