Tư vấn: nhà t xây bị chủ đất đòi lại phải làm sao?

hiện đang như thế, mấy ông địa phương cũng bênh t mà, t xin mua lại chỗ cái nhà t xây thôi chớ ko cần mua lại hết cũng đc, nhưng ổng k đồng ý, 10 tỷ cả lô là giá thị trường nhưng thực sự bán ra cũng ko phải ai cũng đem 10 tỷ về vùng thôn quê mua lô đất đâu, kiểu muốn ép tao mua hết hoặc mất trắng
Mấy thằng địa phương dĩ nhiên là ủng hộ thằng sai như mày. Phải cò cưa thì chúng nó mới ăn được tiền chứ xử đúng ngay cho chủ đất thắng thì sao đòi được tiền 2 bên. Tuy nhiên mày cũng còn lâu mới ăn đc, chỉ cúng tiền cho bọn địa phương thôi =)))). Trả cho người ta đi
 
Thằng mặt lồn mồm điêu bốc phét có chó tin. Dưng mà mày bịa ra câu chuyện để ủ quả mưu cướp đất của ai đúng k thằng chó? Nếu đúng thế thì bỏ đi mà làm người.
 
Đất sổ tên ngta m xây m có ngỏ lời và ngta đồng ý đúng ko
thực ra t thấy mâu thuẫn vì m xây cái nhà 2 tỏi
mà m có thể chưa sang tên mà xây ;)) rất mâu thuẫn
và họ đi bao năm chả nhẽ bán cái nhà lại ko có xèng bay ra ngoài để sang tên cho m à ;)) mâu thuẫn nha
và bây giờ ngta lại đòi m
theo lý thì chắc chắn m sai rồi
về tình thì ngta đòi m có mềm mỏng và thương lượng mua lại hoặc tn thế kia ko?
nếu m lại cảm thấy cay cú vì m xây nhà đất lên giá ngta đòi thì cái này m lại sai
Nghe cái câu đóng cửa ko tiếp là lại sai tiếp rồi
ngay mở đầu m đã nêu ra là ngta cho phép m ở đó để canh tác ruộng ;)) ok
nhưng mâu thuẫn vl ;)) t cứ thấy sai sai
nc là dĩ hoà vi quý
mềm mỏng lại m
mọi ngu dốt đều bắt nguồn từ cái lòng tham đó =))
 
Thằng ml thớt này bên kia tỏ vẻ giàu có vô đối đéo thiếu tiền mà?
 
Đàm phán với người ta đi xem giá đất bao nhiêu mua rẻ hơn tí là được
 
T nghe bảo là chủ đất phải bán đất cho t với giá nhà nước nếu t làm căng
Vcl thằng ở nhờ.
Làm ơn mắc oán với thằng này.

Giúp vật trả ơn, giúp ng trả oán
 
Pháp lý miếng đất đó đang như nào. Có sổ không. Canh tác từ khi nào. Khi cho mượn có giấy tờ gì chứng minh không.
Nhà t vừa lấy lại được 2 miếng đất bị chiếm chục năm nay. Giấy nhà t cầm. Đất nó giữ. T thuê chục thằng tới mang cây tới trồng hết vào miếng đất. Cho 1 thằng cầm cam quay phim. T đt gọi thằng đó về. Thằng đó mang dao ra doạ chém. T kêu mấy thằng đó toàn mấy thằng không công việc gì phải đi làm thuê. Nó đang đợi thằng nào chém để đền tiền nuôi vợ con. Ngon chém thử. Cây t mua toàn cây mắc tiền có hoá đơn đấy thử phá đi. Giờ cây của t, sổ t cầm.
Cao
 
Thuê thần đèn về dời nhà đi chứ xây trên đất ngta là sai rồi, làm lol gì cũng phải có giấy tờ chứ.
 
nói toẹt ra trong đầu mày nghĩ xây nhà lên dễ cướp đất hơn nên mày mới xây
Đúng chưa?
 
Sống mất dậy! Ăn cháo đá bát. Thể loại này sao mà tồn tại đc nhỉ.
 
xin giấy phép xây dựng kiểu gì vậy
Chuyện thường thôi, nhà tao có mảnh đất trang trại trên gần chỗ Suối Hai, hồi 2002 thằng hàng xóm nó lấn mất mấy trăm mét, nó xây cả tường luôn. Bọn công an xã chả giúp cho dù nhà tao lên báo rồi, tuy nhiên lấn là chuyện của chúng nó, sau này mình bán thì không ảnh hưởng. Về sau nhà tao bán lại cho doanh nghiệp nước ngoài nó lấy đúng đến cái chỗ đấy luôn, tính giá theo giá sổ không nói nhiều.
 
T nghe bảo là chủ đất phải bán đất cho t với giá nhà nước nếu t làm căng
Có cái máu lồn ý mà giá nhà nước. Trong tay chả có căn cứ, giấy tờ gì là chứng minh quyền sử dụng đất đấy là của mày cả. Về trên mặt pháp lý thì mày là thằng cướp đất, xin sử dụng chùa xong đòi cướp luôn. Đm phường lươn lẹo, trộm cắp này nữa.
Chưa kể đất nông nghiệp tcnl thì tuổi lồn gì đc phép xây dựng nhà ở trên đó, sai lại càng sai.
Cứ căng lên a bạn ạ, rồi nó lôi máy xúc về bổ cmn nhà ý
 
T nghe bảo là chủ đất phải bán đất cho t với giá nhà nước nếu t làm căng
Có cái L,😆. Mày ngây thơ vãi. Bước đầu chủ đất sẽ báo chính quyền để hoà giải. Chính quyền xác minh đúng là mày xây dựng trên đất người khác thì mày sẽ bị phạt 80-200tr. Thường sẽ là mức trung bình (80+200)/2 = 140tr. Chính quyền phạt mày xong sẽ ra biên bản về việc hoà giải, đại loại mày sai và phải hoàn trả mảnh đất nguyên trạng hoặc bên chủ đất bù mày ít tiền xây nhà tùy vào thoả thuận của mày với chủ đất.
Sau đấy mà mày vẫn lì ko đi thì chủ đất sẽ dùng biên bản hoà giải đấy làm chỗ dựa pháp lý để đi kiện mày ra toà. Lúc này mới thốn nhé. Toà nó xử mày sai thì mà mày không đi lì ra đấy thì thực tế chả sao, nhưng thường đến bước này chủ đất nó sẽ đút ít tiền cho bên công an. Bọn nó sẽ đến quây nhà mày lại, rồi chủ đất sẽ thuê máy cẩu giật sập nhà mày luôn. Quá trình ra toà và thì hành lệnh toà này mất vài năm và cũng tốn kém nên chủ đất cũng ngại ra toà. Nên tao khuyên mày lúc chính quyền hoà giải thì cố thương lượng có lợi nhất cho mình có thể. Đừng để ra toà, chủ đất mệt 1 thì mày mệt 2,3 lần.
 
Thua toàn tập nhé. Mày chỉ nói chứ đéo có bằng chứng gì. Mọi thứ mới chỉ ở thoả thuận miệng. Chưa có bất cứ 1 giao dịch hợp pháp nào. Khả năng thương thảo mua lại cũng đã khó chứ nói chi kiện tụng tranh chấp. Khôn thì năn nỉ chứ thế của mày là thế cửa thua. Cương là mất trắng nhé.
 
Top