Xem phim Hàn nhìn lại điện ảnh nước nhà thấy nhàm vl

Tao thấy nước khác cái gì chả hơn Việt Nam, giờ CAV nó còn bạo hơn tụi JAV ở chổ là đéo che, mày muốn thể loại gì cũng có.
Còn VAV thì quanh đi quẩn lại mấy con onlyfan, buồn, nát thay cho ngành công nghiệp phim sex nước nhà.
 
Do thị hiếu người xem thôi. Bây giờ trẻ có mấy người xem tivi đếch đâu, suốt ngày điện thoại máy tính youtube tiktok. Tivi chỉ có các bà các mẹ các chị xem thôi mà những cái drama mẹ chồng nàng dâu yêu đương sến súa các thứ họ lại thích. Làm phim chiếu lượt xem vẫn ầm ầm thì tội đếch gì mà không làm.
 
Mỗi bộ phim là dựa theo góc nhìn của người làm ra nó, nhưng ở xứ lừa thì làm gì có freedom of speech và freedom of expression mà lúc nào cũng phải qua tấm lưới lọc cơm sườn, lỡ tốn bạc tỉ và thời gian có thể lên đến vài năm (như Ròm là 8 năm thai nghén) làm ra rồi lũ chó già kiểm duyệt cắn thì lại phải đổi quốc tịch như Vị, ai mà còn dám cống hiến cho cái gọi là ‘điện ảnh an nam’ ?
Hiện tại Vị đã đạt nhiều giải thưởng, nghệ sĩ quay phim còn đạt được thành tựu chưa có bất kì người an nam nào đạt được, và lũ lãnh đạn xứ lừa vẫn ôm ghì cái thuần phong mỹ tục. Mạt vận điện ảnh an nam đã chết sau năm 1975, thích thì có thể tìm lại những bộ phim cũ hiện đã được số hoá để xem người Việt làm điện ảnh không có ràng buộc thì sẽ như thế nào.
 
Cái quan trọng phim Hàn Quốc nó cho tự do về nội dung hơn so với Việt Nam. Mày xem thử cái phim City Hunter xem, nội dung nó tao chả biết có copy từ đâu không nhưng xem cũng khá thú vị. Mở đầu phim là đoạn các đặc vụ bị tổ quốc phản bội nọ kia, sau này có 1 ông trốn đi được tìm kế hoạch báo thù.

Địt mẹ ở VIệt Nam mà cứ thử làm 1 phim một công an bị đồng đội hoặc Đảng bỏ rơi xem, đéo bao giờ có chuyện cho mày chiếu lên luôn :)) =))

Ngoài ra tao thấy có 1 cái hay nữa là phim các nước tư bản bọn công an là bọn khá phế vật, nói chung chả tác dụng đéo gì. Còn phim Việt Nam thì công an là chìa khóa giải quyết mọi vấn đề :)) =))
Thì đó, tao đang nói đến vấn đề đó. Làm phim tuyên truyền ca ngợi thì được. Chứ không đúng ý mấy ảnh thì đéo. Bọn Hàn phim hay vì không ngại đụng chạm đến các vấn đề xã hội, chính trị...đủ thứ. Còn đây không cho thì chỉ có dạng hài nhảm bình thường với thể loại tám chuyện làng xóm
 
Lúc nào cũng chửi công an này kia
Chứ ra đường bị người ta đánh có báo công an không ?
Ăn gì mà nói ngu vậy cưng. Quan hệ công an- dân xứ này là thân nhau như gia đình nhưng là kiểu bố với con gái muốn bố giải quyết phải cho phầm phập chứ không phải thiên chức nghĩa vụ trách nhiệm của ng bố
 
Top