Về vấn đề giáo dục chuyện địt nhau

lucho

Giang hồ mạng 5.0
Vietnam
Em gái tao đọc 1 quyển sách, sách yêu đương vớ vẩn, tao đánh giá là nhảm lồn, tuy vậy nó cũng phản ánh đúng sự thực của xã hội hiện nay. Sách này gồm nhiều truyện ngắn, mỗi câu chuyện đều xoanh quanh nội dung đại loại là yêu nhau, không hợp, chia tay, người thì đánh mất bản thân sa ngã, người thì tự thu mình lại... rồi quan hệ đồng giới, khác giới, coi địt nhau là một hành động cơ bản như ăn uống ỉa đái v.v
Em gái tao mới tâm sự là thấy sốc, thấy bất ngờ vì góc nhìn trong cuốn sách đó. Thực sự thì những điều sách viết ra nó quá đúng, quá đúng với rất nhiều trường hợp rồi, tao không kịp nghĩ sâu sắc và mổ xẻ vấn đề để đưa ra lời khuyên, nên chỉ dặn nó còn nhỏ chưa có chính kiến thì đừng đọc những thứ đó, dễ khiến bản thân bị sa ngã, không bao giờ được để đánh mất chính mình, hãy nhìn vào cuộc sống thực tế để thấy còn rất nhiều điều tốt đẹp (tao xạo lồn thế)
Nhưng để nói về bản thân tao hay nhiều thằng khác, yêu ai cũng vậy, đã yêu là chắc chắn muốn địt. Yêu nhau mà không cho địt, tưởng hay lại dở, tụi mày nghĩ xem cầm tay cầm chân nhau, hôn nhau nút lưỡi nhả nước bọt nhoe nhoét, sờ vú sờ lồn, nứng chết mẹ rồi đéo cho địt, thế là tra tấn nhau rồi, cái này là cầu bất đắc khổ.
Ok vậy là 99% những thằng đực khi yêu đều muốn địt, còn các bạn nữ thì sao, cũng là con người cả thôi, cũng có những lúc nứng điên dại. Chỉ là các bạn chưa địt bao giờ thì sẽ có cái thứ gọi là trinh tiết, nó kìm nén con thú trong người các bạn lại. Mất trinh rồi thì gần như là thả cửa, tận hưởng cảm giác sướng miên man ngây dại.
Cái chuyện địt bọp, chẳng nói ra nhưng ai cũng địt. Học thức, ngoan ngoãn, gia giáo hay không chẳng liên quan tới việc địt nhiều địt ít. Tao nghĩ đứa nào học xong ĐH mà chưa địt, thì 90% là do đéo có người yêu.
Cái dục, ở đây là nhu cầu sinh lý địt bọp, nó thật đáng sợ.
:vozvn (19):
Tao nghĩ đám 9x 2k giờ địt bọp dễ lắm, còn 8x thì khác, đặc biệt là lứa đầu 8x thì lại càng khác, lấy vợ chắc hầu như là còn trinh
 
ĐỊT- 1 phần tất yếu của cuộc sống
:sweet_kiss:
oh yes nhưng làm sao để địt cho đúng với luân thường đạo lý thì mới khó
bảo cưới về rồi địt chắc chẳng tml nào chịu
 
Tao đề nghị nên đưa môn giáo đục địt nhau học vào nhà trường từ cấp ptcs:vozvn (1):
 
Các cháu giờ địt từ giữa đến cuối cấp 2 hết rồi, thậm chí sách dạy về môn giáo dục sinh lý người còn đến cuối cấp mới dạy chúng nó ngồi dưới cười hô hố với nhau biết hết mẹ rồi dạy làm chi =))
 
Các cháu giờ địt từ giữa đến cuối cấp 2 hết rồi, thậm chí sách dạy về môn giáo dục sinh lý người còn đến cuối cấp mới dạy chúng nó ngồi dưới cười hô hố với nhau biết hết mẹ rồi dạy làm chi =))
Nên cho các cháu học môn địt nhau học từ lớp 6 là đẹp:vozvn (1):
 
Các cháu cấp 2 giờ địt ny đúng như gà, sau khi chia tay người yêu tầm giữa đến cuối cấp 2 là bước vào giai đoạn cho chúng ta gặt hái rau non với giá rẻ mạt. Mỗi tội tốn thời gian nói chuyện =))
 
về sau có con gái cũng phải xác định bọn nó sẽ chịch nhau sớm, ko thể ngăn cấm được, t nghĩ nên giáo dục những điều sau (tất nhiên lúc giáo dục lời lẽ sẽ khác):
- Nếu bản thân có ham muốn thì hãy cho, phải biết từ chối nếu ko muốn, ko thích. chứ đừng kiểu nể nang hoặc bị ép buộc mà bị địt
- Đừng để bị coi như món hàng, đứa nào nó chiều chuộng yêu thương thì hãy cho (cái này cũng khó, nhưng tùy bọn nó cảm nhận, chấp nhận)
- tình dục phải tôn trọng từ 2 phía, ko dc để thành kiểu slave hay thành công cụ tình dục (ví dụ nếu nó chưa vét máng cho thì chưa nên thổi kèn, rồi ko nên dễ dàng chấp nhận mấy kiểu như bắn vào mồm, nuốt tinh, rủ mấy trò đồi bại quay phim some, bạo dâm...)
- Luôn luôn an toàn trong tình dục: tránh bệnh tật, có thai, và bị phốt (quay phim chụp ảnh, chat sex)
 
Top