Vừa check con hải anh 2k1 ở hqv và bị rách bao, bây h đang sống trong nỗi lo sợ đây

1. Cẩn thận thì huynh đài dẫn e nó đi xét nghiệm các kiểu xem có bệnh gì không
2. Uống 1 viên thôi là đc rồi, yên tâm đi, thuốc tt khẩn cấp cũng nhạy lắm.
 
M mà giống tốt thì t nghĩ e đấy xin đứa con rồi đến nhà m ăn vạ, thật là hoan hỉ quá
Vị huynh đài này lại dát quá rồi, huynh đài phải hiểu tâm lý bọn ngành, thứ 1 nó chưa biết gia cảnh vị huynh đài kia như nào, thứ 2 nó còn phải làm ăn nữa chứ thậm chí còn cưới ck sinh con sau này nên nó k dại j mà để lại cái thai đâu
 
đm tên mày mâu thuẫn vkl. tên thich lái máy ba y mà toàn chịch hàng 2k. Tao cho m lời khuyên là vứt hết đống bao mua siêu thị kia đi tìm nguồn tử tế mà mua. T bị rách 2 lần rồi đm. Tao cũng đéo uống phơi nhiễm máu lồn gì cả. Hơn tầm 28 ngày sau đi làm cái xét nghiệm combo pt hiv. cho yên tâm Hôm nọ vẫn đi hiến máu bt. M nói đúng tỉ lệ gặp gái bị hiv đéo cao. Thằng nào số phải nói là đen hơn cứt tổ tiên đéo phù hộ thì mới dính. T đi check toàn sợ sùi mào gà hơn hiv.
 
Không bàn đến chuyện giải quyết vì nhiều tml tư vấn quá rồi, t là t đánh giá tml thớt chịch chắc pải như máy khâu hoặc loz con kia có răng thì mới rách được cái bao durex kia =))
 
Đéo phải lo đâu.
1. Uống thuốc tránh thai là ok r, mà có dính thì cuzng sẽ có cách xử lý. 2019 chứ có phải 1999 đéo đâu mà cuống hết cả lên.
2. Hiv: để lây hiv thì m phải bị xây xát đến chảy máu, huống chi vụ này m chỉ bị ráh bao ở phát cuối, thời gian tiếp xúc chắc đéo đã đc vài giây, chưa kể nó còn có nước lồn bôi trơn.
3&4. Nói chug là sợ quá thì 15 hôm nữa đi xét nghiệm bệnh xã hội. Nhưng theo quan điểm cá nhân tao thì đéo lo, có lo thì lo giang mai với lậu ấy.
5. Cho tao xin info, nghe 2k1 là cu tao dựng đứng lên rồi ahihi
 
Hiv tỷ lệ thấp ư??? Buồn cười. Đã là hàng thì k biết địt bao nhiêu thằng. Nó bị HIV thì nhân trần khả năng bị nhiễm là rất cao nhé.
 
Hiv tỷ lệ thấp ư??? Buồn cười. Đã là hàng thì k biết địt bao nhiêu thằng. Nó bị HIV thì nhân trần khả năng bị nhiễm là rất cao nhé.
ngu thì chịu khó tìm hiểu vào lên các diễn đàn hiv mà đọc. Bố m bị rách bao 2 lần rồi đọc đủ các thông tin rồi. Cái tỉ lệ thằng thớt đưa ra là đúng nhé. Tất nhiên t đéo khuyên chúng m đi nhân trần làm gì. Cứ bao bủng đầy đủ vào cho chăc cú. Tỉ lệ thấp nhưng ko có nghĩa là ko thể bị
 
Đéo lo đâu tml. Kinh nghiệm gần 20 năm đá 4 của a là tỷ lệ lây nhiễm hiv cực thấp. Chết là do số, a đây say rượu đi đá trần bao nhiêu đứa rồi (nhân trần lỗ nhị vs e Bích Ngọc TDH nhé) mà có sao đâu. H vợ con đuề hều. Nói thế ko phải khuyến khích bọn mày nhân trần đâu nhé,. Với lại bây h nó sắp chữa đựoc hiv roi. Lo là các bệnh khác như lậu hay giang mai, nấm cơ.. Vừa đau vừa nhục:vozvn (23):
 
Sợ H thì mai dẫn em nó đi xét nghiệm máu, bỏ thêm ít tiền nữa có phải là đỡ phải uống thuốc không.
Cũng đéo ăn thua luôn, vì có thể con đó đang trong thời gian cửa sổ, xnm ko ra được;))
 
Chia sẻ tụi mày luôn. thuốc tránh thai khẩn cấp độc hại vcl, người yêu tao dùng 1 lần , hồi đó chưa cưới sợ vỡ kế hoạch ...uống 1 viên mà nó bị loạn kinh mất 2,3 tháng. Đụ má sợ.... cái thuốc này nó ảnh hưởng sinh sản ghê gớm. từ bữa đó tao đéo bao giờ cho dùng...có con thì có .
 
Đcm thằng óc chó này đéo bị phò lừa nuôi con đứa khác hơi phí

BCS đéo nào chả có thuốc diệt tinh bên trong, nó cầm bcs đổ vào lồn cũng đéo có con được
 
Đcm thằng óc chó này đéo bị phò lừa nuôi con đứa khác hơi phí

BCS đéo nào chả có thuốc diệt tinh bên trong, nó cầm bcs đổ vào lồn cũng đéo có con được
H tao mới biết là bcs có thuốc diệt tinh trùng đấy
 
Tao thấy bọn mày bảo tao nên uống thuốc phơi nhiễm. Tao ns thật vs bọn mày là:
1. Gặp phải 1 con phò bị hiv là cực kỳ thấp
2. Gặp phải phò bị hiv thì tỷ lệ bị nhiễm hiv cx cực thấp (chỉ 0.1% thôi, đây là khoa học nhé chứ tao đéo bịa ra đâu)
3. Tao chỉ bị rách ở đoạn cuối, mà bao còn bị rách khá bé nên tỷ lệ bị nhiễm hiv lại bị hạ xuống
4. Tao ko lo hiv bằng cách bệnh như smg, giang mai, lậu...hoặc con kia có bầu đâu
Thăng này trách nhiệm vkl ;))
 
Tao kết thúc buổi check thì nghe tiếng bọp 1 phát, đang đéo hiểu chuyện gì xảy ra thì em hàng bảo hình như bao bị rách rồi. Tao hoảng cmn hốt, nó lấy khăn lau bím thì 1 đống tinh dịch. Nó chạy vào phòng vệ sinh lấy vòi xịt rửa bím thì tao bảo làm thế đéo có tác dụng đâu em. Nó bảo em tính ngày kinh nguyệt rồi nên ko có bầu đc đâu anh. Tao sợ vcl luôn, tao bảo em nó đưa tao số để tao còn liên lạc, em nó đồng ý. Tao add zalo nó và nch, cx yên tâm 1 phần nào nhg thuốc tránh thai khẩn loại 72h chỉ có 1 viên, mà 1 viên thì tao đéo yên tâm lắm :v Định 1 tháng sau gặp lại em nó, nếu chẳng may mà em nó có bầu thì chắc tao phải mua thuốc phá thai cho nó mất

Bcs durex performa tao mua ở vinmart+ vs giá 64k :v
Ko có bầu được đâu, khả năng bệnh tật cũng thấp, mày tưởng có bầu mà dễ à ? Với lại các em nó mà chịu có bầu thì mày xuân quá ý.
 
Top