(Zoky): Hot girl tik tok vạn người mê.

Chỗ làm ăn của nó, anh em nào không thích thì ignore qua thớt khác xem thôi, blame làm gì.
 
Chỗ làm ăn của nó, anh em nào không thích thì ignore qua thớt khác xem thôi, blame làm gì.
Vì nghe nó ngứa tai, nhìn ngứa mắt, thằng gà khác đéo biết vào tưởng thật lại thần tượng rồi mất tiền ngu cho nó.
 
Vài lời nói đầu:
Mấy hôm này Z cũng bị lôi vào bài bốc phốt khá trẻ con và hợm hĩnh của một bạn vô danh. Sau tất cả thì Z cũng nhắn nhủ tới anh em một vài điều sau:
- Z ko bán khoá học hay dạy chăn rau. Cái mà Z gợi mở lâu nay là kèm 1:1 cho những bro thực sự yêu thích và phù hợp với các tiêu chí của trường phái thợ săn có thể inbox tham gia. Chi phí ko hề thấp nên anh em còn khó khăn về kinh tế ko cần quan tâm tới. Đây là cung cầu, ko phải xin cho.
- Trong cuộc chơi, Z ko có khái niệm dùng tiền để đổi sex với các em, tiền tất nhiên phải có, nhưng chỉ cần ở mức cơ bản để đi chơi, đi ăn uống, chill, hotel… Nếu dùng tiền đổi sex thì đâu còn gọi là thợ săn nữa.
- Đã bỏ thời gian và công sức thì đối tượng phải ngon, cả về dáng lẫn khuôn mặt, phong cách. Tuy nhiên để bảo vệ bản thân và chơi dc lâu dài thì Z sẽ ko để lộ mặt hay thông tin cá nhân của bất kì ai. Những ae từng kết thân sẽ biết các em xinh như thế nào.
- Một số ae muốn nhờ Z liên hệ SGBB hoặc share info các em xinh tươi, Z có nguyên tắc kết thân ban đầu để đảm bảo cuộc chơi được công bằng và chất lượng nhất. Ae nào cảm thấy ko ok có thể bỏ qua, chúng ta ko có duyên.
- Tất cả các bài đăng của Z đều là từ những trải nghiệm của bản thân, ko phải reup hay tổng hợp video của người khác nên anh em cũng ko nên quá khắt khe về góc quay, âm thanh, ánh sáng… Z đã rất khéo léo và kín đáo mới quay dc những clips này. Chẳng có bé nào đồng ý chuyện quay phim X trong tình hình scandal nhan nhãn như hiện nay đâu.

Thôi cũng dài dòng rồi, trở lại vấn đề chính. Gần đây có nhiều bác inbox hỏi Z về việc chinh phục girl xinh ở tik tok, FB, instagram…Quả thật đây là các môi trường đầy rẫy các em xinh, sang chảnh và tất nhiên là khó tiếp cận hơn gấp trăm lần các đối tượng trên app hẹn hò như tinder, badoo…Tuy nhiên, có khó mới ló cái khôn. Gần đây Z thường lên tik tok để giải trí, lượn quanh 1 vòng thì nhận ra ngoài các tiktoker vài triệu fl là những người xây dựng content nổi bật thì ko ít các cô bé xinh xinh nổi lên nhờ khoe dáng, khoe body… theo các trào lưu thịnh hành. Số các hot girl này ngày một đông, lượng fl dao động từ vài chục đến vài trăm nghìn. Quả thực xem video các bé khoe dáng nuột mà Z vô cùng rạo rực.
Z chủ động follow và inbox cho một bé xinh tươi với chiều cao ấn tượng (1m70) và có một dáng người chuẩn gym với vòng 3 cực gợi cảm (xem ảnh bên dưới sẽ rõ), bé này đăng không quá nhiều clip, nhưng đó đều là những clip show dáng rất gợi, rất mlem.
Qua vài chào hỏi ban đầu cũng như gây được sự thú vị nhất định cho bé, Z cũng xin được info zalo và từng bước dụng các bài chinh phục của mình.
Quả ngọt đến sau vài ngày vờn vã, em đồng ý gặp Z trong một không gian ấm cúng với rượu vang và các món ăn nhẹ (set up quen thuộc).
Chúng tớ đã có những phút giây bên nhau thật ngọt ngào, Z ko thể quên được khuôn miệng xinh xinh, ánh mắt ướt át và bờ mông gợi cảm ấy.
P/s:

Các tml bớt soi mói hay phán xét về sự sành điệu trong những bữa ăn của Z với các em đi. Z ko phải dạng cầu kì mà cái hướng đến là đủ dùng và hiệu quả để đạt được mục đích cuối cùng. Z đủ kinh nghiệm để biết cách làm như thế nào là hợp lý về kinh tế và thời gian.
Thợ săn chứ không phải quý ông lịch lãm phông bạt. Nhớ giúp Z điều đó

Tặng anh em chút tư liệu để thư giãn cuối tuần nhé:
View attachment 399572View attachment 399573


View attachment 399566View attachment 399567View attachment 399568View attachment 399569View attachment 399570

Như thông lệ, lên page 6 sẽ có clip em ấy hấp dẫn nha.

Update video: @zokycityhunter




đây là hot girl , có dễ dãi quá ko khi gọi thế
 
đánh giá của tao: em này lùn , béo, quê, ko phải gái sang chảnh
nhìn cái bàn ăn tao tao đã chán cmnl rồi, ko giống ở nhà hàng lắm vì nhìn bộ bát đũa rất bình thường. Mày và cả nó hầu như ko có tí kiến thức nào về ẩm thực, ăn hải sản lại uống vang đỏ.
chi phí mày bỏ ra ít nhất 500k rồi
chuẩn con mẹ nó rồi , thấy nửa mùa vl , hải san phải uống vang trắng nó mới ko tanh . còn con kia xấu vl , ae đang dùng từ hot girl quá dễ dãi . chắc là con gái là đc gọi là hot girl rồi or đang tự thủ m xơi đc hot girl :v
 
chuẩn con mẹ nó rồi , thấy nửa mùa vl , hải san phải uống vang trắng nó mới ko tanh . còn con kia xấu vl , ae đang dùng từ hot girl quá dễ dãi . chắc là con gái là đc gọi là hot girl rồi or đang tự thủ m xơi đc hot girl :v
81CE2AEA-5AEE-4617-AC4E-0F253B8B59E8.jpeg
 
T làm 1 post 5 em. Rồi mày k giật tít kiểu làm tao ngứa mắt nữa thôi đc k ? Tít của m về sau sẽ là rau ngon zoky mới ăn đc thôi. M chịu k ?


- À mà k dc !!! Tao k lộ info lộ mặt của bọn nó đc. Thì lấy gì chứng minh.
Nếu tao chỉ vì ba hoa thể hiện cái tôi diệt thằng vô danh tiểu tốt như mày. Mà upvideo sex của mình. Rồi chẳng may hở ra info các em,chắc tao cũng k yên được với gia đình nó. Các em của tao đâu phải thứ hàng chợ rẻ tiền dễ quen như những em mày chơi !
- Upvideo lên mà để 1 thằng nào đấy vô tình bới ra, nhận ra dù chỉ 1 con thôi thì tao thiệt quá. M ẩn danh đéo ai biết m là ai. M làm lộ info cái con mày chơi thì nó cũng chẳng làm gì đc mày.
-Nhưng tao thì khác. Vậy nên tao k up video khoe bọn m chứ k phải là tao k thích thể hiện thích khoe thích show!
- Có lẽ tao nên học cô Phương Hằng. Vì tao cũng thẳng tính cũng người thật việc thật như cô vậy. Nhưng đôi khi phải biết rút lui nhỉ . Rút lui là cũng thắng rồi.
P/s: Tao trân trọng những đóng góp video của m cho các anh em. Nếu k có những thằng như mày. Lấy đâu ra sex việt để xem. Tao cũng k muốn triệt mày để làm mất đi 1 kho tàng giải trí của các anh em yêu quý m.
- Lời cuối cùng t chỉ muốn nói để cho m hiểu phía sau cái nich ảo này. Ở bên ngoài xã hội kia bọn tao ghê gớm và thượng đẳng hơn m nhiều! Cả về tiền tài, học thức , địa vị gia thế ! Đừng lên dọng, đừng thể hiện với những thằng như tao !
- Tao k ghét m vì m phản ứng rất nhã nhặn. Ít ra hơn rất nhiều thằng khác. Nhưng m muốn xanh khoai vs tao nổ info ra tao cho m xem video trực tiếp. Share cho mày full info các em luôn cho m trầm trồ nhé! Thân !

- TAO VẪN LÀ TAO.TAO K PUBLIC VIDEO SEX CỦA TAO VỚI CÁC EM TAO QUEN ĐÂU. CỰC PHẨM NHÂN GIAN NẾU AI CŨNG THẤY ĐƯỢC THÌ CÒN GÌ LÀ GIÁ TRỊ. TAO SẼ GIỮ CHO MÌNH TAO THÔI. MỖI TẤM ẢNH MỖI PHÚT PHIM. ĐỀU LÀ NGẬP TRÀN MÙI TIỀN VÀ CÁI DUYÊN CỦA TAO MỚI CÓ ĐC.
- Post lên ai cũng xem được thế hoá ra cũng như bao Video sex rẻ tiền à. Leak ra đc đăng tràn lan khắp các mạng xã hội các nhóm telegram web sex để tao được gì. Lộ ta tao là nam chính à để chúng nó bêu rếu tao là thằng CK k chung thủy có bằng cớ để tấn công vợ tao gia đình tao à ?
-Rồi đến tai đến mặt các em người thân gia đình các em thì tao biết sống thế nào đối diện với những mối quan hệ trân quý đấy ra sao.
TAO ÍT TUỔI NHƯNG CŨNG 2 BẰNG THẠC SỸ 1 BẰNG CỬ NHÂN. 1 LÚC TAO QUẢN LÝ MẤY CÔNG TY tao K ĐƠN GIẢN ĐÂU !
TAO ÍT TUỔI NHƯNG CŨNG 2 BẰNG THẠC SỸ 1 BẰNG CỬ NHÂN. 1 LÚC TAO QUẢN LÝ MẤY CÔNG TY tao K ĐƠN GIẢN ĐÂU !
Có xạo lol k mày. =))
 
Ok. Thanks mày đã nói rõ quan điểm. Tao ko biết mày là ai và cũng sẽ ko tìm hiểu về mày vì chúng ta ko có nhiều điểm chung. Tuy nhiên, tao rất tôn trọng mày vì cái việc đã dành thời gian viết khá dài để nói lên suy nghĩ của mình.
Xam là một xã hội thu nhỏ với đủ thành phần thượng vàng hạ cám. Mỗi người sẽ có cách nhìn nhận riêng. Tao cũng ko bao giờ xem mình là thánh chăn rau hay những danh xưng mà vốn tao cũng chả thích, đơn giản tao săn gái và thích show cuộc chơi như một trò tiêu khiển , điều đó dù muốn dù không cũng tạo ra một hình ảnh Zoky hiện tại. Tất nhiên tao cũng luôn biết giữ bí mật cho partner của mình, chưa có 1 em nào bị lộ mặt trên này, video cũng sẽ xoá sau 1 thời gian hợp lý.
Về chuyện kèm anh em, đó là nhu cầu của một nhóm nhỏ xamer, họ thực sự cần thì họ sẽ inbox Z, không phải khoá học, cũng chẳng phải dạy hay trường lớp, mến và quý thì đến với nhau, có qua có lại, đơn giản là vậy.
Còn vụ show clips. Như lời mày nói thì có vẻ info của m cũng khá lộ trên Xam này rồi dẫn đến cũng bất tiện trong việc show clip cùng bạn gái, Z hiểu và sẽ ko bàn tới việc này với mày nữa.
Đối với việc title các bài viết nó cũng chỉ là dạng vui vui dạng như lều báo để thu hút ae, các mày đừng nặng nề quá. Tuy nhiên, ae nếu chân thành góp ý thì Z sẽ ghi nhận và điều chỉnh phù hợp. Ok nhé tml thạc sỹ trẻ.
Chung quy là hai thằng xạo lol như nhau. =))
 
P/s: tao xem qua lịch sử comment của m thì thấy tầm m cũng chỉ chuyên đi xin info để check phò. Chưa thấy đẳng cấp lắm
m xem thế lồn nào được lịch sử comment của tao thế thằng óc chó:vozvn (19):
 
nói về độ khoe tao cũng nể thật đấy, nhưng kiểu chả biết trên dưới thì t cũng chịu. Con s600 thì ghê thật đấy, nhưng tao chỉ thích chơi mấy dòng như này, con này tao sài gần hai năm nay rồi
View attachment 402142
đìu mày chạy 2 năm thì cũng vl con chủ tịch à, ghi cái nick mày lên xe chụp lại đang đậu trong nhà thì khẳng định thôi cãi gì cho mệt
 
Mày có nằm trong số 0.01% ở xam ăn được em Ngọc Mỹ Alphanam không? Mà mày bảo mày thuộc tầng lớp Elite, rất chỉn chu và khắt khe với chính tả mà hình như mày viết nhầm rồi đấy: Alphanam chứ đ phải Anphanam đâu. Hay lại có công ty Anphanam với con gái Ngọc Mỹ ở đâu mà tao đéo biết?

Ngọc Mỹ nhìn có nứng nổi đâu mà cmay đem ra làm ví dụ...
 
Chửi nhau cuốn vl. Đồng chí checker9x chất chơi nhỉ. Like
 
Rẻ tiền. Giật tít. Thôi chứ cũng đéo có vẹo gì.
- Quen tiểu thư nó bay ra hn thăm tao. Giữa mùa dịch Tao phải book metropole để có thể có nhà hàng phục vụ bữa ăn cho em nó. -
Ở với nó 1 đêm nhè nhẹ bay hơn chục củ. Chỉ là ăn và có chỗ đẹp để ngủ cùng nhau.Tầm tiểu thư hot girl KOL hoặc đẹp sang chảnh tiếp tối thiểu nó phải là như thế chứ k phải nó chịu cái ks rẻ tiền ngồi ăn với thằng k biết gì về ẩm thực đâu.
P/s: tao ăn cả gan ngỗng cả sup hải sản cả bò steak nên tao dùng vang hồng Rose wine nhé. Đéo phải như m đâu. Chai được ủ lạnh trong sô đá ấy. Ăn mỗi tôm luộc lại uống vang đỏ. Dùng bát với đũa kkk. Về học bóc tôm bằng dao với dĩa đi. Thằng nhà quê.
- Bỏ ngay mấy cái trò quen mấy con rẻ tiền che mặt k biết đấy là ai r cũng đăng giật tit hot girl pg danh tiếng bla blo đi. Các bố mày cười cho nhé
t công nhận m chơi lớn, pub cả họ tên địa chỉ m ah?hay t nhìn nhầm đó là họ tên địa chỉ của thằng quản lý nhà hàng haha, nhưng mà t công nhận m nói như trên là đúng thật với mấy em tiểu thư hot girl kol...mấy ks tào lao tụi nó ko thèm đâu
 
Contact me:
Twitter: @zokyxamvn or @zokycityhunter
Telegram: @zokycityhunter
 
Top