(Zoky): (Updated video): Cô nữ sinh cấp 3 làm Z rạo rực như thuở 19 đôi mươi. Các tml có thích gái cấp 3 ko?

Inbox để follow tw @zokycityhunter và xem đầy đủ video của Z trên đó nhé.
 
Contact me:
Twitter: @zokyxamvn or @zokycityhunter
Telegram: @zokycityhunter
 
Hi các tml.
Trong game của Z, Z thường thích các em gái ngoài ngoại hình cao ráo xinh xắn thì kỹ năng sex cũng phải ở mức ổn trở lên. Do vậy đối tượng mà Z hướng đến là các cô bé ngoài 20, có chút kinh nghiệm tình trường.
Tuy nhiên, ăn mãi những món quen thuộc cũng có ngày thấy ngán. Nên đợt này, Z thử thay đổi,chuyển sang đối tượng là các em gái xinh xắn cấp 3 (từ 16+), thực sự ở thời đại smart phone thì các em gái đã rất cởi mở trong suy nghĩ, và cái quan trọng, các em ấy thích những người lớn (ngoài 30) và xem đây là đối tượng để trải nghiệm vì các em sẽ học hỏi đc nhiều điều.
Đôi khi đi ngang qua các trường cấp 3 vào lúc tan học, nhìn các em gái trong tà áo dài thướt tha làm Z bồi hồi muốn quay lại thời học sinh trong sáng, ngày ấy nhút nhát vô cùng, có con bé xinh xắn lớp bên nó tỏ tình ra mặt luôn mà lại tránh né rồi chỉ lao đầu vô học hành. Lan man quá, trở lại câu chuyện, cô bé này là nữ sinh cấp 3 trong 1 ngôi trường gần nơi Z sống. Bé ấy cao sơ sơ 1m73, tham gia team cầu lông của trường nên body rất nuột và vẫn giữ đc nết mềm mại nữ tính.
Bé ấy quen Z và mong muốn dc học hỏi và hướng nghiệp, Z luôn sẵn sàng chia sẻ, miễn là cả hai cùng thấy vui và trân trọng.
Lần hẹn đặc biệt đầu tiên, Z đón em ấy và em ấy làm Z thấy rạo rực khi diện một bộ nữ sinh váy ngắn, áo trắng tinh khôi.
Chúng tớ đã có một buổi tối thật ngây thơ và man dại, mùi da thịt non mát là thứ mà Z sẽ ko thể quên dc ở em...

Các tml xem trailer và thả chút comment tích cực nhé, sẽ có quà cho ae sau:

View attachment 291738View attachment 291739
Nhìn yêu không nào, dáng đỉnh:


Updated: thể theo nguyện vọng 500 ae, lần này Z quay phía trước nhé:


Hộp t xem mặt trước với tml ơi :)))))
 
Top