Vợ bạn và cái kết dài cho cả 2

con thầy vợ bạn gái cơ quan. đúng là vợ dâm bạn đểu thì chỉ có nước ăn lồn
 
má đọc muốn rơi nước mắt, gặp tao tao qua tận nơi thiến mẹ bộ phận sd của hai con chó này!
 
Tao ở giàn về rồi đây, giờ tao ko về nhà nữa, con đĩ vk tao là của máy đấy "bạn thân" à:doubt::doubt:.
Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, huống chi việc này là việc lớn. Còn thằng ck con này chắc nó cũng đủ thông minh để hiểu câu "tin bạn mất bò" tại sao nó vẩn cố xúy cho mày và vk nó.
Theo" binh pháp tôn lò" thì thằng ck nó đang dùng liên hoàn kế để đạt mục đích riêng của nó.
- kế thứ nhất " minh tri cố muội" :biết rõ mà làm như ko biết, phàm là người ở trên đời há sao lại ko hiểu "lữa gần rơm lâu ngày cũng bén" chứ?
- kế thứ 2 "điệu hổ ly sơn" dụ hổ ra khỏi hang, vk nó và mày đã lao vào nhau như hai con chó đến kì giao phối và chúng mày đã lộ bản chất thật của mình,vì cái lồn, con cặc mà đã dùng dao đâm sau lưng ck và hai từ"bạn thân".
-kế thứ 3 "ban chư ngật hổ" giả làm heo để ăn thịt hổ. vk nó là con hổ và tao tin nó đả đủ lý do để đá đít con vk nó rồi, gửi vk cho bạn rồi còn cắt chìa khóa cho bạn nữa mà trong lòng ko nghĩ đến vắng chủ khách lộng lồn à. Mà những thằng đi giàn, đéo có thằng nào ngu hết.
- Có thể nó dùng cả kế "thuyền cỏ mượn tên" của Khổng Minh nữa đấy, và mày là con tốt của nó.
Càn-Khôn thiên biến vạn hóa, hư hư thực thực nhưng vẫn còn dễ đoán hơn lòng người, mày địt vợ bạn ko biết ăn năn hối cải còn lên đây khoe khoang chiến tích. Pháp danh của ta là "Thích Chịch Vợ Bạn" ta sẽ cầu nguyện cho mày một ngày nào đó mày bị liệt dương,bị bạn thân mày cắt chim để trả cái nghiệp của mày gây ra.Ta và ae Xàm sẽ thay nhau địt vợ mày mà mày đứng nhìn bất lực::xamvl22::
Kể cả thàng ck nó ngu thiệt, giờ nó chưa biết nhưng sau nó về thái độ mày với nó, mày với vk nó, vợ nó với nó, rồi lại gặp vài bà nhà bên nhiều chuyện thì mày chỉ còn úp cái lồn trâu mà nhảy xuống mồ con à.
Cái đạo lý "con thầy, vk bạn" há gì mày chẳng hiểu?
 
Truyện sex này t đọc r. Ngoài đời đéo có con nào có chồng đẹp trai, tài giỏi lại đi chịch thằng loser đâu. T chịch bik bao nhiu đứa có bạn trai r, và t đều phải hơn thằng bòi nó cái j đó nó mới cho t chịch, vd như đẹp trai hơn, giàu hơn, hoặc cả 2 :feel_good:
 
Truyện sex này t đọc r. Ngoài đời đéo có con nào có chồng đẹp trai, tài giỏi lại đi chịch thằng loser đâu. T chịch bik bao nhiu đứa có bạn trai r, và t đều phải hơn thằng bòi nó cái j đó nó mới cho t chịch, vd như đẹp trai hơn, giàu hơn, hoặc cả 2 :feel_good:
mày giúp t có thêm niềm tin vào cái cuộc sống tệ bạc này quá
 
Nếu mà thật thì xin phép được đ!t vào mồm m, “cơm thầy - vợ bạn - gái cơ quan mà cái đkmm”, còn nếu như m share lại bài để câu vk thì xin phép lần 2 là đ!t vào mồm m cái thứ En nờ, bts tmb
 
thằng nào bất hạnh thế nhỉ. có bạn và vợ như thế chắc cắt chim tự tử quá. mà dm cũng tại nó tự dâng vợ cho bạn:beat_shot:
 
Xin chào toàn thể các anh em đồng râm.
Vốn nằm vùng ở xamvn đã lâu nhưng bây giờ em mới post 1 bài nhằm tham khảo ý kiến của các anh em trong hội.
Em có thằng bạn thân lâu năm, chơi với nhau từ năm cấp 3 đến bây giờ cũng đã ngoài 30 tuổi, bọn em thân nhau như anh em ruột vậy, cái gì cũng chia sẻ với nhau. Tuy không muốn so sánh nhưng nó luôn hơn em ở mọi mặt: Tài giỏi, đẹp trai, kiếm nhiều tiền... trong khi bản thân em vẫn đang công việc không ổn định. Nó mới lấy vợ năm ngoái, 1 cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn, đảm đang trong khi em vẫn đang FA ạ. Đôi lúc em cũng cảm thấy hơi ghen tị với nó. Em vẫn hay qua nhà nó ăn cơm cùng vợ chồng nó, dần coi nhau như người trong nhà. Mọi chuyện chẳng có gì để nói cho đến 1 hôm nó nhận được lịch công tác phải ra giàn khoan ở đấy 3 năm, 3 4 tháng mới được về vài ngày. Khi đi nó có nhờ em hỗ trợ nếu vợ nó có cần gì thì em qua giúp, còn đành cho em 1 bộ chìa khoá nữa. Thế là từ hôm đấy em cũng qua nhà nó nhiều hơn, phần vì em cũng ở 1 mình, không có yêu ai nên nhiều thời gian, vợ nó cũng mới lên thành phố không có bạn bè, bọn em cũng dần thân mật và trò chuyện cùng nhau nhiều hơn.
Ngày quốc tế lao động vừa rồi đáng lẽ ra nó được về thăm gia đình 1 tuần, nhưng đến ngày đột nhiên nó thông báo là có công chuyện đột xuất không về được, vợ nó vì đợi nó ở nhà mà cũng không về quê thăm gia đình, em ý hẳn là thất vọng và chán lắm. Thế là em ý gọi điện cho em rủ em đi chơi, em cũng không có kế hoạch gì nên đã đồng ý. Bọn em đi chơi quanh phố cổ rồi ngồi ở 1 cái pub nhỏ nghe nhạc uống rượu. Hôm đó em ý uống khá nhiều, đến nửa đêm em đưa em ý về nhà trong tình trạng hơi men trong người, đến cửa nhà đột nhiên em ý ngã vào lòng em, em tưởng em ý bị say nên bế em ý vào giường, đến đoạn vào giường rồi thì em ý đột nhiên ôm choàng vào em rồi hôn môi em. Em thực sự bị bất ngờ bởi hành động đấy, em vốn coi em ý như 1 người em gái vậy, trước giờ em chưa từng có ý định gì dâm tục với em ý cả, lúc em chưa kịp định hình chuyện gì đang xảy ra thì lưỡi của em ý đã đặt hẳn vào trong mồm em rồi, sự thực lúc đấy em mới nhận ra hôm đấy em mặc 1 chiếc váy ngắn 2 dây sexy, mùi nước hoa thơm nhè nhẹ, vị ngọt của đôi môi em dần làm em quên mất luôn là mình đang làm gì nữa, thế là bọn em quấn lấy nhau như thể 1 đôi yêu nhau thực sự vậy, một buổi tối tràn đầy cảm xúc khó tả. Hôm sau bọn em đã thống nhất với nhau là quên đi buổi tối đầy tội lỗi đó đi và tiếp tục cuộc sống như mọi ngày, em đã không qua nhà em ý nửa tháng vì 1 phần cũng tránh mặt, 1 phần cũng không thể kiểm soát được dục vọng bản thân với em ý.

Thế nhưng vào 1 ngày mưa, cơn mưa rào đầu mùa hạ, em ý lại là người chủ động đến tìm em, và bọn em đã chính thức vụng trộm với nhau kể từ hôm đó đến giờ. Tuần bọn em làm chuyện ấy với nhau 3 4 lần, mỗi lần 2 hiệp, mỗi hiệp 30p, bọn em hoà hợp đến nỗi cảm tưởng như bọn em sinh ra để dành cho nhau vậy. Tuy nhiên bên cạnh cảm giác sung sướng đấy lại đi kèm với cảm giác tội lỗi đến khó tả, em vẫn hay vắt tay lên trán suy nghĩ xem điều mình đang làm có đúng đắn không, mỗi lần bạn nhắn tin về hỏi thăm em lại cảm thấy tội lỗi đến khó tả. Em biết chuyện giữa em và em ý sẽ chả được mãi mãi. Liệu bây giờ dừng lại có kịp không, mong các bác cho em lời khuyên thật lòng.
P/S: Có pic lúc ân ái với em ý, mong các bác cho em lời khuyên có nên từ bỏ không.

Có nên uống 250 ly vodka cho quên không?



Phần 2:

Bây giờ em xin phép được tiếp tục câu chuyện của mình, nếu các bác đã đọc qua topic Vợ bạn thân trước của em thì đã biết sơ sơ vấn đề của em, nên em xin phép không kể lại nữa. Các bác nào không thấy hứng thú với tâm sự của em, thì đọc bài khác, các bác sẽ không phải hối hận đâu. Nên giờ em xin phép được bắt đầu.
Quả thực mà nói từ trước khi post topic đó, em cũng đã tự mình đưa ra quyết định rồi, chỉ là vẫn thiếu 1 chút động lực để thực hiện dứt điểm, các bác đã giúp em, xin chân thành cảm ơn. Ngoài ra có 1 số bác có quan tâm đến tính mạng của em thì em xin đính chính bổ sung luôn là bạn em không vào trong này, và hiện tại hoàn cảnh cũng không cho bạn ấy truy cập, cho nên em vẫn sẽ tiếp tục sống khỏe và tiếp tục đóng góp cho hội những gì em có, đây có lẽ là sở thích của em các bác ạ, up hình lên đối với em mà nói không được hay cho lắm nhưng vì sở thích, vì hội mạo hiểm tí có được không các bác.
Sau khi đưa ra quyết định, em đã hẹn cô ấy ra ngoài gặp mặt, hai đứa đi dạo quanh hồ, nói linh tinh vài chuyện rồi dừng lại ở quán cafe ven hồ, em đã nói chuyện về vấn đề hai đứa, nhưng thay vì nghe em nói, cô ấy đã từ chối nghe quan điểm của em, rồi đùng đùng bắt taxi bỏ về 1 mình. Thấy không thể để chuyện còn dang dở, em quyết tâm finish luôn vào buổi tối hôm đấy, sau khi gọi điện không được, em đã bắt đầu nhắn tin, sau đây là mẫu tin nhắn em chụp lại.
đọc truyện nayd trên thiendia r. k biet là của mayd hay copy lại
 
Chỉ biết là địt thôi mà cũng kể lại rõ ràng rành mạch tuần mấy lần mỗi lần như thế nào là đủ hiểu rồi
Có vẻ gió hơi to thím thớt ợ :vozvn (13):
 
Top