x

Hồi đầu xem vui vui, sau cái đéo gì cũng giống cái nào, nhàm vãi, còn kiểu flex quá đà, xem ngứa dái vl.
 
Thằng nhà quê này giỏi thế nhỉ chắc công đưa Cell-Phone S thành chuỗi lớn như bây giờ công nó không nhỏ

Đằng sau những Đặng Thu Hà, Duy Thâm Lòng, Tân Cu Tấn, là Huy NL

Tài năng của nó là gì ?



@longtu @Sự trở lại của Lee tony
photo-5-169504914183620748691.jpg


Better Choice Awards nhận được sự ủng hộ từ Huy NL bởi sự đổi mới sáng tạo, cũng là yếu tố mà nhà sáng lập Schannel đã luôn cố gắng để đạt được trong suốt hơn một thập kỷ qua.​




Nguyễn Lạc Huy (hay còn được biết đến với biệt danh "Huy NL") là người sáng lập Schannel, một trong số những mạng lưới truyền thông lớn nhất tại Việt Nam. Schannel hiện là ngôi nhà của hơn 40 content creator, trong đó bao gồm hàng loạt những tên tuổi "triệu sub, triệu view" như Duy Thẩm, Hải Triều, Đặng Thu Hà… trên nhiều nền tảng khác nhau như YouTube, TikTok, Facebook và Instagram.
"Đổi mới hay là chết"
Ngay từ thời điểm gia nhập hệ thống bán lẻ điện thoại CellphoneS vào năm 2012 để đảm nhiệm vị trí marketing, Huy NL đã đưa ra những quyết định táo bạo. Trong đó, quyết định đầu tiên chính là xây dựng một kênh YouTube chuyên về mảng công nghệ, điều mà chẳng mấy ai ở Việt Nam nghĩ đến ở thời điểm đó.
"Những năm đầu của thập niên 2010 là thời điểm smartphone bùng nổ tại Việt Nam, vì máy mới liên tục lên kệ, mỗi dòng máy lại có tính năng đặc trưng, chưa kể mức giá cũng ngày càng hợp lý. Nhu cầu mua smartphone tăng cao, nhưng lại không có nhiều kênh YouTube nói tiếng Việt để giúp người Việt lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Đó là động lực để tôi tạo dựng Schannel", Huy NL chia sẻ.
Dấn thân vào một lĩnh vực hoàn toàn mới mà không có một ai "dìu dắt", không khó để thấy Huy NL, khi đó mới chỉ 22 tuổi, phải đối mặt với vô vàn khó khăn. "Ở thời điểm đó, tại Việt Nam không nhiều người coi YouTube là một công việc nghiêm túc, mà chỉ là một trang tải video mang tính chất tiêu khiển. Vì vậy, để xây dựng một kênh YouTube ở thời điểm đó từ con số 0 là không hề dễ dàng."
Người sáng lập Schannel Huy NL: Nếu chỉ đi tìm thứ “tốt nhất” sẽ rất thiệt thòi cho những ý tưởng sáng tạo - Ảnh 1.
"Tôi phải tự mình mày mò tất cả các khâu, từ lên nội dung, quay phim, dựng video cho đến quản lý tài nguyên kênh. Ngoài ra, để vận hành một kênh YouTube cũng tiêu tốn cả về thời gian, tiền bạc, thời gian hơn rất nhiều so với các hình thức khác. May mắn là đội ngũ giám đốc của CellphoneS đã sẵn sàng tạo điều kiện để tôi thử sức với những điều mới mẻ".
Những nỗ lực của Huy NL nói riêng và đội ngũ Schannel nói chung đã được đền đáp. Từ một kênh YouTube "vô danh", Schannel dần đạt mức hàng chục, rồi hàng trăm ngàn lượt đăng ký. Quan trọng hơn, Schannel tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng người yêu công nghệ Việt Nam với những video đánh giá sản phẩm chất lượng, bài bản.
Dù đã có được thành công nhất định, nhưng Huy NL vẫn không ngừng việc đổi mới nội dung cho kênh. Năm 2017, tức sau 5 năm vận hành, Huy NL quyết định sẽ đưa Schannel dấn thân vào những lĩnh vực mà bản thân chưa từng có kinh nghiệm trước đây. Song song với các video công nghệ quen thuộc, kênh YouTube Schannel bắt đầu xuất hiện những video về ẩm thực, phim ảnh, thời trang, showbiz… Từ thời điểm này, Schannel chính thức trở thành một kênh về đời sống và giải trí, chứ không còn thuần công nghệ nữa.
Không khó để thấy những ý kiến trái chiều liên tục xuất hiện. "Rất nhiều người tỏ vẻ không hài lòng khi thấy Schannel thay đổi. Đây là điều mà tôi đã dự đoán được từ trước, vì đối tượng người xem chủ yếu của Schannel ở thời điểm đó là các tín đồ công nghệ nên họ sẽ không có hứng thú với các nội dung khác. Tuy nhiên, để Schannel có thể mở rộng đối tượng người xem và tiếp tục phát triển trong thời gian dài hạn, đây là điều mà tôi buộc phải làm."
Đầu năm 2017, Schannel có được 500.000 người đăng ký. Tuy nhiên nhờ những thay đổi trong chiến lược, ngay trong cuối năm 2017, Schannel đã đạt mốc 1 triệu người đăng ký, tức gấp đôi so với đầu năm. Hay nói một cách khác, chiến lược mới của Huy NL đã giúp Schannel chỉ mất chưa đầy 1 năm để đạt được thành tích mà trước đây kênh YouTube này cần tới 5 năm để hoàn thành.
Người sáng lập Schannel Huy NL: Nếu chỉ đi tìm thứ “tốt nhất” sẽ rất thiệt thòi cho những ý tưởng sáng tạo - Ảnh 2.






"Đổi mới hay là chết". Là một mạng lưới các kênh giải trí dành cho giới trẻ, vốn là đối tượng vô cùng nhanh nhạy với các xu thế mới, Schannel luôn phải trong tình thế sẵn sàng để đáp ứng thị hiếu liên tục thay đổi của người xem. Và, trên đây chỉ hai ví dụ điển hình trong số vô vàn những nỗ lực đổi mới, sáng tạo mà Schannel đã thực hiện trong suốt nhiều năm qua. Nay, mặc dù với vị thế của mình, Schannel vẫn không ngừng tìm kiếm những cơ hội mới từ những nền tảng mới, lĩnh vực mới và đương nhiên là cả những tài năng mới.
"Cần có những giải thưởng như Better Choice Awards để tôn vinh đổi mới, sáng tạo"
Khi được mời tham gia vào Hội đồng thẩm định chung khảo của Better Choice Awards - Giải thưởng tôn vinh các sản phẩm sáng tạo do Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia và Công ty VCCorp phối hợp tổ chức, Huy NL tỏ ra rất hào hứng. "So với các giải thưởng khác, Better Choice Awards thật sự rất khác biệt. Là một người luôn mong muốn vượt ra những khuôn khổ sẵn có, tôi rất hoan nghênh những giải thưởng có tính sáng tạo như Better Choice Awards".
"Hầu hết các giải thưởng công nghệ đều phân loại dựa theo danh mục thiết bị, sau đó thiết bị nào tốt nhất sẽ giành giải thưởng. Better Choice Awards có một lối đi riêng khi các hạng mục giải thưởng đề cao tính sáng tạo, đổi mới và mức độ ảnh hưởng tới xã hội trong tương lai, thay vì chỉ tập trung vào khía cạnh "tốt nhất""

Người sáng lập Schannel Huy NL: Nếu chỉ đi tìm thứ “tốt nhất” sẽ rất thiệt thòi cho những ý tưởng sáng tạo - Ảnh 3.
Ngoài việc nổi danh dưới góc độ là nhà quản lý của Schannel, Huy NL còn được nhiều người biết đến khi là một người dùng trung thành với những sản phẩm của Samsung. Khi thấy sự xuất hiện của những mẫu điện thoại gập của Samsung trong danh sách đề cử "Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng", Huy NL cảm thấy vô cùng tâm đắc.
"Tôi là fan của điện thoại Samsung không chỉ bởi tính năng hay kiểu dáng của sản phẩm, mà còn là bởi tôi thích lối suy nghĩ của họ. Mặc dù là nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới nhưng Samsung không bao giờ ỷ lại vào vị thế này. Thay vào đó, họ luôn cố gắng vượt ra những rào cản sẵn có để tiên phong với những ý tưởng mới, bất chấp việc những ý tưởng đó có thể không thành công."
"Tôi vẫn nhớ khi Samsung ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Beam tích hợp máy chiếu, công nghệ rất hiện đại nhưng không có giá trị thực tiễn nên đã bị hãng khai tử không lâu sau đó. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý tưởng điên rồ của Samsung không những vượt qua sự hoài nghi để được chấp nhận, mà còn trở thành xu hướng và nay đã trở thành "bình thường mới".
Như Galaxy Note, ở thời điểm mới ra mắt không một ai lại nghĩ mình sẽ dùng điện thoại to đến vậy. Nhưng bây giờ đó là kích thước mặc định của mọi chiếc điện thoại. Hay với smartphone gập, khởi đầu của chúng cũng gập ghềnh, nhưng nay đã dần hoàn thiện và lượng người dùng cũng ngày một đông đảo."

Ví dụ của Samsung được Huy NL đưa ra để khẳng định tầm quan trọng của một giải thưởng như Better Choice Awards. Theo người đứng đầu Schannel, nếu mọi giải thưởng chỉ tập trung vào "tốt nhất" thì sẽ rất thiệt thòi cho những ý tưởng đổi mới sáng tạo và có tiềm năng trong tương lai.
"Tôi nghĩ rằng song song với những giải thưởng bầu chọn "tốt nhất", chúng ta cần có những giải thưởng như Better Choice Awards để tạo động lực cho những ý tưởng đổi mới, sáng tạo có cơ hội được biểu dương và cất cánh."
Người sáng lập Schannel Huy NL: Nếu chỉ đi tìm thứ “tốt nhất” sẽ rất thiệt thòi cho những ý tưởng sáng tạo - Ảnh 4.
Dự kiến Gala trao giải Better Choice Awards 2023, nơi vinh danh các hạng mục giải thưởng nói trên sẽ diễn ra vào tối ngày 29/10/2023 tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia Hòa Lạc , trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Đổi mới Sáng tạo Việt Nam 2023.

Đm mấy con chó thấy ai thành công cũng nghĩ là ăn may, may may cc
 
Trước tao còn thỉnh thoảng xem bọn này, nhưng sau nhạt toẹt nên ko xem nữa. Xem kênh bọn này cũng ko đến mức ghét bỏ bọn nó, chỉ có tml duy thẩm là nhìn ngứa mắt :)) đhs trông tml ấy đ có tí thiện cảm nào
 
Xét theo tiêu chuẩn của người Việt Nam thì làm cc gì đéo biết.cứ có tiền thì là giỏi
2 bàn tay trắng đi lên thì là giỏi 100%
Nhà giàu cơ cấu sẵn thì giỏi 60%

Còn theo tiêu chuẩn của nước ngoài thì căn cứ vào việc anh tạo ra được giá trị gì cho xã hội ...
Dân ta khổ quá mới được nếm tí mùi vị ấm no suốt hàng nghìn năm qua. Đất nước ta còn nghèo, lại mới trải qua 4 cuộc chiến tranh...
 
Nó giỏi thật sự đấy, bọn thằng Duy Thẩm, Tân 1 cú, Hải Triều đéo phải dạng vừa đâu mà phải về dưới trướng nó hết, sau này nó tạo ra thêm mấy đứa KOL mới như Đặng Thu Hà. Thời thằng Duy Thẩm làm youtube có vài lượt follow thì nó đã nhận ra tài năng và bắt thằng này về dưới trướng nó. Thêm 1 minh chứng nửa là nó giỏi là mày thấy nó đã chuyển schanel từ 1 kênh chuyên review đồ công nghệ sang thành 1 kênh giải trí-xã hội bắt và tạo trào lưu cho bọn genz. Có thể đối với tụi mày đó là lố lăng nhưng nó lại hợp với bọn genz, nhìn thử mấy kênh cùng thời cũng review như tinh tế xem giờ làm thế éo nào so dc với nó. Trong quan hệ với nhân viên thì bọn nhân viên bây giờ còn tuyên bố là khi nào nó còn làm sếp thì ko nghỉ schanel là hiểu nó rất dc lòng nhân viên, quan hệ đối ngoại thì xưa schanel kiểu như cty con làm mảng truyền thông cho cellphones nhưng thằng Huynl nó tách ra từ từ lun mà vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với bên cellphones ko hề làm mất lòng bên đó.
 
tao nghĩ có khi nó làm cho vui biết đâu mảng khác nó kiếm mới là chính. giống thằng bạn tao cũng lành lành đụt đụt như này mà nó làm UG có những ngày kiếm vài tỏi là bt
Kinh vậy mậy?? Mày nhận đệ tử ko?! Tao mang sách bút theo mày với. Đời tao bễ quá rồi.
Tết này còn đéo dám về nhà :'(
 
Đm mấy con chó thấy ai thành công cũng nghĩ là ăn may, may may cc
tao chưa theo dõi bọn này lâu nhưng cũng có thể khẳng định là ăn may vì team của nó đa phần làm kiểu lố lăng định nghĩa về thành công của bọn mày quá ngu lồn
Nó giỏi thật sự đấy, bọn thằng Duy Thẩm, Tân 1 cú, Hải Triều đéo phải dạng vừa đâu mà phải về dưới trướng nó hết, sau này nó tạo ra thêm mấy đứa KOL mới như Đặng Thu Hà. Thời thằng Duy Thẩm làm youtube có vài lượt follow thì nó đã nhận ra tài năng và bắt thằng này về dưới trướng nó. Thêm 1 minh chứng nửa là nó giỏi là mày thấy nó đã chuyển schanel từ 1 kênh chuyên review đồ công nghệ sang thành 1 kênh giải trí-xã hội bắt và tạo trào lưu cho bọn genz. Có thể đối với tụi mày đó là lố lăng nhưng nó lại hợp với bọn genz, nhìn thử mấy kênh cùng thời cũng review như tinh tế xem giờ làm thế éo nào so dc với nó. Trong quan hệ với nhân viên thì bọn nhân viên bây giờ còn tuyên bố là khi nào nó còn làm sếp thì ko nghỉ schanel là hiểu nó rất dc lòng nhân viên, quan hệ đối ngoại thì xưa schanel kiểu như cty con làm mảng truyền thông cho cellphones nhưng thằng Huynl nó tách ra từ từ lun mà vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với bên cellphones ko hề làm mất lòng bên đó.
Huy ngọng N, L t không có quan sát về thằng Duy, Tân nhưng nói chung team đội về sau toàn mấy đứa nhà giàu

Chắc thằng Duy và Tân định hình và làm nền tảng cho bọn sau này
 
xã hội này nó mất dạy đúng nghĩa đen, nên từ thằng cu ly đến giáo sư đều không hiểu tiền nhiều là để làm gì. ở vn đăng clip khoe tiền khoe nhà khoe xe thi 9x genz bu vào như ruồi bu cứt. Như thằng nào nói ở trên Huy NL học Kinh kong thì đủ hiểu tố chất thằng này thế nào r.

cmày được sang thủy điển, thụy sĩ mà ra giữa đường hô: tao là triệu phú tỷ phú tiền đô xem có thằng nào nó thèm nhìn cmay 1 cái không. Thế nên bản chất đám trẻ vn 90% là ngu si nên mới thích loại content rẻ tiền như đám S channel này. Về trình độ và nhận thức bọn thanh thiếu niên châu âu, nhất là Đức, nó đang hơn bọn trẻ Vn này phải đến 100 năm về tư duy. Ngay như Sing và Thái nó cũng hơn VN ít nhất 20-50 năm. Nhìn cái trường Quốc gia số 1 Đông Lào cmay điểm ranking còn không lọt top 15 Đông Nam Á thì biết, nói gì đua hạng với Tokyo, NUS Sing, Thanh Hoa Trung Quốc.

Về cơ bản đám tiến sĩ giáo sư vn cũng chỉ là loại học hàm học vị giấy, đút chân gầm bàn, tính thực tiễn kém, cũng không dám chường mặt lên mxh nói này nói kia sợ chưa đớp đc gì đã mang điều tiếng. Nhìn hạng ruồi muỗi như Tiến béo con ông Tướng Đan trận 79 biên giới cũng lên chém sả sả như thật.

Cuối cùng thì k nên so sánh, bỏ thời gian lên mạng xã hội để xem thằng khác sống như thế nào thành công ra sao là lãng phí, sống ở hoàn cảnh nào thì tận dụng tốt cơ hội ở hoàn cảnh đó. Chỉ cần luôn luôn tốt hơn chính mình ngày hôm qua, rồi sẽ có lúc cmay sẽ trở thành số 1 ở cái ao mày đang bơi. Khi đó hãy tìm cách nhảy sang cái ao khác lớn hơn, cứ lặp lại sẽ ra biển lớn.
 
xã hội này nó mất dạy đúng nghĩa đen, nên từ thằng cu ly đến giáo sư đều không hiểu tiền nhiều là để làm gì. ở vn đăng clip khoe tiền khoe nhà khoe xe thi 9x genz bu vào như ruồi bu cứt. Như thằng nào nói ở trên Huy NL học Kinh kong thì đủ hiểu tố chất thằng này thế nào r.

cmày được sang thủy điển, thụy sĩ mà ra giữa đường hô: tao là triệu phú tỷ phú tiền đô xem có thằng nào nó thèm nhìn cmay 1 cái không. Thế nên bản chất đám trẻ vn 90% là ngu si nên mới thích loại content rẻ tiền như đám S channel này. Về trình độ và nhận thức bọn thanh thiếu niên châu âu, nhất là Đức, nó đang hơn bọn trẻ Vn này phải đến 100 năm về tư duy. Ngay như Sing và Thái nó cũng hơn VN ít nhất 20-50 năm. Nhìn cái trường Quốc gia số 1 Đông Lào cmay điểm ranking còn không lọt top 15 Đông Nam Á thì biết, nói gì đua hạng với Tokyo, NUS Sing, Thanh Hoa Trung Quốc.

Về cơ bản đám tiến sĩ giáo sư vn cũng chỉ là loại học hàm học vị giấy, đút chân gầm bàn, tính thực tiễn kém, cũng không dám chường mặt lên mxh nói này nói kia sợ chưa đớp đc gì đã mang điều tiếng. Nhìn hạng ruồi muỗi như Tiến béo con ông Tướng Đan trận 79 biên giới cũng lên chém sả sả như thật.

Cuối cùng thì k nên so sánh, bỏ thời gian lên mạng xã hội để xem thằng khác sống như thế nào thành công ra sao là lãng phí, sống ở hoàn cảnh nào thì tận dụng tốt cơ hội ở hoàn cảnh đó. Chỉ cần luôn luôn tốt hơn chính mình ngày hôm qua, rồi sẽ có lúc cmay sẽ trở thành số 1 ở cái ao mày đang bơi. Khi đó hãy tìm cách nhảy sang cái ao khác lớn hơn, cứ lặp lại sẽ ra biển lớn.
ở vn tao thấy dân hay tin mấy thằng khoe tiền trên mạng, sau thằng phan công khanh tao chả tin mấy thằng khoe tiền nữa
 
xã hội này nó mất dạy đúng nghĩa đen, nên từ thằng cu ly đến giáo sư đều không hiểu tiền nhiều là để làm gì. ở vn đăng clip khoe tiền khoe nhà khoe xe thi 9x genz bu vào như ruồi bu cứt. Như thằng nào nói ở trên Huy NL học Kinh kong thì đủ hiểu tố chất thằng này thế nào r.

cmày được sang thủy điển, thụy sĩ mà ra giữa đường hô: tao là triệu phú tỷ phú tiền đô xem có thằng nào nó thèm nhìn cmay 1 cái không. Thế nên bản chất đám trẻ vn 90% là ngu si nên mới thích loại content rẻ tiền như đám S channel này. Về trình độ và nhận thức bọn thanh thiếu niên châu âu, nhất là Đức, nó đang hơn bọn trẻ Vn này phải đến 100 năm về tư duy. Ngay như Sing và Thái nó cũng hơn VN ít nhất 20-50 năm. Nhìn cái trường Quốc gia số 1 Đông Lào cmay điểm ranking còn không lọt top 15 Đông Nam Á thì biết, nói gì đua hạng với Tokyo, NUS Sing, Thanh Hoa Trung Quốc.

Về cơ bản đám tiến sĩ giáo sư vn cũng chỉ là loại học hàm học vị giấy, đút chân gầm bàn, tính thực tiễn kém, cũng không dám chường mặt lên mxh nói này nói kia sợ chưa đớp đc gì đã mang điều tiếng. Nhìn hạng ruồi muỗi như Tiến béo con ông Tướng Đan trận 79 biên giới cũng lên chém sả sả như thật.

Cuối cùng thì k nên so sánh, bỏ thời gian lên mạng xã hội để xem thằng khác sống như thế nào thành công ra sao là lãng phí, sống ở hoàn cảnh nào thì tận dụng tốt cơ hội ở hoàn cảnh đó. Chỉ cần luôn luôn tốt hơn chính mình ngày hôm qua, rồi sẽ có lúc cmay sẽ trở thành số 1 ở cái ao mày đang bơi. Khi đó hãy tìm cách nhảy sang cái ao khác lớn hơn, cứ lặp lại sẽ ra biển lớn.
Đầu năm khẩu nghiệp mõm quá mày
 
Bọn Schanel này chắc có người bơm xèng cho chứ có thấy chúng nó làm gì ra tiền đâu? Review, quảng cáo mấy con điện thoại với đồ linh tinh ăn thua d' gì:vozvn (14):
Thằng này tao nghĩ cũng có tài thật, ko phải ghê gớm lắm nhưng quản lý đội ngũ đông đảo vậy ko đơn giản đâu. Cái đội nhân viên của nó toàn bọn lìu tìu vớ vẩn mà bơm lên dc, bọn đó tách ra làm riêng đảm bảo thọt hết:vozvn (17):
 
Vợ tao lướt tiktok mà dừng lại ở video của lũ óc chó này quá 3s thì t luôn ân cần nói với vợ là em block chúng nó ngay hoặc cái điện thoại làm bạn với tường
lần sau nó đi với trai nó mới lướt tiktok xem bọn này thì sao?
 
giỏi đấy, bọn Duy Thẩm, Tân 1 Cú đéo phải vừa mà vẫn nể và về dưới trướng thằng này là mày hiểu rồi !
Thằng tân 1 cú bố nó mua cổ phần cellphoneS rồi thằng này nói chứ thậm chí nó còn to hơn t Huy vì nguồn tiền vẫn lấy từ cellphoneS. Duy Thẩm thì tao nói thật là 1 t wibu rách, còn thằng có công xây dựng cái schanel từ phòng truyền thông của cellphoneS là công lớn của t Vinh Vật Vờ (thằng đó tự lực đi lên). Còn đám KOL của Schanel tao thấy chắc đc mỗi thằng Phúc Thành nội dung ổn kiểu vần vè chơi chữ. Còn lũ GenZ rickid chưa toàn 1 lũ xàm lol dở ông dở thằng hết. Nhìn chung tao đéo biết chúng nó tiêm nhiễm cl gì vào đầu óc bọn genZ mà chúng nó cứ “Sếp” Huy NL Trong khi thằng củ lìn ấy có đem lại cv rồi trả lương cho chúng nó đéo đâu, chúng nó làm cho cty người trả lương cho chúng nó làm việc đánh nhẽ nên đc gọi là “Sếp” mà chúng nó gọi là “thằng”
 
Biết cứt sau lưng nó là thằng nào , ở xứ vn này đéo có quan chức chống lưng , mày kiếm tiền được nhưng muốn giàu thì có cái cc .
 
xã hội này nó mất dạy đúng nghĩa đen, nên từ thằng cu ly đến giáo sư đều không hiểu tiền nhiều là để làm gì. ở vn đăng clip khoe tiền khoe nhà khoe xe thi 9x genz bu vào như ruồi bu cứt. Như thằng nào nói ở trên Huy NL học Kinh kong thì đủ hiểu tố chất thằng này thế nào r.

cmày được sang thủy điển, thụy sĩ mà ra giữa đường hô: tao là triệu phú tỷ phú tiền đô xem có thằng nào nó thèm nhìn cmay 1 cái không. Thế nên bản chất đám trẻ vn 90% là ngu si nên mới thích loại content rẻ tiền như đám S channel này. Về trình độ và nhận thức bọn thanh thiếu niên châu âu, nhất là Đức, nó đang hơn bọn trẻ Vn này phải đến 100 năm về tư duy. Ngay như Sing và Thái nó cũng hơn VN ít nhất 20-50 năm. Nhìn cái trường Quốc gia số 1 Đông Lào cmay điểm ranking còn không lọt top 15 Đông Nam Á thì biết, nói gì đua hạng với Tokyo, NUS Sing, Thanh Hoa Trung Quốc.

Về cơ bản đám tiến sĩ giáo sư vn cũng chỉ là loại học hàm học vị giấy, đút chân gầm bàn, tính thực tiễn kém, cũng không dám chường mặt lên mxh nói này nói kia sợ chưa đớp đc gì đã mang điều tiếng. Nhìn hạng ruồi muỗi như Tiến béo con ông Tướng Đan trận 79 biên giới cũng lên chém sả sả như thật.

Cuối cùng thì k nên so sánh, bỏ thời gian lên mạng xã hội để xem thằng khác sống như thế nào thành công ra sao là lãng phí, sống ở hoàn cảnh nào thì tận dụng tốt cơ hội ở hoàn cảnh đó. Chỉ cần luôn luôn tốt hơn chính mình ngày hôm qua, rồi sẽ có lúc cmay sẽ trở thành số 1 ở cái ao mày đang bơi. Khi đó hãy tìm cách nhảy sang cái ao khác lớn hơn, cứ lặp lại sẽ ra biển lớn.
Dm mài ra đời nhiều lên cuộc đời này chó má lắm, thag ăn học lm ăn đàng hoàng thì toàn bị đì đọt hắt hủi lừa đảo, còn bọn đĩ điếm, lừa đảo thì đang ở đỉnh xã hội, điển hình bọn xướng ca vô loài ăn tiền từ thiện, qc thực phẩm bẩn, mmo thì thôi khỏi nói, toàn lừa đảo hack cheat, đến nổi mài mà sài thẻ nh việt nam ra nc ngoài nó đéo cho reg hoặc mua đồ
 
Tiền thân là S-Forum. Trc nữa hoạt động mạnh ở Tinhte, chuyên review những mẫu máy mới nhất, sau nghỉ chơi tinhte . Huynl và Vinh vật vờ gần như đời đầu. Có 3 ông gọi là sáng lập ra cellphones là Văn, Học, Trung. Vốn thì t k tiện nói, nhưng Văn Học là 2 ae sinh đôi, đây mới là nền tảng của Cellphones bao gồm cả Schanel
 
Thanh niên học ở King Kong ra. Tao thấy thằng này nhạt vl.kênh bọn này review trẻ trâu. Review tao xem Hưng Khúc dù ít nhiều nó dính tí quảng cáo cho sp nó review nhưng nó nói có trọng tâm. Phân tích kỹ càng rõ ràng hoặc thằng béo Minh Luân. Trc có xem Vinh vật vờ Khôi ngọng. À mà thằng Huy gần như hưởng thành quả của thằng Vinh khi thằng Vinh rời
T toàn xem review của Vật vờ ko á m, nhất là Payoo á :))
 
Trước tao còn thỉnh thoảng xem bọn này, nhưng sau nhạt toẹt nên ko xem nữa. Xem kênh bọn này cũng ko đến mức ghét bỏ bọn nó, chỉ có tml duy thẩm là nhìn ngứa mắt :)) đhs trông tml ấy đ có tí thiện cảm nào
Cũng giống mày, mới xem thì còn lạ chứ sau toàn khoe mẽ nhiều. Thêm nữa là thằng Duy thẩm này làm tao mất thiện cảm thêm, nhìn nó nói chuyện với điệu bộ cái mồm muốn vã phát, khó ưa thật sự
 
Đời mà m, nó nhưng bọn hoàng hà Pc trước là cái cửa hàng máy tính bé tí chỗ đường láng, giờ thì nó tỉ cơ sở, đôi khi may mắn cũng là 1 dạng tài năng đó m
còn thằng Nguyễn Công PC nữa mày. Ngày trước là thằng sinh viên kiến trúc ôm Xeon thải về bán thế đéo nào giờ ôm hàng số lượng đến bọn bán lẻ lớn còn phải sợ. Nó còn mới bán thêm cả ô tô nữa
 
Bọn Schanel này chắc có người bơm xèng cho chứ có thấy chúng nó làm gì ra tiền đâu? Review, quảng cáo mấy con điện thoại với đồ linh tinh ăn thua d' gì:vozvn (14):
Thằng này tao nghĩ cũng có tài thật, ko phải ghê gớm lắm nhưng quản lý đội ngũ đông đảo vậy ko đơn giản đâu. Cái đội nhân viên của nó toàn bọn lìu tìu vớ vẩn mà bơm lên dc, bọn đó tách ra làm riêng đảm bảo thọt hết:vozvn (17):
chính vì chúng nó biết là thọt nên hiện tại cứ an phận ở đó.
 
Trên xàm này làm đ có việc chịu công nhận ai giỏi 1 là ăn may 2 là rửa tiền 3 là nhà nó giầu sẵn :))
Nó làm chủ của mấy đứa kia thì chứng tỏ nó có năng lực thực sự chứ không phải mõm hay vớ vẩn vì bọn nhân viên của cno cũng có kiến thức còn tất nhiên trong cuộc sống công việc gì cũng cần 1 chút may mắn thiên thời địa lợi mới thành công được .
Còn mày hỏi nó có năng lực gì à năng lực của nó là quản lý được bọn nhân viên kia
Còn cái văn là có người chống lưng thì phải tự hỏi sao nó lại được có người chống lưng vì nó có năng lực + may mắn thế thôi chứ đéo ai đi chống lưng cho thằng lô đề cờ bạc gái gu ăn tàn phá hại ?? đéo ai chống lưng cho thằng ngu
 
Top