Live Trung tướng Tô Ân Xô lý giải vì sao 4 nữ tiếp viên hàng không xách ma tuý được trả tự do

Dm, tuân thủ nguyên tắc suy đoán vô tội đồ... Sao vụ HDH tụi bây ko vậy, các vụ vận chuyển ma túy trước đâu ko áp dụng? Hải quan nói có chuyên án lâu rồi mà. Xách 10kg ma túy mà tụi nó làm như xách 10kg kem đánh răng
 
Tao cám tao thiếu kiêna thức vl :too_sad: buồn quá tụi bây à. Tao cg đọc báo nhiều mà ngoài vụ này ra tao đéo biết vụ nào vc mai thúy mà dc thả ra cả. Tao cảm thấy cả đời tao đọc báo là đọc không :vozvn (3):
 
Tất cả những gì ông Xô nói tao thấy đúng hết và nó thể hiện nguyên tắc suy đoán vô tội, sự nhân văn của luật pháp. Cái này là sự tiến bộ của luật pháp nói chung và ngành tư pháp nói riêng, cho dù mới chỉ dừng ở cấp độ trên giấy tờ. Tao cũng hy vọng từ nay ai cũng sẽ được đối xử như mấy em tiếp viên này. Cái tao ngạc nhiên là DM sao mấy em ấy lại được may mắn đối xử nhân văn thế, trong khi có những người khác thì có khi lại được học thuộc lòng 1 bản cung ghi sẵn và tập đi tập lại thực nghiệm hiện trường để phá án nhanh nhất.
 
dm thử thằng shiper nào cầm nhầm rồi đem giao xem, cỏ mỹ thôi ăn hành với mấy anh
 
Cỡ mấy em này thì vô phòng hỏi cung chắc điều tra viên nó tự ghi biên bản lời khai, sau đó tự ký vô thôi là xong :))
 
Vụ án vẫn khởi tố thì tao tin mấy con này bị gài,đợi bao giờ phá xong án mới biết rõ.Như hồi em gái giao gà bị bắt cóc hãm hiếp đến chết hồi tết mấy năm trước.Báo chí đéo hiểu nghiệp vụ điều tra gì nói linh tinh cuối cùng lòi ra con mẹ nó có liên quan đến mấy thằng hấp diêm
Tử qua đến giờ tao ăn ko biết bao nhiêu gạch đá vì quan điểm này, đcm, dân trí thấp thật, cứ bị bọn báo chí nó dắt như dắt bò.
 
Cơ bản coan có quyền tạm giam 3 tháng để điều tra làm rõ, trọng án mà thả ra vỏn vẹn mấy ngày, trong khi ăn án 331 tạm giam đến cả 2 năm luôn. Đm luật pháp +s là trò lừa đảo.
Vụ này là tạm giữ mà.
 
  • Vodka
Reactions: htp
tao cũng thấy logic mà nhỉ!!!
Đúng rồi, quá logic luôn í chứ, ở VN thì luật bất thành văn hay logic rõ ràng nhất là đéo cần biết m là ai, m làm gì nhưng chỉ cần biết cha mẹ m là ai, làm gì là đủ rồi, kim bài miễn tử 100% nhé, quá logic luôn, luật chỉ áp dụng cho dân đen chứ đéo áp dụng cho cảng viên nhé
 
Bắt đầu xua bò đỏ và báo chó ra làm truyền thông rồi à?

Án ma tuý hãi vãi cặc, ngoài việc thu lại được 10kg ma tuý thì đéo có ai bị truy tố luôn. Ma tuý này trên trời rơi xuống hả bây?
Cái này t phải góp ý cùng m. Vụ Vũ Xuân Trường- Xiêng Phênh- Đào Xuân Xe m biết kéo dài bao lâu ko? Đến lúc ra tận Tòa nó mới khai ra đầu sỏ. Cứ bình tĩnh đi, sồn sồn làm gì, có ảnh hưởng sống chết ngay đến cuộc sống riêng của mình đâu mà.
 
Chưa bao h thấy án ma toé mà điều tra 6 ngày là ra kết luận luôn. Hài vãi. Trong khi các án khác kéo dài mấy tháng thậm chí cả năm làm éo xong!!
 
Hôn nay chó lợn học đòi làm người hả chúng mày? Công an mà sủa ra được nguyên tắc suy đoán vô tội thì loạn, loạn thật rồi.
 
Đúng rồi, quá logic luôn í chứ, ở VN thì luật bất thành văn hay logic rõ ràng nhất là đéo cần biết m là ai, m làm gì nhưng chỉ cần biết cha mẹ m là ai, làm gì là đủ rồi, kim bài miễn tử 100% nhé, quá logic luôn, luật chỉ áp dụng cho dân đen chứ đéo áp dụng cho cảng viên nhé
mày nói làm bố mày sặc cười vl:)) tao đồng ý vs quan điểm của mày nhé!!!
 

Có thể bạn quan tâm

Top