Tuchel là thằng ngu. Real hên đéo tả nổi

Mẹ, tau nhớ năm 2019, thời khứa Flick, Bayern gặp Bà xã. Bayern nó ăn 4-2 rồi mà vẫn coomg tụi Bà Xã tới chết, Messi với nguyên dàn đệ thở đéo nổi. Tới thời Tú chè đéo hiểu sao cứ dẫn trước là khứa này về phòng ngự, lối đá ngu đéo chịu được :vozvn (12):
Gặp chú Tư ở round trước mà cũng toát mồ hôi rồi, nhiều thằng bảo Tú Chè có duyên C1, duyên con cặc, kể cả lúc Davies nó ghi bàn tao vẫn tự tin Real ăn, chỉ là tao đoán Real nó ăn Penalty, ai ngờ ăn luôn trong 90p chính thức :))
 
đúng là lỗi nó. Nhưng do mất thế trận dẫn đến bị ép thì mắc sai lầm. Còn hai thằng kia trên sân real không ép dễ như thế. Bóng nó sẽ diễn ra khác ngay. Trước đó có vài cơ hội lên 2-0. Thay ra cái đá như lồn. Thêm thằng lồn Korea. Đcm tu chè ngu vl. Trận trước nó cúng real 2 trái, trận này lại cho vào. Dcm đéo biết bóng đá nó cũng phong thuỷ lắm đấy
Còn chừng 15' đang ăn thay người vào tủ thủ đúng rồi còn gì.
Xui thì chịu thôi .
 
Lỗi nó là 90% - nhưng bọn ở trên đéo làm chủ được trận đấu - để ép
mày ko xem à, nó ném quả bóng lên mới dẫn đến pha đó đấy. dm đang dẫn bàn đá nhanh làm clg
còn tú chè thì thay thèn kim vào đá 5 hậu vệ là đúng, nhưng thay kane thì ngu thật.
 
Mẹ, tau nhớ năm 2019, thời khứa Flick, Bayern gặp Bà xã. Bayern nó ăn 4-2 rồi mà vẫn công tụi Bà Xã tới chết, Messi với nguyên dàn đệ thở đéo nổi. Tới thời Tú chè đéo hiểu sao cứ dẫn trước là khứa này về phòng ngự, lối đá ngu đéo chịu được :vozvn (12):
xạo mày

Si 2019 và đồng bọn thua ngược Liv 4-0 chứ có gặp Bayern đéo đâu, năm đó Liv của Klopp ăn Tot 2-0 Final
 
Thằng Real ở C1 là tổng hòa của rất nhiều điều: bản lĩnh, may mắn và trọng tài
 
Thằng Tu chè ngu đéo thể tả nổi. Đcm tự dưng thay thằng Kane với musalla ra. Rồi cho thằng ăn hại Korea vào, mẹ trận trước nó đá cho thua 2 trái trận này lại cho vào. Thằng Kane với musalla dù xuống sức nhưng tụi nó đảng cấp. Để trên sân tụi real sợ hơn cho mấy thằng ất ơ, khoẻ nhưng vô dụng vào. Dcm lúc thay người là tao thấy ngu vcl. Mẹ thằng lồn real hên vcl. Nó đá như lồn, thì bọn kia tự bắn vào chân. Đmc tu chè, ngu như con chó.
Kane đúng đen vl :)).quả này thành tích 5c1 của anh bảy thành đầu buổi rẻ rách rồi :))
 
qua lời bình luận anh thấy rõ sự cay cú của em.Anh hiểu vì em còn trẻ nên vẫn còn ngu và ngây ngô lắm,hi vọng qua lời răn của anh sẽ khiến sau này em thức tỉnh ,lúc đó em cảm ơn anh cũng chưa muộn
dạ em cảm ơn anh - mời anh đi chỗ khác cho em nhờ. Em cũng mới xem đá banh mới hôm qua thôi anh ạh, cái hôm mùa hè nóng nực mà thằng Baggio nó đá trái pen vọt xà ấy anh. thành quả betting thì không nhiều, không dám khoe khoan. Em lập thớt cho vơi nỗi buồn thua 2 kèo thôi anh ạh.
 
Mẹ, tau nhớ năm 2019, thời khứa Flick, Bayern gặp Bà xã. Bayern nó ăn 4-2 rồi mà vẫn công tụi Bà Xã tới chết, Messi với nguyên dàn đệ thở đéo nổi. Tới thời Tú chè đéo hiểu sao cứ dẫn trước là khứa này về phòng ngự, lối đá ngu đéo chịu được :vozvn (12):
Uhm nhát gan - đcm nó. Địt mẹ đang đánh nhau sống chết - thay mẹ nó tướng đi đầu. Vcl tư duy
 
Trận trước cũng nhờ ộp pa mà real mới ăn dc 2 quả. Quả pen là do phòng thủ non chân vl. Còn quả đầu thì tự nhiên chạy lên để nó băng xuống… hê hê real nên mua nó vè để trả ơn
trận này nó lại là thằng bất việt vị sai. Mẹ nó chứ. lồn kim chi. Tháng này đéo ăn đồ hàn lần nào nữa.
 
Má tức mày nhỉ đm mặc dù tao công nhận real hay và xứng đáng vô nhưng vẫn cay thằng tuchel với thằng korea quá . Tao chơi game bóng đá từ xưa tới nay đéo bao giờ chơi 1 thằng hàn cuốc nào và cũng chỉ thích những đội bóng mà k có 1 thg hàn cuốc nào trong đó đĩ mẹ nó
Tao ghét cay ghét đắng bọn hàn từ cái thời chúng nó thao túng cái worldcup 2002. Đcm bẩn nhất lịch sử bóng đá luốn - tụi nó đá bay đội tuyển italy mạnh nhất lịch sử của tao - và tước đi cơ hội xem một trận chung kết thế kỷ giữa Brazil vs Italy. Toàn những danh thủ xuất chúng của thế ky 21.
 
giờ nghĩ lại cũng chẳng tiếc.real nó đá thế cũng chẳng ăn nổi.thôi bỏ cố gắng lm tốt epl rồi hi vọng lol mc xẩy chân thôi
nếu Bayern có Kim thì Ars aka Pháo Thủ có Kiwior biếu trận lượt di
 
BM đéo có thằng nào playmaker đúng nghĩa, Musiala còn non quá. Trận này có mấy quả phản công đá hợp lý hơn thì phải găm thêm ít nhất 2 bàn nữa. Đá với RM phải gom đc ít nhất 2 bàn mới tạm ổn đc. Bài học MC nó bị mà BM đéo chịu học.
Bay mà có thằng làm banh kiểu Kroos thì - mà oái ăm chính bay bán thằng Kroos cho real. Vcl
 
Còn chừng 15' đang ăn thay người vào tủ thủ đúng rồi còn gì.
Xui thì chịu thôi .
Quá khuôn khổ - phải tuỳ diễn biến và đối tượng nữa chứ - Tử thủ trong bóng đá thì may chỉ có Mourinho là làm được.
 
Tao xin kể một ví dụ nữa cho tụi mày hay. Nhưng kèo này tao thắng - đâu đó 150 củ. Đó là trận chung kết WC 2022. Arg đang dẫn Gà 2-0. Ông hlv thay thằng Dimaria ra phút 73 - tao la lên - ông làm cái gì vậy rồi đấm tay xuống bàn cái đùng trong cái pub vài trăm người - chúng nó nhìn tao - tao quay qua nói - thế trận đang tốt thằng lồn này làm cái gì vậy - thay ra thủ là mất thế trận gió sẽ đổi chiều ngay - tụi nó đéo tin tao - Trận đó tao căng thẳng tột độ - nhưng do thằng Mẹt số trời đã định và tao đặc biệt tin tưởng vào điều đó. May đéo thua.

Tư duy tử thủ trong bóng đá bây giờ không còn đúng đâu - tuỳ vào đối tượng nữa - đặc biệt khi khí thế và gió đang thổi hướng của mình thì đừng bao giờ hạ cờ cho gió đổi chiều. Đến Mourinho tử thử năm rồi mà còn thua chung kết đấu cup lần đầu tiên kìa.
 
Top