Có Hình Vụ án ở Văn Quán Hà Đông vừa rồi là Con Giết Mẹ. XH giờ chuyện gì cũng xảy ra được. Các Xàmer lưu ý nhé, chỉ dâm dê thôi chứ ko nên bất lương.

Con cái vào cái tuổi này cần có cách tiếp cận hợp lý hơn thay vì nghe lời các cụ xamer bảo là “đánh cho nhừ tử thì mới biết sợ”. Mà nó cũng đã sợ chạy lên tầng rồi, vẫn dí theo đòi đập. Đánh nó nhiều rồi để nó học theo. Con cái ngu dại cũng một phần lỗi của bố mẹ.
 
Để t phân tích. Nó cũng tức mẹ nó từ lâu rồi. Đêm hôm 1h đêm gọi nó dậy -> nó ngủ ko đủ giấc -> cáu gắt, mệt mỏi. Rồi bị mẹ nó đánh, lùa như chó. Con giun xéo lắm cũng quằn -> Nó đéo nghĩ nhiều nữa -> phản kháng thôi. Dm mà cũng biết đốt hung khí cơ vcl
 
Sửa lần cuối:
Để t phân tích. Nó cũng tức mẹ nó từ lâu rồi. Đêm hôm 1h đêm gọi nó dậy -> nó ngủ ko đủ giấc -> cáu gắt, mệt mỏi. Rồi bị mẹ nó đánh, lùa như chó. Con giun xéo lắm cũng quằn -> Nó đéo nghĩ nhiều nữa -> phản kháng thôi. Dm mà cũng biết đốt hung khí cơ mà vcl
Đúng r, quan trọng là thằng này có máu phi tang. Bản lĩnh đấy
 
Cái lol mẹ. Các tml mày đéo biết. Tau nhìn nhiều kml chửi con cái như chửi kẻ thù rồi. Đéo để ý là đẩy con cái đến cực đỉnh của sự hung bạo do mất ý thức.
Đỵt mẹ. Học học cái lol. Giỏi giang đéo gì cái hệ thống giáo dục xứ cá ngựa. Lớp 1 giải toán lớp 2 cho là giỏi. Hố hố
 
Top