Coi mà ứa gan quá chúng mày à

Ờ thì thôi mày ạ . Tao cũng xem đi xem lại mấy lần cũng tưng tức mà thôi . Đọc qua bình luận thấy toàn bênh bà bán rau , mé tổ sư nghe mà muốn tức hộc náu mồm mày ạ . Địt cụ ấu tri nó cũng phải vừa vừa thôi chứ . Cứ đi bán rau bán cỏ cứ nghe dăm ba đường uốn lưỡi là bênh vực hùa theo đám đông à . Đm bọn mõm lồn này không biết cái nào đúng cái nào sai . Kiểu con người không có chính kiến không có lập trường riêng . Tao nản quá mà bất lực
Ở Vn, ai đi học đều nhiễm tư tưởng " địa chủ, phú ông " nghiễm nhiên là người xấu....còn anh nông dân, tá điền là người thật thà, chất phác và là người tốt....Nên bây giờ, tao thấy đại gia nào khôn, ra trước vành móng ngựa đều ăn mặc như " nông dân ", rồi ôm nghèo kể khổ ....Nhìn anh Nhật Vũ thì éo khác gì nông dân chính cống luôn..


Nên chuyện em Nhung 17...một phần vì em ngu, một phần vì em quá giàu nên xã hội nó ghét.....Chứ em nó mà nhà nghèo...xã hội lại sớm bỏ qua

Đời nó là vậy, tao tập sống chung rồi.
 
Đù khu tao ở cò chợ hẳn hỏi , ngày xưa hay cò mấy bà như này giao tận nơi nhưng giờ tiệt ko thấy nữa chắc bán ko dc nữa hoặc vị tdtt nó hốt hết .
 
Tao cũng thấy chúng mày rảnh hơi vl khi thấy tội nghiệp cho chị bán rau. Nói đạo đức giả thì hơi quá nhưng chúng mày đang ban phát sự thương hại cho người đéo cần đến nó. Trong clip này tao thấy rõ ràng là chị bán rau sai. Thương thì thương thật, nhưng đm người ta hay nói : Cứ đúng mà làm. Đằng này bà này làm sai hết :
1. Bán hàng nơi công cộng, mất mỹ quan đô thị.
2. K chấp hành chỉ thị 16 về giãn cách XH.
3. Có hành vi chống đối Lực lượng chức năng.
Chúng mày đòi đất nước phải sạch đẹp như Sing, như châu Âu, nhưng lại tặc lưỡi bỏ qua cho những người bán hàng rong thế này, với lý do là “Ai cũng phải kiếm sống, người ta bán rau là người ta nghèo, phải ưu tiên cho người ta buôn bán”. Đm những tml có suy nghĩ này thì đéo bao h làm tốt việc gì đâu, chứ đừng nói đến là đòi làm quản lý, làm sếp được.
Chúng mày bị cái gọi là “Thái độ xuề xoà, dễ dãi” mà rất nhiều người Việt mình đang mắc phải. Chúng mày dễ dãi với những người chúng mày cho là kiếm sống vất vả, nhưng lại cực kì kì thị với lực lượng làm việc dựa trên luật pháp. Đành rằng ai cũng phải kiếm sống, nhưng gia có gia quy, quốc có quốc pháp, nhà nước xây cho chúng mày cái chợ, sao đéo vào bán mà cứ bày bán ngoài đường? Tiện hơn chăng? Rẻ hơn chăng? Xin lỗi mẹ đi, chỉ là biện minh cho tính lười nhác, sự khôn lỏi của người Việt thôi, lười vào chợ, thấy tiện thì mua, mất mẹ gì, chết mẹ ai đâu, đúng k? Nhưng cái suy nghĩ ấy, vô tình dung dưỡng cho những người bán hàng rong rằng cứ bày mẹ chỗ nào cũng được, càng đông dân càng dễ bán, thế cho nhanh, vào chợ làm loz gì rồi tốn tiền thuê, lại xa mất công, đm đéo có tí ý thức kỉ luật củ cặc gì. Ai cũng nghĩ thế thì chợ xây cho ai, rồi cái Mỹ quan đô thị sẽ như lồn hết. Đéo bênh cho Công An, nhưng CA nó cũng phải làm đúng trách nhiệm của nó, đừng lúc đéo nào cũng nghĩ nó đớp tiền xong hoạnh hoẹ. Chúng nó đéo làm căng, đéo làm mạnh, thì cái xã hội này loạn hết, chúng mày đéo còn được tự do thoải mái như này nữa đâu mấy tml ạ.
Điển hình là vụ cải tổ bến xe Nước Ngầm. Trước kia đây là cái bến mất dậy nhất HN, mặc dù là bến chính, cửa ngõ phía Nam đấy, nhưng đm ăn cắp vặt, trấn lột (chính tao đã từng bị - đứng chờ bạn ở Đường Giải Phóng cạnh bến, bị 1 thằng nghiện lại rút chìa khoá xe và đòi tiền mới trả), tình trang xe dù, bến cóc, bắt khách dọc đường vô tội vạ, làm tình hình an ninh trật tự rất rối ren và phức tạp. Có lúc người ta còn định giải thể con mẹ nó đi vì phức tạp quá. Nhưng rồi bùm, nhìn xem, giờ đây nó là cái bến quy củ nhất, an ninh tốt nhất, chuyên nghiệp, sạch sẽ, đẹp đẽ vl ra. Nhờ gì? Nhờ đâu? Nhờ người ta quyết tâm dẹp bỏ cái lề lối cũ, quyết tâm đưa nó vào trật tự. Cứ đúng luật mà làm. Dân trước kia thích bắt xe dọc đường, gây mất an toàn giao thông, ok, phạt những tml nào bắt khách dọc đường (mặc dù hiện tại vẫn còn, nhưng thực sự đã giảm đi đáng kể). Đấy là cách thay đổi tư duy cho dân, mời dân vào bến mà mua vé, đỡ xe dù, xe tù. Muốn thế thì làm nhà chờ to vào, đẹp vào, nhiều ghế ngồi, wifi, nhà vệ sinh sạch sẽ hoàn toàn miễn phí. Đấy, phải làm thế, thì dân Việt nó mới chịu vào, mà đm làm là vì sự an toàn cho chính dân nó, vì quyền lợi của Dân nó, mà còn phải thế, chứng tỏ dân mình ý thức như cái buồi, như con củ cặc. Cái đéo gì cũng muốn nhưng lại đéo muốn làm cl gì. Đã lười còn lười khôn, đấy gọi là khôn lỏi.
Thôi chốt lại 1 câu, với những đứa đéo có ý thức, thì cứ để Pháp luật và Xã hội dạy nó, bài học đéo nào cũng đéo miễn phí đâu. Còn mấy tml cứ ngồi xem clip rồi bình phẩm này nọ, thì tao nghĩ chúng mày nên suy nghĩ lại, chúng mày rảnh vl, và chúng mày ích kỉ vl, ích kỉ với xã hội, với đất nước lắm. Muốn làm cái gì đó tốt đẹp, trước tiên con người ta phải tốt đã. Hiểu k?
“Đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho ta, mà phải hỏi ta đã làm gì cho Tổ quốc hôm nay?”
Văn hay
 
Mấy trường hợp này t băn khoăn vl. Ừ thì đúng là hoàn cảnh ngta khó khăn, thế thương người ta thì cứ cho qua thôi thương người ta ko xử lý nữa à. Thế thì đặt ra luật pháp làm c đéo gì nữa. Ai thấy khó khăn thì làm gì thì làm, làm banh ma túy về bán chơi cho n xóa đói giảm nghèo. Cón nếu lấy lý do là gánh rau lại so sánh với ma túy thì pháp luật đâu phân biệt cái đó
 
Tao thấy lắm tml ngu học còn thích áp đặt, nghe bà PCT trình bày là quy chụp ngay được.
- Nếu vi phạm về giãn cách thì bà ý vi phạm một mình à, người mua hàng của bà ý có vi phạm không. Trong clip có cả người mua đấy. Hành vi bán rau dạo nằm ở đâu trong quy định 13 hành vi bị xử phạt và có bị cấm theo chỉ thị 15-16 không. Hành vi lúc xử lý một đằng lại giải thích một nẻo==> tư cách kém, lươn lẹo.
- Giải trình là linh động không phạt 2 lần, ai cho chị quyền linh động khi người vi phạm tái phạm trong thời gian ngắn.. lại sai
Tóm lại: Sai là phải phạt, người vi phạm bị phạt là đương nhiên nhưng trách nhiệm của người thực hiện công vụ là phải thực hiện thủ tục xử phạt theo luật.
 
Tao định bụng không tranh luận về vấn đề này vì nhiều thằng đạo đức mạng quá....Nên tao chỉ nói chốt một lần thôi !

Chúng mày đạo đức vừa thôi, tiêu chuẩn kép vừa thôi...Vừa muốn xã hội phát triển như phương Tây, vừa muốn cho bọn bán hàng rong, bầy bẩn vỉa hè.....Theo chúng mày cán bộ phải làm thế nào để vừa lòng.


Còn chuyện mấy bà bán hàng rong, bán vỉa hè....Tao nói luôn, các bà ấy biết là nhà nước cấm....nhưng cố tình bán ( Tức là cán bộ giáo dục thuyết phục rồi....nhưng ý thức như lol luôn )......Có biển cấm bán nhưng cố tình bán.

Rồi lúc làm căng lên thì như mấy thằng đạo đức mạng chúng mày gào lên....là công an không có tình người, rồi cướp bát cơm manh áo của người nghèo......

Nhưng tin tao đi, chỗ nào mà cán bộ buông lỏng, thì bọn ý thức như lol nó bày ra không khác gì bãi chiến trường !


Nên tao chỉ mong chúng mày " tiêu chuẩn kép " vưa thôi.....Ở nhà chúng mày phải tuân theo " gia giáo " thì sống trong cộng đồng người thì phải tuân theo " pháp luật " chứ :vozvn (25):
Ngu đéo biết gì đọc ngứa địt. Luật cho phép bán hàng rong nhé. Không được ngồi bán vỉa hè nhưng được bán hàng rong. Còn clip thì tao đéo bình luận. Có thể covid mà có thế mấy con ml chính quyền dọa dân thôi
 
Ngu đéo biết gì đọc ngứa địt. Luật cho phép bán hàng rong nhé. Không được ngồi bán vỉa hè nhưng được bán hàng rong. Còn clip thì tao đéo bình luận. Có thể covid mà có thế mấy con ml chính quyền dọa dân thôi
Nhìn cái nick Trẩu tre đã đéo muốn tranh luận. Luật ko cấm bán hàng rong, nhưng cấm bán tại:
"+ Nơi tạm dừng, đỗ của phương tiện giao thông đang tham gia lưu thông, bao gồm cả đường bộ và đường thủy;
+ Phần đường bộ bao gồm lối ra vào khu chung cư hoặc khu tập thể; ngõ hẻm; vỉa hè, lòng đường, lề đường của đường đô thị, đường huyện, đường tỉnh và quốc lộ dành cho người và phương tiện tham gia giao thông, trừ các khu vực, tuyến đường hoặc phần vỉa hè đường bộ được cơ quan có thẩm quyền quy hoạch hoặc cho phép sử dụng tạm thời để thực hiện các hoạt động thương mại;"
Mày thấy đội chị em vỉa hè này hay bị tóm ở đâu hả?
 
  • Vodka
Reactions: Ftm
H
Xã hội pháp trị nó mới bớt loạn, cái mày thấy là một chiều thôi. Tất nhiên ở VN là quan tham và dân gian. Nhưng mày có tin là cái này ở Mẽo, giơ dao lên là khả năng ăn 1 phát đạn k.
Hiểu gì về khái niệm pháp trị hả ml. Ngu thì bớt nói đi.
 
Ngu đéo biết gì đọc ngứa địt. Luật cho phép bán hàng rong nhé. Không được ngồi bán vỉa hè nhưng được bán hàng rong. Còn clip thì tao đéo bình luận. Có thể covid mà có thế mấy con ml chính quyền dọa dân thôi
Uh ! Cảm ơn mày....cảm ơn vì cho tao biết mày " thông minh " như thế nào ?


Điều 35. Các hoạt động khác trên đường bộ ( Luật giao thông đường bộ )
1. Tổ chức hoạt động văn hóa, thể thao, diễu hành, lễ hội trên đường bộ thực hiện theo quy định sau đây:
a) Cơ quan, tổ chức có nhu cầu sử dụng đường bộ để tiến hành hoạt động văn hóa, thể thao, diễu hành, lễ hội phải được cơ quan quản lý đường bộ có thẩm quyền thống nhất bằng văn bản về phương án bảo đảm giao thông trước khi xin phép tổ chức các hoạt động trên theo quy định của pháp luật;
b) Trường hợp cần hạn chế giao thông hoặc cấm đường thì cơ quan quản lý đường bộ phải ra thông báo phương án phân luồng giao thông; cơ quan, tổ chức có nhu cầu sử dụng đường bộ quy định tại điểm a khoản 1 Điều này phải thực hiện việc đăng tải thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng và thực hiện các biện pháp bảo đảm trật tự, an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông đường bộ;
c) Ủy ban nhân dân nơi tổ chức hoạt động văn hóa, thể thao, diễu hành, lễ hội có trách nhiệm chỉ đạo cơ quan chức năng của địa phương tổ chức việc phân luồng, bảo đảm giao thông tại khu vực diễn ra hoạt động văn hóa, thể thao, diễu hành, lễ hội.
2. Không được thực hiện các hành vi sau đây:
a) Họp chợ, mua, bán hàng hóa trên đường bộ;
b) Tụ tập đông người trái phép trên đường bộ;
c) Thả rông súc vật trên đường bộ;
d) Phơi thóc, lúa, rơm rạ, nông sản hoặc để vật khác trên đường bộ;
đ) Đặt biển quảng cáo trên đất của đường bộ;
e) Lắp đặt biển hiệu, biển quảng cáo hoặc thiết bị khác làm giảm sự chú ý, gây nhầm lẫn nội dung biển báo hiệu hoặc gây cản trở người tham gia giao thông;
g) Che khuất biển báo hiệu, đèn tín hiệu giao thông;
h) Sử dụng bàn trượt, pa-tanh, các thiết bị tương tự trên phần đường xe chạy;
i) Hành vi khác gây cản trở giao thông.

Thế nhé !
 
Nhìn cái nick Trẩu tre đã đéo muốn tranh luận. Luật ko cấm bán hàng rong, nhưng cấm bán tại:
"+ Nơi tạm dừng, đỗ của phương tiện giao thông đang tham gia lưu thông, bao gồm cả đường bộ và đường thủy;
+ Phần đường bộ bao gồm lối ra vào khu chung cư hoặc khu tập thể; ngõ hẻm; vỉa hè, lòng đường, lề đường của đường đô thị, đường huyện, đường tỉnh và quốc lộ dành cho người và phương tiện tham gia giao thông, trừ các khu vực, tuyến đường hoặc phần vỉa hè đường bộ được cơ quan có thẩm quyền quy hoạch hoặc cho phép sử dụng tạm thời để thực hiện các hoạt động thương mại;"
Mày thấy đội chị em vỉa hè này hay bị tóm ở đâu hả?
Vừa search google à ml. Thông minh đó. Mày bảo bán hàng rong k dc nên tao ngứa mồm. Chứ tao có bình luận về vụ kia đâu.
Xã hội nào, luật pháp nào bjo cũng vừa lý vừa tình. Còn cái clip như thế mà mày cũng bênh vực dc thì tao ạ mày 1 tiếng. Với báo chính thống nó đăng chủ tịch phó chủ tịch đến xin lỗi rồi đó. Phải lý phải tính. Nói luôn cho cái thằng ml pháp trị nghe luôn
 
Vừa search google à ml. Thông minh đó. Mày bảo bán hàng rong k dc nên tao ngứa mồm. Chứ tao có bình luận về vụ kia đâu.
Xã hội nào, luật pháp nào bjo cũng vừa lý vừa tình. Còn cái clip như thế mà mày cũng bênh vực dc thì tao ạ mày 1 tiếng. Với báo chính thống nó đăng chủ tịch phó chủ tịch đến xin lỗi rồi đó. Phải lý phải tính. Nói luôn cho cái thằng ml pháp trị nghe luôn
Tao nghĩ dân nên chịu khó search google cho thiên hạ dc nhờ, đỡ phải cái gì cũng lôi cảm tính ra cãi nhau.
 
Uh ! Cảm ơn mày....cảm ơn vì cho tao biết mày " thông minh " như thế nào ?


Điều 35. Các hoạt động khác trên đường bộ ( Luật giao thông đường bộ )
1. Tổ chức hoạt động văn hóa, thể thao, diễu hành, lễ hội trên đường bộ thực hiện theo quy định sau đây:
a) Cơ quan, tổ chức có nhu cầu sử dụng đường bộ để tiến hành hoạt động văn hóa, thể thao, diễu hành, lễ hội phải được cơ quan quản lý đường bộ có thẩm quyền thống nhất bằng văn bản về phương án bảo đảm giao thông trước khi xin phép tổ chức các hoạt động trên theo quy định của pháp luật;
b) Trường hợp cần hạn chế giao thông hoặc cấm đường thì cơ quan quản lý đường bộ phải ra thông báo phương án phân luồng giao thông; cơ quan, tổ chức có nhu cầu sử dụng đường bộ quy định tại điểm a khoản 1 Điều này phải thực hiện việc đăng tải thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng và thực hiện các biện pháp bảo đảm trật tự, an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông đường bộ;
c) Ủy ban nhân dân nơi tổ chức hoạt động văn hóa, thể thao, diễu hành, lễ hội có trách nhiệm chỉ đạo cơ quan chức năng của địa phương tổ chức việc phân luồng, bảo đảm giao thông tại khu vực diễn ra hoạt động văn hóa, thể thao, diễu hành, lễ hội.
2. Không được thực hiện các hành vi sau đây:
a) Họp chợ, mua, bán hàng hóa trên đường bộ;
b) Tụ tập đông người trái phép trên đường bộ;
c) Thả rông súc vật trên đường bộ;
d) Phơi thóc, lúa, rơm rạ, nông sản hoặc để vật khác trên đường bộ;
đ) Đặt biển quảng cáo trên đất của đường bộ;
e) Lắp đặt biển hiệu, biển quảng cáo hoặc thiết bị khác làm giảm sự chú ý, gây nhầm lẫn nội dung biển báo hiệu hoặc gây cản trở người tham gia giao thông;
g) Che khuất biển báo hiệu, đèn tín hiệu giao thông;
h) Sử dụng bàn trượt, pa-tanh, các thiết bị tương tự trên phần đường xe chạy;
i) Hành vi khác gây cản trở giao thông.

Thế nhé !
Clip là 1 chiều. K tin hết được. Cũng có thể con mụ phó phường gài bà này. Mà có thể bà này ăn vạ. Thời đại giờ xem gì cũng phải biết chắt lọc thông tin. Nhưng mà quan đến xl là chúng nó hiểu chúng nó hành xử sai rồi.
 
Clip là 1 chiều. K tin hết được. Cũng có thể con mụ phó phường gài bà này. Mà có thể bà này ăn vạ. Thời đại giờ xem gì cũng phải biết chắt lọc thông tin. Nhưng mà quan đến xl là chúng nó hiểu chúng nó hành xử sai rồi.
Tao biết mày " thông minh " rồi...Có dám tranh luận gì đâu

Thế nhé !
 
Tao nghĩ dân nên chịu khó search google cho thiên hạ dc nhờ, đỡ phải cái gì cũng lôi cảm tính ra cãi nhau.
Cái clip đúng là nhìn tội bà đó thật. Nhưng bây giờ nhiều cái bị biên tập quá nên cũng không biết thế nào. Chỉ có điều mấy thằng ml cứ chém pháp trị thượng tôn pháp luật kiểu bênh chính quyền thì một là a e chém cho vui hai là cái loại ngu đần.
Anh em đọc báo sẽ thấy bọn đó đến xl bà đó rồi đó. Có dám xử theo kiểu chống ng thi hành công vụ đéo đâu
 
Thằng nào thương mấy con mụ đó thì cứ nổ địa chỉ, để cho các mụ mang hàng rong, đồ nghề đến trước cửa nhà mày bày ra mà bán.
 
  • Vodka
Reactions: NBT
Từ mai bọn bán rau, hàng xén muốn ngồi đâu thì ngồi, bán rồi xả rách thoải mái. DAN CU MẶN bảo kê rồi
 
Cũng may vào xàm thấy nhiều thằng nhận thức chuẩn quá. Chứ đm lên fb đọc cm thì vkl luôn, từ trên xuống dưới chửi bà PCT kia sml. T cực kì đồng tình quan điểm của @Hungcakho, cảm ơn m. Nhưng t đéo có khả năng và vốn từ ngữ, vốn hiểu biết đủ để cãi lại lũ ngu kia. Nên t thường chọn im lặng và lướt qua.
 
Lại một thằng đéo hiểu gì về thượng tôn pháp luật. Ng dân là gốc rễ. Ép dân đen là chỉ có lật thuyền.
Địt mẹ chứ cái loại rễ như mày ý thì cắt con mẹ đi cho khỏe cây, lật cái bàn thờ nhà mày chứ ở đó mà lật..
 
Dcmcn. Tao xem đi xem lại cái clip này 20 lần mà vẫn luôn hy vọng rằng đây k phải là sự thật! Bọn ml chúng mày có tin là tao uất chảy nước mắt k? Tao ước gì trên tay cô gái bán rau kia lúc đó là một quả lựu đạn chứ đeos phải là cái tấc sắt gỉ kia thì cuộc đời này sẽ đẹp biết bao? Mạt quá rồi! Quá thối nát!
Ném vào lồn mẹ mày nhé
Đm ở mẽo chắc con này thủng lồn vậy
Mấy thành phần như mày khóc đi
Cho t nước mắt rửa đít nhé
 
Địt cả lò thằng thớt định bôi bác kiếm đồng cảm nào ngờ bị chửi cho ngu hết người, like cho ae trên này
 
Top