Truyện sex có thật_4 em_video

Lv3 nó dễ hơn nhiều lv1 và lv2, cảm giác t thấy thế. Với đâu phải cắm mặt suốt đâu m, cuối tuần rảnh hoặc cafe hẹn dk mà.
Mà t chém đó :))
lv 3 dễ thở hơn 2 thì t công nhận nhg dễ hơn 1 thì có cái lz. LV 2 học SML
 
tCpIIgI.jpg
Kỳ 2:
Hãm hiếp em 2/9.
Quen bé ở vinhome. 2000. Mới ra trường được một thời gian, em buồn vì mới chia tay người yêu, tới kỷ yếu cậu ta cũng ko đi.
Tâm sự, an ủi, và đưa đẩy, em kể cho chuyện yêu, chuyện quan hệ. Nghe giọng của em có lẽ em không được thoả mãn nhưng vì.
Hẹn em ngày cuối tuần. Qua vin đón em rồi cùng đi dạo quanh hồ, em ở cùng bà chị. Gió mát, nhưng em hơi mệt vì hôm trước sinh nhật bạn nên uống hơi nhiều.
Dựa vào nhau tâm sự, chia sẻ... nhưng đầu tôi chỉ nghĩ đến mùi thơm thơm của da thịt, của tóc, của những tấm ảnh e đi biển, nhưng video tiktok e quay mà cặp ngực căng ra.. lời bài nhạc văng vẳng "quay về đây em cầm tay em khóc ..." mà tôi chỉ muốn kéo tụt chiếc váy dây hoa em mặc.
Đưa em lên phòng nghỉ vì e có dấu hiệu trúng gió. Ôm, hôn nhẹ và đưa thuốc e uống. Chân tay bắt đầu đi xa. Em giữ lại, e nói e chưa sẵn sàng, em sợ dù người e run lên và âm đạo ướt nhẹp. Tôi bảo ừ rồi nói e nghỉ đi, ngồi cạnh em rồi đợi chị em về, cô chị ngạc nhiên khi thấy người lạ ngồi trong phòng...
Nghỉ lễ 2/9. Em về quê lên thứ bảy. Tôi hỏi lên sớm thế, e nói sợ đông. Tôi muốn qua thăm em, e đồng ý.
Tối hôm ấy mua chút đồ, cả hai nói chuyện, em uống và nói cuộc tình không quay lại được. Tôi lại ôm em, hôn em, em đáp lại và sau đó, con cặc tôi làm bốn hiệp đêm đó, mang em từ nhà tắm tới giường, từ giường tới ban công, ra sofa và bế vào phòng bà chị em. Tôi vừa chơi vừa bật tiktok em lên, nhạc văng vẳng theo từng cú húc...
Suốt tuần sau đó tôi trượt đề.
....
Sáng hôm sau, em mệt, em có vẻ hối hận. E nói k muốn gặp tôi nữa. E còn yêu nyc. Máu ghen của tôi nổi lên, dù cả đêm trước hăng tiết, tối xé toạc dây áo em ra, lột tung chiếc quần lót em mặc bế em quẳng xuống giường mặc em gào thét van xin trong căn phòng nhỏ, tôi ghì đầu e xuống và thúc thô bạo vào lỗ lol, miệng em rên gừ gừ, nước mắt trào ra và khuôn mặt nhăn nhó vì đau đớn.
Tới hôm trước, em nhắn hỏi tôi: mấy hôm nay a có bận gì ko...
Tml liều đấy
 
Top