Chương trình tặng quà noel ấm ấp 2019

anhle

Chủ tịch công đoàn lao động Xamvn
Công đoàn xamvn.icu tổ chức trao quà Noel 2019
Địa điểm tổ chức: online
Thời gian : đến hết ngày 24/12/2019
Đối tượng:
  • Các con em cán bộ, thành viên xamvn.icu.
  • Các chị em thành viên xamvn.icu (gồm cả các bạn nhận mình là nữ, mong muốn mình là nữ).
Tiêu trí chương trình:
  • Tạo nên một chương trình ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó, chia sẻ cho bạn bè, người thân và thành viên xamvn.icu dịp Noel 2019.
Nội dung chương trình:
* Trao 3 suất quà cho các con em thành viên xamvn.icu (các thành viên đề nghị cho ai và comment ở dưới hoặc ib để ban tổ chức công đoàn tổng hợp và gửi quà)- Quà có thể gồm sách vở, bút viết... và quà noel.
* Trao 5 suất chiếc khăn gió ấm (tiếp tục từ 20/10 do các chị em ngại và nhường nhau nên vẫn còn nhiều quà)
Việc nhận quà là hoàn toàn miễn phí (chi phí do công đoàn xamvn huy động kêu gọi từ các nguồn khác nhau)

Gửi: @ManhThuong @ALau (ghim thớt đến hết 23/12) và các công đoàn viên, BCH quý hóa của Công đoàn xamvn.icu

Xamvn là một sân chơi online, khởi đầu với dự định chỉ đơn giản là một trang người lớn. Tuy nhiên do nhiều biến cố, các vụ lộ mặt, bóc phốt, và cả sự cố admin đi tù, chửi nhau yêu đương chăn rau nên đã xây dựng nên xamvn ngày hôm nay. Bên cạnh chủ đề tình dục, thì Xamvn cũng hướng tới trang đa ngành, đa lĩnh vực. Trong đó có cả Bất Động sản, tâm linh, MMO, xổ số, khởi nghiệp, tâm sự, báo chí v..v.. Mục tiêu hướng tới là 90 triệu thành viên sử dụng Xamvn trong năm 2020.

Gần đây có nhiều cháu gái đăng ký nick vào Xamvn, và thêm cả biểu hiện không tốt của một số cháu gái có nick lâu năm, nên tao xin phép thay mặt Ban trị sự nói đôi lời.
Hầu hết các cháu gái nếu không vì phốt thì cũng không vào xamvn hóng, còn lại là các cháu gái vào đây kiếm khách. Có thể là gái web đi 200k/shot, có cháu thì PGA nhiều củ, có cháu SGBB cả ngàn đô. Tuy nhiên tao mong muốn các cháu có một thái độ tốt khi vào Xamvn.

Nhiều cháu vào xamvn với thái độ săn khách, mục tiêu chủ yếu là kiếm khách trên xamvn, chăm chỉ đẩy bài, spam để lên top.
Có một số cháu chăm chỉ đầu tư nội dung, trao đổi, trò chuyện, xây dựng Xamvn hơn.
Kiếm tiền, thu hút khách hàng là mục tiêu chính đáng và tao không phản đối việc các cháu kiếm tiền, nhưng làm sao cho mọi người cùng vui vẻ, anh em cùng thoải mái là điều Ban trị sự mong muốn.

Thứ mà Ban trị sự mong muốn thời điểm này là nội dung, là tương tác giữa các thành viên. Các anh em cùng vui vẻ trao đổi, thảo luận, các chị em có thể thấy chỗ tốt và chưa tốt để nâng cao chất lượng phục vụ. Ban trị sự cũng tạo thêm nhiều tổ, nhóm như Học viện Bề Đề, Hội Tam Hoàng, Băng Xã Hội đen, viện nghiên cứu Tâm Linh, để xây dựng tiếng nói cho các anh em thành viên. Ban trị sự có cả tổ chức công đoàn để chăm lo đời sống cho các thành viên gặp khó khăn, xa bờ không về của Xamvn.

Một số thành viên vào chỉ để spam nhảm, hay săn khách mà thiếu đóng góp nội dung, khiến chất lương Xamvn đi xuống sẽ bị AI Bề Đề hiểu là "thế lực thù địch" và ban nick thẳng tay. Thành viên nào cảm thấy oan ức có thể liên hệ với ban trị sự để khắc phục sự cố.

Nhân dịp Noel, năm mới, Ban trị sự có phần quà nho nhỏ cho các cháu gái Singlemom có nhiều đóng góp cho Xamvn, là một món quà tinh thần cho các cháu bé ở nhà. Xin mời các cháu gái @Pigwoman , @Thydung8797 , @Cherry nguyễn , @Tiểu My nkt liên hệ với tao để nhận quà. Cháu nào thấy mình xứng đáng vì những đóng góp nội dung, tương tác cho xamvn thì có thể tự đề cử ở đây, hoặc anh em đề cử, cũng có thể inbox tao để bổ sung danh sách.

Chúc anh em Xamvn có một mùa noel ấm áp, bình an bên gia đình và người thân.

Cảm ơn CT @ALau . Danh sách công đoàn tổng hợp trước là Tiểu My, Pigwoman, Thy dung, Cherryl Nguyễn, Mina Linh,Singlermom90, Piggyy. CĐ đã ib mong các em gửi thông tin để CĐ và ban trị sự Xamvn gửi quà kịp Noel. Các xamer bổ xung và góp ý bằng comment nhé! Xin cảm ơn! Chúc xamvn luôn vững mạnh!
 
Sửa lần cuối:
Tôi không ngờ diễn đàn XAMVN này luôn có những hành động ấm ấp như vậy. Cool!
Khác xa bên XAMUSA mà tôi còn sinh hoạt lúc sống ở Mỹ quá. Tôi muốn ở Việt Nam dài hơn nữa
 
Chương trình thật ấm áp và nhân văn. Rất cám ơn công đoàn và chủ tịch công đoàn đã luôn quan tâm đến mem xam.

:sweet_kiss::sweet_kiss::sweet_kiss::sweet_kiss:
 
Lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều, ace xamvn ủng hộ tôi ít tiền đi, số tài khoản ngân hàng của tôi sẽ được gửi đến tận tay ace để chung tay ủng hộ người nghèo như tôi. Trân trọng
 
Lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều, ace xamvn ủng hộ tôi ít tiền đi, số tài khoản ngân hàng của tôi sẽ được gửi đến tận tay ace để chung tay ủng hộ người nghèo như tôi. Trân trọng
Bạn muốn ra đảo ăn Noel à?
 
hay quá, mong công đoàn xàm luôn quan tâm đến đoàn viên như vậy, chúc blđ công đoàn cũng như công đoàn viên xàm ngày càng khỏe mạnh, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.
 
Tôi Đề nghị 1 suất quà cho con của tiểu my !
Sách vở hoặc áo ấm gì đó ! vùng cao lạnh lắm .
 
Quà tặng là ghép cặp cho tao địt 1 em hot girl nào đó trong xàm mà k phải hàng nhé.
 
kể mà noel cấp cho mỗi ng 1 cái pas để đi hái quà trên cây thông noel thì tôt
 
Tao không ngờ rằng chùa lại quan tâm đến hội chị em phụ nữ như vậy mặc dù cánh đàn ông cô đơn hơn nhưng đây cũng là một hành động đẹp đến từ vị trí mấy chọc hậu của mấy vị sư thầy.
 
Top