USDT thì mở ở sàn nào? Giao dịch ra sao

ALau

Người đến từ Triều Tiên
North-Korea
Trước kia Manhthuong nó hay gửi lương cho ban trị sự bằng phong bì, cuộn lại giấu trong nửa viên gạch chỗ gốc cây tao hay vứt rác. Mà mấy tháng nay tao đau chân nằm một chỗ, ít khi ra đường. Manhthuong nó bảo làm cái ví usdt, tiêu tiền đô cho quen mà đỡ phải đi lại nhiều.
Giờ anh em xamvn 4.0 nào thạo cái này hướng dẫn tao làm cái ví này với. Bọn mấy thằng ban trị sự đợt này chậm lương xong chửi nhiều quá.
 
Tml nào ủng hộ tao thiết kế xamcoin thì voka.
P/s: đủ 100 vk t sẽ tạo và airdrop cho mấy tml vk đầu tiên.
Làm đi, xong có đẩy lên sàn giao dịch được không?
 
Đẩy dc nếu có listing fee. Khi đó tao sẽ bán ICO để nhận quyên góp từ tụi m lấy fee list sàn. Hehe
Hay làm VNDT đi, giống USDT nhưng neo tỷ giá bằng VNĐ, mày có thể thu phí trên mỗi giao dịch chẳng hạn.
 
tml lên đây mà tạo , sàn to nhất r đó
 
tml lên đây mà tạo , sàn to nhất r đó
tao tạo rồi, nhưng lấy địa chỉ nào để bọn nó chuyển tiền cho tao?
 
Nếu xài binance thì m phải tạo ví bằng cách cài extension của chrome Binance Chain Wallet
Link: Binance Chain Wallet
Sau khi cài thì cứ làm theo hướng dẫn của nó để liên kết cái wallet mày với tài khoản binance, lưu ý ghi nhớ tất cả các thứ quan trọng như địa chỉ ví, key của ví, sign key (chữ ký số) của ví.
Trong quá trình làm m sẽ nhận dc key của ví, nếu ko lưu thì bấm vào cái extension đó nó sẽ có hiện cho m như hình dưới chỗ Account 0x.... --> bấm cái nút copy bên cạnh là nó copy địa chỉ ví của m, gửi cho thằng manhthuong là được.
View attachment 321975

Tuy nhiên vì là ví của tụi binance nên rút về mày sẽ mất phí rút tiền (khá chua). Nếu tính giao dịch kiểu này lâu dài mày nên sắm một cái ví cứng hay còn gọi là Hardware Wallet. Hiện tao đang xài cái Ledger Nano S khá ngon. Khi nào mày sắm thì ib tao hướng dẫn xài tiếp.
con ví cứng này giao dịch có tiện không mày
 
Giao dịch ý m là chơi trên sàn hay là chuyển cho người khác?
Nếu chuyên cho người khác thì m chuyển bình thường
Còn nếu m muốn trade trên sàn thì phải chuyển vào ví trên sàn rồi bắt đầu mua bán, hoặc m có thể liên kết với ví cứng của m, nhưnng làm thế hơi nguy hiểm.
Mấu chốt vấn đề là nếu tiền nằm trong ví cứng của m, thì nó thực sự là của m. Còn nếu m để cái ví của thằng sàn nó giữ hộ, tới lúc nó sập m cũng đ biết tiền m về đâu, nói nôm na là tiền "chưa" thực sự là của m.
tao cũng hiểu 1 chút rồi.mà mày mua cái ví cứng đó mấy triệu,cảm ơn mày
 
Cứ binance mà chơi, thằng này uy tín khỏi bàn rồi, giao dịch P2P khá nhanh, xác minh danh tính xíu là xong thôi. Khi tạo tk là đã có ví sẵn, chỉ cần copy địa chỉ ví (ERC20) từ ví Fiat&Spot cho người chuyển vào. Rồi chuyển từ ví Fiat&Spot qua ví P2P xong là bán tiền về tk trong 15p
 
Ví cứng với củng cái lồn
dùng ios thì dùng TrustWallet tìm trên app store, hoặc ví TRC20 của sàn. bọn này gần như miễn phí transfer qua lại các sàn. tao khuyên nên về binance vì thanh khoản nhanh nhất với sl người giao dịch của nó, cơ chế escrow rất an toàn.
Nếu đéo biết thì inb tao chỉ các cho. dùng Erc20 tốn fee vl :vozvn (3):
 
Top