Live Vợ t

Mầy cương thì vợ mầy mới nhu, việc đéo gì cũng nhịn thì nó ngồi lên đầu mầy đúng rồi
 
m chọn vợ ngu thì m phải chịu giờ có cách gì
m cứ hồn nhiên vào cho t, nó im im không nói thì m nói, ăn uống sinh hoạt cười nói bình thường, kể cả đm đi chơi bời với bạn luôn, kệ con mẹ nó, m càng suy nghĩ, càng khó chịu thì người ảnh hưởng là mày chứ con vợ mày nó đéo thấy gì cả đâu, rảnh đéo có việc gì nên dỗi thôi, m càng khó chịu thì nó càng thích dỗi.
Chuẩn! chốt đéo thay đổi được sự đâm lồn.
Chỉ có thể thay đổi sang đứa khác
 
chỉ đánh được vợ lúc doggy thôi m à
nhu nhược vc rồi
Ai mượn mầy đấm nó, nhưng tỏ thái độ và chính kiến rõ ràng ra.
Muốn nó làm gì thì nói ra, mầy thấy nó nói này kìa cứ nhịn miết chả vậy
 
Tao với vợ yêu nhau 3 năm rồi cưới. Hồi đầu mới cưới vợ tao cũng dỗi như thế tao chửi cho 1 trận nó ấm ức ko nói gì, gội đầu xong đi bộ ra hướng cầu ( chắc định tự tử) tao định vị điện thoại thấy ra hướng đó rồi tao phi xe ra dỗ đón về. Sau đợt đó thì 2 đứa cũng biết nhường nhịn nhau hơn, nó nóng thì mình nhường, mình nóng thì nó lại mềm. Nói chung mày phải tìm cơ hội nào nó sai rành rành ra thì quát cho 1 trận, đàn ông phải cứng rắn vợ con nó có tôn trọng thì gia đình mới đi vào nề nếp dc. Đừng chiều vợ quá nó sinh hư đó
Mày làm ra tiền thì cũng nên đầu tư vào ngoại hình 1 tý, ra ngoài mà có đứa con gái nào nhìn mày là xem như cũng có sức hút, chứ xấu, đụt quá gái nó ko thèm thì vợ nó cũng ko thấy hấp dẫn nó hay làm mình làm mẩy vì nó biết mày ko có sức hấp dẫn với đứa khác thì làm sao nó sợ mất mày dc
 
Nói chung vc ck mẫu thuẩn , khắc khẩu nhau trong cuộc sống là bình thường. Nhưng m hãy nhớ vợ chồng phải nể nhường nhịn nhau mà sống. chứ ko được sợ nhau. Nếu con vợ m như thế, m đợi thời gian con m cứng , đánh phủ đầu luôn ( kiểu lớn tiếng hơn nó, phải có khí chất của đàn ông, nói 1 là 1 , 2 là 2...) Đừng để vợ leo lên đầu mệt lắm. Yêu là yêu. thương cũng vậy, nhưng cái gì có giới hạn.
Phải biết tẩy não và thâu tóm tâm lý con vợ m, chẳng hạn so sánh nó với con vợ nhà thằng khác, kiểu như chê con vợ nhà thằng khác lười, bẩn , hay cằn nhằn.... để đẩy con vợ m lên.
ví dụ m đi uống rượu về muộn chẳng hạn, về nói to, bóng gió với con vợ nhà thằng bạn là. "Con A nó ko coi ck nó ra gì, ck nó mới ngồi muộn về 1 chút nó la um sùm , mất mặt hết bạn bè...)
 
T chơi anal vs nó 1 phát, nhớ thụt trc cho tống hết cức ra. Sau láo đè xuống đút đít là nó sẽ nghe lời m
 
làm viên kẹo về ôm nhau nói chuyện ra vấn đề rồi lao vào chịch đưa nhau lên mây
 
Top