Triệt lông cu trọn gói, cam kết con cu SẠCH, MỊN, XỊN, THƠM

Củ cải đen

Bò lái xe
T thấy rất ít chỗ triệt lông cu dành cho Nam mà nhu cầu triệt lông cu của ae mình càng ngày càng cao vl:byebye: ( vì thằng đéo nào chẳng muốn con cu sạch và hồng hào đúng k?). nên hnay t mạnh dạn lên đây để thưa với chúng mày là t nhận triệt các loại lông cu nhé, từ cu dẹo cho tới cu khoẻ mạnh (lông bím đéo triệt):big_smile: . cứ lông là T triệt và chính tay T làm nhé. nhà T có thẩm mỹ viện nên t dc học hành đàng hoàng thì mới làm nhé!!!
Còn về vấn đề hiệu quả thì t cam kết! nếu triệt một lần thì sau vài tháng mới mọc, mà mọc thì cũng chỉ mọc lông tơ ( lông mềm và ngắn, rất sạch sẽ). còn triệt theo gói thì xác mẹ định Nhẵn, Mịn, Xịn Thơm nhé! cứ sau vài tháng mọc lại thì vác dái đến chỗ T xử lý cho.
Nói chung thời buổi bây giờ t thấy ít ai thích để một chùm lông cả ,vừa khó vsinh mà dễ thâm, đen.( à t k nói tất cả ae đều thích triệt nhé, vì sẽ có những ae thích truyền thống)
Về chi phí thì khách hàng của t chưa ai bảo đắt quá! ( vì khách tính đẹp về lâu về dài, chia ra k bằng bát phở)
Thằng nào quan tâm thì cứ trao đổi thẳng thắn hoặc mật thư nhé! thanh all bọn m đã đọc đến đây! ^:)^^:)^^:)^:d
 

Attachments

  • tải xuống.jpg
    tải xuống.jpg
    5.2 KB · Lượt xem: 227
  • tải xuống (1).jpg
    tải xuống (1).jpg
    5 KB · Lượt xem: 227
Đm vừa triệt lông nách cho một em vú to vl mỗi tội nhìn đen đen bẩn bẩn xong xăm trổ các thứ
 
Phải có nhân viên nữ làm mới ngon, chứ mày làm t cảm giác bị lợi dụng vl
 
mày là nam hay nữ. cắt tóc mà nam rờ vào đầu tao đã ghê hết người để tự gội rồi té. mày còn cầm chim như cầm cổ gà thì phải hỏi rõ
 
Top