Xin rv về sub Mai Huyền

Đ.m sub sub con cặc giá cả leo thang vãi cả lồn. Tao treo hàng cũng tầm 3 tháng rồi anh em có con hàng ngon rẻ sạch ib contac tao với :vozvn (7):
 
Cả mày cũng chính là con Thuthaopga lừa đảo kia. Đừng đăng mời chào lừa khách nữa, họ nhận ra hết rồi. Mày lừa được chừng đó khách thôi. Tao viết 1 bài cảnh báo về mày rồi- thuthao ạ. Mày lập ko dưới 50 cái nick mới trên này. Mà mày giả lập nick giả danh các sup Nhị thiếu Gia, sup Mai Huyền làm gì? Mày mượn danh tính người ta để làm gì? Mày lừa tiền được nhiều chưa? Cảnh báo ae tránh xa những nick lạ, nick mới lập đăng bài mời chào khách đưa cả địa chỉ tele lên mời chào khách liên lạc và chiếm cọc, 100% lừa đảo. Còn các sup cũ giờ ko ai làm trên xam nữa nhé! Nên chúng mày nghĩ cách phá, tuyên truyền láo cũng vô ích. A e giờ họ tinh lắm, ai làm thế nào họ tự đánh giá được.
Giả cái lồn con mẹ thằng cha mày chứ. M chụp hộ 1 cái nào t đi chao khach cái? Bố thằng lồn chuyen giả gái này nữa. Loại lừa đảo nay bị quả báo tức à =)) nghiệp quật mày làm ăn mất dậy đó con ạ.
 
Đit con mẹ mày!
Mày là Clone của sup Mai Huyền bị mấy thằng khác bóc phốt rồi
Cút mẹ về nhà mày đi thằng ăn căp vặt
.
k thấy mấy bài viết là cọc xong lừa ah
.
Đit con mẹ mày!
Mày là Clone của sup Mai Huyền bị mấy thằng khác bóc phốt rồi
Cút mẹ về nhà mày đi thằng ăn căp vặt
.
Sub mai huyền là con trai chắc chắn 100% , nó chuyên lừa pg của nó ra ăn cắp tiền và điện thoại, pg bên nó vẫn giữ một nửa để đi làm còn một nửa con nào ngu ngơ nó lôi ra ăn cắp hết, vẫn có khách đi bên nó như bth nên nhiều ng tưởng nó uy tín, nhưng thực ra rất mất dạy, gái toàn web đôn lên, phốt nó quá nhiều rồi, ae né nó ra ! Loại đấy cbi chết sớm đấy
.
 
Sup Mai Huyền tao thấy ok đó, đi nhiều rồi. những thằng nói lừa đảo là những thằng chưa bao giờ đi và chỉ nghe lói. Sup này thì Hàng sinh viên bán chuyên cũng nhiều, có những đứa đéo ngon và cũng có những PG ngon thực sự, sup nhiệt tình với khách phết. Vấn đề là chúng mày chọn đc hàng ngon và hợp gu trong số đó. Tổng kết lại nó là như thế.
Bạn này nói đúng này. Mình biết sub này hơn 1 năm thi thoảng set khá ổn.
Duy nhất 1 lần mình cáu là hồi đầu hẹn Nguyễn Trãi xong mãi ko gặp hoá ra nó nhầm mẹ nguyễn trãi HCM :))
 
tele maihuyenpga đấy m
Đây là nick con Thuthaopga mạo danh sup Mai Huyền, nó lấy tên Mai Huyền để lừa đảo đấy. Tele Mai Huyền thật đéo phải như thế đâu. Mai Huyền giờ k làm ở đây nữa.
 
Sửa lần cuối:
Top