Chuyện đời tao (Truyện dài kỳ)

Chào các TML Xàm lồng.
Dạo này cuối năm,công việc may không bị ảnh hưởng bởi covid nên cũng tạm ổn.Thời gian rảnh rỗi nhiều quá chỉ ngồi ngắm gái và nghĩ chuyện địt bọp.
Nên tao quyết định viết chuyện kể về đời tao trong Trại sáng tác để giao lưu chém gió với chúng mày chơi chơi,văn thì cũng đéo hay...xưa học ngu như bò,có thêm nếm tí gia vị cho vui nhưng cơ bản là thật.

Chương một :
Tuổi thơ dữ dội ... hình thành nhân cách.
Tao sinh ra ở đất Cảng,chúng mày chắc biết đất Cảng là nói tới Hải Phòng rồi.Thành phố nổi tiếng với các loài hoa,hoa Phượng,hoa Hậu và "súng" hoa Cải (tao thì chỉ thích hoa Hậu thôi,vì thành phố có nhiều con dẩm muốn đổi đời nên đăng ký đi thi Hoa Hậu,và nhiều con lọt tốp cao)
Tao kể qua cho chúng mày mường tượng,gia đình tao gốc ở đường Cát Dài (các cụ gọi thế,chứ tên chuẩn của nó hiện giờ là đường Hai Bà Trưng Quận Lê Chân Hải Phòng).Ông già đi bộ đội giải phóng Miền Nam xong ở con mịa nó lại Sài Gòn công tác,đến năm 198x thèm lấy vk ông mới về quê lấy bừa một bà ế rồi đẻ ra tao.Vk con xong ông lại tếch cmn vào SG làm ăn,1 năm về nhà đôi ba lần dịp Lễ Tết thăm vk con họ hàng.
Khi tao lên 3 hay 4 gì đó,nhà tao chuyển về ở tại một khu chung cư cũ 3 tầng,được gọi là Nam Pháp 1,Phường Đằng Giang,Q.Ngô Quyền.
(nó có tên gọi vậy do sâu trong làng,có một nhà thờ cổ khá đẹp được xây từ thời Pháp)
Những năm đó,từ trong phố thị chuyển ra cách trung tâm có 6 km cũng đã thấy xa,nhìn nhà cửa lụp xụp và dân cư thưa thớt hơn trong phố rồi.
Khu tao ở là 4 lô chung cư quây thành hình vuông,ở giữa là bãi đất trống rộng,để các nhà nào có nhu cầu thì phân chia nuôi trồng.Nhà thì trồng muống,khoai,rau đay,rau mùng tơi...Trong nhà chung cư xưa cũ ấy,có nhiều nhà còn dựng chuồng lợn,nuôi trong nhà.
Nhà tao ở tầng 3,nhà có 1phòng ngủ tầm 10m2 che rèm cả nhà ngủ chung(gọi là cả nhà chứ thực ra có mỗi tao với bà bu,ông bô đi làm xa mà).1phòng khách kê vừa bộ ghế với bàn nước và một tủ li để tivi đầu,đài.1phòng bếp + vệ sinh,tổng cả nhà cỡ khoảng 40m2.Tao được bà già làm cho cái gác xép ở khu bếp làm chỗ ngủ,cái gác thấp chèo lên bằng cầu thang gỗ bé tí ti...leo lên là chỉ ngồi hoặc nằm nhưng cũng đủ để lăn lộn thoải mái.(lúc đó bé,mới 7 tuổi bà đã làm cho gác xép riêng thích lắm,chứ chẳng hiểu tại sao lại được ưu ái thế)
Do ông già đi làm ăn xa nên một mình bà già xoay sở nuôi tao ăn học,đói ăn nên tao gày nhẳng đen xì...nhớ những bữa ăn cơm trộn cùng với khoai,với sắn...Thi thoảng bà hết tiền lại phải điện tín vào cho ông già xin tiền,cầu cứu...vì thời bao cấp đi làm lương cơ quan trả bằng sữa ông thọ,đường,mắm ...rồi bà mang đi bán hoặc đổi sang gạo...hay gửi nhờ một tiệm tạp hoá quen nhờ bán hộ ở đầu xóm.
Chắc do khó khăn,nên bà cần sự trợ giúp của bạn bè..cũng có khi là phụ nữ ...xa chồng nhiều lúc cần người sửa chữa điện đóm,máy bơm...nên tao để ý thấy có mấy ông bạn bà đến giúp đỡ...
Đếm sơ sơ cũng có đôi ba ông đến phụ giúp việc khi cần,bà già tao thì tuy ế mới lấy đc ông già (năm đó bà 29 ông thì 35)Nhưng phải công nhận một điều bà cũng ưa nhìn.Dáng người đẫy đà có da có thịt,làn da hơi ngăm ngăm khỏe mạnh.Mắt bà đen láy,mái tóc dài xoăn tự nhiên bồng bềnh ngang vai.Bà chắc cao tầm 1m6,với nhiêu đó thôi với người phụ nữ đang độ tuổi ba mấy,gái một con trông mòn con mắt...
Trong các ông bạn bà hay qua chơi,sửa hộ đồ đạc gì đó mà tao đéo nhớ lắm,có một ông bạn học cấp 3 đã có gia đình.Ông ấy có vợ đẹp vkl và đã có 2 đứa con,một đứa con gái hơn tao 2 tuổi tên Duyên,sau đó là một đứa con trai ít hơn tao một tuổi tên Mạnh.
Là bạn thân,học cùng cấp 3 nên chắc có thời gian ông ấy tán tỉnh bà già tao,nhìn lão ấy cũng đẹp mã,đầu chải chuốt vuốt ngược ra sau bóng lộn kiểu nghệ sỹ ....Chắc lão ấy chọn bà kia làm vợ vì xinh hơn bà già tao,và gia đình nhà vợ cũng khá giả hơn nữa :)))))
Thời điểm ông ấy lên nhà tao chơi là lão đang làm chủ một studio chụp ảnh,rửa ảnh...cái thời còn máy cơ chụp phim đen trắng.Vì thế tao đoán chắc là cũng phải thuộc dạng khá giả,giàu có rồi
Mỗi lần đến chơi,lão thường cho tao túi kẹo,túi bánh hay dăm ba đồng ăn quà vặt (tờ 100đồng,200đồng)
Rồi có lần lão mua cho tao cái máy bay,treo 1 đầu dây lên trần nhà cố định,1 đầu gắn lưng máy bay,dưới bụng gắn pin là máy bay bay vòng tròn trên đầu...
Từ khi bà già tao được lão giúp đỡ hỗ trợ,có vẻ tao thấy nhà cửa đồ đạc ít..hỏng hóc hơn.Nhà tao có thêm cái tivi JVC vỏ đỏ,cái dàn nhật bãi,cùng đầu video....tao nghe đâu lão bảo có bạn làm ở Chợ Sắt,nên thi thoảng có đồ tốt mua lại về mang đến nhà tao.
Tao thấy quý lão ấy,vì hay qua lại ăn cơm và giúp đỡ bà già tao,cũng như cho tao nhiều thứ quà....nên với đứa trẻ 7 tuổi thì quý cũng không lạ
Nhưng rồi một sớm chủ nhật cuối tuần,tao đi học thêm môn toán ở trường,cách nhà khoảng 2km.Hồi xưa đi học,toàn đi tắt trong những con đường làng hoa mộng,hai bên đường toàn hàng rào hoa dâm bụt,các gốc tre,trúc cứ vút vút...mọi thứ cứ như được in trong đầu tao cho tới tận bây giờ.
Tao đi học được về sớm,tầm 10h sáng lớp đã tan...rủ đám bạn ra sân bóng phía trong làng xem có đội nào đá thì ngó nghiêng tí rồi về.Nhưng chẳng có đứa nào chịu đi,nên tao lếch thếch về nhà,nghĩ bụng thôi về kiếm gì ăn rồi đọc cuốn chuyện tranh doremon mới mượn được giết thời gian.
Leo lên tầng 3,cầu thang bộ cũ kĩ với chi chít chữ được viết bằng củi than với phấn màu sặc sỡ của mấy thằng trong lô viết chửi nhau bằng tên bố mẹ chúng nó xen kẽ với những vết bùn đất được ném dính chặt trên tường do lũ nhỏ thi nhau chơi pháo đất..
Đứng trước cửa nhà tao thấy cửa đóng kín,cả cửa gỗ trong lẫn cửa sắt ngoài.Nhưng điều tao chú ý hơn nữa là có đôi giày nam ở ngoài thềm,đôi giày của Bác Dũng là tên ông bạn mẹ mà tao kể phía trên cho chúng mày nghe.Tao chợt thấy lạ trong đầu,vì ngày thường ổng đến chơi có bao giờ chốt cửa kín mít vậy đâu???
Tao cảm giác hồi hộp,định gọi cửa nhưng sự tò mò trong đầu tao trỗi dậy.Bằng kỹ năng của một thằng hay trốn bà già đi chơi,tao nhẹ nhàng kiểm tra cửa sắt.Chốt cửa chỉ móc cái khoá sắt việt tiệp chưa bấm khoá,tao nhẹ nhàng móc ra đặt cái khoá cài lên thành cửa.Cái cửa gỗ được chốt bên trong cũng vậy,lòn tay qua cái lỗ để kéo then cài tao đi vào qua khu bếp.Rón rén tao đi chân đất bò vào trong,từ cửa vào nhà qua khu bếp.Khoảng cách từ cửa qua bếp vào trong phòng khách chỉ khoảng 3m,qua cửa bên trái là cái chạn để đồ bát đũa.Qua cái chạn là đến phòng ngủ của bà già tao rồi.
Cái phòng ngủ để ngủ ngon,che sáng được làm cái rèm vải nhung xanh đậm...mọi khi ngủ trưa sẽ được hạ xuống.Giờ chưa đến giờ nghỉ,nhưng nó đã được rũ xuống rồi....và với khoảng cách gần như thế tao nghe có tiếng rầm rì trò chuyện.
Tiếng rên rỉ nhẹ nhẹ vang lên trong phòng cùng với tiếng va chạm gì đó bạch bạch,tim tao đập loạn xạ...
Tao không biết ông Dũng và mẹ tao đang làm gì trong phòng mà phải che rèm.Muốn ngó vào xem chỉ có cách cúi đầu nhìn từ dưới sàn nhà lên,vì rèm phủ còn cách mặt sàn cỡ 30cm cho đỡ bẩn..Thực ra bên ngoài sáng hơn,từ trong có thể nhìn thấy dáng tao nếu tao đứng giữa rèm.Còn từ bên ngoài nhìn vào không thấy gì rõ cả,cái đèn ngủ hắt ánh sáng vàng nhè nhẹ được bật.Tao nhìn thấy bóng hai người đang sát gần nhau trên giường gỗ 1m6 x 2m,thi thoảng có tiếng rung cót két phát ra.Ở cái tuổi lên 7,cũng chẳng nghĩ ngợi nhiều tao quyết định ròm vào trong phòng xem chuyện gì đang xảy ra.
Rón rén cúi xuống sát sàn nhà,căng mắt nhìn vào trong cho quen mắt.Tao thấy ông Dũng đang nhấp nhổm trên người mẹ tao thì thào : em đẹp lắm
Mẹ tao đáp lại : nhanh đi anh không con em sắp về.
Vậy là hai người đang địt nhau,cái câu bọn trẻ ranh trong xóm hay chửi nhau câu địt mẹ,địt cha mày ...nó là như thế.
Tao thấy trong đầu như ù đi,cảm giác mụ mị khó tả.Ông Dũng ngồi chồm hỗm trên giường,hai tay đỡ hai chân mẹ tao ấn sang hai bên.Còn bà nằm ngửa ở dưới,qua ánh sáng vàng của đèn ngủ là mắt đang nhắm nghiền,miệng rên rỉ như đang rất sướng.Mỗi lần ông Dũng lắc hông đẩy sâu con cu vào trong là bà lại nắm chặt tay vào chiếu.Nhìn kỹ lại,bà vẫn mặc bộ đồ ở nhà với cái áo và quần lửng màu hoa tím.Cái áo được kéo lên cao qua vú,cùng cái áo lót bị kéo xuống để lộ bầu vú to căng mọng lúng liếng đổ sang bên.Trên chân bà vẫn là cái quần lửng cùng quần lót màu be váng sữa,bị ông Dũng kéo qua đầu gối và giữ chặt cho khỏi tụt.Ông Dũng gọi tên mẹ tao theo từng cái thúc mạnh vào âm đạo của bà,...anh sướng quá,âm đạo em nhiều nước và bót quá....
Trong khi đó mẹ tao vẫn giục ông ấy nhanh lên,lúc đó tao còn chưa hiểu mẹ đang giục lão ấy chuyện gì???bà nói khe khẽ : em cũng thích lắm,của anh cứng và nóng ấm quá...anh ra đi,bắn vào trong em đi....hôm nay là ngày an toàn của em..
Sau tiếng bà nói là tiếng a..a..a.ah gầm gừ của ông Dũng trong họng,tao thấy mông ông ấy nhấp nhanh hơn trước,tay như ấn mạnh hai chân mẹ tao sang hai bên hơn nữa.Một vài giây sau lão cong người,chậm lại và cảm giác dừng nhấp lại,lão nói "anh ra rồi....anh sướng lắm".Rồi cúi xuống mút bầu vú mẹ tao ngon lành như đứa trẻ.Dừng lại một lúc,nhưng con cu lão vẫn giữ trong âm đạo mẹ tao,sàng qua sàng lại...rồi cả hai môi tìm môi hôn nhau đắm đuối...
Đến đây theo bản năng,tao vội bò lùi lại và khẽ khàng khép hai lớp cửa như khi đi vào.Chạy ù xuống cầu thang,trong tim vẫn đập thình thịch....
Tao cứ thế cắm đầu đi mà chẳng biết đi đâu,trong khi trời đang nắng chang chang của 11h trưa.Khi ra đến đầu xóm,ra đường lớn Lạch Tray tao mới để ý dưới quần mình con cu cũng đang cứng ngắc,cộm lên sau lớp quần vải.Chuyện trải qua như thước phim in đậm trong tâm hồn đứa trẻ lên 7,thấy lạ lẫm và không biết chia sẻ cùng ai.Không biết giải đáp những thắc mắc trong đầu là mẹ và ông bạn đã làm gì trong căn phòng ấy,cũng chẳng dám hỏi,.
Trưa đó tao nhớ phải gần 13h tao mới về nhà,ông bạn bà không thấy đâu.Bà thì ngồi đợi cơm tao và giận dữ quát nạt vì tao về trễ,bà vẫn bình thường như mọi ngày.
Sau lần tò mò nhìn trộm Mẹ và ông bạn làm gì đó trong phòng,tao thường để ý kỹ hơn mỗi khi ông ấy đến chơi nhà..Do ở chung cư,để tắm giặt nấu nướng phải xách nước từ dưới bể lên.Nhà nào khá giả thì có cái máy bơm con cóc,mua ống nhựa...để bơm từ dưới lên trên,mỗi lần mất nước thì nhà nhà toán loạn đi xin nhau từng xô nước.hoặc bơm qua mấy khu nhà mới kéo được nước về.Tao thấy thương mẹ một mình tất bật sớm tối đi làm,lo toan đủ thứ từ việc nhà đến việc kiếm tiền nuôi con ăn học nên tao thấy việc có ông Dũng hỗ trợ mẹ cũng ...tốt.Và vì vậy tao giữ bí mật ấy cho riêng tao,không ai biết kể cả ông già mỗi dịp Tết ông về.
Tao cũng bắt đầu tìm hiểu chuyện trai gái kỹ hơn từ đó,mới mở mang tư duy chuyện yêu đương địt bọp.Tao hay chơi với mấy ông lớn tuổi hơn,mặc dù khu tao ở tuổi bằng tao hoặc sàn sàn hơn nhau 1,2 tuổi phải đến hơn 30 thằng.
Nghe các ông kể chuyện tán gái,yêu đương vụng trộm con này con kia bên bụi tre,trên thảm cỏ ngoài bờ ao...Tao biết chuyện mẹ và bạn mẹ làm người ta gọi là quan hệ tình dục,để người nam và nữ lên đỉnh...để có bầu và sinh em bé.
Hồi ấy,các thông tin về sex không nhan nhản trên internet như bây giờ,hầu như chỉ nghe kể chuyền tay chuyền miệng.Mãi mấy năm sau vào cấp 2 tao mới cầm trên tay cuốn Cô Giáo Thảo và Chú Kim,rồi Ngựa Hoang ....Sau đó là mò mẫm được mấy cuốn băng sex của nước ngoài ,những chuyện này tao sẽ kể sau vào các phần tiếp tới.
Do thấy cảnh quan hệ từ sớm,nên tao thấy bản tính tao bắt đầu tò mò về nó.Tao tìm hiểu và rình xem trộm nhiều cặp đôi quan hệ với nhau hơn...Tao thấy tao lầm lì và ít giao du với đám bạn cùng tuổi,chơi nhiều với mấy ông lớn tuổi hơn.Nghe các ông ấy kể chuyện thấy thú vị hơn là mấy chuyện làm diều,làm cần câu cá,làm súng bắn đạn rau đay....Và cũng từ đó mà tao thấy tao dê hơn những đứa khác,để ý đám bạn gái hơn ...liếc nhìn những chị gái dậy thì nảy nở đủ mông đủ ngực và hiểu rõ về chúng hơn đám bạn cùng trang lứa.

Tao tạm dừng phần 1 ở đây,câu chuyện của tao sẽ còn tiếp diễn vì tao mới ở tuổi lên ... 7.
Các TML Xàm chúng mày đợi xem tiếp nếu thấy ok nhé
Thằng nào cùng tầm tuổi và có trải nghiệm như tao thì cmt anh em tám phét chơi
 
Sửa lần cuối:
Tiếp nhé các tml
Chương ba :
Biến cố lớn cuộc đời

Hôm đó khi nằm trên "Tổ đại bàng" (tên tao gọi cái gác xép của tao theo cái gác xép của thằng Tazan trong truyện Tứ Quái KKG của Đức) xem và ghi nhớ lại toàn bộ thước phim tình dục hoang dại đầu tiên trong đời.Tao lại càng thấy ham muốn được thử một lần như thế,vì khi nhìn thấy cảnh đó,con cu bằng ngón tay út người trưởng thành của tao cũng cương cứng...
Như tao kể,cái đất Nam Phát 1 chỗ tao ở phải có đến 20,30 thằng san sàn tuổi tao,cùng với các ông lớn tuổi hơn nữa.Cái thời ấy,bọn con nít chẳng có internet và smart phone như bây giờ nên cứ tối đến sau bữa cơm là tụ tập dưới sân.Mỗi lô tập thể là một nhóm riêng,tụ ở bể nước của lô ấy và kéo nhau quanh xóm,chơi công an bắt gián điệp,nhảy dây,lia ống bơ...
Tuy đông vậy,nhưng toàn con trai và ít con gái...có mấy đứa con gái thì gầy nhẳng...cao hơn tao cả cái đầu,hơn một hai tuổi và đen xì
Cách nhà tao mấy căn hộ là một thanh niên 19 tuổi,thuộc dạng đầu gấu đầu mèo của khu Nam Phát 1.Có khi địa bàn tiếng tăm của hắn len lỏi đi xa hơn nữa mà sau này lớn hơn tao mới hiểu.Ông anh đó tên Thịnh,với biệt hiệu là "mọi" nên được gọi là "Thịnh mọi".Quanh xóm người lớn thì ghét hắn lắm,vì hay trộm cắp vặt.Nhưng với đám trẻ troai troai như chúng tao thì thân với hắn,bởi hắn hay đầu têu nhiều trò chơi cho cả lũ đi theo.Thịnh mọi hình như chưa học hết cấp 2 thì bị đuổi học vì gây gổ đánh nhau và đuổi chém giáo viên trong trường,hắn bỏ học và theo bố làm nghề mộc..Ngoài căn hộ trên tầng 3 là cái bàn mộc để bố con hắn sớm tối đục đẽo đánh véc li tủ bàn các kiểu...
Thịnh mọi,nghe cái biệt hiệu thôi đã thấy có gì đó ...bẩn bẩn,mà cũng bẩn thật.Những ngày học sáng,chiều tao rong chơi cùng mấy đứa hàng xóm đi theo Thịnh mọi...Lang thang hết mấy ngóc ngách làng xóm,thấy nhà nào có Na,có Ổi to to là lại vượt rào vặt,2 thằng cảnh giới 2 đầu,2 đứa nhảy vào đứa hái đứa ném hoa quả ra ngoài cho đồng bọn.
Cái thói đời,đồ ăn trộm sao mà ngon đến vậy ...quả nào cũng ngọt lịm trong tâm trí.Hết ăn trộm,lại đứng canh me trong đường làng...thằng nào đi qua xóm tao đều phải nộp tô thuế,bị lột hết túi trong túi ngoài kiểm tra trấn lột..
Thằng nào bướng thì 3,4 đứa xúm lại tẩn cho một trận.Ngứa mắt hay nghịch ngu hơn thì lột truồng,lôi ra bờ ao lấy lá khoai lá mùng tơi bôi vào lưng vào đít cho phát ngứa...nhảy xuống ao mới thôi.Anh em chúng tao tác oai tác quái vậy vì Thịnh mọi,đi đâu cũng lận trong người hôm thì con dao bấm,hôm thì côn nhị khúc,ba khúc...nhà hắn thì đủ cả.Không đú theo hắn hắn lại ghét,đéo cho chơi chung thì cũng buồn ...
Do lớn tuổi hơn bọn tao,lên Thịnh mọi cũng đã biết nhiều về chuyện trai gái.Ở cái tuổi dậy thì chưa được xuất tinh thường xuyên nên ôi thôi,mặt hắn trông như quỷ với đầy bọc mụn..Thêm phần ở bẩn không sạch sẽ nên nhiễm trùng tùm lum trên mặt khiến hắn nom càng đáng sợ.
Cũng vì thế nên chưa thấy yêu đương tán tỉnh ai,chỉ giỏi ủ mưu lôi kéo bọn chíp hôi như tao đi theo nghịch ngợm.
Một buổi,hắn ngứa dái ...hai anh em đang ngồi vắt vẻo trên lan can tầng ba...vừa ngáp ngắn ngáp dài hắn nói :
-Hnay nắng nóng qá chẳng có trò gì chơi nhỉ?Mày nghĩ xem anh em làm gì giờ.Bọn thằng Thái bóng,Tuyền kều có nhà ko biết
Hai thằng ranh đó hay đi cùng anh em tao,sau Thịnh mọi thì mấy thằng trong xóm chẳng ai ..gấu và liều bằng tao.
-Em không rõ,tao trả lời.
Bỗng đâu đầu lô phía trước có chị đồng nát,dắt theo con xe đạp cà tàng đang nhặt nhạnh gì đó quanh xóm.Thi thoảng chị lại hô lên lanh lảnh : "ai đầu đài xúp măng tơ,chè chai lông vịt cũ hỏng bán đê ê ê ê eeeeeeeee"
Thịnh chợt mắt sáng như sao,gọi to...
-Đồng Nát ... lên đây có mấy đôi dép hỏng bán này.
Hồi xưa bọn tao cũng chuyên nhặt nhạnh lon bia,vỏ chai coca,dép hỏng...gom vào để bán lấy tiền đi chơi điện tử 4 nút.
Chị đồng nát nghe có khách gọi,vội vàng đi lên theo tiếng gọi của Thịnh mọi..Chị phải dắt con xe từ tầng dưới lên tầng 3,giữa các bậc thang có lối để dắt xe lên xuống cho tiện.Tao đang tự hỏi không biết sao hắn gọi đồng nát,vì hôm nay có cái lồn gì bán đâu ..Tuy thắc mắc như vậy nhưng tao cũng không hỏi,ngó nhìn Thịnh mọi nhảy xuống ban công.
Chị gái đồng nát tao phải gọi bằng cô,vì cũng tầm 40 rồi,dáng cao dáo mảnh khảnh,da đen nhẻm do phải dãi nắng dầm mưa.
Đang lúi húi bước lên giữa cầu thang tầng 2 và 3,chị cất giọng rao và hỏi Thịnh mọi : có gì bán để lại cho chị đó chú.
Bất ngờ,Thịnh mọi đứng giữa cầu thang tụt quần rút dương vật ra ....sóc lọ và nói:
-Có cái đầu buồi của tôi đây...bà bú không?????
Chị đồng nát thất kinh rú lên,quay mặt đi kèm theo tiếng chửi đổng ...
-Tổ sư bố thằng mặt lồn,không lo lao động làm ăn mà mày lừa tao,chơi mấy trò mất dậy thế hả...bố mẹ mày đâu sao không dậy mày...
Vừa chửi chị gái vừa quay xe dắt xuống...đi vội
Thịnh mọi thì vẫn ve vẩy dương vật nhìn theo,con cu đầy lông nhưng đã lộn bao quy đầu ....tay thì sục miệng thì cười sảng khoái vang khắp khu tập thể..Khi tiếng lầm bầm của bà đồng nát đã đi xa,Thịnh chợt nảy ra ý kiến rủ tao ...rình công nhân da giày tắm ..
-Mày thấy phụ nữ khoả thân bao giờ chưa?
-Em chưa,tao lý nhí đáp...cũng hơi giật mình vì hắn hỏi bất ngờ
-Vậy theo tao,giờ sắp giờ nghỉ giao ca của công nhân rồi,tao với mày leo lên gác thượng.
Ở Khu tập thể cũ,trên gác thượng hồi xưa chưa có bể nước,chưa có bình chứa như kiểu Xuân Hoà hay gì đó...Chỉ là gác thượng thì làm cách âm chống nóng thôi và thoát nước mưa
Để trèo lên gác,giữa cầu thang tầng 2 lên tầng 3 người ta gắn vào đó mấy thanh sắt cách nhau 1 sải tay người lớn đi thẳng lên trần.Nóc trần chỗ thang sắt lên có cái cửa sắt đóng xuống.Leo lên đó phải người có sức khoẻ đẩy lắp đã đóng,và có sải tay dài để trèo lên
Thịnh cao 1m7 lên leo thoăn thoắt,hắn bặm môi đẩy cái cửa che ô chui lên gác thượng.Sau khi lên tới hắn cúi xuống ới tao,giục tao leo lên.
Nhìn khoảng cách từ dưới leo lên cũng tầm 4-5m,nhìn cũng hơi ghê ghê...tao nhủ thầm không biết leo lên được ko
Nhưng động lực nghe theo Thịnh mọi,trèo lên ngắm gái thôi thúc,tao đánh liều leo lên,loay hoay một lúc cũng lên được tới nóc
Nói qua một chút về khu Nam Phát 1 này,phía góc lô tập thể tao ở bên hông xát với một công ty da giày tên gì tao cũng đéo nhớ.Hồi ấy quanh quanh toàn các công ty về may mặc,gia dày liên doanh với Nhật và Trung cộng đóng đô.Do thời tiết nóng bức,nên cứ hết ca hoặc chuẩn bị vào ca là đi tắm để vào làm.Công nhân thì toàn gái là gái,chắc độ tuổi hết cấp 3 đi làm đến ngoài 3 chục một tí.
Tao leo lên xong Thịnh mọi kéo tao vào một góc,hai thằng cúi nom khom để tránh có ai nhìn thấy từ dưới.Nhòm qua cái công ty da giày có cổng mặt trước đường Lạch Tray,kéo xâu vào cuối góc chỗ tao đang đứng..Đi qua mấy nhà xưởng lợp tôn là khoảng sân rộng .đi qua sân là tới cái khu nhà WC và nhà tắm,thực tế là tất cả wc và phòng tắm đều khép kín.Nhưng do lượng công nhân đông và ai cũng vội vàng muốn tắm rửa nhanh nên họ tràn ra ngoài tắm..lộ thiên.Chỗ tắm lộ thiên đó được bao quanh là các bức tường cao tầm 2m phủ rêu xanh,phía ngoài có mấy bụi hoa giấy đua nở.Phía trong là một bể nước,quanh bể nước để mọi người giặt giũ quần áo....bên cạnh đó có dãy nhà wc.Lúc anh em tao phục sẵn ở đó,mới lác đác vài cô công nhân đi vệ sinh tíu tít trò chuyện mà không hay đang bị rình trộm,Thịnh mọi nói : đợi chút,sắp đến giờ có tiết mục hay cho chú mày coi rồi...

Tao nghỉ đi ăn tí,chiều viết tiếp ...
 
Sửa lần cuối:
Đọc mấy chap. T thắc mắc nhà m ở khu tập thể, ông Dũng qua lại thường xuyên r mang theo nhiều đồ dùng vào thời đó cũng gọi là xa xỉ mà dân khu tập thể k đàm tiếu hay có thái độ xấu à???
T nghĩ theo lẽ thường dễ có. Và thể nào cũng sẽ đến đc tai bố m. Khi có ng vào nam hoặc khi bố m về.
 
Đọc mấy chap. T thắc mắc nhà m ở khu tập thể, ông Dũng qua lại thường xuyên r mang theo nhiều đồ dùng vào thời đó cũng gọi là xa xỉ mà dân khu tập thể k đàm tiếu hay có thái độ xấu à???
T nghĩ theo lẽ thường dễ có. Và thể nào cũng sẽ đến đc tai bố m. Khi có ng vào nam hoặc khi bố m về.
Mày đợi đọc hết chap này nhé.
 
Tiếp nhé mấy Tml

Thịnh mọi nói vậy,nhưng phải tầm 30p sau mới nghe tiếng kẻng báo hiệu hết thời gian làm việc,nghỉ giữa ca.Do cũng lâu lắm rồi nên tao chẳng nhớ ca kíp của cái xí nghiệp da giày ấy nó chia như thế nào,tao chỉ nhớ hình như đó là tầm trưa nắng.Cái nắng oi bức của miền Bắc nó nhớp nháp,ai mà mồ hôi dầu thì biết ... kiểu gì cũng muốn xả nước cho dịu mát.Sau tiếng kẻng của ông bảo vệ đầu cổng xí nghiệp,nhân viên bắt đầu túa ra đông như kiến,từng tốp một hối hả bước đi dưới ánh nắng vội vã.
Thịnh mọi khẽ huých cùi chỏ tao,tay dúi đầu tao xuống thấp hơn.Vì 2 thằng đang trên gác thượng tầng 3,đi từ phía xa nếu chỉ ngước mặt lên một tí là sẽ thấy hai cái đầu nhấp nhô.Khoảng cách từ chỗ tao ngồi nhìn vào cái bể nước tắm khoảng tầm 100m,đã có hai ba tốp đi vào.Tốp đầu tiên 4 cô tuổi tầm 30,trong bộ đồ bảo hộ lao động màu nâu nhạt.Tốp thứ 2 có khoảng 5 chị gái nhí nhảnh trêu đùa nhau tiến vào,vừa đi vừa cười nói rôm rả lắm.Tốp thứ 3 chỉ có 2 cô trông còn rất trẻ,tao để ý hai chị gái này vì nhìn khá xinh xắn và rụt rè,chắc là nhân viên mới
Một chị tóc ngang vai,mũi cao thanh tú trông có vẻ trắng trẻo và có nét xinh..cô bạn đi cùng thì tóc buộc bím hai bên và khuôn mặt bầu bĩnh như Tiểu Yến Tử.
Hai tốp đầu vào đã chiếm hết mấy cái phòng tắm,có phòng còn vào 2 người.làm hai chị gái tốp 3 lừng chừng đứng ngó nghiêng nhìn nhau một lúc...Kế đó lại có tốp 4,5 người nữa đến và chen vào sân sát bể nước,các cô bắt đầu buộc tóc cởi đồ một cách chậm dãi tự nhiên như quen với việc đó lắm rồi.
Chỉ vài phút sau,tao cảm giác như mình đang ở bãi tắm tiên ấy..nhìn cơ thể ai cũng nhồng nhộng ..cô thì béo cô thì gầy.Nhiều gái trần truồng quá thực sự hoa cả mắt,đéo biết nên tập trung nhìn ai.
Vài người thì ngồi xuống gội đầu,bị khuất sau bể nước nên không thấy được ..người thì tranh thủ đứng dội nước
Hai cô gái tao để ý bắt đầu bạo dạn bước vào và đứng lép mình một góc cởi đồ...Do quần áo đồng phục công nhân,nên trông khá là thùng thình.Cô có cột tóc bím hai bên nhìn bẽn lẽn lại cởi trước,ôi chúa ơi...vú trắng to và đẹp mướt mát..tao cảm thấy khô trong cổ học.
Thịnh mọi cũng bắt đầu thấy buột mồm chửi bậy nói và khều tao nhìn :
-Đm nó,con kia nhìn vú ngon vãi lồn chưa kìa.
Công nhận,quả vú chiếm hết sự tập trung của tao và Thịnh mọi.Nhưng điểm khác cũng bất ngờ không kém,ở dưới vùng tam giác giữa hai chân chỉ có lún phún túm lông...gọi là cũng có nhưng không nhiều.
Chị gái cởi đồ vắt lên góc bể nước gọn gàng,một tay che ngang ngực một tay lấy cái gáo dừa múc nước dội từ ngang ngực xuống.Trong khi đó cô bạn tóc ngắn ngang vai cũng mới cởi quần áo xong,chị này ngực nhỏ hơn nhưng đầu ngực hơi vểnh vểnh nhìn buồn cười...phần mông thì phải nói là to..như cái lồng bàn.Tạo hoá cũng khéo sắp đặt cơ thể người phụ nữ,có người hài hoà đến lạ.Mông to đi kèm với cặp chân thon dài thẳng tắp,vùng tam giác giữa hai chân nổi cục lên đám lông xoăn rậm rạp...Sau khi gấp quần áo lại và với gáo từ tay người bạn nữ đi cùng,chị gái tóc ngắn dội nước lên từ đầu.Cánh tay đưa lên,phần nách cũng đen cả túm lông nách chưa wax..
Các chị gái tắm ở ngoài bể nước nên e dè chút,đều nhanh chóng muốn tắm cho xong cho nhanh...cứ dội ào ào,kỳ cọ xà bông khắp thân thể..Tao đang mải tập trung nhìn ngắm,không để ý Thịnh mọi đã rút dương vật ra khỏi quần.Bất giác tao thấy gai gai bên gáy,tao quay sang thì hắn đang sục cu lấy,sục để....miệng thì bặm môi lại.
Nhìn hắn tao sững người ngạc nhiên,cảm giác sờ sợ trong người mà không dám nói gì chỉ tập trung vào khu vực phía dưới.
Vài phút sau,tao nghe tiếng cổ họng hắn rên nhẹ...tao quay sang liếc thì trong đầu khấc dương vật hắn trào ra một dòng nước trắng đục
Dòng nước bắn phọt xuống sàn mái bê tông,như đống nước xì mũi....sau lúc này tao mới biết vừa nhìn thấy cảnh tượng thủ dâm ở nam giới...Thịnh mọi xuất tinh xong có vẻ được thoả mãn,hắn nói :
-Thèm địt cave quá mà dạo này đéo có tiền,nhưng xem và thủ dâm như này cũng đã.Chú mày còn bé,chưa dậy thì nên chưa biết thú vui này đâu.Sau này mày cũng sẽ giống anh,có thể xuất tinh khi thấy kích thích ở dương vật..
Tao im lặng không nói gì,nhưng vẫn tiếp thu bài học tình dục đầu tiên từ một ông anh chơi cùng.Vậy là mình chưa dậy thì,và chưa dậy thì thì chưa bắn ra cái thứ nước đục đục như thế kia được.....
Hai anh em lại chú ý ngắm bầy tiên nữ tắm,chợt nghe vọng xa tiếng mẹ tao gọi tao về,lúc ấy bà vừa đi làm về.
Tao vội vàng chạy lại đường lên và chui xuống,chẳng kịp nói gì với Thịnh mọi...
Về nhà tao nghe bà thông báo tin là bố tao ốm,đang nằm bệnh viện Chợ Rẫy Sài Gòn,khả năng là sẽ phải mổ mẽo gì ấy mà tao không biết.Bà sẽ sắp xếp đưa tao cùng vào đó chăm bố một thời gian,trong lúc ông nằm viện.
Sau này tao mới biết ông bị bệnh ung thư đại tràng,đàn ông đi làm xa nhà ăn nhậu liên miên,thuốc lá đốt mấy bao một ngày.Lúc tao và mẹ tao vào đến Sài Gòn,ông đã mổ xong....bụng thủng một lỗ dây dợ cắm xiên cắm sẹo dẫn cứt đái thoát ra ngoài nhìn phát sợ.
Cuối năm ấy cả nhà tao đưa ông ra Hải Phòng,nằm tiếp ở Việt Tiệp một năm thì mất do ung thư di căn ...Khi ông mất cơ thể ông chỉ còn lại da bọc xương.
Cũng trong thời gian bố tao bệnh,mẹ tao phát hiện bà có bầu...nên oái oăm thay trong lúc nhà có hạn,mẹ tao lại càng vất vả bội phần hơn..Khi bà sinh ra em tao được 2 tháng,thì bố tao chút hơi thở cuối cùng.
Trong thời gian ông bạo bệnh,ông Dũng vẫn chạy đi chạy lại nhà tao hỗ trợ mẹ tao chăm sóc cho bố.Do nghĩ ông là bạn thân của bà nên bố tao cũng không nghi kỵ gì cả,cũng chẳng còn hơi sức mà ghen tuông.
Nói vậy,không có nghĩa là chỉ có ông Dũng tru cấp cho mẹ con tao trong thời gian ấy
Vì còn họ hàng nội ngoại vẫn giúp đỡ hỗ trợ,nhưng cũng chỉ được một phần nào thôi...Đã ung thư xác định là chết,chỉ là chết sớm hay chết muộn....
Năm bố tao mất là năm cả nước Cấm đốt pháo,tao cũng đã lên 9
Nên cả năm ấy thật dài và buồn....
Hết chương 3
Còn nữa.....
 
Đọc mấy chap. T thắc mắc nhà m ở khu tập thể, ông Dũng qua lại thường xuyên r mang theo nhiều đồ dùng vào thời đó cũng gọi là xa xỉ mà dân khu tập thể k đàm tiếu hay có thái độ xấu à???
T nghĩ theo lẽ thường dễ có. Và thể nào cũng sẽ đến đc tai bố m. Khi có ng vào nam hoặc khi bố m về.
Do nhà tao trong phố chuyển ra rìa,chứ cơ bản nội ngoại nhà tao kinh tế cũng ổn.Bên nội nhà tao toàn đi tàu viễn dương,bên ngoại thì đông anh chị em mẹ tao.Quanh khu này họ nghèo,thấy nhà tao có nhiều đồ cũng nể nang,còn mọi người chẳng biết nguồn gốc từ đâu.Ngay bản thân tao tao cũng mang máng nhớ thế.Ở Hải Phòng nhà nghèo thì không nói,chứ có kinh tế chút thì đồ điện tử mua rẻ bèo mà,hàng nhật bãi các tàu Viễn Dương xách về ầm ầm.Cứ đi vòng chợ Sắt,mua cái gì cũng có....Chứ còn ai mang đồ đến thì tao không thể biết hết được,chưa chắc đã riêng ông Dũng.Vì tao có phải lúc nào cũng ở nhà đâu.Và ông Dũng cũng không phải ở riết nhà tao,lâu lâu lão mới đến nên hàng xóm không ai biết và dị nghị gì...
Phần chuyện có ông Dũng vẫn còn,sau tao kể tiếp mày sẽ rõ hơn
 
Sửa lần cuối:
Tiếp nhé mấy Tml

Thịnh mọi nói vậy,nhưng phải tầm 30p sau mới nghe tiếng kẻng báo hiệu hết thời gian làm việc,nghỉ giữa ca.Do cũng lâu lắm rồi nên tao chẳng nhớ ca kíp của cái xí nghiệp da giày ấy nó chia như thế nào,tao chỉ nhớ hình như đó là tầm trưa nắng.Cái nắng oi bức của miền Bắc nó nhớp nháp,ai mà mồ hôi dầu thì biết ... kiểu gì cũng muốn xả nước cho dịu mát.Sau tiếng kẻng của ông bảo vệ đầu cổng xí nghiệp,nhân viên bắt đầu túa ra đông như kiến,từng tốp một hối hả bước đi dưới ánh nắng vội vã.
Thịnh mọi khẽ huých cùi chỏ tao,tay dúi đầu tao xuống thấp hơn.Vì 2 thằng đang trên gác thượng tầng 3,đi từ phía xa nếu chỉ ngước mặt lên một tí là sẽ thấy hai cái đầu nhấp nhô.Khoảng cách từ chỗ tao ngồi nhìn vào cái bể nước tắm khoảng tầm 100m,đã có hai ba tốp đi vào.Tốp đầu tiên 4 cô tuổi tầm 30,trong bộ đồ bảo hộ lao động màu nâu nhạt.Tốp thứ 2 có khoảng 5 chị gái nhí nhảnh trêu đùa nhau tiến vào,vừa đi vừa cười nói rôm rả lắm.Tốp thứ 3 chỉ có 2 cô trông còn rất trẻ,tao để ý hai chị gái này vì nhìn khá xinh xắn và rụt rè,chắc là nhân viên mới
Một chị tóc ngang vai,mũi cao thanh tú trông có vẻ trắng trẻo và có nét xinh..cô bạn đi cùng thì tóc buộc bím hai bên và khuôn mặt bầu bĩnh như Tiểu Yến Tử.
Hai tốp đầu vào đã chiếm hết mấy cái phòng tắm,có phòng còn vào 2 người.làm hai chị gái tốp 3 lừng chừng đứng ngó nghiêng nhìn nhau một lúc...Kế đó lại có tốp 4,5 người nữa đến và chen vào sân sát bể nước,các cô bắt đầu buộc tóc cởi đồ một cách chậm dãi tự nhiên như quen với việc đó lắm rồi.
Chỉ vài phút sau,tao cảm giác như mình đang ở bãi tắm tiên ấy..nhìn cơ thể ai cũng nhồng nhộng ..cô thì béo cô thì gầy.Nhiều gái trần truồng quá thực sự hoa cả mắt,đéo biết nên tập trung nhìn ai.
Vài người thì ngồi xuống gội đầu,bị khuất sau bể nước nên không thấy được ..người thì tranh thủ đứng dội nước
Hai cô gái tao để ý bắt đầu bạo dạn bước vào và đứng lép mình một góc cởi đồ...Do quần áo đồng phục công nhân,nên trông khá là thùng thình.Cô có cột tóc bím hai bên nhìn bẽn lẽn lại cởi trước,ôi chúa ơi...vú trắng to và đẹp mướt mát..tao cảm thấy khô trong cổ học.
Thịnh mọi cũng bắt đầu thấy buột mồm chửi bậy nói và khều tao nhìn :
-Đm nó,con kia nhìn vú ngon vãi lồn chưa kìa.
Công nhận,quả vú chiếm hết sự tập trung của tao và Thịnh mọi.Nhưng điểm khác cũng bất ngờ không kém,ở dưới vùng tam giác giữa hai chân chỉ có lún phún túm lông...gọi là cũng có nhưng không nhiều.
Chị gái cởi đồ vắt lên góc bể nước gọn gàng,một tay che ngang ngực một tay lấy cái gáo dừa múc nước dội từ ngang ngực xuống.Trong khi đó cô bạn tóc ngắn ngang vai cũng mới cởi quần áo xong,chị này ngực nhỏ hơn nhưng đầu ngực hơi vểnh vểnh nhìn buồn cười...phần mông thì phải nói là to..như cái lồng bàn.Tạo hoá cũng khéo sắp đặt cơ thể người phụ nữ,có người hài hoà đến lạ.Mông to đi kèm với cặp chân thon dài thẳng tắp,vùng tam giác giữa hai chân nổi cục lên đám lông xoăn rậm rạp...Sau khi gấp quần áo lại và với gáo từ tay người bạn nữ đi cùng,chị gái tóc ngắn dội nước lên từ đầu.Cánh tay đưa lên,phần nách cũng đen cả túm lông nách chưa wax..
Các chị gái tắm ở ngoài bể nước nên e dè chút,đều nhanh chóng muốn tắm cho xong cho nhanh...cứ dội ào ào,kỳ cọ xà bông khắp thân thể..Tao đang mải tập trung nhìn ngắm,không để ý Thịnh mọi đã rút dương vật ra khỏi quần.Bất giác tao thấy gai gai bên gáy,tao quay sang thì hắn đang sục cu lấy,sục để....miệng thì bặm môi lại.
Nhìn hắn tao sững người ngạc nhiên,cảm giác sờ sợ trong người mà không dám nói gì chỉ tập trung vào khu vực phía dưới.
Vài phút sau,tao nghe tiếng cổ họng hắn rên nhẹ...tao quay sang liếc thì trong đầu khấc dương vật hắn trào ra một dòng nước trắng đục
Dòng nước bắn phọt xuống sàn mái bê tông,như đống nước xì mũi....sau lúc này tao mới biết vừa nhìn thấy cảnh tượng thủ dâm ở nam giới...Thịnh mọi xuất tinh xong có vẻ được thoả mãn,hắn nói :
-Thèm địt cave quá mà dạo này đéo có tiền,nhưng xem và thủ dâm như này cũng đã.Chú mày còn bé,chưa dậy thì nên chưa biết thú vui này đâu.Sau này mày cũng sẽ giống anh,có thể xuất tinh khi thấy kích thích ở dương vật..
Tao im lặng không nói gì,nhưng vẫn tiếp thu bài học tình dục đầu tiên từ một ông anh chơi cùng.Vậy là mình chưa dậy thì,và chưa dậy thì thì chưa bắn ra cái thứ nước đục đục như thế kia được.....
Hai anh em lại chú ý ngắm bầy tiên nữ tắm,chợt nghe vọng xa tiếng mẹ tao gọi tao về,lúc ấy bà vừa đi làm về.
Tao vội vàng chạy lại đường lên và chui xuống,chẳng kịp nói gì với Thịnh mọi...
Về nhà tao nghe bà thông báo tin là bố tao ốm,đang nằm bệnh viện Chợ Rẫy Sài Gòn,khả năng là sẽ phải mổ mẽo gì ấy mà tao không biết.Bà sẽ sắp xếp đưa tao cùng vào đó chăm bố một thời gian,trong lúc ông nằm viện.
Sau này tao mới biết ông bị bệnh ung thư đại tràng,đàn ông đi làm xa nhà ăn nhậu liên miên,thuốc lá đốt mấy bao một ngày.Lúc tao và mẹ tao vào đến Sài Gòn,ông đã mổ xong....bụng thủng một lỗ dây dợ cắm xiên cắm sẹo dẫn cứt đái thoát ra ngoài nhìn phát sợ.
Cuối năm ấy cả nhà tao đưa ông ra Hải Phòng,nằm tiếp ở Việt Tiệp một năm thì mất do ung thư di căn ...Khi ông mất cơ thể ông chỉ còn lại da bọc xương.
Cũng trong thời gian bố tao bệnh,mẹ tao phát hiện bà có bầu...nên oái oăm thay trong lúc nhà có hạn,mẹ tao lại càng vất vả bội phần hơn..Khi bà sinh ra em tao được 2 tháng,thì bố tao chút hơi thở cuối cùng.
Trong thời gian ông bạo bệnh,ông Dũng vẫn chạy đi chạy lại nhà tao hỗ trợ mẹ tao chăm sóc cho bố.Do nghĩ ông là bạn thân của bà nên bố tao cũng không nghi kỵ gì cả,cũng chẳng còn hơi sức mà ghen tuông.
Nói vậy,không có nghĩa là chỉ có ông Dũng tru cấp cho mẹ con tao trong thời gian ấy
Vì còn họ hàng nội ngoại vẫn giúp đỡ hỗ trợ,nhưng cũng chỉ được một phần nào thôi...Đã ung thư xác định là chết,chỉ là chết sớm hay chết muộn....
Năm bố tao mất là năm cả nước Cấm đốt pháo,tao cũng đã lên 9
Nên cả năm ấy thật dài và buồn....
Hết chương 3
Còn nữa.....
Đù, thế bầu của mẹ mày là của ông Dũng ak ?
 
Tiếp nhé mấy Tml

Thịnh mọi nói vậy,nhưng phải tầm 30p sau mới nghe tiếng kẻng báo hiệu hết thời gian làm việc,nghỉ giữa ca.Do cũng lâu lắm rồi nên tao chẳng nhớ ca kíp của cái xí nghiệp da giày ấy nó chia như thế nào,tao chỉ nhớ hình như đó là tầm trưa nắng.Cái nắng oi bức của miền Bắc nó nhớp nháp,ai mà mồ hôi dầu thì biết ... kiểu gì cũng muốn xả nước cho dịu mát.Sau tiếng kẻng của ông bảo vệ đầu cổng xí nghiệp,nhân viên bắt đầu túa ra đông như kiến,từng tốp một hối hả bước đi dưới ánh nắng vội vã.
Thịnh mọi khẽ huých cùi chỏ tao,tay dúi đầu tao xuống thấp hơn.Vì 2 thằng đang trên gác thượng tầng 3,đi từ phía xa nếu chỉ ngước mặt lên một tí là sẽ thấy hai cái đầu nhấp nhô.Khoảng cách từ chỗ tao ngồi nhìn vào cái bể nước tắm khoảng tầm 100m,đã có hai ba tốp đi vào.Tốp đầu tiên 4 cô tuổi tầm 30,trong bộ đồ bảo hộ lao động màu nâu nhạt.Tốp thứ 2 có khoảng 5 chị gái nhí nhảnh trêu đùa nhau tiến vào,vừa đi vừa cười nói rôm rả lắm.Tốp thứ 3 chỉ có 2 cô trông còn rất trẻ,tao để ý hai chị gái này vì nhìn khá xinh xắn và rụt rè,chắc là nhân viên mới
Một chị tóc ngang vai,mũi cao thanh tú trông có vẻ trắng trẻo và có nét xinh..cô bạn đi cùng thì tóc buộc bím hai bên và khuôn mặt bầu bĩnh như Tiểu Yến Tử.
Hai tốp đầu vào đã chiếm hết mấy cái phòng tắm,có phòng còn vào 2 người.làm hai chị gái tốp 3 lừng chừng đứng ngó nghiêng nhìn nhau một lúc...Kế đó lại có tốp 4,5 người nữa đến và chen vào sân sát bể nước,các cô bắt đầu buộc tóc cởi đồ một cách chậm dãi tự nhiên như quen với việc đó lắm rồi.
Chỉ vài phút sau,tao cảm giác như mình đang ở bãi tắm tiên ấy..nhìn cơ thể ai cũng nhồng nhộng ..cô thì béo cô thì gầy.Nhiều gái trần truồng quá thực sự hoa cả mắt,đéo biết nên tập trung nhìn ai.
Vài người thì ngồi xuống gội đầu,bị khuất sau bể nước nên không thấy được ..người thì tranh thủ đứng dội nước
Hai cô gái tao để ý bắt đầu bạo dạn bước vào và đứng lép mình một góc cởi đồ...Do quần áo đồng phục công nhân,nên trông khá là thùng thình.Cô có cột tóc bím hai bên nhìn bẽn lẽn lại cởi trước,ôi chúa ơi...vú trắng to và đẹp mướt mát..tao cảm thấy khô trong cổ học.
Thịnh mọi cũng bắt đầu thấy buột mồm chửi bậy nói và khều tao nhìn :
-Đm nó,con kia nhìn vú ngon vãi lồn chưa kìa.
Công nhận,quả vú chiếm hết sự tập trung của tao và Thịnh mọi.Nhưng điểm khác cũng bất ngờ không kém,ở dưới vùng tam giác giữa hai chân chỉ có lún phún túm lông...gọi là cũng có nhưng không nhiều.
Chị gái cởi đồ vắt lên góc bể nước gọn gàng,một tay che ngang ngực một tay lấy cái gáo dừa múc nước dội từ ngang ngực xuống.Trong khi đó cô bạn tóc ngắn ngang vai cũng mới cởi quần áo xong,chị này ngực nhỏ hơn nhưng đầu ngực hơi vểnh vểnh nhìn buồn cười...phần mông thì phải nói là to..như cái lồng bàn.Tạo hoá cũng khéo sắp đặt cơ thể người phụ nữ,có người hài hoà đến lạ.Mông to đi kèm với cặp chân thon dài thẳng tắp,vùng tam giác giữa hai chân nổi cục lên đám lông xoăn rậm rạp...Sau khi gấp quần áo lại và với gáo từ tay người bạn nữ đi cùng,chị gái tóc ngắn dội nước lên từ đầu.Cánh tay đưa lên,phần nách cũng đen cả túm lông nách chưa wax..
Các chị gái tắm ở ngoài bể nước nên e dè chút,đều nhanh chóng muốn tắm cho xong cho nhanh...cứ dội ào ào,kỳ cọ xà bông khắp thân thể..Tao đang mải tập trung nhìn ngắm,không để ý Thịnh mọi đã rút dương vật ra khỏi quần.Bất giác tao thấy gai gai bên gáy,tao quay sang thì hắn đang sục cu lấy,sục để....miệng thì bặm môi lại.
Nhìn hắn tao sững người ngạc nhiên,cảm giác sờ sợ trong người mà không dám nói gì chỉ tập trung vào khu vực phía dưới.
Vài phút sau,tao nghe tiếng cổ họng hắn rên nhẹ...tao quay sang liếc thì trong đầu khấc dương vật hắn trào ra một dòng nước trắng đục
Dòng nước bắn phọt xuống sàn mái bê tông,như đống nước xì mũi....sau lúc này tao mới biết vừa nhìn thấy cảnh tượng thủ dâm ở nam giới...Thịnh mọi xuất tinh xong có vẻ được thoả mãn,hắn nói :
-Thèm địt cave quá mà dạo này đéo có tiền,nhưng xem và thủ dâm như này cũng đã.Chú mày còn bé,chưa dậy thì nên chưa biết thú vui này đâu.Sau này mày cũng sẽ giống anh,có thể xuất tinh khi thấy kích thích ở dương vật..
Tao im lặng không nói gì,nhưng vẫn tiếp thu bài học tình dục đầu tiên từ một ông anh chơi cùng.Vậy là mình chưa dậy thì,và chưa dậy thì thì chưa bắn ra cái thứ nước đục đục như thế kia được.....
Hai anh em lại chú ý ngắm bầy tiên nữ tắm,chợt nghe vọng xa tiếng mẹ tao gọi tao về,lúc ấy bà vừa đi làm về.
Tao vội vàng chạy lại đường lên và chui xuống,chẳng kịp nói gì với Thịnh mọi...
Về nhà tao nghe bà thông báo tin là bố tao ốm,đang nằm bệnh viện Chợ Rẫy Sài Gòn,khả năng là sẽ phải mổ mẽo gì ấy mà tao không biết.Bà sẽ sắp xếp đưa tao cùng vào đó chăm bố một thời gian,trong lúc ông nằm viện.
Sau này tao mới biết ông bị bệnh ung thư đại tràng,đàn ông đi làm xa nhà ăn nhậu liên miên,thuốc lá đốt mấy bao một ngày.Lúc tao và mẹ tao vào đến Sài Gòn,ông đã mổ xong....bụng thủng một lỗ dây dợ cắm xiên cắm sẹo dẫn cứt đái thoát ra ngoài nhìn phát sợ.
Cuối năm ấy cả nhà tao đưa ông ra Hải Phòng,nằm tiếp ở Việt Tiệp một năm thì mất do ung thư di căn ...Khi ông mất cơ thể ông chỉ còn lại da bọc xương.
Cũng trong thời gian bố tao bệnh,mẹ tao phát hiện bà có bầu...nên oái oăm thay trong lúc nhà có hạn,mẹ tao lại càng vất vả bội phần hơn..Khi bà sinh ra em tao được 2 tháng,thì bố tao chút hơi thở cuối cùng.
Trong thời gian ông bạo bệnh,ông Dũng vẫn chạy đi chạy lại nhà tao hỗ trợ mẹ tao chăm sóc cho bố.Do nghĩ ông là bạn thân của bà nên bố tao cũng không nghi kỵ gì cả,cũng chẳng còn hơi sức mà ghen tuông.
Nói vậy,không có nghĩa là chỉ có ông Dũng tru cấp cho mẹ con tao trong thời gian ấy
Vì còn họ hàng nội ngoại vẫn giúp đỡ hỗ trợ,nhưng cũng chỉ được một phần nào thôi...Đã ung thư xác định là chết,chỉ là chết sớm hay chết muộn....
Năm bố tao mất là năm cả nước Cấm đốt pháo,tao cũng đã lên 9
Nên cả năm ấy thật dài và buồn....
Hết chương 3
Còn nữa.....
Hay lắm, đồng hương Hải phòng.
 
Top