Về vấn đề nhiễm HIV

Mày đừng nghĩ ngợi nhiều, kẻo chết vì suy nhược, ốm, thần kinh không ổn định khi tham gia giao thông... Mấy ngày thì không có triệu chứng gì đâu. Với lại, mày nghĩ cho tích cực, không phải cứ là Cave mà sẽ đều bị Hiv. Trước mắt đeo ủng khi gặp người yêu, vợ... Hiv không chết nhanh bằng ung thư được, 10-15-20 năm là bình thường tml ạ.
 
Mày nên thành tâm sám hối, rồi công đức cho chùa Bề Đề để hồi hướng. Đéo khỏi HIV đâu nhưng mà cuộc đời có ích hơn.
 
đủ 28 ngày thì đi làm cái combo . độ chính xác lên đến 90% đấy
 
Tao mới đi massage Kì Anh nhỡ vét. Răng miệng có vấn đề chảy máu chân răng. Hôm sau uống phơi nhiễm Avonza được 2 hôm rồi. Uống thuốc đó mệt vãi, đơ hết cả người! Chúng mày thấy nguy cơ ko. Thank!
 
Tao mới đi massage Kì Anh nhỡ vét. Răng miệng có vấn đề chảy máu chân răng. Hôm sau uống phơi nhiễm Avonza được 2 hôm rồi. Uống thuốc đó mệt vãi, đơ hết cả người! Chúng mày thấy nguy cơ ko. Thank!
Uống phơi nhiễm rồi thì còn sợ cl gì nữa. Chỉ có là mày mệt ngu cả người đi thôi. Tao cũng một lần telvet thế rồi, nhưng lần đấy chơi sổ xố đéo uống thuốc luôn may mắn k sao. Nghĩ lại thấy dại vkl :vozvn (44):
 
Chào các bác, vừa rồi em có đi du lịch miền tây 4 đêm và đều quan hệ với gái massage. Nhưng có 1 hôm do say rượu không kiểm soát được tầm 1p cuối gần ra em đã bỏ bao và quan hệ nhân trần với gái. Lúc đấy thì phê nên ko nghĩ ngợi gì cả. Giờ về đc 1 2 hôm thì bị viêm họng với mệt nhưng không rõ là do virus HIV hay là do 4 ngày đi chơi đấy uống rượu từ sáng tới tối, ngủ nghỉ ngày đc có 4 tiếng nên cơ thể bị suy kiệt vậy. Các bác cho em xin lời khuyên là bây giờ uống thuốc chống phơi nhiễm có còn kịp không ạ. Em tính từ hôm đó tới bây giờ là đã 4 hôm rồi ạ
Mày yên tâm. Mày đi xa và nốc rượu bia nên vậy. Đéo chết được đâu con trai.
Khi nào nhà mày gọi bọn Phước - Lộc - Thọ tới thì hãy nghĩ đến HIV.
Còn bây giờ ra Pharma mua vài liều cảm sốt viêm họng mà uống. Không thì mua Paracetamol mà nốc vào. Uống thêm nhiều nước cho tinh thần và thể chất lấy lại cân bằng sau 4 ngày cày cuốc con ạ. 1phút sưng chim chưa nói được đièu gì.
Thân...
Vui lẻn cho cuộc sống có nghĩa.
Bố tổ!
 
Top