Vợ ngực bé

G
Biết là vậy nhưng thỉnh thoảng huynh vẫn thấy thiêu thiếu cái gì đó gái ah, tàn cuộc rồi mới biết là thiếu món bưởi khai vị , nhiều lúc chán , chả muốn nói nữa luôn. :vozvn (17):
giai pháp cho huynh là trước khi nhập cuộc uống 1 trái bưởi ép nước đảm bảo đã có món khai vị thần thánh xong là vào việc thoii :vozvn (19):
 
5EF1EB80-7278-4FC5-99EE-74D1353AF32C.jpegChuyện này chắc là khó nguôi đó em , thỉnh thoảng đi qua nhìn các cháu phổng phao & phì nhiêu và nảy nở chút là anh không thể kìm lòng được, méo hiểu kiểu gì luôn,
Nhiều lúc phải đấu tranh tư tưởng dữ lắm đó ; chọn con chym hay là nghe lí trí. >:D<>:D<>:D<


Vơi bớt nỗi nhớ bòng bưởi :))
 
Dkm vk tao xưa vú đẹp vl, đầu ti hồng bé tí căng đét vừa tay. Ngu quá đéo chụp lại
Thế mà đẻ xong ti thì to lại xệ :)) tiêc vkl
Giờ chắc bh đi tập thể dục lại cho săn vú lại.
Làm thế loz nào đẹp lại như xưa nhỉ
 
mày gặp hệ phẳng toàn phần chưa -_-
dm tao gặp 1 con rồi, nó phằng lỳ luôn mày ạ. duy có cái núm vú nó nhô lên là hết, mông cũng lép cmnl. Đéo hiểu nhân phẩm kiểu lồn gì mà đầu thai ra cả body qủy quyệt thế dc.
được cái nước nôi tràn trề, cứ sờ vào là nhoe nhoét, nhưng địt dc đâu đó chục lần là chán, vì cứ có cảm giác đang địt 1 thằng đựa rựa
Thế là mày gặp cmn hệ LCD siêu phẳng siêu mỏng , mày vẫn có phúc phần là núm nó bé chứ nếu gặp núm bằng ngón chán cái quầng thâm mà mày vẫn nhắm mắt đưa chim được thì cũng hàng danh thủ :vozvn (19):
 
Muốn to lên tự nhiên thì dớt nó cái bầu
 
Top