Tụi mày cao mét bao nhiêu?

Xuân tóc đen

Lỗ đýt gợi cảm
Số tao khổ, sanh ra gia đình nghèo, ăn thì toàn rau dại với cá khô cá mắm, uống nước cơm thay sữa. Nên lớn lên người cứ còi cọc, đi học lên trường thì bị bạn bắt nạt, về nhà thì bọn hàng xóm đá đít véo tai. Vì nhỏ con với nhà nghèo học hết lớp 4 nghỉ học nên giờ tao đi bán kẹo kéo dạo. Đôi lúc nhìn trong gương mà thấy tủi thân thật. Tao cao m52 nặng 47 cân. Còn tụi mày thì sao?
 
1m63.Cũng nhà nghèo, từ nhỏ ăn uống đếu đủ chất, obg cũng k đầu tư cho đi học thể thao gì, đã vậy gene lùn từ đời ông bà xuống nên con cháu nhà t lùn đều, k ai cao bật lên được :))
Cặc thì gần 14, cũng k đến nỗi nào, nếu so với chiều cao thì khá bự nên cũng làm nhiều em ghệ bất ngờ lắm. Mỗi tội mấy múi mít giờ cao vcl nên cặc bự cũng thua k tán nổi :pudency:
 
đứa nào lùn, kém thì kiếm đứa vừa tầm với mình rồi chấp nhận đầu tư cho con cháu thôi, đòi hỏi gì, con m cũng coi như là 1 phần ý chí của m truyền lại
 
1m82 -74kg . Con nhà nghèo . Ăn rau cả tuổi thơ. Đéo thịt cá . Đc cái giống nhà tao tốt . Ae bên nội thằng nào cũng 1m7 trở lên
 
Thằng này dc...lùn thì cứ nhận lùn...nhiều thằng cứ lên mạng thủ dâm cao m8 cu dài 20cm...nghe mắc ỉa...
 
Cao thấp quan trọng địt gì. Con trai đừng thấp quá là được. Sức khỏe ổn định ko ốm vặt thu nhập ổn định là ok rồi
 
M6 60kg cc 14cm tháng lương 5 củ. Cuộc sống ổn 1 vợ 2 con 5 tầng 4 bánh. Tuần đị vợ ita nhất 3 lần. Đau người thì đi mát xa bóp vú móc lồn chơi. Thèm lồn lạ thì đi đá phò.

Đấy là của thằng nào chứ đéo phải tao nhé.
 
Top