Xe Đức xịn, sang mà sao kém bền, dớt giá thảm thế tụi bay

thấy con S650 đời 2008 mua mới lúc đó hơn 6 tỷ mà giờ mới hơn 10 năm còn có hơn 500tr tí éo dc cả 1/10
Đầu tiên là uống xăng như nước lã. Sau đó là phụ tùng đắt , khó kiếm phải đặt hàng lâu. Cuối cùng là con xe hơn 10 năm roăng cao su mọi thứ rệu rã lão hóa nên phần cách âm là đặc trưng xe sang bị kém đi nhiều
 
:vozvn (17): :vozvn (17): đầu óc mày tưởng tượng tốt và có khiếu hài hước đấy.
triều tiên đc liệt vào hàng khủng bố-ăn cấm vận Daimler đéo bao giờ bán xe cho kim ủn.
chỉ có đám tàu tuồn hàng từ hắc long giang qua triều tiên..thông qua cầu đại đồng.
Mer tặng xe xem ăn ngay quả đấm vào mồm cấm phá sản trong 1 nốt nhạc
Chuẩn rồi có 1 đng dây lậu chuyên bơm đồ luxury cho thằng ủn qua ngả trung quốc
 
Độ sướng thì đéo có dòng nào so với mer được.
1 con mẹc dù là dòng C mày có lái từ HN về đến Nghệ An cũng đéo thấy mỏi. Ngược lại đi con LX 570 thì vẫn mỏi như thường.
Dm bốc phét vừa tao đi E200 còn mỏi hơn cả con Mazda3 mà lái có 100km đấy nhé. Nhà tao có cả mazda3 vs E200 ko lại bảo tao bốc phét. Nc đừng thấn thánh quá lái tao thấy hơn tí thôi chứ ăn nhau là form xe, kiểu dáng nội thất, thân vỏ vs cái logo là chính.
 
Nó là xe dành cho châu Âu. Khí hậu môi trường, điều kiện giao thông nó khác hoàn toàn ở Việt Nam.
Đơn giản như lúc mày nổ máy xe lên thôi, xe châu âu t° nó ~8-90° rồi vì bên đó khí hậu lạnh.
Còn xe châu á thì cỡ 50° thôi.
Còn nhiều nhiều thứ khác nữa.
 
thấy con S650 đời 2008 mua mới lúc đó hơn 6 tỷ mà giờ mới hơn 10 năm còn có hơn 500tr tí éo dc cả 1/10
Lol má đời 2008 m mua 500tr về đập thêm 1ty vào rồi tính tiếp nhé, xe Đức nó mất giá là do đồ mắc, t lúc trc đi bim 320 đời 2009 thôi mà đã thấy sợ rồi, vừa qua 12 năm (đk 6thang) là t bán….
 
thì đó, nói chung bọn đi xe nhật hàn là loại vừa mới có tiền, ko dư dả. cân đo đong đếm mãi mới chọn được 1 con hạng A B C D. Chính vì dòng tiền nó ko mạnh nên chọn loại nào bền, rẻ. Mà làm đéo gì có cái nào ngon bổ rẻ, các cụ đã nói rồi.

Nói tụi đi xe nhật hàn loser so với đi xe đức mà chúng nó còn cãi được thì tao đến chịu.

Tầm LX thì ở 1 đẳng cấp khác tao ko bàn. Ở đây chỉ nói về hạng phổ thông.
tao nghĩ do thuế má thôi ,giá trị thực tế ko đúng
 
Mày hiểu thế này.
Người ta đã không có tiền, phải mua xe cũ date 10 năm, thì éo ai muốn mua xe đắt cả. Chưa kể cái xe sang lúc hỏng thì sửa chữa cũng tốn kém vcl. Thế nên thông thường thì mấy con đấy chỉ được dân làm dịch vụ mua (ví dụ như đưa đón cưới xin, 1 con mẹc cũ 3 trăm củ sẽ hợp lý hơn 1 con xe ghẻ mới 300 củ nào đó), ít khách mua thì giá nó sẽ rẻ thôi.
Không chỉ riêng xe ô tô, mà đồ công nghệ nào cũng thế hết, điện thoại, máy tính, đồ điện lạnh... càng loại đắt tiền thì càng mất giá. Phân khúc bình dân lúc nào cũng giữ giá hơn cả.
 
Ra đường đố mày tìm được mẹc e và c bản 2008-2012, còn con Camry năm 2008 vẫn chạy nhan nhản ngoài đường, vậy mới thấy Toyota nó bền đến mức nào
óc cặc ếch ngồi đáy giếng, mày ở đâu mà đố? đường nhà mày rộng quá mà phán như đúng rồi, vào sg hoa lệ đi dân người ta đi mẹc E mẹc C 2008-2012 đầy luôn cho m ngắm mỏi mắt, còn tao đéo thấy con camry 2008 nào dân SG chạy hết. Bố tổ bọn nghèo bần hèn thần thánh hóa cái xe toyota đéo có cc gì để hỏng, lúc nó đâm thì túi khí còn đéo bung, giữ giá xe hơn giữ mạng chủ.
 
Top