Chuyện đời tao (Truyện dài kỳ)

Chào các TML Xàm lồng.
Dạo này cuối năm,công việc may không bị ảnh hưởng bởi covid nên cũng tạm ổn.Thời gian rảnh rỗi nhiều quá chỉ ngồi ngắm gái và nghĩ chuyện địt bọp.
Nên tao quyết định viết chuyện kể về đời tao trong Trại sáng tác để giao lưu chém gió với chúng mày chơi chơi,văn thì cũng đéo hay...xưa học ngu như bò,có thêm nếm tí gia vị cho vui nhưng cơ bản là thật.

Chương một :
Tuổi thơ dữ dội ... hình thành nhân cách.
Tao sinh ra ở đất Cảng,chúng mày chắc biết đất Cảng là nói tới Hải Phòng rồi.Thành phố nổi tiếng với các loài hoa,hoa Phượng,hoa Hậu và "súng" hoa Cải (tao thì chỉ thích hoa Hậu thôi,vì thành phố có nhiều con dẩm muốn đổi đời nên đăng ký đi thi Hoa Hậu,và nhiều con lọt tốp cao)
Tao kể qua cho chúng mày mường tượng,gia đình tao gốc ở đường Cát Dài (các cụ gọi thế,chứ tên chuẩn của nó hiện giờ là đường Hai Bà Trưng Quận Lê Chân Hải Phòng).Ông già đi bộ đội giải phóng Miền Nam xong ở con mịa nó lại Sài Gòn công tác,đến năm 198x thèm lấy vk ông mới về quê lấy bừa một bà ế rồi đẻ ra tao.Vk con xong ông lại tếch cmn vào SG làm ăn,1 năm về nhà đôi ba lần dịp Lễ Tết thăm vk con họ hàng.
Khi tao lên 3 hay 4 gì đó,nhà tao chuyển về ở tại một khu chung cư cũ 3 tầng,được gọi là Nam Pháp 1,Phường Đằng Giang,Q.Ngô Quyền.
(nó có tên gọi vậy do sâu trong làng,có một nhà thờ cổ khá đẹp được xây từ thời Pháp)
Những năm đó,từ trong phố thị chuyển ra cách trung tâm có 6 km cũng đã thấy xa,nhìn nhà cửa lụp xụp và dân cư thưa thớt hơn trong phố rồi.
Khu tao ở là 4 lô chung cư quây thành hình vuông,ở giữa là bãi đất trống rộng,để các nhà nào có nhu cầu thì phân chia nuôi trồng.Nhà thì trồng muống,khoai,rau đay,rau mùng tơi...Trong nhà chung cư xưa cũ ấy,có nhiều nhà còn dựng chuồng lợn,nuôi trong nhà.
Nhà tao ở tầng 3,nhà có 1phòng ngủ tầm 10m2 che rèm cả nhà ngủ chung(gọi là cả nhà chứ thực ra có mỗi tao với bà bu,ông bô đi làm xa mà).1phòng khách kê vừa bộ ghế với bàn nước và một tủ li để tivi đầu,đài.1phòng bếp + vệ sinh,tổng cả nhà cỡ khoảng 40m2.Tao được bà già làm cho cái gác xép ở khu bếp làm chỗ ngủ,cái gác thấp chèo lên bằng cầu thang gỗ bé tí ti...leo lên là chỉ ngồi hoặc nằm nhưng cũng đủ để lăn lộn thoải mái.(lúc đó bé,mới 7 tuổi bà đã làm cho gác xép riêng thích lắm,chứ chẳng hiểu tại sao lại được ưu ái thế)
Do ông già đi làm ăn xa nên một mình bà già xoay sở nuôi tao ăn học,đói ăn nên tao gày nhẳng đen xì...nhớ những bữa ăn cơm trộn cùng với khoai,với sắn...Thi thoảng bà hết tiền lại phải điện tín vào cho ông già xin tiền,cầu cứu...vì thời bao cấp đi làm lương cơ quan trả bằng sữa ông thọ,đường,mắm ...rồi bà mang đi bán hoặc đổi sang gạo...hay gửi nhờ một tiệm tạp hoá quen nhờ bán hộ ở đầu xóm.
Chắc do khó khăn,nên bà cần sự trợ giúp của bạn bè..cũng có khi là phụ nữ ...xa chồng nhiều lúc cần người sửa chữa điện đóm,máy bơm...nên tao để ý thấy có mấy ông bạn bà đến giúp đỡ...
Đếm sơ sơ cũng có đôi ba ông đến phụ giúp việc khi cần,bà già tao thì tuy ế mới lấy đc ông già (năm đó bà 29 ông thì 35)Nhưng phải công nhận một điều bà cũng ưa nhìn.Dáng người đẫy đà có da có thịt,làn da hơi ngăm ngăm khỏe mạnh.Mắt bà đen láy,mái tóc dài xoăn tự nhiên bồng bềnh ngang vai.Bà chắc cao tầm 1m6,với nhiêu đó thôi với người phụ nữ đang độ tuổi ba mấy,gái một con trông mòn con mắt...
Trong các ông bạn bà hay qua chơi,sửa hộ đồ đạc gì đó mà tao đéo nhớ lắm,có một ông bạn học cấp 3 đã có gia đình.Ông ấy có vợ đẹp vkl và đã có 2 đứa con,một đứa con gái hơn tao 2 tuổi tên Duyên,sau đó là một đứa con trai ít hơn tao một tuổi tên Mạnh.
Là bạn thân,học cùng cấp 3 nên chắc có thời gian ông ấy tán tỉnh bà già tao,nhìn lão ấy cũng đẹp mã,đầu chải chuốt vuốt ngược ra sau bóng lộn kiểu nghệ sỹ ....Chắc lão ấy chọn bà kia làm vợ vì xinh hơn bà già tao,và gia đình nhà vợ cũng khá giả hơn nữa :)))))
Thời điểm ông ấy lên nhà tao chơi là lão đang làm chủ một studio chụp ảnh,rửa ảnh...cái thời còn máy cơ chụp phim đen trắng.Vì thế tao đoán chắc là cũng phải thuộc dạng khá giả,giàu có rồi
Mỗi lần đến chơi,lão thường cho tao túi kẹo,túi bánh hay dăm ba đồng ăn quà vặt (tờ 100đồng,200đồng)
Rồi có lần lão mua cho tao cái máy bay,treo 1 đầu dây lên trần nhà cố định,1 đầu gắn lưng máy bay,dưới bụng gắn pin là máy bay bay vòng tròn trên đầu...
Từ khi bà già tao được lão giúp đỡ hỗ trợ,có vẻ tao thấy nhà cửa đồ đạc ít..hỏng hóc hơn.Nhà tao có thêm cái tivi JVC vỏ đỏ,cái dàn nhật bãi,cùng đầu video....tao nghe đâu lão bảo có bạn làm ở Chợ Sắt,nên thi thoảng có đồ tốt mua lại về mang đến nhà tao.
Tao thấy quý lão ấy,vì hay qua lại ăn cơm và giúp đỡ bà già tao,cũng như cho tao nhiều thứ quà....nên với đứa trẻ 7 tuổi thì quý cũng không lạ
Nhưng rồi một sớm chủ nhật cuối tuần,tao đi học thêm môn toán ở trường,cách nhà khoảng 2km.Hồi xưa đi học,toàn đi tắt trong những con đường làng hoa mộng,hai bên đường toàn hàng rào hoa dâm bụt,các gốc tre,trúc cứ vút vút...mọi thứ cứ như được in trong đầu tao cho tới tận bây giờ.
Tao đi học được về sớm,tầm 10h sáng lớp đã tan...rủ đám bạn ra sân bóng phía trong làng xem có đội nào đá thì ngó nghiêng tí rồi về.Nhưng chẳng có đứa nào chịu đi,nên tao lếch thếch về nhà,nghĩ bụng thôi về kiếm gì ăn rồi đọc cuốn chuyện tranh doremon mới mượn được giết thời gian.
Leo lên tầng 3,cầu thang bộ cũ kĩ với chi chít chữ được viết bằng củi than với phấn màu sặc sỡ của mấy thằng trong lô viết chửi nhau bằng tên bố mẹ chúng nó xen kẽ với những vết bùn đất được ném dính chặt trên tường do lũ nhỏ thi nhau chơi pháo đất..
Đứng trước cửa nhà tao thấy cửa đóng kín,cả cửa gỗ trong lẫn cửa sắt ngoài.Nhưng điều tao chú ý hơn nữa là có đôi giày nam ở ngoài thềm,đôi giày của Bác Dũng là tên ông bạn mẹ mà tao kể phía trên cho chúng mày nghe.Tao chợt thấy lạ trong đầu,vì ngày thường ổng đến chơi có bao giờ chốt cửa kín mít vậy đâu???
Tao cảm giác hồi hộp,định gọi cửa nhưng sự tò mò trong đầu tao trỗi dậy.Bằng kỹ năng của một thằng hay trốn bà già đi chơi,tao nhẹ nhàng kiểm tra cửa sắt.Chốt cửa chỉ móc cái khoá sắt việt tiệp chưa bấm khoá,tao nhẹ nhàng móc ra đặt cái khoá cài lên thành cửa.Cái cửa gỗ được chốt bên trong cũng vậy,lòn tay qua cái lỗ để kéo then cài tao đi vào qua khu bếp.Rón rén tao đi chân đất bò vào trong,từ cửa vào nhà qua khu bếp.Khoảng cách từ cửa qua bếp vào trong phòng khách chỉ khoảng 3m,qua cửa bên trái là cái chạn để đồ bát đũa.Qua cái chạn là đến phòng ngủ của bà già tao rồi.
Cái phòng ngủ để ngủ ngon,che sáng được làm cái rèm vải nhung xanh đậm...mọi khi ngủ trưa sẽ được hạ xuống.Giờ chưa đến giờ nghỉ,nhưng nó đã được rũ xuống rồi....và với khoảng cách gần như thế tao nghe có tiếng rầm rì trò chuyện.
Tiếng rên rỉ nhẹ nhẹ vang lên trong phòng cùng với tiếng va chạm gì đó bạch bạch,tim tao đập loạn xạ...
Tao không biết ông Dũng và mẹ tao đang làm gì trong phòng mà phải che rèm.Muốn ngó vào xem chỉ có cách cúi đầu nhìn từ dưới sàn nhà lên,vì rèm phủ còn cách mặt sàn cỡ 30cm cho đỡ bẩn..Thực ra bên ngoài sáng hơn,từ trong có thể nhìn thấy dáng tao nếu tao đứng giữa rèm.Còn từ bên ngoài nhìn vào không thấy gì rõ cả,cái đèn ngủ hắt ánh sáng vàng nhè nhẹ được bật.Tao nhìn thấy bóng hai người đang sát gần nhau trên giường gỗ 1m6 x 2m,thi thoảng có tiếng rung cót két phát ra.Ở cái tuổi lên 7,cũng chẳng nghĩ ngợi nhiều tao quyết định ròm vào trong phòng xem chuyện gì đang xảy ra.
Rón rén cúi xuống sát sàn nhà,căng mắt nhìn vào trong cho quen mắt.Tao thấy ông Dũng đang nhấp nhổm trên người mẹ tao thì thào : em đẹp lắm
Mẹ tao đáp lại : nhanh đi anh không con em sắp về.
Vậy là hai người đang địt nhau,cái câu bọn trẻ ranh trong xóm hay chửi nhau câu địt mẹ,địt cha mày ...nó là như thế.
Tao thấy trong đầu như ù đi,cảm giác mụ mị khó tả.Ông Dũng ngồi chồm hỗm trên giường,hai tay đỡ hai chân mẹ tao ấn sang hai bên.Còn bà nằm ngửa ở dưới,qua ánh sáng vàng của đèn ngủ là mắt đang nhắm nghiền,miệng rên rỉ như đang rất sướng.Mỗi lần ông Dũng lắc hông đẩy sâu con cu vào trong là bà lại nắm chặt tay vào chiếu.Nhìn kỹ lại,bà vẫn mặc bộ đồ ở nhà với cái áo và quần lửng màu hoa tím.Cái áo được kéo lên cao qua vú,cùng cái áo lót bị kéo xuống để lộ bầu vú to căng mọng lúng liếng đổ sang bên.Trên chân bà vẫn là cái quần lửng cùng quần lót màu be váng sữa,bị ông Dũng kéo qua đầu gối và giữ chặt cho khỏi tụt.Ông Dũng gọi tên mẹ tao theo từng cái thúc mạnh vào âm đạo của bà,...anh sướng quá,âm đạo em nhiều nước và bót quá....
Trong khi đó mẹ tao vẫn giục ông ấy nhanh lên,lúc đó tao còn chưa hiểu mẹ đang giục lão ấy chuyện gì???bà nói khe khẽ : em cũng thích lắm,của anh cứng và nóng ấm quá...anh ra đi,bắn vào trong em đi....hôm nay là ngày an toàn của em..
Sau tiếng bà nói là tiếng a..a..a.ah gầm gừ của ông Dũng trong họng,tao thấy mông ông ấy nhấp nhanh hơn trước,tay như ấn mạnh hai chân mẹ tao sang hai bên hơn nữa.Một vài giây sau lão cong người,chậm lại và cảm giác dừng nhấp lại,lão nói "anh ra rồi....anh sướng lắm".Rồi cúi xuống mút bầu vú mẹ tao ngon lành như đứa trẻ.Dừng lại một lúc,nhưng con cu lão vẫn giữ trong âm đạo mẹ tao,sàng qua sàng lại...rồi cả hai môi tìm môi hôn nhau đắm đuối...
Đến đây theo bản năng,tao vội bò lùi lại và khẽ khàng khép hai lớp cửa như khi đi vào.Chạy ù xuống cầu thang,trong tim vẫn đập thình thịch....
Tao cứ thế cắm đầu đi mà chẳng biết đi đâu,trong khi trời đang nắng chang chang của 11h trưa.Khi ra đến đầu xóm,ra đường lớn Lạch Tray tao mới để ý dưới quần mình con cu cũng đang cứng ngắc,cộm lên sau lớp quần vải.Chuyện trải qua như thước phim in đậm trong tâm hồn đứa trẻ lên 7,thấy lạ lẫm và không biết chia sẻ cùng ai.Không biết giải đáp những thắc mắc trong đầu là mẹ và ông bạn đã làm gì trong căn phòng ấy,cũng chẳng dám hỏi,.
Trưa đó tao nhớ phải gần 13h tao mới về nhà,ông bạn bà không thấy đâu.Bà thì ngồi đợi cơm tao và giận dữ quát nạt vì tao về trễ,bà vẫn bình thường như mọi ngày.
Sau lần tò mò nhìn trộm Mẹ và ông bạn làm gì đó trong phòng,tao thường để ý kỹ hơn mỗi khi ông ấy đến chơi nhà..Do ở chung cư,để tắm giặt nấu nướng phải xách nước từ dưới bể lên.Nhà nào khá giả thì có cái máy bơm con cóc,mua ống nhựa...để bơm từ dưới lên trên,mỗi lần mất nước thì nhà nhà toán loạn đi xin nhau từng xô nước.hoặc bơm qua mấy khu nhà mới kéo được nước về.Tao thấy thương mẹ một mình tất bật sớm tối đi làm,lo toan đủ thứ từ việc nhà đến việc kiếm tiền nuôi con ăn học nên tao thấy việc có ông Dũng hỗ trợ mẹ cũng ...tốt.Và vì vậy tao giữ bí mật ấy cho riêng tao,không ai biết kể cả ông già mỗi dịp Tết ông về.
Tao cũng bắt đầu tìm hiểu chuyện trai gái kỹ hơn từ đó,mới mở mang tư duy chuyện yêu đương địt bọp.Tao hay chơi với mấy ông lớn tuổi hơn,mặc dù khu tao ở tuổi bằng tao hoặc sàn sàn hơn nhau 1,2 tuổi phải đến hơn 30 thằng.
Nghe các ông kể chuyện tán gái,yêu đương vụng trộm con này con kia bên bụi tre,trên thảm cỏ ngoài bờ ao...Tao biết chuyện mẹ và bạn mẹ làm người ta gọi là quan hệ tình dục,để người nam và nữ lên đỉnh...để có bầu và sinh em bé.
Hồi ấy,các thông tin về sex không nhan nhản trên internet như bây giờ,hầu như chỉ nghe kể chuyền tay chuyền miệng.Mãi mấy năm sau vào cấp 2 tao mới cầm trên tay cuốn Cô Giáo Thảo và Chú Kim,rồi Ngựa Hoang ....Sau đó là mò mẫm được mấy cuốn băng sex của nước ngoài ,những chuyện này tao sẽ kể sau vào các phần tiếp tới.
Do thấy cảnh quan hệ từ sớm,nên tao thấy bản tính tao bắt đầu tò mò về nó.Tao tìm hiểu và rình xem trộm nhiều cặp đôi quan hệ với nhau hơn...Tao thấy tao lầm lì và ít giao du với đám bạn cùng tuổi,chơi nhiều với mấy ông lớn tuổi hơn.Nghe các ông ấy kể chuyện thấy thú vị hơn là mấy chuyện làm diều,làm cần câu cá,làm súng bắn đạn rau đay....Và cũng từ đó mà tao thấy tao dê hơn những đứa khác,để ý đám bạn gái hơn ...liếc nhìn những chị gái dậy thì nảy nở đủ mông đủ ngực và hiểu rõ về chúng hơn đám bạn cùng trang lứa.

Tao tạm dừng phần 1 ở đây,câu chuyện của tao sẽ còn tiếp diễn vì tao mới ở tuổi lên ... 7.
Các TML Xàm chúng mày đợi xem tiếp nếu thấy ok nhé
Thằng nào cùng tầm tuổi và có trải nghiệm như tao thì cmt anh em tám phét chơi
 
Sửa lần cuối:
Tao thấy có vẻ tao viết chi tiết dài dòng qá,dân Xàm lại lười đọc nên sang phần tới tao thay đổi cách diễn đạt một chút
Thiên về cảnh mây mưa chịch choạc hơn cho nó cuốn hút mấy TML chúng mày,xem phản ứng Xàmer đọc thế nào nhé

Chương hai :
Đam mê rình mò.
Từ lần biết chuyện quan hệ tình dục trai gái là như thế nào,trong lòng thì giấu kín không dám hé lộ.Tao biết chuyện của mẹ và ông bạn học cấp 3 là sai trái,không được phép kể với ai.Tao thương mẹ tao vất vả một mình vì cuộc sống của bản thân,vì nhu cầu của đàn bà mà như vậy.Cũng không thể trách được bà khi chồng bỏ bê cả năm trời đi làm ăn xa,phương tiện thông tin hồi đó chưa như bây giờ,đến cái điện thoại cố định còn chưa có.Cần liên lạc chỉ có thư tín và máy nhắn tin di động,ai có máy nhắn tin giắt hông cũng thuộc hạng có tiền.
Ông bô tao làm quản lý một bến xe trong Sài gòn,lương thì nghe cũng kha khá nhưng do đặc tính miền Nam ăn nhậu thâu đêm suốt sáng chả để dành dụm được mấy.Nên ở Hải Phòng,hầu như toàn do mẹ tao vui vén sắm sửa tiện nghi.
Từ sau lần mây mưa với mẹ tao,ông Dũng hay tới lui hơn,tao đoán sau một thời gian vun vén tình cảm rót mật vào lỗ.Lão ấy cũng chiếm được cảm tình của mẹ nhờ tươi cười quan tâm tao,góp công sức hỗ trợ mẹ tao việc trong nhà.
Nhà tao dần dần đầy đủ nhất xóm tập thể ấy,có tivi có tủ lạnh,có dàn đầu đĩa cùng đầu video bãi của Nhật cuối năm ấy lại thêm cái tủ lạnh sanyo xuất hiện.Cứ tối cuối tuần đám bạn hàng xóm,cả người lớn quanh đó tụ tập về nhà tao xem tivi,xem hoạt hình hãy đợi đấy,rất đông vui.
Một buổi CN cuối tuần,sau ba bốn hôm ông Dũng không ghé qua nhà.Tao báo với bà là đi học thêm nhà cô chủ nhiệm chuẩn bị ôn thi,sau đó đi chơi cùng mấy đứa bạn qua trưa không về.Tao đánh động báo tin trước như vậy một hai hôm để bà sắp xếp hẹn ông bạn vàng,nhưng thực chất trong đầu tao cũng có chủ ý khác.
Sáng hôm đó như mọi ngày,mẹ tao còn loay hoay phơi đồ quần áo ở ban công phía sau.Tao chào bà thật lớn giả vờ đi học,cùng đó là tiếng kéo cửa sắt cài lại rất to.Xong đâu đó tao chèo lên gác xép,nơi cư ngụ bất khả xâm phạm của tao (do trần thấp,người lớn lên phải lom khom nên hầu như chẳng ai lên) .Tao kể một chút về cái gác xép,chúng mày cứ tưởng tượng là qua cái cửa chính là bếp và nhà wc bên trái.Bên phải có 1 khoảng không gian trống để vừa 3 cái xe đạp,thực chất chỉ có 1 cái xe đạp Mini nhật của mẹ tao đi làm.Cạnh cái xe là cái cầu thang có 9 bậc để leo lên gác xép tao ngủ.Do chỉ để nằm ngủ và ngồi chơi nên tao mắc màn 24/24 cho khỏi muỗi.Cái gác xép đó chắc chỉ cỡ 1 cái giường 2m x 1m8,hai đầu được đục cửa sổ thông gió cho thoáng.Một đầu nhìn vào phòng khách,có thể ngó ngó chếch bên trái thấy phòng ngủ của mẹ tao,nhưng không thấy hết.Một đầu cửa thông gió nhìn xuống sân khu tập thể.Tao hay nằm để đầu vào phía phòng khách,chân hướng ra ô thoáng khu tập thể
Sau khi chào và giả vờ đi học,tao chèo lên gác và nằm im thin thít nghe ngóng tình hình.Mẹ tao hôm nay được nghỉ nên dọn dẹp nhà cửa,tao cũng không chắc ông Dũng có ghé qua hay không.
Bà giặt giũ quần áo phơi phóng ở ban công phía sau xong,lại lên nhà lau dọn phòng khách.Tao thì hồi hộp nằm bẹp trên gác,thi thoảng nhỏm dậy để nhòm nhòm xem bà đang làm gì và có kiểm tra tao không.
Để ý kỹ chút hôm nay làm việc nhà nhưng mẹ tao có đánh son,có phết chút phấn hồng.Vẫn trong bộ đồ mặc nhà cũ nhưng nhìn bà vẫn rất đẹp,cơ thể đẫy đà ngồn ngộn mông với vú.Bà mặc áo sát nách,cổ tròn.Mỗi lần bà cúi xuống lau nhà có thể nhìn rõ bầu vú lúng lính dưới lớp áo,chắc do ở nhà nên bà không mặc áo lót...lâu lắm rồi tao không thấy vậy.Cái quần cộc thì bó sát mông,hằn vết quần si lít ren mỏng manh bên trong,nhìn rất khêu gợi.
Đúng lúc đang nhìn bà,tao nghe tiếng xe máy đi vào đường khu tập thể.Ngó ra ô cửa trước tao thấy ông bạn của mẹ đang đi tới,dừng trước bể nước dưới sân.Ông Dũng dựng xe gửi nhà hàng xóm có dịch vụ trông xe,chân nhanh bước lên gác,đến cửa ông cất tiếng gọi :
-Hoa ơi,có nhà không em
Mẹ tao trong nhà nói vọng ra :
-Em đây,đợi em chút.Em sắp lau xong nhà rồi
Liền sau đó bà bê chậu nước lau nhà vào wc,vắt cái khăn lên bể nước,tao ngó qua lan can gác xép (lan can có rèm nhung)
Ông Dũng bước vào tươi cười,hỏi sao bà dọn dẹp sớm thế..rồi hỏi tao có nhà không,bà trả lời tao đi học rồi,tay lại với cái khăn mặt lau tay.
Chỉ đợi có thế,ông Dũng luồn một tay ôm eo mẹ tao kéo sát lại,tay kia thì bóp vú bà qua lớp áo ...
-Anh nhớ em quá,lại đây
-Kìa anh,đừng làm vậy kẻo ai thấy..Anh vào nhà uống nước đợi em chút
Bà vừa nói,mắt vừa nhìn ra cửa (nhưng thực ra khu tập thể cũ,ai thấy được thì phải đứng giữa cửa,ngoài hành lang)
Ông Dũng có vẻ ham hố,chắc thấy bà nên cảm xúc chiếm hữu lên cao.Ông ôm hẳn sau lưng bà kéo vào,hôn lên phía vành tai bên phải hít hà,một tay đã luồn dưới áo chạm vào vú bà mà xoa bóp
-Chiều anh đi Hoa,anh nhớ em quá...mình vào trong nhà nhé
Nói hết câu,ông kéo bà vào phòng khách khiến bà đánh rơi cả cái khăn mặt đang cầm trên tay.Vào đến bộ ghế gỗ giữa nhà,loại ghế có thể kéo ra làm thành giường,cùng mấy cái đệm.1 cái bàn nước và đôi ghế gỗ dựa dành cho khách ngồi.Ông Dũng nhanh tay kéo phẹc mơ tuya quần âu,tụt nhanh xuống và ngồi lên ghế.
Lần đầu tao thấy con ciu của người lớn,nó to dài lông lá lởm chởm ....đầu bóng lưỡng...căng cứng.Chắc ông ấy đang muốn mẹ tao lắm rồi,chỉ đợi bà chiều lão ấy thôi...hắn nói trong hơi thở gấp gáp
-Em,chiều anh đi Hoa,mút ciu cho anh nhé
Thực ra có thể mẹ tao cũng đang ...mong đợi giây phút này...nên khi ông Dũng đang kéo khoá quần bà đã quỳ xuống dưới chân lão và dùng tay tháo quần vải kéo xuống rồi.Chẳng để lão nói hết câu,đôi môi của mẹ tao đã ngậm lấy con ciu của lão trong mồm.
Lần đầu thấy cảnh tượng này,tao thấy choáng váng....cũng thấy râm ran trong lồng ngực,cảm giác kích thích vô cùng
Tay mẹ tao vuốt dọc con ciu dài xục nhẹ nhàng tuốt dọc theo thân con ciu,thân con ciu dài nhưng ở đầu khấc lại to hơn.mẹ tao ngoài tay vục liên tục,vừa đánh lưỡi quanh đầu khấc khiến nó đỏ au,bóng loáng...tiếng rên khẽ thốt ra từ họng ông Dũng
-A...a....ư...ư...sướng quá Hoa ơi,em bú giỏi quá...a thích lắm...nữa đi em
Vừa rên rỉ,tay phải lão vén tóc cho mẹ tao,tay trái hắn túm đuôi tóc ấn đầu bà vào phía hạ bộ.Tao cảm giác con ciu lão ngập sâu trong cổ họng của mẹ...Tiếng ọc ọc của nước bọt vang lên trong không gian yên tĩnh,mắt tao mở to quan sát...
Thi thoảng tao thấy ông Dũng rút hẳn ciu ra để nghỉ,chắc để khỏi chớ ....vài giây lão lại đút vào.đút ra đút vào họng mẹ tao chán hắn lại ấn vào hai bên má ..khiến bà phùng má lên để cho vừa đầu khấc....còn khuôn mặt ông bạn trai thì nhắm nghiền,mồm chữ o miệng chữ A
Tao cũng nể phục mẹ,bà liếm láp khắp thân con ciu một cách ngon lành nhiệt tình.Thỉnh thoảng bà lấy hơi,dùng tay sục ciu cho bạn trai,mồm ngậm và mút liếm đôi cà đang nổi cả da gà vì sướng.
Ông Dũng cúi xuống,vén áo bà qua vú kéo qa cổ và ném xuống ghế.Ôi tao không ngờ,cặp vú của bà quá đẹp ....Đầu vú căng cứng do kích thích,viền hoa quanh đầu vú vẫn hồng hào.Nhìn cặp vú đang nảy tưng tưng theo nhịp mút của mẹ tao,đôi tay ông Dũng bỏ nắm tóc quay qua bóp hai bầu vú...
-Vú em đẹp quá Hoa ơi,anh thèm bú vú em lắm
Nói dứt lời,ông Dũng sốc nách bà đứng dậy,tay trái se se đầu vú trái,đầu vú phải ông cúi ngằm mặt vào nút và mút..Bà cũng không kém cạnh,hai tay nắm chặt con ciu mà sục,tóc tai rũ rượi nhưng vẫn ưỡn ngực lên cho lão bú.,miệng rên rỉ
-Mút em đi,yêu em đi.....anh.E cũng thích lắm,anh làm em nổi hết da gà lên rồi,em thèm anh lắm rồi...
Bà lại quỳ xuống đất,ông Dũng thấy thế ném một cái đệm ghế cho bà quỳ lên,xong lão dang rộng chân ra.Con ciu cứng ngắc đứng sừng sững hùng dũng .... đỏ hỏn,mẹ tao lại cúi xuống mút tiếp....vừa mút vừa sục.Có vẻ bắt đầu mỏi miệng,bà kẹp đầu ciu vào giữa vú hai tay đan xen vào nhau tì vào con ciu và kẹp lại....rồi lại tiếp tục động tác sục.
Ông Dũng thì chắc đang hồn siêu phách lạc tận nơi đâu rồi,mắt nhắm nghiền ú ớ.......Mẹ tao nói
-Để em yêu thằng em của anh nhé,để e phục vụ anh nhé....đừng có ra vội đấy không em giết anh :))
Chắc không chịu nổi nhiệt,ông Dũng đẩy mẹ tao ra.Đứng dậy kê lại mấy cái đệm mút trên ghế dài,xong đẩy bà nằm xuống.
Hai tay nhanh chóng tụt quần của bà ra,tao nhìn thấy chùm lông loà xoà phía dưới.Tao tưởng bà da ngăm ngăm đen nhưng khi tụt quần ra mới biết mông và đùi bà trắng mịn.Da dẻ mẹ tao cũng thế,nhìn sáng bóng phía hai bắp đùi non.
-Anh muốn mút bướm em
Vừa nói,hai tay banh háng bà ra,lấy hai ngón tay phải vạch khẽ đám lông dậm dạp (hôi xưa chắc chưa có mốt was lông hay tỉa tót)
Tao cố căng mắt nhìn,hoá ra nước bím bà đã chảy dài một dòng bên đùi trái...ông Dũng đưa một ngón tay giữa vào vạch và ấn sâu vào giữa âm đạo mẹ tao.Bà nấc lên một tiếng và uốn cong mình,khẽ rên rỉ,môi bặm lại
-Đừng anh,Anh đừng chọc em nữa .....em muốn
-Em muốn gì,muốn anh đưa tay vào bướm em,hay muốn anh mút bướm em...hay muốn anh cho cặc anh vào trong
-Em muốn hết,anh cho em đi,em thèm....em nhớ nó ...a..a.a..a...a.............ư...ư.ư.ư...ư.
-Vậy hả,vậy em phải ngoan,anh mới cho
-Vâng,em ngoan mà...em muốn lắm
Ông Dũng cứ thế ấn ngón tay vào âm đạo,chọc ra chọc vào ...thi thoảng lão ngoáy sang hai bên.
Sau một lúc lão rút ra,đưa lên miệng liếm dòng nước trắng đục đang dính nhoe nhoét trên ngón tay
-Nước của em thơm ngon lắm,anh muốn liếm hết nó ... nó là của anh
Rồi lão ấy cúi gục mặt xuống háng bà,hai chân bà dang rộng ra...hai tay bà túm lấy đầu ông Dũng ấn vào hạ bộ
Tiếng sì sụp vang lên trong căn phòng,ông Dũng đưa lưỡi liếm lên xuống...tay phải lão vẫn ấn 2 ngón vào âm đạo.Thi thoảng ông Dũng dừng lại nhìn biểu hiện của mẹ tao,rồi dùng môi day day hột le âm đạo...Cứ mỗi lần vậy,mẹ tao lại nhướn người trên tấm đệm,rên rỉ như sắp đến ...hai tay vẫn túm chặt tóc lão Dũng
Đước một lúc,lão lật úp bà nằm sấp lại khoe vòng ba cong to đầy đặn.Mẹ tao đưa hai tay ôm đầu,ngực áp xuống đệm bè ra vì to.Vùng bụng tuy có chút mỡ nhưng nhìn rất phồn thực,chống hai chân bà chổng mông lên.Ông Dũng cúi xuống đưa lưỡi vét một đường chảy dài từ khe đít đến sát âm đạo.Khi lưỡi đi qua lỗ đít tao thấy lão dừng lại,nhấn nhấn vào giữa lỗ đít khiến cả cơ thể bà giật giật trong cơn sướng....
-oohhhhhh,anh làm em sướng chết mất ....nữa đi anh,liếm bím em đi anh,bà nói trong hơi thở
Ông Dũng vẫn miệt mài liếm,ngón tay di chuyển trong âm đạo...thi thoảng tao thấy lão dừng lại...bôi bôi nước nhờn từ âm đạo bà ngược lên trên.Tao chưa hiểu chuyện gì thì ông lấy ngón tay miết miết quanh lỗ đít của mẹ tao và ấn nhẹ nhàng vào...
Bà lại một lần nữa gào lên trong sung sướng,có khi ông ấy đã cho được 1 đốt ngón tay vào lỗ đít mẹ tao nhờ chính nước bôi trơn từ âm đạo của bà.....Tiện tay,ông Dũng vung lên tét đôm đốp vào hai bên mông,hằn vết ngón tay trên mảng mông to trắng...
-Anh quay lại đây với em,đưa ciu anh đây cho em...

Đm dài quá đéo úp được,còn nữa ở dưới nhé ....
 
(Tiếp ở trển)

Mẹ tao vừa nói,mắt lờ đờ như vô hồn .....kéo ông Dũng lại gần và nắm lấy ciu ông ấy đòi mút tiếp.Thấy vậy lão lật ngửa mẹ tao,rồi quay người nằm đè lên.Ciu lão chọc vô mồm bà nhấp lấy nhấp để,như đang được điịt vào lỗ lồn vậy,tay mẹ tao đặt ngang hai bên đùi lão để giữ khoảng cách không vào sâu qá bà ngộp thở.Còn ở phía dưới bướm bà,ông Dũng ngoài mồm hôn day hạt le ở âm đạo,lão cho hẳn hai ngón tay vào ngoáy trong bím...Tiếng nước nhóp nhép ở âm đạo do ngón tay khuấy đảo,tiếng chóp chép từ nước bọt trong miệng mẹ tao vang lên do con ciu dập liên hồi.Cả căn phòng như lạc trong hoan lạc,dâm dục tột độ....khi hai cơ thể trần truồng loã lồ dính vào nhau.
Sau màn dạo đầu 20p,ông Dũng nhổm dậy...tao thấy con cu còn căng cứng hơn...nhễu nhại nước miếng của mẹ tao.Phía dưới của âm đạo chỗ bà nằm thì ôi thôi,loang lổ một vũng nước như nước đái....
-Em sướng đến độ tè ra rồi này,em đến rồi đúng không Hoa
Mẹ tao nghe thấy có vẻ xấu hổ,nói lại :
-Em còn lâu mới thua anh được,đã làm gì đâu...em sẽ cho anh biết ai hơn ai..lại đây đút vào em đi.Em muốn hưởng thụ nữa nên chưa muốn anh ra đấy,để anh còn bắn vào trong em nữa chứ..hihi
Lúc này tao mới thấy giọng bà đĩ thoã,ngọt ngào...mơn trớn ông ấy.ông Dũng nằm xuống bên cạnh bà,cúi xuống nút lưỡi bà một cách say đắm,tay phải xoa xoa bầu vú xuống phần bụng....rồi mò xuống âm hộ vuốt trùm lông xoăn mọc thẳng hàng khiêu khích
Như bản năng,bà khẽ dạng chân ra để bàn tay dễ dàng đặt đúng vị trí.Ông Dũng ngồi dậy,ấn hai bên đùi sang hai bên,cà cà đầu cu vào đám lông đen vuốt ve mơn trớn...giọng mẹ tao vang lên
-Đừng chọc em nữa,cho vào em đi anh...em thèm dương vật anh ở trong em..địt em đi,nhanh lên
-Anh địt em nhé,anh địt tung lồn em nhé,cho chúng nó gần nhau nhé
Nghe mẹ tao nói bậy,chắc kích thích lắm lên ông Dũng hùng hổ tiến vào,không mơn trớn mép âm đạo nữa mà một phát tận sâu âm đạo.
Tao thấy giọng ư ư ú ớ ,rên rỉ ...theo nhịp lắc của con ciu ra vào...Cảm giác ngập sâu đến mức bà bấu chặt tay vào tay ông để bám
Nước từ âm đạo tuôn ra trắng đục bên thân con ciu,nhớp nháp ....Nhấp được một lúc ông Dũng phải dừng lại nghỉ chắc sợ thua sớm
-Em ra nhiều nước thế,nước trơn trượt làm anh mê quá...âm đạo em bót lắm
-Vâng,tại anh đấy...anh làm em thích..nữa đi anh
Lần này vẫn tư thế truyền thống ấy,nhưng ông Dũng nhấc mông bà lên cao hơn,kê một cái đệm nhỏ dưới hông để có góc nghiêng 45%
Cứ thế ông Dũng lại nhịp dã liên tục con ciu vào âm đạo của mẹ tao,bà sướng qá hai tay vô thức ôm hai bầu vú suýt xoa,thỉnh thoảng hẩy mông cho vào sâu hơn nữa....tiếng va đập của da thịt cứ thế vang lên hoà với tiếng rên rỉ của cả hai
Chán với kiểu đó hay sao ấy,ông Dũng lật bà nằm lại và chổng mông như con chó cái...Kiểu doggy mà mấy ông anh vẫn hay kể khi 2 con chó địt nhau mà tao biết..Lần này tao thấy rõ hai mép thịt của âm đạo,do kích thích nên nó mở rộng...lông quanh hai mép bết lại vì nước nhờn trào ra.Ông Dũng lại cho hai ngón tay vào sục liên tục,miết đi miết lại ....
-ôi anh ơi,em sướng quá,em không chịu được nữa đâu....anh dừng lại cho ciu vào đi,bắn vào trong em đi..
Vừa nói,bà vừa đưa tay ra sau bấu vào đùi ông Dũng,lão bỏ tay ra dơ hai tay nắm lấy hai tay bà bẻ quặt ra đằng sau.
Bờ mông trắng muốt cong lên,đường âm hộ nở rộng khiến ông Dũng dễ dàng lùa dương vật đang cương cứng vào
Nhát đâm đầu tiên ở tư thế phía nhau như hết sức bình sinh,lão thúc khiến mẹ tao nhào cả người về phía trước..
-Anh thích địt em tư thế này lắm,mông em to và êm quá.....anh muốn chơi em thật lâu.ư.ư.ư.....
-Vâng,anh địt em mạnh vào,em là của anh..nữa đi anh..em sướng quá..a.a..a.a.a..a.a.a.a.a.
Cứ lắc hông và dập liên tục như vậy,tao thấy hai bên đùi non của mẹ tao nước chảy thành dòng...chắc do mọi khi vụng trộm nên không được thoả mãn.hôm nay đinh ninh chẳng có ai có thể làm phiền bà,nên cơ thể bà phản ứng lại với sex một cách mạnh mẽ...nước không ngừng trào ra sau mỗi lần rút và đâm vào của dương vật...
Sau một lúc,ông Dũng nhổm đứng hẳn dậy từ trên cao ông ấn dương vật xuống,hai tay ông xốc hông mẹ tao cao lên để lộ âm đạo cho dễ vào.Từ góc này lão có vẻ di chuyển dễ,nên nhịp dập càng mạnh bạo...như thể gãy được cả dương vật..Một tay không ngừng vỗ hai bên mông đen đét khiến nó lựng đỏ lên...một tay lão bấu vào bờ mông toàn thịt bóp bóp,thi thoảng đưa ngón tay vào lỗ đít bà ấn nhẹ nhẹ vào.....
Nhịp được một lúc nữa,lão thét lên và vội vàng rút dương vật ra khỏi âm đạo của mẹ tao.một dòng nước trắng bắn hết lên mông,lên lưng bà đến sát sau gáy....
-A.a.a.a.a..a..a.a.Anh sướng quá,anh đến rồi em ơi,anh thua rồi anh ra rồi....
-Hihi,em tưởng anh thế nào,hoá ra cũng thua em ah
Mẹ tao nằm bẹp xuống,ngoái lại cười khoái trá ....Ánh mắt núng nính thoả mãn .....Ông Dũng đổ mình nằm xuống bên cạnh,ngón tay nghịch ngợm đống tinh trùng dính trên mông và lưng của mẹ...Lão xoa xoa chúng nhầy nhụa khắp mông và lưng ....từ trên gác tao có thể ngửi thấy mùi ngai ngái xông lên ....
-Nghỉ chút rồi mình làm tiếp hiệp nữa nhé em,tranh thủ con không có nhà...chiều anh nhé
-Gớm,anh có mà lên được luôn ấy mà ham
Bà đáp lại và lấy tay búng dương vật lão Dũng cười dâm đãng,cả hai lại quấn lấy nhau hôn môi,nút lưỡi cuồng nhiệt.
Tao nhìn vừa kích thích,vừa thấy trong lòng một cái gì đó nhói lên như là cơn ghen..Khi nhìn thấy mẹ,người mà mình thần tượng yêu thương lại như con thú hoang dại...lăn lộn với một người đàn ông khác không phải bố mình..
Sau đó tao cuộn mình vào chăn thiếp đi lúc nào không biết trong nỗi ấm ức của bản thân

Hết chương hai
Còn nữa .....
Hãy động viên tao nếu hay bằng cmt và vokka để tao tiếp tục nhé các TML
 
(Tiếp ở trển)

Mẹ tao vừa nói,mắt lờ đờ như vô hồn .....kéo ông Dũng lại gần và nắm lấy ciu ông ấy đòi mút tiếp.Thấy vậy lão lật ngửa mẹ tao,rồi quay người nằm đè lên.Ciu lão chọc vô mồm bà nhấp lấy nhấp để,như đang được điịt vào lỗ lồn vậy,tay mẹ tao đặt ngang hai bên đùi lão để giữ khoảng cách không vào sâu qá bà ngộp thở.Còn ở phía dưới bướm bà,ông Dũng ngoài mồm hôn day hạt le ở âm đạo,lão cho hẳn hai ngón tay vào ngoáy trong bím...Tiếng nước nhóp nhép ở âm đạo do ngón tay khuấy đảo,tiếng chóp chép từ nước bọt trong miệng mẹ tao vang lên do con ciu dập liên hồi.Cả căn phòng như lạc trong hoan lạc,dâm dục tột độ....khi hai cơ thể trần truồng loã lồ dính vào nhau.
Sau màn dạo đầu 20p,ông Dũng nhổm dậy...tao thấy con cu còn căng cứng hơn...nhễu nhại nước miếng của mẹ tao.Phía dưới của âm đạo chỗ bà nằm thì ôi thôi,loang lổ một vũng nước như nước đái....
-Em sướng đến độ tè ra rồi này,em đến rồi đúng không Hoa
Mẹ tao nghe thấy có vẻ xấu hổ,nói lại :
-Em còn lâu mới thua anh được,đã làm gì đâu...em sẽ cho anh biết ai hơn ai..lại đây đút vào em đi.Em muốn hưởng thụ nữa nên chưa muốn anh ra đấy,để anh còn bắn vào trong em nữa chứ..hihi
Lúc này tao mới thấy giọng bà đĩ thoã,ngọt ngào...mơn trớn ông ấy.ông Dũng nằm xuống bên cạnh bà,cúi xuống nút lưỡi bà một cách say đắm,tay phải xoa xoa bầu vú xuống phần bụng....rồi mò xuống âm hộ vuốt trùm lông xoăn mọc thẳng hàng khiêu khích
Như bản năng,bà khẽ dạng chân ra để bàn tay dễ dàng đặt đúng vị trí.Ông Dũng ngồi dậy,ấn hai bên đùi sang hai bên,cà cà đầu cu vào đám lông đen vuốt ve mơn trớn...giọng mẹ tao vang lên
-Đừng chọc em nữa,cho vào em đi anh...em thèm dương vật anh ở trong em..địt em đi,nhanh lên
-Anh địt em nhé,anh địt tung lồn em nhé,cho chúng nó gần nhau nhé
Nghe mẹ tao nói bậy,chắc kích thích lắm lên ông Dũng hùng hổ tiến vào,không mơn trớn mép âm đạo nữa mà một phát tận sâu âm đạo.
Tao thấy giọng ư ư ú ớ ,rên rỉ ...theo nhịp lắc của con ciu ra vào...Cảm giác ngập sâu đến mức bà bấu chặt tay vào tay ông để bám
Nước từ âm đạo tuôn ra trắng đục bên thân con ciu,nhớp nháp ....Nhấp được một lúc ông Dũng phải dừng lại nghỉ chắc sợ thua sớm
-Em ra nhiều nước thế,nước trơn trượt làm anh mê quá...âm đạo em bót lắm
-Vâng,tại anh đấy...anh làm em thích..nữa đi anh
Lần này vẫn tư thế truyền thống ấy,nhưng ông Dũng nhấc mông bà lên cao hơn,kê một cái đệm nhỏ dưới hông để có góc nghiêng 45%
Cứ thế ông Dũng lại nhịp dã liên tục con ciu vào âm đạo của mẹ tao,bà sướng qá hai tay vô thức ôm hai bầu vú suýt xoa,thỉnh thoảng hẩy mông cho vào sâu hơn nữa....tiếng va đập của da thịt cứ thế vang lên hoà với tiếng rên rỉ của cả hai
Chán với kiểu đó hay sao ấy,ông Dũng lật bà nằm lại và chổng mông như con chó cái...Kiểu doggy mà mấy ông anh vẫn hay kể khi 2 con chó địt nhau mà tao biết..Lần này tao thấy rõ hai mép thịt của âm đạo,do kích thích nên nó mở rộng...lông quanh hai mép bết lại vì nước nhờn trào ra.Ông Dũng lại cho hai ngón tay vào sục liên tục,miết đi miết lại ....
-ôi anh ơi,em sướng quá,em không chịu được nữa đâu....anh dừng lại cho ciu vào đi,bắn vào trong em đi..
Vừa nói,bà vừa đưa tay ra sau bấu vào đùi ông Dũng,lão bỏ tay ra dơ hai tay nắm lấy hai tay bà bẻ quặt ra đằng sau.
Bờ mông trắng muốt cong lên,đường âm hộ nở rộng khiến ông Dũng dễ dàng lùa dương vật đang cương cứng vào
Nhát đâm đầu tiên ở tư thế phía nhau như hết sức bình sinh,lão thúc khiến mẹ tao nhào cả người về phía trước..
-Anh thích địt em tư thế này lắm,mông em to và êm quá.....anh muốn chơi em thật lâu.ư.ư.ư.....
-Vâng,anh địt em mạnh vào,em là của anh..nữa đi anh..em sướng quá..a.a..a.a.a..a.a.a.a.a.
Cứ lắc hông và dập liên tục như vậy,tao thấy hai bên đùi non của mẹ tao nước chảy thành dòng...chắc do mọi khi vụng trộm nên không được thoả mãn.hôm nay đinh ninh chẳng có ai có thể làm phiền bà,nên cơ thể bà phản ứng lại với sex một cách mạnh mẽ...nước không ngừng trào ra sau mỗi lần rút và đâm vào của dương vật...
Sau một lúc,ông Dũng nhổm đứng hẳn dậy từ trên cao ông ấn dương vật xuống,hai tay ông xốc hông mẹ tao cao lên để lộ âm đạo cho dễ vào.Từ góc này lão có vẻ di chuyển dễ,nên nhịp dập càng mạnh bạo...như thể gãy được cả dương vật..Một tay không ngừng vỗ hai bên mông đen đét khiến nó lựng đỏ lên...một tay lão bấu vào bờ mông toàn thịt bóp bóp,thi thoảng đưa ngón tay vào lỗ đít bà ấn nhẹ nhẹ vào.....
Nhịp được một lúc nữa,lão thét lên và vội vàng rút dương vật ra khỏi âm đạo của mẹ tao.một dòng nước trắng bắn hết lên mông,lên lưng bà đến sát sau gáy....
-A.a.a.a.a..a..a.a.Anh sướng quá,anh đến rồi em ơi,anh thua rồi anh ra rồi....
-Hihi,em tưởng anh thế nào,hoá ra cũng thua em ah
Mẹ tao nằm bẹp xuống,ngoái lại cười khoái trá ....Ánh mắt núng nính thoả mãn .....Ông Dũng đổ mình nằm xuống bên cạnh,ngón tay nghịch ngợm đống tinh trùng dính trên mông và lưng của mẹ...Lão xoa xoa chúng nhầy nhụa khắp mông và lưng ....từ trên gác tao có thể ngửi thấy mùi ngai ngái xông lên ....
-Nghỉ chút rồi mình làm tiếp hiệp nữa nhé em,tranh thủ con không có nhà...chiều anh nhé
-Gớm,anh có mà lên được luôn ấy mà ham
Bà đáp lại và lấy tay búng dương vật lão Dũng cười dâm đãng,cả hai lại quấn lấy nhau hôn môi,nút lưỡi cuồng nhiệt.
Tao nhìn vừa kích thích,vừa thấy trong lòng một cái gì đó nhói lên như là cơn ghen..Khi nhìn thấy mẹ,người mà mình thần tượng yêu thương lại như con thú hoang dại...lăn lộn với một người đàn ông khác không phải bố mình..
Sau đó tao cuộn mình vào chăn thiếp đi lúc nào không biết trong nỗi ấm ức của bản thân

Hết chương hai
Còn nữa .....
Hãy động viên tao nếu hay bằng cmt và vokka để tao tiếp tục nhé các TML
tao thích lối hành văn tả thực hơn , nghe mấy câu từ lúc phập nhau trong truyện thì đéo phải của mấy ông bà già ngày xưa rồi
viết cho nó chân thực tí , đừng có thêm thắt mấy cái từ dâm dục của thế hệ bây giờ vào thì nó hay hơn đấy.
 
tao thích lối hành văn tả thực hơn , nghe mấy câu từ lúc phập nhau trong truyện thì đéo phải của mấy ông bà già ngày xưa rồi
viết cho nó chân thực tí , đừng có thêm thắt mấy cái từ dâm dục của thế hệ bây giờ vào thì nó hay hơn đấy.
Ok,tks TML đã góp ý
để tao nghĩ lại xem mấy ông bà thế hệ trước những năm 80 90 phang phập thì có gì nói
đéo nhớ nữa :sad: :sad: :sad:
 
Ok,tks TML đã góp ý
để tao nghĩ lại xem mấy ông bà thế hệ trước những năm 80 90 phang phập thì có gì nói
đéo nhớ nữa :sad: :sad: :sad:
mày chỉ cần viết lại những gì mắt thấy tai nghe là dc, đừng thêm thắt mấy câu chữ địt bọp , gợi dục tầm thường của thế hệ bây giờ vào
đọc mấy đoạn kiểu :
-Anh thích địt em tư thế này lắm,mông em to và êm quá.....anh muốn chơi em thật lâu.ư.ư.ư.....
-Vâng,anh địt em mạnh vào,em là của anh..nữa đi anh..em sướng quá..a.a..a.a.a..a.a.a.a.a.
tao đéo nứng dc , ko cần phải quá quan trọng mấy từ ngữ tầm thường kiểu đấy đâu, quan trong là nó phải thật mới có cảm xúc dc.
 
mày chỉ cần viết lại những gì mắt thấy tai nghe là dc, đừng thêm thắt mấy câu chữ địt bọp , gợi dục tầm thường của thế hệ bây giờ vào
đọc mấy đoạn kiểu :
-Anh thích địt em tư thế này lắm,mông em to và êm quá.....anh muốn chơi em thật lâu.ư.ư.ư.....
-Vâng,anh địt em mạnh vào,em là của anh..nữa đi anh..em sướng quá..a.a..a.a.a..a.a.a.a.a.
tao đéo nứng dc , ko cần phải quá quan trọng mấy từ ngữ tầm thường kiểu đấy đâu, quan trong là nó phải thật mới có cảm xúc dc.
Ờ.cũng hợp lí
 
(Tiếp ở trển)

Mẹ tao vừa nói,mắt lờ đờ như vô hồn .....kéo ông Dũng lại gần và nắm lấy ciu ông ấy đòi mút tiếp.Thấy vậy lão lật ngửa mẹ tao,rồi quay người nằm đè lên.Ciu lão chọc vô mồm bà nhấp lấy nhấp để,như đang được điịt vào lỗ lồn vậy,tay mẹ tao đặt ngang hai bên đùi lão để giữ khoảng cách không vào sâu qá bà ngộp thở.Còn ở phía dưới bướm bà,ông Dũng ngoài mồm hôn day hạt le ở âm đạo,lão cho hẳn hai ngón tay vào ngoáy trong bím...Tiếng nước nhóp nhép ở âm đạo do ngón tay khuấy đảo,tiếng chóp chép từ nước bọt trong miệng mẹ tao vang lên do con ciu dập liên hồi.Cả căn phòng như lạc trong hoan lạc,dâm dục tột độ....khi hai cơ thể trần truồng loã lồ dính vào nhau.
Sau màn dạo đầu 20p,ông Dũng nhổm dậy...tao thấy con cu còn căng cứng hơn...nhễu nhại nước miếng của mẹ tao.Phía dưới của âm đạo chỗ bà nằm thì ôi thôi,loang lổ một vũng nước như nước đái....
-Em sướng đến độ tè ra rồi này,em đến rồi đúng không Hoa
Mẹ tao nghe thấy có vẻ xấu hổ,nói lại :
-Em còn lâu mới thua anh được,đã làm gì đâu...em sẽ cho anh biết ai hơn ai..lại đây đút vào em đi.Em muốn hưởng thụ nữa nên chưa muốn anh ra đấy,để anh còn bắn vào trong em nữa chứ..hihi
Lúc này tao mới thấy giọng bà đĩ thoã,ngọt ngào...mơn trớn ông ấy.ông Dũng nằm xuống bên cạnh bà,cúi xuống nút lưỡi bà một cách say đắm,tay phải xoa xoa bầu vú xuống phần bụng....rồi mò xuống âm hộ vuốt trùm lông xoăn mọc thẳng hàng khiêu khích
Như bản năng,bà khẽ dạng chân ra để bàn tay dễ dàng đặt đúng vị trí.Ông Dũng ngồi dậy,ấn hai bên đùi sang hai bên,cà cà đầu cu vào đám lông đen vuốt ve mơn trớn...giọng mẹ tao vang lên
-Đừng chọc em nữa,cho vào em đi anh...em thèm dương vật anh ở trong em..địt em đi,nhanh lên
-Anh địt em nhé,anh địt tung lồn em nhé,cho chúng nó gần nhau nhé
Nghe mẹ tao nói bậy,chắc kích thích lắm lên ông Dũng hùng hổ tiến vào,không mơn trớn mép âm đạo nữa mà một phát tận sâu âm đạo.
Tao thấy giọng ư ư ú ớ ,rên rỉ ...theo nhịp lắc của con ciu ra vào...Cảm giác ngập sâu đến mức bà bấu chặt tay vào tay ông để bám
Nước từ âm đạo tuôn ra trắng đục bên thân con ciu,nhớp nháp ....Nhấp được một lúc ông Dũng phải dừng lại nghỉ chắc sợ thua sớm
-Em ra nhiều nước thế,nước trơn trượt làm anh mê quá...âm đạo em bót lắm
-Vâng,tại anh đấy...anh làm em thích..nữa đi anh
Lần này vẫn tư thế truyền thống ấy,nhưng ông Dũng nhấc mông bà lên cao hơn,kê một cái đệm nhỏ dưới hông để có góc nghiêng 45%
Cứ thế ông Dũng lại nhịp dã liên tục con ciu vào âm đạo của mẹ tao,bà sướng qá hai tay vô thức ôm hai bầu vú suýt xoa,thỉnh thoảng hẩy mông cho vào sâu hơn nữa....tiếng va đập của da thịt cứ thế vang lên hoà với tiếng rên rỉ của cả hai
Chán với kiểu đó hay sao ấy,ông Dũng lật bà nằm lại và chổng mông như con chó cái...Kiểu doggy mà mấy ông anh vẫn hay kể khi 2 con chó địt nhau mà tao biết..Lần này tao thấy rõ hai mép thịt của âm đạo,do kích thích nên nó mở rộng...lông quanh hai mép bết lại vì nước nhờn trào ra.Ông Dũng lại cho hai ngón tay vào sục liên tục,miết đi miết lại ....
-ôi anh ơi,em sướng quá,em không chịu được nữa đâu....anh dừng lại cho ciu vào đi,bắn vào trong em đi..
Vừa nói,bà vừa đưa tay ra sau bấu vào đùi ông Dũng,lão bỏ tay ra dơ hai tay nắm lấy hai tay bà bẻ quặt ra đằng sau.
Bờ mông trắng muốt cong lên,đường âm hộ nở rộng khiến ông Dũng dễ dàng lùa dương vật đang cương cứng vào
Nhát đâm đầu tiên ở tư thế phía nhau như hết sức bình sinh,lão thúc khiến mẹ tao nhào cả người về phía trước..
-Anh thích địt em tư thế này lắm,mông em to và êm quá.....anh muốn chơi em thật lâu.ư.ư.ư.....
-Vâng,anh địt em mạnh vào,em là của anh..nữa đi anh..em sướng quá..a.a..a.a.a..a.a.a.a.a.
Cứ lắc hông và dập liên tục như vậy,tao thấy hai bên đùi non của mẹ tao nước chảy thành dòng...chắc do mọi khi vụng trộm nên không được thoả mãn.hôm nay đinh ninh chẳng có ai có thể làm phiền bà,nên cơ thể bà phản ứng lại với sex một cách mạnh mẽ...nước không ngừng trào ra sau mỗi lần rút và đâm vào của dương vật...
Sau một lúc,ông Dũng nhổm đứng hẳn dậy từ trên cao ông ấn dương vật xuống,hai tay ông xốc hông mẹ tao cao lên để lộ âm đạo cho dễ vào.Từ góc này lão có vẻ di chuyển dễ,nên nhịp dập càng mạnh bạo...như thể gãy được cả dương vật..Một tay không ngừng vỗ hai bên mông đen đét khiến nó lựng đỏ lên...một tay lão bấu vào bờ mông toàn thịt bóp bóp,thi thoảng đưa ngón tay vào lỗ đít bà ấn nhẹ nhẹ vào.....
Nhịp được một lúc nữa,lão thét lên và vội vàng rút dương vật ra khỏi âm đạo của mẹ tao.một dòng nước trắng bắn hết lên mông,lên lưng bà đến sát sau gáy....
-A.a.a.a.a..a..a.a.Anh sướng quá,anh đến rồi em ơi,anh thua rồi anh ra rồi....
-Hihi,em tưởng anh thế nào,hoá ra cũng thua em ah
Mẹ tao nằm bẹp xuống,ngoái lại cười khoái trá ....Ánh mắt núng nính thoả mãn .....Ông Dũng đổ mình nằm xuống bên cạnh,ngón tay nghịch ngợm đống tinh trùng dính trên mông và lưng của mẹ...Lão xoa xoa chúng nhầy nhụa khắp mông và lưng ....từ trên gác tao có thể ngửi thấy mùi ngai ngái xông lên ....
-Nghỉ chút rồi mình làm tiếp hiệp nữa nhé em,tranh thủ con không có nhà...chiều anh nhé
-Gớm,anh có mà lên được luôn ấy mà ham
Bà đáp lại và lấy tay búng dương vật lão Dũng cười dâm đãng,cả hai lại quấn lấy nhau hôn môi,nút lưỡi cuồng nhiệt.
Tao nhìn vừa kích thích,vừa thấy trong lòng một cái gì đó nhói lên như là cơn ghen..Khi nhìn thấy mẹ,người mà mình thần tượng yêu thương lại như con thú hoang dại...lăn lộn với một người đàn ông khác không phải bố mình..
Sau đó tao cuộn mình vào chăn thiếp đi lúc nào không biết trong nỗi ấm ức của bản thân

Hết chương hai
Còn nữa .....
Hãy động viên tao nếu hay bằng cmt và vokka để tao tiếp tục nhé các TML
Đm con cháu mất dạy thật.lại đi tả chi tiết cảnh mẹ mình địt nhân tình bao giờ.chỉ cần viết là có chuyện ấy thôi là đc rồi
 
(Tiếp ở trển)

Mẹ tao vừa nói,mắt lờ đờ như vô hồn .....kéo ông Dũng lại gần và nắm lấy ciu ông ấy đòi mút tiếp.Thấy vậy lão lật ngửa mẹ tao,rồi quay người nằm đè lên.Ciu lão chọc vô mồm bà nhấp lấy nhấp để,như đang được điịt vào lỗ lồn vậy,tay mẹ tao đặt ngang hai bên đùi lão để giữ khoảng cách không vào sâu qá bà ngộp thở.Còn ở phía dưới bướm bà,ông Dũng ngoài mồm hôn day hạt le ở âm đạo,lão cho hẳn hai ngón tay vào ngoáy trong bím...Tiếng nước nhóp nhép ở âm đạo do ngón tay khuấy đảo,tiếng chóp chép từ nước bọt trong miệng mẹ tao vang lên do con ciu dập liên hồi.Cả căn phòng như lạc trong hoan lạc,dâm dục tột độ....khi hai cơ thể trần truồng loã lồ dính vào nhau.
Sau màn dạo đầu 20p,ông Dũng nhổm dậy...tao thấy con cu còn căng cứng hơn...nhễu nhại nước miếng của mẹ tao.Phía dưới của âm đạo chỗ bà nằm thì ôi thôi,loang lổ một vũng nước như nước đái....
-Em sướng đến độ tè ra rồi này,em đến rồi đúng không Hoa
Mẹ tao nghe thấy có vẻ xấu hổ,nói lại :
-Em còn lâu mới thua anh được,đã làm gì đâu...em sẽ cho anh biết ai hơn ai..lại đây đút vào em đi.Em muốn hưởng thụ nữa nên chưa muốn anh ra đấy,để anh còn bắn vào trong em nữa chứ..hihi
Lúc này tao mới thấy giọng bà đĩ thoã,ngọt ngào...mơn trớn ông ấy.ông Dũng nằm xuống bên cạnh bà,cúi xuống nút lưỡi bà một cách say đắm,tay phải xoa xoa bầu vú xuống phần bụng....rồi mò xuống âm hộ vuốt trùm lông xoăn mọc thẳng hàng khiêu khích
Như bản năng,bà khẽ dạng chân ra để bàn tay dễ dàng đặt đúng vị trí.Ông Dũng ngồi dậy,ấn hai bên đùi sang hai bên,cà cà đầu cu vào đám lông đen vuốt ve mơn trớn...giọng mẹ tao vang lên
-Đừng chọc em nữa,cho vào em đi anh...em thèm dương vật anh ở trong em..địt em đi,nhanh lên
-Anh địt em nhé,anh địt tung lồn em nhé,cho chúng nó gần nhau nhé
Nghe mẹ tao nói bậy,chắc kích thích lắm lên ông Dũng hùng hổ tiến vào,không mơn trớn mép âm đạo nữa mà một phát tận sâu âm đạo.
Tao thấy giọng ư ư ú ớ ,rên rỉ ...theo nhịp lắc của con ciu ra vào...Cảm giác ngập sâu đến mức bà bấu chặt tay vào tay ông để bám
Nước từ âm đạo tuôn ra trắng đục bên thân con ciu,nhớp nháp ....Nhấp được một lúc ông Dũng phải dừng lại nghỉ chắc sợ thua sớm
-Em ra nhiều nước thế,nước trơn trượt làm anh mê quá...âm đạo em bót lắm
-Vâng,tại anh đấy...anh làm em thích..nữa đi anh
Lần này vẫn tư thế truyền thống ấy,nhưng ông Dũng nhấc mông bà lên cao hơn,kê một cái đệm nhỏ dưới hông để có góc nghiêng 45%
Cứ thế ông Dũng lại nhịp dã liên tục con ciu vào âm đạo của mẹ tao,bà sướng qá hai tay vô thức ôm hai bầu vú suýt xoa,thỉnh thoảng hẩy mông cho vào sâu hơn nữa....tiếng va đập của da thịt cứ thế vang lên hoà với tiếng rên rỉ của cả hai
Chán với kiểu đó hay sao ấy,ông Dũng lật bà nằm lại và chổng mông như con chó cái...Kiểu doggy mà mấy ông anh vẫn hay kể khi 2 con chó địt nhau mà tao biết..Lần này tao thấy rõ hai mép thịt của âm đạo,do kích thích nên nó mở rộng...lông quanh hai mép bết lại vì nước nhờn trào ra.Ông Dũng lại cho hai ngón tay vào sục liên tục,miết đi miết lại ....
-ôi anh ơi,em sướng quá,em không chịu được nữa đâu....anh dừng lại cho ciu vào đi,bắn vào trong em đi..
Vừa nói,bà vừa đưa tay ra sau bấu vào đùi ông Dũng,lão bỏ tay ra dơ hai tay nắm lấy hai tay bà bẻ quặt ra đằng sau.
Bờ mông trắng muốt cong lên,đường âm hộ nở rộng khiến ông Dũng dễ dàng lùa dương vật đang cương cứng vào
Nhát đâm đầu tiên ở tư thế phía nhau như hết sức bình sinh,lão thúc khiến mẹ tao nhào cả người về phía trước..
-Anh thích địt em tư thế này lắm,mông em to và êm quá.....anh muốn chơi em thật lâu.ư.ư.ư.....
-Vâng,anh địt em mạnh vào,em là của anh..nữa đi anh..em sướng quá..a.a..a.a.a..a.a.a.a.a.
Cứ lắc hông và dập liên tục như vậy,tao thấy hai bên đùi non của mẹ tao nước chảy thành dòng...chắc do mọi khi vụng trộm nên không được thoả mãn.hôm nay đinh ninh chẳng có ai có thể làm phiền bà,nên cơ thể bà phản ứng lại với sex một cách mạnh mẽ...nước không ngừng trào ra sau mỗi lần rút và đâm vào của dương vật...
Sau một lúc,ông Dũng nhổm đứng hẳn dậy từ trên cao ông ấn dương vật xuống,hai tay ông xốc hông mẹ tao cao lên để lộ âm đạo cho dễ vào.Từ góc này lão có vẻ di chuyển dễ,nên nhịp dập càng mạnh bạo...như thể gãy được cả dương vật..Một tay không ngừng vỗ hai bên mông đen đét khiến nó lựng đỏ lên...một tay lão bấu vào bờ mông toàn thịt bóp bóp,thi thoảng đưa ngón tay vào lỗ đít bà ấn nhẹ nhẹ vào.....
Nhịp được một lúc nữa,lão thét lên và vội vàng rút dương vật ra khỏi âm đạo của mẹ tao.một dòng nước trắng bắn hết lên mông,lên lưng bà đến sát sau gáy....
-A.a.a.a.a..a..a.a.Anh sướng quá,anh đến rồi em ơi,anh thua rồi anh ra rồi....
-Hihi,em tưởng anh thế nào,hoá ra cũng thua em ah
Mẹ tao nằm bẹp xuống,ngoái lại cười khoái trá ....Ánh mắt núng nính thoả mãn .....Ông Dũng đổ mình nằm xuống bên cạnh,ngón tay nghịch ngợm đống tinh trùng dính trên mông và lưng của mẹ...Lão xoa xoa chúng nhầy nhụa khắp mông và lưng ....từ trên gác tao có thể ngửi thấy mùi ngai ngái xông lên ....
-Nghỉ chút rồi mình làm tiếp hiệp nữa nhé em,tranh thủ con không có nhà...chiều anh nhé
-Gớm,anh có mà lên được luôn ấy mà ham
Bà đáp lại và lấy tay búng dương vật lão Dũng cười dâm đãng,cả hai lại quấn lấy nhau hôn môi,nút lưỡi cuồng nhiệt.
Tao nhìn vừa kích thích,vừa thấy trong lòng một cái gì đó nhói lên như là cơn ghen..Khi nhìn thấy mẹ,người mà mình thần tượng yêu thương lại như con thú hoang dại...lăn lộn với một người đàn ông khác không phải bố mình..
Sau đó tao cuộn mình vào chăn thiếp đi lúc nào không biết trong nỗi ấm ức của bản thân

Hết chương hai
Còn nữa .....
Hãy động viên tao nếu hay bằng cmt và vokka để tao tiếp tục nhé các TML
Đm con cháu mất dạy vl.yêu thương mẹ mà đi tả cảnh mẹ địt nhau vs nhân tình bao giờ?chỉ cần biết là có xảy ra chuyện ấy là đc rồi
 
Đm con cháu mất dạy vl.yêu thương mẹ mà đi tả cảnh mẹ địt nhau vs nhân tình bao giờ?chỉ cần biết là có xảy ra chuyện ấy là đc rồi
ooh cái địt mả cha nhà mày,bố mày ko miêu tả có cái lồn mày xem ah
Ngáo vừa thôi con,không thích thì ... cút
 
Mày kể chuyện địt của mày đi, đọc truyện của mày tao cảm giác đang nhìn mẹ tao địt vậy, gớm quá tml
 
Top