Vợ tao bị tạm giam - buồn quá các mày

Tao cũng ạ mày ạ. Thằng này chưa qua mác lê chắc luôn. Mua sách kinh tế về mà đọc
ghê thế à
Mày giải thích xem nào tầm hiểu biết của mày về mấy công ty đa quốc gia đó ntn cho tao biết với
Để tao có động lực đi mua sách kinh tế về đọc
 
Piagio Việt Nam
CoCa Cola Việt Nam
tao đố BT can thiệp đấy
vẫn can thiệp được nhé mày, mày nên nhớ bí thư tỉnh là ủy viên trung ương trừ hà nội với hcm là uv bộ chính trị, mà đã tầm cỡ ủy viên trung ương rồi thì không thiếu mối quan hệ với các cơ quan TƯ ở trên nhé, tầm đấy rồi thì tiếng nói lớn lắm mày ạ
 
ghê thế à
Mày giải thích xem nào tầm hiểu biết của mày về mấy công ty đa quốc gia đó ntn cho tao biết với
Để tao có động lực đi mua sách kinh tế về đọc
Tao ms học năm 3 à. Chữ thì trả cho cô rồi@@
 
đm m phải hiểu rằng tầm bí thư tỉnh nó to mức nào ,bí thư tỉnh là ủy viên trung ương ,kể cả là doanh nghiệp cấp to trên bộ hay trung ương ,bí thư muốn can thiệp thì chỉ cần một câu nói là xong ,đằng này lại doanh nghiệp trong tỉnh ,chưa kể pgđ công an tỉnh can thiệp thì chả có đéo gì khó khăn ,m phải lên xem lại mối quan hệ của người m nhờ ,tầm muốn gặp bí thư hay pgđ không đơn giản nếu tính theo tiền thì đô la nhé ,còn gần gũi người nhà thì không nói ,m phải bình tĩnh xem sai ở đâu ,tìm cách ,khó đến đâu cũng có cách giải quyết hết
mày nói chuẩn rồi đấy, như doanh nghiệp chỗ tao đây muốn gặp bí thơ hay chủ tịch cứ pải tầm từ nhiều nghìn đô đổ lên, còn xin dự án thì pải cho 2 anh đấy 2-3 căn ngon nhất của dự án
 
Nhờ dc tỉnh ủy vs pca thì nhà ông cũng khá rồi. Ông ôm con tới người có quyền quyết định đâm đơn của cty đó đi, mà quỳ xuống khóc lóc van xin, đơn nhiên phải kèm theo tiền cỡ nữa tỷ lót tay. Ai đâu dồn ép đến đường cùng. Quỳ lạy dập đầu biếu nữa tỷ, tư nhân họ ko nhận à
Về lý thì thế bạn, nhưng lúc cô bạn này làm sai liệu có bao giờ nghĩ đến hậu quả những con người khác sẽ phải gánh chịu k, kế toán quyền sinh quyền sát, bao nhiêu con người chưa nói sinh mạng doanh nghiệp.
Mọi số liệu chỉ mang tính tham khảo, người trong cuộc mới hiểu rõ chuyện.
Chúc bạn thread vạn sự bình an, chân cứng đá mềm !
 
Ngu thế, thế mà đéo nhớ. Mà tao cũng nhầm. Đme vừa lục sách đọc lại mày đúng
Dcm mày 10 năm thì nhớ cái lồn gì đc
Mày mới ngu
Học năm 3 còn đéo nhớ
Địt nhau ít thôi
Lo mà học hành
Năm 3 mày kém tao gần 1 con giáp rồi
 
Dcm mày 10 năm thì nhớ cái lồn gì đc
Mày mới ngu
Học năm 3 còn đéo nhớ
Địt nhau ít thôi
Lo mà học hành
Năm 3 mày kém tao gần 1 con giáp rồi
Tao học IT mà. Môn tự chọn kinh tế, mà đme tao nhớ bà cô nói mẹ gì tư nhân vs đại chúng chuyển đổi ý làm tao lú. Cơ mà sao mày già mà non thế, lấy nguồn ở wiki để lừa mấy con gà thôi, sau lấy nguồn lên new york stock exchange mà lấy ms đáng tin
 
Tao có ng qen từng dính tao khuyên thằng thớt thế này!
ĐÉO PHẢI QAN HỆ RUỘT THỊT THÌ ĐỪNG CÓ CHẠY!!!
Conan là bọn 2 mặt, có rất nhiều chân rết để ăn tiền từ cả 2 phía! Vừa có tiền vừa lập đc án thăg qân hàm, nếu như qan hệ mày nhờ ở tầm ruột thịt thì nhờ còn bắc cầu qa ai đó nhờ thì thôi đừng làm mất tiền ngu mà chả đi đến đâu! Chuyện đã thế thì trc mắt khắc phục hậu qả đã gây ra đừng có khắc phục nhiều qá vừa vừa thôi tao sẽ nói sau!
Án kih tế thôg thường khoảng 1 tháng điều tra đầu tiên sẽ thu hết chứng cứ và gần như là đã đủ để khởi tố, trog thời gian đấy qa thăm thằng phụ trách điều tra-trưởng chuyên án (đừng có đi qa mấy thằng điều tra viên bọn đấy là bọn khốn nạn nhất ăn khống-ăn tiền 2 lần)
Nếu như qa phụ trách điều tra mà ko có tia hy vọng thì thôi dừng tất cả tập trug gom tiền (chấp nhận nghịch dao thì phải đứt tay) ra toà tuyên án sẽ phải khắc phục hậu qả thiếu thì bù vào số tiền đã khắc phục thừa thì thôi!
Phần qan trọng nhất tập trung vào trại qan hệ vs các thầy trog đấy tốt vào thì giảm án nhah 3-4 năm rồi về, tiền tốt thì các thầy thương chứ tao nói thẳng mình chả là cái đéo gì để các ô to nó che đâu bọn nó còn phải lo cho cái ghế của bọn nó hơi đâu nó lo mấy cái này vớ vẩn phe phái nó chọc sau lưg cho ăn lol trừ khi là ruột thịt con cái anh em bọn nó thì đc! Đấy đôi lời thế thôi bình tĩnh mà làm, còn tiền là còn sống, tiền trog tay mình xoay thế nào thì đời nó xoay theo thế đừng để tiền nó đi lạc!
 
Vợ t chỉ mới vào làm được 3 tháng, và cắn vài chục phát. Mỗi phát tầm 5-7 triệu.
Dịch này nó cấm gửi đồ + đồ ăn. Khổ cùng cực trong trại giam :(
bên trên thì mày bảo là nó phát hiện lúc con mày 2 tuổi đến 3 tuổi mới bớ. Còn bên dưới lại bảo mới làm được 3 tháng. Hay là chưa đủ tháng kiểu 2 tuổi 10 tháng?
 
Kể cho mày chuyện này
Thằng trưởng phòng công ty cũ của tao cũng từng bị vậy.
Sau nó dắt cả vợ con đến nhà ông bác tao quỳ lạy khóc lóc van xin các thứ kể nể ... Rồi ông bác tao tha cho ko phải đi tù
Giờ vẫn nghe bác tao kể lại
 
má tao đọc mãi đến đoạn này thì ra mày nhờ qua trung gian, thế này thì mày ăn lồn rồi, nhờ qua trung gian thường hay dễ bị lừa đảo lắm, chứ tao nói thẳng nếu mà mày thân với tầm cỡ bí thơ, phó giám đốc CA thì mấy ô ấy chỉ cần hét 1 phát thì bọn DN nó ko những bỏ qua cho vợ mày mà còn cho hẳn mày cái số tiền mà con vợ mày lập khống
thân tầm đấy thì ăn nhỏ lẻ làm gì :(
 
Án kinh tế, 157 triệu.
Chạy chọt các kiểu vẫn bị tạm giam, tháng 12 này mới ra toà.
Nửa tháng nay tao như người mất hồn
Thôi cái hạn nó đến r thì chấp nhận. Tỉnh táo mà kiếm tiền còn trợ cấp nó. Có đéo gì đâu, đen thôi đỏ quên đi!
 
T không biết mấy cái m nói, tại t thấy bọn doanh nghiệp coi ông như cố nội kể cả DN lớn nên t nói vậy thôi chứ cũng có nhờ vả gì bao giờ đâu
Vì Trưởng ban Quản lý các KCN, KCX tỉnh/thành phố được ủy quyền cấp Giấy chứng nhận đầu tư, Giấy phép đầu tư... cho doanh nghiệp thuê đất trong KCN, KCX nên doanh-nghiệp muốn được hưởng ưu đãi gì đó, có giấy phép đầu tư nhanh hơn gì đó blah blah họ đành phải qua-sông-lụy-đò cho nó vui vẻ thôi chứ cũng ko có bổng lộc/uy quyền gì ghê gớm lắm đâu mà Cố với chả Thầy. Các điều kiện để được ưu đãi thì cũng công khai, chi tiết lắm rồi, BQL khó mà vận-dụng để mà cái lọ cái chai lắm.
 
Sửa lần cuối:
Án kinh tế, 157 triệu.
Chạy chọt các kiểu vẫn bị tạm giam, tháng 12 này mới ra toà.
Nửa tháng nay tao như người mất hồn
Thực sự nhà mày cần luật sư có tầm liên hệ tao. Quan trọng nhà mày như thế nào thôi than vãn ko giải quyết dc ji đâu
 
Chơi mày, điều kiện bên kiện ko rút đơn ko đồng ý bản án mà kiện tới cùng (và trừ các trường hợp án kinh tế liên quan đến chính phủ). Đừng nói tao vụ em Vượng Vin nha :))
Tao nói lại tình huống nhé, nói cho rõ lần cuối và vẫn nhất quán như post trước đây chứ không thêm, bớt bất cứ tình tiết nào cả:

(i) Có trường hợp án kinh tế mà Thủ trưởng cơ quan CSĐT của Bộ ban hành KLĐT đề nghị truy tố khung 7-9 năm; VKS đồng ý với KLĐT và ban hành cáo trạng đề nghị TAND TP Hà Nội truy tố bị can tội danh như KLĐT, khung 7-9 năm.
(ii) Tòa sơ thẩm Hà Nội xử và tuyên án bị cáo: án treo

Tao có trong tay: KLĐT, Cáo trạng và bản án, tất cả đều là bản gốc luôn. Chắc cũng đéo cần phải giải thích với mày là nếu Bên nguyên/bị hại không gửi đơn tố cáo đến C46(C03) thì chả bao giờ công an vào điều tra đúng không? Còn sau đó tế nào tao đéo biết vì tao không phải là luật sư biện hộ để được tiếp cận, trích lục hồ sơ vụ án.

Điều kiện cho cái vụ cá-độ vui vẻ, ủng hộ quỹ từ thiện này là: tao+mày sẽ cùng đồng ý chỉ định ra đây 2 người tạm-coi-là có uy tín, hiểu biết chút về luật trên diễn đàn làm trọng tài. Nếu tao gửi cho họ được bản sao Kết luận điều tra + Cáo trạng+Bản án đúng như tao nói ở (i) và (ii) thì mày vui lòng chuyển 50 triệu đến 1 quỹ từ thiện nào đó mà tao chỉ định; rồi đưa copy cái lệnh chuyển tiền hay phiếu thu của quỹ từ thiện lên đây cho mọi người xem; và ngược lại, nếu tao không gửi được cho họ KLĐT+Cáo trạng+bản án thì tao sẽ chuyển 50 triệu đồng đến bất kỳ quỹ từ thiện nào do mày chỉ định (tao thì sẽ chuyển khoản).

Đồng ý không mày? Làm tí cho nó mạch lạc chứ nói-suông chán chết, trong ngành anh em họ gọi là "chứng-cứ yếu" .
 
Ở trên đời này không gì là không thể mày ạ. Tao nói có sách, mách có chứng. Tao nói rõ: có vụ án kinh tế mà KLĐT, Cáo trạng truy tố khung 7-9 năm nhưng ra tòa vẫn tuyên án-treo; tòa Hà Nội đấy. Mới năm 2017 thôi, chưa lâu.

Mày có dám cá cái gì tí cho vui không nhỉ, ví dụ như đóng góp cho quỹ từ thiện nào đấy 50 triệu chẳng hạn. Nếu tao không đưa được ra đây: KLĐT + Cáo trạng + Bản án thì tao sẽ có trách nhiệm chuyển đến quỹ từ thiện 50 triệu; và ngược lại?
Tao uy tín trên xamvn này. Chúng mày có thể chuyển khoản cho tao, là trực tiếp đến tay người nghèo.
 
Thằng chủ thớt lên đây viết bài thì tao đoán 1 là mày vẫn chưa nói đúng sự thật hơn 100 củ, 2 là mày không biết sự thật vợ m lấy bao nhiêu ở dn, chứ cỡ nhờ cơ to kia cộng thêm tiền mà kho được thì đm chứng tỏ vợ m phải biên thủ số tiền rất lớn
 
Top