Tư vấn t với tội này đi bao lâu

Thêm bạn thì bớt thù mà kết thù thì chết sớm. M nên suy nghĩ kỹ m hại nó thì nó cũng không thiếu cách hại m qtrong cả gia đình m nữa chứ mình m đâu mà tự dưng vì 1 phút nóng giận mà mất khôn.
:))) điều quan trọng n phải biết t là ai . Chứ ẩn danh vcl chắc tìm đc t
 
=))) h tao ghét nên t dí ko đc chắc đcm ai bảo n giây phải tao lại còn thích xem sex
mau mau xúc tiến vào việc đê :-" đm, hôm nay nó va vào mày, nó bố láo với mày, nó hăm doạ chém mày, mai sau nó cày tiền bẩn, cá độ, nó giàu VL thì tới lúc đó nó đặt tiền xuống cho thằng khác chém mày thật đấy :-" lúc đó thì siêu cay khổng lồ mà ko làm gì đc vì lúc đó nó tiền nhiều VL, đến can cũng sợ nó thì xác định chỉ có cay cay cay và cay =))
 
Nó là thằng thầu không, mày đem hết chứng cứ ra tố nó, với tìm cách chứng minh thông tin mày có được hợp lí là tống nó đi( do cách mày lấy được thông tin nó tao không rõ là legal hay illegal do mảng này tao mù, nếu legal thì cứ tẹt ga), tội tổ chức đánh bạc thì khung 5-10 cuốn, nếu trong mấy đoạn tin nhắn của nó có hình ảnh giao dịch, chuyển tiền thì càng tốt, thêm cơ sở để chứng minh nó phạm tội, mà mấy thằng xã hội thâm hay quan hệ với lũ Conan lắm, nghiên cứu nó kĩ trước nhé.
 
đm sống trên cái đất nước vn này mà giám to mồm conan không tìm đc ra, bao giờ mày ngồi ngoài lãnh thổ vn thì hãng gáy nhé, còn ngồi vn mà fake các thứ thì có fake lên quận, nó thích hay không thôi, cái loại cá nhân bé tí như mày nó tìm làm lol gì cho mệt
 
Phải bắt tại trận rồi căn cứ vào số tiền thu được, sau đó mới điều tra tin nhắn cũ chứ. Khơi khơi tới bắt người ta chỉ dựa vào tin nhắn cũ thì đéo cơ quan nào rảnh đi làm cái việc vô pháp vô thiên vậy đâu.
 
Top