Coi mà ứa gan quá chúng mày à

Tao cũng mừng...Bây giờ tao éo phải vào chợ mua hàng nữa....cứ ra vỉa hè là có hàng...đỡ mất công đi lại :vozvn (25):

Xin lỗi về phát ngôn thiếu chuẩn mực chứ có phải làm sai đâu .
Tao ủng hộ việc thực thi pháp luật nhưng đúng chuẩn mực như thằng trên nó nói đó
 
  • Vodka
Reactions: NBT
Nói chung lãnh đạo hiện nay có vẻ hơi dân túy, cái này đến xin lỗi thì tao đánh giá là chính quyền thất bại rồi.
 
Đúng sai thì mn đã phân tích rồi! Ở đây cả 2 bên sai! Chị bán rau sai, chính quyền thực thi công vụ cũng chưa chuẩn ở chỗ: Nếu cán bộ khi làm việc với chị này, nói rõ chị đã được nhắc nhở (nếu thực tế đã nhắc nhở), giờ chị vẫn k chấp hành thì chúng tôi xử lý chị. Tiến hành lập BB (nếu xử phạt thì lập BB VPHC, nếu muốn thu giữ phương tiện, rau củ về phường thì phải lập BB hẳn hoi, k được ra lệnh bằng mệnh lệnh hành chính (miệng) khi thu giữ tài sản, tang vật... vi phạm như cán bộ phường này làm!
Nhưng cán bộ có quyền khống chế bắt em bán rau ngay lập tức trong trường hợp em ấy đã rút hung khí ra (dù không định chém). Tao nghĩ bà kia quay clip là đã dự sẵn trường hợp đó rồi. Cái clip để làm bằng chứng giải thích cho việc bắt người mà không lập bb.
 
Ở đâu thì t k biết. Chứ Hn dân bám vỉa hè sống thì cán bộ cũng đc lợi :)))
Ví dụ như phố Duy Tân. 1 tháng CAP đc đóng luật hơn trăm củ.
 
Thời buổi này thì dẹp bớt cái tư duy ích kỷ lại 1 chút. Cứ ỷ lại rồi mang cái nghèo khổ ra chống chế làm gì. Lôi thôi luộm thuộm mãi đéo bao giờ khá được. Lỡ dính quả covid thì đi rải khắp thành phố à?
Chúng mày có thể không đồng ý với cách xử lí của mấy thằng dân phòng và con mụ cán bộ trong clip. Nhưng tao thì đồng ý. Mặc dù tao còn mệt hơn em bán rau trong clip nhiều, tao còn đéo ăn mặc lịch sự được như em bán rau. Quần đùi ở trần cả ngày. Đói vỡ mồm nhưng phải chấp nhận thôi.
 
Tao cũng thấy chúng mày rảnh hơi vl khi thấy tội nghiệp cho chị bán rau. Nói đạo đức giả thì hơi quá nhưng chúng mày đang ban phát sự thương hại cho người đéo cần đến nó. Trong clip này tao thấy rõ ràng là chị bán rau sai. Thương thì thương thật, nhưng đm người ta hay nói : Cứ đúng mà làm. Đằng này bà này làm sai hết :
1. Bán hàng nơi công cộng, mất mỹ quan đô thị.
2. K chấp hành chỉ thị 16 về giãn cách XH.
3. Có hành vi chống đối Lực lượng chức năng.
Chúng mày đòi đất nước phải sạch đẹp như Sing, như châu Âu, nhưng lại tặc lưỡi bỏ qua cho những người bán hàng rong thế này, với lý do là “Ai cũng phải kiếm sống, người ta bán rau là người ta nghèo, phải ưu tiên cho người ta buôn bán”. Đm những tml có suy nghĩ này thì đéo bao h làm tốt việc gì đâu, chứ đừng nói đến là đòi làm quản lý, làm sếp được.
Chúng mày bị cái gọi là “Thái độ xuề xoà, dễ dãi” mà rất nhiều người Việt mình đang mắc phải. Chúng mày dễ dãi với những người chúng mày cho là kiếm sống vất vả, nhưng lại cực kì kì thị với lực lượng làm việc dựa trên luật pháp. Đành rằng ai cũng phải kiếm sống, nhưng gia có gia quy, quốc có quốc pháp, nhà nước xây cho chúng mày cái chợ, sao đéo vào bán mà cứ bày bán ngoài đường? Tiện hơn chăng? Rẻ hơn chăng? Xin lỗi mẹ đi, chỉ là biện minh cho tính lười nhác, sự khôn lỏi của người Việt thôi, lười vào chợ, thấy tiện thì mua, mất mẹ gì, chết mẹ ai đâu, đúng k? Nhưng cái suy nghĩ ấy, vô tình dung dưỡng cho những người bán hàng rong rằng cứ bày mẹ chỗ nào cũng được, càng đông dân càng dễ bán, thế cho nhanh, vào chợ làm loz gì rồi tốn tiền thuê, lại xa mất công, đm đéo có tí ý thức kỉ luật củ cặc gì. Ai cũng nghĩ thế thì chợ xây cho ai, rồi cái Mỹ quan đô thị sẽ như lồn hết. Đéo bênh cho Công An, nhưng CA nó cũng phải làm đúng trách nhiệm của nó, đừng lúc đéo nào cũng nghĩ nó đớp tiền xong hoạnh hoẹ. Chúng nó đéo làm căng, đéo làm mạnh, thì cái xã hội này loạn hết, chúng mày đéo còn được tự do thoải mái như này nữa đâu mấy tml ạ.
Điển hình là vụ cải tổ bến xe Nước Ngầm. Trước kia đây là cái bến mất dậy nhất HN, mặc dù là bến chính, cửa ngõ phía Nam đấy, nhưng đm ăn cắp vặt, trấn lột (chính tao đã từng bị - đứng chờ bạn ở Đường Giải Phóng cạnh bến, bị 1 thằng nghiện lại rút chìa khoá xe và đòi tiền mới trả), tình trang xe dù, bến cóc, bắt khách dọc đường vô tội vạ, làm tình hình an ninh trật tự rất rối ren và phức tạp. Có lúc người ta còn định giải thể con mẹ nó đi vì phức tạp quá. Nhưng rồi bùm, nhìn xem, giờ đây nó là cái bến quy củ nhất, an ninh tốt nhất, chuyên nghiệp, sạch sẽ, đẹp đẽ vl ra. Nhờ gì? Nhờ đâu? Nhờ người ta quyết tâm dẹp bỏ cái lề lối cũ, quyết tâm đưa nó vào trật tự. Cứ đúng luật mà làm. Dân trước kia thích bắt xe dọc đường, gây mất an toàn giao thông, ok, phạt những tml nào bắt khách dọc đường (mặc dù hiện tại vẫn còn, nhưng thực sự đã giảm đi đáng kể). Đấy là cách thay đổi tư duy cho dân, mời dân vào bến mà mua vé, đỡ xe dù, xe tù. Muốn thế thì làm nhà chờ to vào, đẹp vào, nhiều ghế ngồi, wifi, nhà vệ sinh sạch sẽ hoàn toàn miễn phí. Đấy, phải làm thế, thì dân Việt nó mới chịu vào, mà đm làm là vì sự an toàn cho chính dân nó, vì quyền lợi của Dân nó, mà còn phải thế, chứng tỏ dân mình ý thức như cái buồi, như con củ cặc. Cái đéo gì cũng muốn nhưng lại đéo muốn làm cl gì. Đã lười còn lười khôn, đấy gọi là khôn lỏi.
Thôi chốt lại 1 câu, với những đứa đéo có ý thức, thì cứ để Pháp luật và Xã hội dạy nó, bài học đéo nào cũng đéo miễn phí đâu. Còn mấy tml cứ ngồi xem clip rồi bình phẩm này nọ, thì tao nghĩ chúng mày nên suy nghĩ lại, chúng mày rảnh vl, và chúng mày ích kỉ vl, ích kỉ với xã hội, với đất nước lắm. Muốn làm cái gì đó tốt đẹp, trước tiên con người ta phải tốt đã. Hiểu k?
“Đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho ta, mà phải hỏi ta đã làm gì cho Tổ quốc hôm nay?”
Vodka cho mày vì bỏ công ra viết dài vl. Nhưng mà tao thích.
 
  • Vodka
Reactions: NBT
Đây. Những thằng bênh vực em bán rau cho hỏi : nếu những người này không ở chợ mà lang thang khắp Hà Nội thì hậu quả sẽ thế nào?
 
Đoàn của chủ tịch hoặc phó chủ tịch thì nên ngoan ngoãn mới đc.
Nói chung là đã sai thì nên ngoan, than nghèo kể khổ cô LĐ về conan sẽ thả.
Chứ cứ gào ầm ĩ lên, thu hút dư luận thì chỉ có khổ thôi, lúc đó ng ta muốn tha cũng ko đc. Clip này mà ầm ĩ trên mạng thì chị này ăn án hình sự vào mặt ngay và luôn nhé
 
Đjt mẹ chúng mày chơi xam bao lâu rồi mà vẫn non nớt ngây thơ đến tội nghiệp. Chúng mày phải tập thói quen trước 1 clip, thông tin, hình ảnh gì thì cũng phải từ từ rồi hãy phán xét. Cái gì nó cũng có lý do của nó. Đéo phải tự nhiên mà đoàn phường phải quyết liệt như vậy. Cũng đéo phải tự nhiên mà người bán rau gào thét ăn vạ như vậy. Hãy tập lắng lại để thu thập thêm thông tin rồi hãy gân cổ lên chửi.
 
Thêm 1 góc nhìn khác cho chúng mày
Chị bán rau: Vi phạm nhiều lần, lần này đi xe không biển, không giấy tờ, bị tịch thu thì rút dao ra, bị bế lên phường thì không kí biên bản, bỏ về. Đất rộng, nhà ở 2 tầng (tao còn chưa có một tấc đất để cắm dùi đây)
Cán bộ: Xuống tận nhà xin lỗi vì phát ngôn thiếu chuẩn mực, kết hợp tuyên truyền về ý thức tuân thủ cách ly xã hội.
Hạ Long sắp thành thành phố đáng sống nhất Việt Nam rồi
 
Mày có vẻ hả hê khi cô gái bán rau bị đối xử như vậy nhỉ?
Đéo phải mùa dịch thì phường nó rảnh đéo đi bắt mấy cái xe rau này. Đã là giãn cách xã hội, không ra ngoài khi không thật sự cần thiết thì 1 con mụ lai lịch không rõ lang thang ngoài đường rõ ràng là nguy cơ lây nhiễm cộng đồng. Giả sử nếu nó có dịch trong người. Xét nghiệm ra dương tính thì mày còn bênh nó dc k???
 
Cái khu này nếu t k nhầm là ở chỗ chợ cóc hạ long, khu này bao lâu nay quanh năm tắc đường. Dẹp đéo nổi, cái ngõ bé tí + 3 trường học với quả chợ. Dân thì cứ đem hàng ra buôn bán vì k biết tiền thuê mặt bằng. ĐM mấy tk bênh bà này cứ đòi chính sách này nọ nhưng bà này có phải hộ nghèo cái đ gì đâu. Thu nhập mấy bà này theo như t biết thì có khi nhiều hơn khối tk trong xam đấy. Còn về phần bà quay video là bị tk khác chơi xấu đăng lên báo đài với giật tít để hạ bệ. Luật làm mà đ nghiêm thì đmẹ dân nó coi luật là cc gì nữa, lại còn định cầm dao để chống ng thi hành công vụ. Đm ở Mỹ là nó cho ăn kẹo đồng cmnr. Việt Nam hiền vãi lồn
 
Nhưng cán bộ có quyền khống chế bắt em bán rau ngay lập tức trong trường hợp em ấy đã rút hung khí ra (dù không định chém). Tao nghĩ bà kia quay clip là đã dự sẵn trường hợp đó rồi. Cái clip để làm bằng chứng giải thích cho việc bắt người mà không lập bb.
Việc chị bán rau sai thì cũng rõ ràng mà! Nhưng nếu ngay từ đầu lập BB (kể cả chị đó k ký thì mời 02 người chứng kiến), sau đó tiến hành thu giữ thì mới đúng pháp luật, còn chỉ ra mệnh lệnh bằng miệng để thu giữ là sai rồi! Hai nữa qua clip có thể thấy PCT phường phát ngôn k chuẩn! Nếu lập BB hẳn hoi thì chưa hẳn đã xảy ra chuyện bức xúc như thế, cũng như có việc cầm dao chống đối!
Cái tồn tại, hạn chế của đội ngũ cán bộ cấp phường xã là thực hành công vụ nhiều khi theo thói quen chứ ít khi theo quy trình, trình tự được pháp luật quy định (nhất là công tác đảm bảo trật tự đô thị).
 
Kể cả người ta có sai hay vi phạm pháp luật thì những con súc vật kia cũng k dc phép hành xử như vậy. Người ta đã kêu khóc van xin trình bày rồi mà còn ăn nói như con súc vật quay clip( chắc chắn là nó vừa quay clip vừa nói) và hành đôngj như những con súc vật còn lại đang bu xung quanh cô gái bán rau kia thì địt cái con cụ mày Bố mà là người nhà con bé kia thì bọn súc vật này Bố chôn cả lò chúng nó.
Địt mẹ mày ra mà chôn, người ta có địa chỉ đàng hoàng đó, anh hùng bàn phím cái con cặc.
 
Kể cả người ta có sai hay vi phạm pháp luật thì những con súc vật kia cũng k dc phép hành xử như vậy. Người ta đã kêu khóc van xin trình bày rồi mà còn ăn nói như con súc vật quay clip( chắc chắn là nó vừa quay clip vừa nói) và hành đôngj như những con súc vật còn lại đang bu xung quanh cô gái bán rau kia thì địt cái con cụ mày Bố mà là người nhà con bé kia thì bọn súc vật này Bố chôn cả lò chúng nó.
Đmẹ đặt cái tình lên trên cái luật ăn lồn à, đmẹ mấy cái suy nghĩ kiểu của m là lí do cái việt nam này đ khá lên đấy. Được phép hay không được phép cái cc, sai luật nhiều nói đ nghe thì chỉ có lên phường.
 
Địt mẹ mày ra mà chôn, người ta có địa chỉ đàng hoàng đó, anh hùng bàn phím cái con cặc.
Tao biết rất nhiều thằng ở trên mạng thì sủa ghê lắm...nhưng ra ngoài đời thì éo dám hé răng một lời....Loại này tao khinh như giẻ rách.

Tuy nhiên còn một loại nữa, loại này thì ngu không để đâu hết ngu, ngu từ kiến thức đến kỹ năng xã hội.....Và loại này thường dính vào lỗi " chống người thi hành công vụ ".....Rồi quan trên bế đi thì ngoan như con chó...mặt thì như cứt ngâm khi ngồi ở phường....Rồi lúc vào trại, các anh ấy cho vài bài " chào phòng " thì người không khác gì con cóc ghẻ.

Thằng khôn là thằng sống và làm việc theo pháp luật, tôn trọng pháp luật, tập trung kiếm tiền nuôi vk con......Nếu có chót vi phạm thì ứng xử khéo léo, nhân văn để giải quyết vấn đề.....
 
Tao định bụng không tranh luận về vấn đề này vì nhiều thằng đạo đức mạng quá....Nên tao chỉ nói chốt một lần thôi !

Chúng mày đạo đức vừa thôi, tiêu chuẩn kép vừa thôi...Vừa muốn xã hội phát triển như phương Tây, vừa muốn cho bọn bán hàng rong, bầy bẩn vỉa hè.....Theo chúng mày cán bộ phải làm thế nào để vừa lòng.


Còn chuyện mấy bà bán hàng rong, bán vỉa hè....Tao nói luôn, các bà ấy biết là nhà nước cấm....nhưng cố tình bán ( Tức là cán bộ giáo dục thuyết phục rồi....nhưng ý thức như lol luôn )......Có biển cấm bán nhưng cố tình bán.

Rồi lúc làm căng lên thì như mấy thằng đạo đức mạng chúng mày gào lên....là công an không có tình người, rồi cướp bát cơm manh áo của người nghèo......

Nhưng tin tao đi, chỗ nào mà cán bộ buông lỏng, thì bọn ý thức như lol nó bày ra không khác gì bãi chiến trường !


Nên tao chỉ mong chúng mày " tiêu chuẩn kép " vưa thôi.....Ở nhà chúng mày phải tuân theo " gia giáo " thì sống trong cộng đồng người thì phải tuân theo " pháp luật " chứ :vozvn (25):
Đc . Tao thấy mày nói hay . Nói chung ý thức thì như củ lồn . Đang có lệnh cấm mà còn hiên ngang bầy bán hàng dong . Nói lại bảo ngang chứ , mấy thằng võ mòm chúng mày hiểu thế nào là đại dịch không . Nhà nước đang chung tay góp sức giữ gìn để không cho dịch bệnh lây lan . Thế ví dụ mà bà này trả may mang mần bệnh đi gieo dắt khắp thành phố thì lúc ấy chúng mày nói thế nào . Hay lại hùa nhau vào chửi bới như con mẹ “ Nhung “ ở trúc bạch hà nội kia . Chúng mày kiểu lồn gì cũng nói đc . Tao ạ chúng mày đấy mấy thằng võ mồm ạ . Nhà nước mình tuy nghèo nhưng chống đại dịch nhưng nhân dân đéo mất 1 xu lồn nào tiền viện ấy không phải tuyên dương , biểu dương hay sao . Nói không phải quá lời chứ chúng mày não ngắn lắm . Não chúng này nông dân lắm bần hèn lắm . Xin lỗi 1 số người nhưng ai bênh bà này thì tao chửi thằng vào cái mặt chúng mày luôn đấy .
 
Tao biết rất nhiều thằng ở trên mạng thì sủa ghê lắm...nhưng ra ngoài đời thì éo dám hé răng một lời....Loại này tao khinh như giẻ rách.

Tuy nhiên còn một loại nữa, loại này thì ngu không để đâu hết ngu, ngu từ kiến thức đến kỹ năng xã hội.....Và loại này thường dính vào lỗi " chống người thi hành công vụ ".....Rồi quan trên bế đi thì ngoan như con chó...mặt thì như cứt ngâm khi ngồi ở phường....Rồi lúc vào trại, các anh ấy cho vài bài " chào phòng " thì người không khác gì con cóc ghẻ.

Thằng khôn là thằng sống và làm việc theo pháp luật, tôn trọng pháp luật, tập trung kiếm tiền nuôi vk con......Nếu có chót vi phạm thì ứng xử khéo léo, nhân văn để giải quyết vấn đề.....
Đmẹ dân mình chán ở chỗ hùa theo nhiều quá, lũ báo chí cũng hãm lồn cơ. Hôm qua cái fanpage Quảng Ninh nó đăng bài này xong giật tít tỏ ý bênh vực bà này, t đọc mà chán đ chịu nổi luôn. Giờ mà cái luật mạng củng cố hơn nữa thì tốt biết mấy.
 
Đc . Tao thấy mày nói hay . Nói chung ý thức thì như củ lồn . Đang có lệnh cấm mà còn hiên ngang bầy bán hàng dong . Nói lại bảo ngang chứ , mấy thằng võ mòm chúng mày hiểu thế nào là đại dịch không . Nhà nước đang chung tay góp sức giữ gìn để không cho dịch bệnh lây lan . Thế ví dụ mà bà này trả may mang mần bệnh đi gieo dắt khắp thành phố thì lúc ấy chúng mày nói thế nào . Hay lại hùa nhau vào chửi bới như con mẹ “ Nhung “ ở trúc bạch hà nội kia . Chúng mày kiểu lồn gì cũng nói đc . Tao ạ chúng mày đấy mấy thằng võ mồm ạ . Nhà nước mình tuy nghèo nhưng chống đại dịch nhưng nhân dân đéo mất 1 xu lồn nào tiền viện ấy không phải tuyên dương , biểu dương hay sao . Nói không phải quá lời chứ chúng mày não ngắn lắm . Não chúng này nông dân lắm bần hèn lắm . Xin lỗi 1 số người nhưng ai bênh bà này thì tao chửi thằng vào cái mặt chúng mày luôn đấy .
Bà phó Phường kia có phần hơi " nóng tính "....kiểu như gặp bọn ý thức như lol...nên bà ta cáu...và phát ngôn không chuẩn ( con này )...Nên cái sai của bà ta là vậy ?

Nhưng DM bọn đạo đức mạng nó éo khoét vào lỗi đó, nó đánh vào " miếng cơm manh áo " " lòng thương "...bọn này nhiều lắm, tao không dám tranh luận với bọn ngu này.

Tao thấy thằng nghean ở trên nói chuẩn, phường làm việc không theo quy trình nên bọn đạo đức mạng mới được thể lên tiếng....Chứ làm theo thì tao nghĩ ổn hơn....Chỉ là ý thức dân như lol nên các " công bộc " không giữ đầu lạnh.

Ngày trước anh Hải " cẩu "....làm đúng, nhưng lại động chạm lợi ích nhiều người và động vào bọn "đạo đức mạng " nên cay đắng chấp nhận thua .....Xã hội này nó vậy, không hẳn làm đúng là số đông ủng hộ
 
Nhiều anh em nam kỳ tiêu chuẩn kép lắm, đéo làm thì bảo chính quyền vô dụng, làm thì bảo chính quyền ác. Ngày xưa Mỹ nó cho tiền như thế mà các anh vẫn đéo vừa lòng, vẫn thích nam kỳ khởi nghĩa, giờ chán rồi lại quay ra chửi chính quyền chửi bắc kỳ :vozvn (19):. Sống như các anh thì chế độ nào cũng thối nát cũng khốn nạn mà thôi, rồi đến lúc đánh nhau thì lại như thằng quay clip cô gái điên bị hấp diêm ý, quay đến 6 phút mà đéo dám sủa lên một tiếng =)), hay như clip ở Bình Dương, một thằng cướp lùa cả chục người đàn ông chạy té khói =)). Các anh có ứa gan thì ra ngoài đường thấy người bị nạn thì cũng trơ mắt ra "không phải việc của mình" thôi mà. Văn hóa thân ai nấy lo của Sài Gòn là thế mà. Vì thế nên ở trỏng người ta mới thần tượng con chó Nguyễn Sin
Còn 100% những vụ bán rau kiểu này là nhắc rất nhiều lần rồi không đi nên nó mới bắt, chứ chả thằng nào bắt luôn cả
 
Bà phó Phường kia có phần hơi " nóng tính "....kiểu như gặp bọn ý thức như lol...nên bà ta cáu...và phát ngôn không chuẩn ( con này )...Nên cái sai của bà ta là vậy ?

Nhưng DM bọn đạo đức mạng nó éo khoét vào lỗi đó, nó đánh vào " miếng cơm manh áo " " lòng thương "...bọn này nhiều lắm, tao không dám tranh luận với bọn ngu này.

Tao thấy thằng nghean ở trên nói chuẩn, phường làm việc không theo quy trình nên bọn đạo đức mạng mới được thể lên tiếng....Chứ làm theo thì tao nghĩ ổn hơn....Chỉ là ý thức dân như lol nên các " công bộc " không giữ đầu lạnh.

Ngày trước anh Hải " cẩu "....làm đúng, nhưng lại động chạm lợi ích nhiều người và động vào bọn "đạo đức mạng " nên cay đắng chấp nhận thua .....Xã hội này nó vậy, không hẳn làm đúng là số đông ủng hộ
Ờ thì thôi mày ạ . Tao cũng xem đi xem lại mấy lần cũng tưng tức mà thôi . Đọc qua bình luận thấy toàn bênh bà bán rau , mé tổ sư nghe mà muốn tức hộc náu mồm mày ạ . Địt cụ ấu tri nó cũng phải vừa vừa thôi chứ . Cứ đi bán rau bán cỏ cứ nghe dăm ba đường uốn lưỡi là bênh vực hùa theo đám đông à . Đm bọn mõm lồn này không biết cái nào đúng cái nào sai . Kiểu con người không có chính kiến không có lập trường riêng . Tao nản quá mà bất lực
 
  • Vodka
Reactions: NBT
Thế mày có biết điều gì khiến một con đàn bà chân yếu tay mềm đang phải lăn lộn đổ mồ hôi trên mồ hôi dưới kiếm vài đồng về nuôi con đang đau ốm nó có hành dộng như vậy k? Nó khác đeos gì Chị Dậu thời nay đâu?
theo mày thì nên xử lý vấn đề bán rong này như thế này cho hợp tình hợp lí? mày nêu được vấn đề thì cho cách giải quyết, 10 thằng xem video thì ai cũng nghĩ được như mày thôi, đều thương chị này. Để xem mày hơn gì đội thực thi pháp luật hay thích là ý kiến nhưng đéo thể giải quyết dược gì
 
Top