Tử Tù ko được chết ngay à các m?

drboyx

Gió lạnh đầu buồi
Hôm qua t xem phim CSHS: Bí mật những cuộc đời, có tay bị tử hình cứ đòi xin chết, mà hắn còn bói đc cả ngày hắn dựa cột. Nhưng kì lạ là hắn còn mong đc ra pháp trường sớm, vì bị giam chờ thi hành án- 2 năm 3 tháng 4 ngày, hắn thấy còn sợ hơn cả chết. Nhưng sao tử tù ko thi hành án luôn mà còn phải đợi lâu thế các m nhỉ? Trong thời gian cứ đợi cái chết trc mặt thì chắc sức ép tâm lý ghê lắm. Nhưng thực tế ai sống trên đời ai chẳng đang chờ chết.

Link phim cho các m:


 
Ban ngày tụi tử tù nó ngủ, còn ban đêm tụi nó thức để chờ, chờ nghe tiếng chìa khoá tra vào ổ mở cửa, chờ tiếng bước chân dồn dập đi về phía buồng. Kiểu này lâu ngày thần kinh suy cmn sụp thì lấy gì mà không mong được tiêm sớm
 
xử phúc thẩm xong nó còn có quyền làm đơn xin chủ tiệm nước giảm án xuống chung thân. chủ tiệm bác đơn là thi hành án luôn đó. quá trình này thường mất từ 1-2 năm. với lại đây là mạng người, mày bắn nó ngay, lỡ nó bị oan thì lấy cái gì để đền mạng cho nó?
 
Bác Hồ đã nói rồi, không có gì bằng quyền tụe do con người. Đã tự do là phải có quyền con người, nhiều khi án sai phải đánh giá lại, con người mà dễ chết thế thì xh này loạn mất
 
Tử tù thì thường trên 5 năm là ít nhất , sau đó mới có quyết định thi hành án m à :)
 
Trước là bắn, cơ mà nó chơi chiêu tâm lý ntn để người tù thấm hơn. Bòm cái xong thì lại ez quá. Khu tử tù cứ thỉnh thoảng random nhấc 1 chú rá bắn.
Giờ nhân đạo hơn nên phải tiêm. Có những người sống trong sợ hãi cỡ 10 năm là bt.
Phương Ninh Hột cũng tử hình nhốt gần 10 năm mới tiêm. Ngày ngày sống trong sợ hãi đéo biết khi nào chết nó khổ sở lắm.
 
WMtDh.jpeg


Tao vừa làm tô bún, cuộc sống khó khăn quá
:angry:
 
Giờ án tử có án 10 năm chưa thi hành án ,qua 10 năm m đang muốn sống chết mẹ luôn thì nó lôi m đi tử hình.Nhiều thằng nghĩ tiêm thuốc giờ không đau đớn t tìm hiểu qua rồi đó là người thi hành án nhìn không thấy đau đớn để tránh ám ảnh và nhân đạo thôi.Người bị tiêm vẫn cảm giác đau vì vậy mũi 3 tiêm càng nhanh càng tốt để tránh tử hình đau đớn âm thầm mà đó t coi clip mô phỏng tử hình bên nước ngoài đó ở vn nó tiêm cái gì không biết được.
 
Top