Truyện gà hóa cáo (phần 2)

Mấy tml bảo tao bịa thì tao nói luôn, tất cả các ẻm tao quen tao đều dẫn vào đây. Chỗ này bây giờ vẫn hoạt động vẫn vắng như chùa bà đanh. Giá vé thường hồi xưa là 160k, vé vip 350k bây giờ sau 1 đợt tăng giá vé thường 300k, vé vip 500k. Gái massage ở đây hồi xưa xinh, bây giờ còn vài em xấu mù. Tao éo nói đâu vì chỗ này điểm đến thường xuyên của tao nhé mấy tml
 
Sau khi massage xong, lúc ra lấy xe thì thấy em huyền định đèo em trang, lúc đấy tao thèm lắm rồi nhỡ 2 ẻm mà về thì dcm tối tha hồ mà tưởng tượng xóc lọ. Thế là tao bảo hay qua nhà anh chơi đi, hồi này tao cũng trả góp mua cái chung cư rồi có 2 phòng ngủ nội thất cũng sắm đầy đủ rồi.

Thế là tao dẫn 2 ẻm lên nhà, 2 ẻm đòi xem phim thì tao lấy laptop bật cho cái phim bỏ mẹ gì đấy, chỉ mong cho hết phim cái trang ngủ mà làm tình với em huyền thôi.

Lúc sau hết phim em trang kêu buồn ngủ rồi thì mừng húm, éo mẹ em huyền lại kêu em vào ngủ với cái trang nhé, rồi hôn tao chúc chồng yêu ngủ ngon nhé. Tao cố vớt vát tí nói nhỏ vào với a 1 tí. Thì ẻm lè lưỡi trêu tao kêu không ai bảo từ chối làm người yêu em làm chi, rồi đi với em trang vào cười đểu với tao mấy tml ạ.

Tao vào phòng mà chán vãi thèm chim cứ cứng ngắc cả ra, lúc sau định bật con mẹ cái phim porn gì đấy mà xóc ra cho dễ ngủ. Thì lúc này em huyền gõ cửa, ẻm kêu có áo phông nào cho ẻm mặc cho dễ ngủ. Còn cơ hội nào nữa tao kéo ẻm vào phòng khóa cửa rồi đè ra hôn ngấu nghiến xong lột hết đồ của ẻm ra, rồi lột đồ của mình chuẩn bị mây gió trăng hoa.
 
Tao hôn rồi liếm từ trên xuống dưới, nhất là cái lồn tao nghiện bú lol e dã man, lol kiểu như trẻ con múp múp ý dâm thủy đặc quánh trên mép mồm tao. Khác với mọi lần là em gồng cứng hai tay nắm chặt mép giường rên la thảm thiết, lần này ẻm vẫn gồng cứng nhưng tay bụm miệng rên ư ử sợ rên to ngoài kia em trang nghe thấy.

Thấy thế tao mới lôi cái ghế ra ban công phòng ngủ, ngồi ở đấy, em quỳ bú cho tao, lúc sau lên nhún nhẩy, mà em nhẩy nhiệt tình luôn mạnh bạo bọn tao cứ ôm nhau gồng cứng lại. Tao cũng sắp ra rồi, em huyền chắc cũng vậy thì đéo mẹ em trang đập cửa huyền ơi huyền ơi nghe có vẻ khẩn cấp lắm.

Tao mặc vội cái quần lên giường đắp cái chăn vì chim vẫn cửng, còn em huyền thì mặc vội cái váy không mặc quần lót rồi ra mở cửa, em trang lao vào thì kêu thấy ma người run bần bật hoảng loạn lắm. Kêu là đang ngủ có ai gọi dậy mở mắt thì thấy 1 bà tóc trắng cười nhe răng với em ý khiếp lắm.

Em huyền dỗ em trang, ôm em vào lòng rồi kêu ngủ đi, tao định sang bên kia ngủ mà nghe ẻm kể đái rau máu nằm lại luôn, 3 đứa tao một giường, tao ngoài em huyền giữa, em trang trong cùng.

Nằm một lúc lâu éo ngủ được, thấy yên lặng rồi tao mới cạ cạ chim vào mông em huyền ý mà tư thế này khó éo vào được chỉ cạ cạ bên ngoài được thôi. Bỗng em huyền cầm chim tao nhét vào, vừa vào tao đâm 1 cái thì kêu ọt 1 phát, nước lồn em huyền nhiều nên trơn lắm, xong rồi tao nhấp nhè nhè thì nó cứ kêu nhóp nhép, éo mẹ đêm hôm thanh vắng mà nước lồn nhiều bọn mày cứ thử đi tiếng nó kêu rõ mồn một.

Dù làm nhẹ lắm mà tiếng vẫn rõ mồn một, tao ngại em trang nên éo dám nhấp nữa thì em huyền cứ ủn ủn đít về phía sau, tay thì bịt miệng người gồng cứng, tao thấy vậy ấn sâu vào rồi xoay xoay chim thôi. Cảm giác mà 2 đứa địt nhau trộm bên cạnh 1 đứa ý cực kỳ kích thích mấy tml ạ, tao chắc chỉ trụ được 2 3 phút rồi ra thôi, xong mặc quần ôm em huyền ngủ, phê vl.

Truyện này tao bốc phét 1 tí thôi, thật sự hôm đấy tao và em huyền làm tình xong rồi, thì em trang mới chạy sang kêu có ma. Từ đấy về sau thì em trang toàn sang ngủ với bọn tao, tao với em huyền toàn địt trộm nhau lúc em trang ngủ, éo mẹ cảm giác lén lút hồi hộp nó phê lắm, em huyền toàn bảo là làm thích hơn khi có 2 đứa. Tao gộp chung vào cho nhanh thôi

Từ hồi đấy tao góp luôn tiền ăn với 2 ẻm, tối nào bọn tao cũng đi chơi, đi dạo biển, coffe rồi về nhà tao ngủ, cuối tuần thì đi chơi xa nhưng thường chỉ sáng đi chiều về thôi, cuối tuần thì coi như ở hẳn nhà tao. Tao mới bảo là đang đau dạ dầy kiêng riệu bia với đội nhậu, đối tác, trước đấy thì ngày nào cũng đi đợt này bỏ hẳn người khỏe dã man, từ đấy thôi thúc ý định bỏ ăn chơi nhậu nhẹt chỉ tổ mang bệnh vào người.

Đợt đấy tao cũng giới thiệu vài người mua cho e trang, em huyền thì có suất kia rồi nên 2 em sống cũng thoải mái không phải tằn tiện chi tiêu như trước. Bọn mày hỏi bọn tao có some không à, cái này cũng thôi thúc tao suốt, thiên thời địa lợi nhân hòa thế cơ mà, tao lại còn giúp cả em trang nữa nhưng mà tao nhát chúng mày ạ, con gái thì éo bao giờ chủ động. Định mấy lần mở miệng đỏ ăn tất, nhưng thôi, làm tình vụng trộm với em huyền là quá sung sướng bao phê rồi.

Cho đến một ngày......
 





Mối quan hệ giữa bọn tao vẫn cứ thế thôi vẫn vui vẻ, đi làm về ăn cơm với nhau, đi chơi, tối sang nhà tao nghe nhạc xem phim, vẫn 3 đứa ngủ chung thỉnh thoảng vụng trộm với em huyền, em trang có biết hay không thì không biết kéo dài mấy tháng trời.


Đợt đấy lão tiến rau tao nói trong phần 1 ý, lão này chắc phải gọi là cha đẻ của bọn phịch thủ. Lão toàn dẫn chỗ đi mấy chỗ ý vị và thơ ngây thôi, đợt trước là phú quốc, đợt này tao nói luôn là mũi dinh, sau này là mũi đôi, toàn dẫn mấy em hồi này gọi là gái đi tour. Đợt này đi cũng thế thôi biển xanh, cát trắng và phịch nhưng tao cũng không khoái lắm, làm tình với mấy ẻm mà chỉ ước gì được làm tình với em huyền, thỉnh thoảng nghĩ làm tình với em trang ở đây thôi.


Chỗ này đẹp lắm mấy tml ạ, sau khi về tao cũng muốn rủ em huyền đi cho đổi gió, đi riêng thôi nhưng ẻm không chịu nhất quyết phải có cái trang, tao mới bảo rủ thêm ai đi cho vui (để còn đặt 2 phòng cho tao sơ múi chứ đi du lịch mà vụng trộm chán chết mịa) nhưng 2 ẻm ko rủ được ai.

Thế là 3 bọn tao đi thôi, tao mượn 1 cái xe chở 2 ẻm đi, mang theo 1 cái lều, với 1 bộ bài phòng khi chơi bài ý vị và thơ ngây ấy hì

Đến chỗ đấy thì gửi xe, rồi thuê 1 ông chở xe ngựa ý tiến tới thôi, xe ngựa hồi này chắc chỉ chở mấy ông làm trên ngọn hải đăng ở trong đấy sau này du lịch rồi thì lấy xe zeep chở. Hồi đấy bãi biển hoàn toàn không có người nhé, mãi sau này mới mọc lên mấy kiot để nghỉ ngơi nhậu nhẹt
 
Sửa lần cuối:





Mối quan hệ giữa bọn tao vẫn cứ thế thôi vẫn vui vẻ, đi làm về ăn cơm với nhau, đi chơi, tối sang nhà tao nghe nhạc xem phim, vẫn 3 đứa ngủ chung thỉnh thoảng vụng trộm với em huyền, em trang có biết hay không thì không biết kéo dài mấy tháng trời.


Đợt đấy lão tiến rau tao nói trong phần 1 ý, lão này chắc phải gọi là cha đẻ của bọn phịch thủ. Lão toàn dẫn chỗ đi mấy chỗ ý vị và thơ ngây thôi, đợt trước là phú quốc, đợt này tao nói luôn là mũi dinh, sau này là mũi đôi, toàn dẫn mấy em hồi này là gái đi tour. Đợt này đi cũng thế thôi biển xanh, cát trắng và phịch nhưng tao cũng không khoái lắm, làm tình với mấy ẻm mà chỉ ước gì em huyền, thỉnh thoảng nghĩ sang em trang thôi.


Chỗ này đẹp lắm mấy tml ạ, sau khi về tao cũng muốn rủ em huyền đi cho đổi gió, đi riêng thôi nhưng ẻm không chịu nhất quyết phải có cái trang, tao mới bảo rủ thêm ai đi cho vui (để còn đặt 2 phòng cho tao sơ múi chứ đi du lịch mà vụng trộm chán chết mịa) nhưng 2 ẻm ko rủ được ai.

Thế là 3 bọn tao đi thôi, tao mượn 1 cái xe chở 2 ẻm đi, mang theo 1 cái lều, với 1 bộ bài phòng khi chơi bài ý vị và thơ ngây ấy hì

Đến chỗ đấy thì gửi xe, rồi thuê 1 ông chở xe ngựa ý tiến tới thôi, xe ngựa hồi này chắc chỉ chở mấy ông làm trên ngọn hải đăng ở trong đấy sau này du lịch rồi thì lấy xe zeep chở. Hồi đấy bãi biển hoàn toàn không có người nhé, mãi sau này mới mọc lên mấy kiot để nghỉ ngơi nhậu nhẹt
Vodka cho ông anh tất cả các bài từ đầu, chúc ông anh có động lực up bài đều đều. Truyện rất cuốn hút, mấy tml vodka nhiều vào nào
 


Chỗ này chỗ tao hay ra mây mưa nhé, phải lội xuống biển 1 đoạn nước chắc đến mông, có mấy tảng đá to che chắn, kín đáo vô cùng. Sau này tao có quay lại thì chỗ này chắc mấy anh chị phịch thủ cũng hay sài rác riếc vỏ chai, bao cao su vứt tùm lum, tiên sư bố bọn phịch thủ vô ý thức éo chịu được.

Người dân ở đây hồi đấy hiền lành thật thà chất phác lắm, tao mua chai 20 lít nước để tắm ý, với cả mấy chai bia nước ngọt, thêm cả thuê ngựa trở đi trở về nữa lúc trả tiền họ mừng húm, cảm ơn rối rít.

Lúc xuống cũng hơn 1 giờ rồi, tao hẹn ông chở ngựa ý 5 giờ quay lại, ui biển xanh cát trắng đẹp dã man chỉ có tao và 2 ẻm, đúng là thiên đường. Tao ra dựng lều xong thì lôi máy ảnh lon ton ra chụp ảnh cho 2 ẻm. Lúc sau thì 2 ẻm thay 2 bộ bikini, tao nhìn mà ngây dại cả ra. Xong rồi lại chụp, lôi cả ra chỗ mà tao hay mây mưa nữa ý, xong hết rồi thì bọn tao xuống tắm biển thôi, cả 1 bãi biển rộng như vậy mà chỉ có 3 người, à mà hồi này chỗ này không có sóng điện thoại luôn, con người ra đây đúng là hòa hợp với thiên nhiên

Tắm xong 3 đứa tao vào lều nằm ngủ, lúc sau tao tỉnh dậy thì 2 ẻm vẫn ngủ, thế là đánh thức em huyền dậy kêu ra cái chỗ mà cái ảnh kia kìa, đi nhè nhẹ rón rén
 
Đang hóng tml. Cố tối nay ra nốt đoạn phệt em Huyền đi. dm tức cảnh sinh nứng là đéo nao giờ sai hehe.
 


Cái ảnh bãi biển đây nhé, à quên nói với mấy tml chưa đi chỗ này từ đường phải băng qua khoảng 2km sa mạc, không có sóng điện thoại, hoàn toàn tự do tự tại nhé.

Quay lại vấn đề chính, tao gạ gẫm em huyền ra cái chỗ kia ấy ấy ý thì ẻm nhìn em trang thấy vẫn ngủ nhưng kêu a cõng em thì e ra. Từ chỗ tao cắm lều ra đấy mấy trăm mét thôi nhưng mà tầm 2 giờ trưa mà, trời nắng dã man, đi trên cát lại nóng nữa, tao cõng ẻm ra mà mệt phờ râu còn ẻm cứ vỗ mông tao kêu nhanh lên cười nắc nẻ, sung sướng

Xuống đến nước rồi tao thả em xuống ôm và hôn rồi lội xuống ra chỗ thiên đường kia thôi. Ra đến đấy vì vẫn còn mệt thở dốc, tao với ẻm ngồi tảng đá kia kìa ngồi dựa nhau nói chuyện tâm sự, ngắm trời ngắm biển, nghe tiếng sóng vỗ ướt át vô cùng.

Huyền : ui biển đẹp quá anh ơi, thích lắm khi nào 2 đứa mình đi tiếp nhé
Tao : đi 2 đứa mình thôi à
Huyền : quên, thêm cái trang nữa, nhé nhé
Tao : thưởng anh cái gì đi rồi anh dẫn đi tiếp
Em cười cười nắm chim tao kêu hư hư, rồi cúi xuống ngồi bú, tao sướng run cả người rồi lấy tay kéo rút cái dây bikini cả trên cả dưới của em ý rồi vứt xuống đất. Em bú rồi liếm đầu khấc, đá lên đá xuống, tao ngồi sướng cứ giật giật éo hiểu do lạnh, hay do phê nữa.
Lúc sau thì em ngồi lên tảng đá, tao xuống liếm lồn cho ẻm, lồn do lúc nãy ngâm dưới biển ý nên liếm nó mằn mặn mát mát thích dã man, lúc sau dâm thủy dã nữa thì vừa dính vừa mặn, ẻm sướng quá rên to ui sướng, thích quá anh ơi. Chịu không nổi nữa thì em kêu làm đi anh, à tảng đá này chỉ ngồi được thôi chứ éo làm tình được nhé nên bọn tao làm tư thế đứng thôi.
Em chống tay vào tảng đá lớn, tao từ sau thúc lên, lúc thì quay ngược lại rồi thì lại bế em lên mà thúc. Tao làm mà em rên to lắm cho bù những hôm toàn phải bịt miệng rên trên giường thôi, lúc sau muốn ra rồi thì tao bảo ẻm quỳ xuống trên cát cho tao doggy. Tao làm nhanh hết sức, lồn bây giờ cứ nhóp nhép rồi thì éo mẹ thấy cái đầu từ bên ngoài thò ra đứng tim vkl.
Thì ra là em trang, em thấy bọn tao thì cứ úi úi 2 người này rồi quay mặt đứng bên ngoài ý. Xong em kêu huyền ơi mặc quần áo vào ra đây đi, tao ngồi một mình sợ lắm rồi lội lại chỗ bãi cát ngồi.
Tao bị quả ú tim hơi hốt vẫn thèm lắm nhưng biết cái tính sợ ma của em trang rồi, 2 đứa tao mặc quần áo bơi lại rồi ra đưa em trang vào lều thôi.

Do dậy ko có ai, em đấy sợ gọi mãi nhưng bọn tao ở tít xa nghe sao thấy, nên em đành ra đấy xem có ai không thì bắt gặp. Bây giờ bơi thì bọn tao cũng ko muốn nữa rồi, ngồi trong lều không biết làm gì lại gặp cảnh kia nên cũng gượng gạo lắm.

Em huyền mới hỏi anh có trò gì chơi không, buồn quá à. Chỗ này thì có khỉ gì chơi, tao toàn đi với mấy lão kia ra đây nhậu, đánh bài lột đồ thế nên cũng nói đùa : hay đánh bài nhé, đánh bài lột đồ cho nó vui.

Nói đùa vậy thôi ai dè 2 ẻm nghĩ một tí rồi bảo, không có việc gì thôi chơi thế cũng được. Eo tao nói đùa thôi, éo ai ngờ 2 em lại đồng ý, em huyền thì không nói nhưng em trang đồng ý thì quá bất ngờ.
 
Vodka mày cái. Ráng viết nhanh, sắp đến đoạn some rồi đấy.. :vozvn (23)::vozvn (23):
 
Vodka cho tml, truyện hay lắm, văn vẻ m tốt hơn P1 nhiều rồi đấy
 
Top