Trên xàm này có thằng nào tiếp quản gia nghiệp của gia đình không?

hehehe321

Bò lái xe
Ờ tao hỏi thế thôi, tại tao xem trên youtube với nhiều nơi thấy thế. Ví dụ có quán phở truyền từ đời ông bà sang đời con cháu, xong anh em mỗi ngừoi mở 1 quán. Hay là trong các làng thủ công làng nghề, thì toàn cha truyền con nối. To hơn tí thì có công ty, xưởng nhà máy các thứ, đứa con học xong hoặc đell cần học xong chỉ việc nối nghiệp. Nhưng hình như trend đấy không được thịnh hành hay sao ý, nhiều đứa tao quen thì có đứa nhà phải có trăm công nhân, nhà có nghìn công nhân nhưng chúng nó đéo nối nghiệp, học bên ngoài xong tự đi theo hướng riêng của chúng nó làm bố mẹ chúng nó phải bỏ nghành nghề đấy và rút lui quy bằng tài sản cho chúng nó. Đương nhiên là tao thấy nhiều đứa nối nghiệp gia đình rồi nhưng cũng nhiều đứa không làm, chúng mày có nối nghiệp gia đình không?
 
có t đây, sau nhiều đêm trằn trọc t nghĩ thằng nào nhắm thấy có tài có lực thì nên đi xa kiếm gì đó mà làm.
tiếp quản cty dưới con mắt giám sát của ông già và những người bạn mệt mỏi lắm.
muốn áp dụng công nghệ 4.0 với tư duy quản trị mới nhưng ổng cứ can ra, thôi con à bánh xe bò nó tròn rồi con cố làm cho nó vuông làm gì (dù t ko định cho nó vuông mà là chữ nhật).
muốn đuổi mấy đứa con cháu thân thích suốt ngày ngồi 8 , hóng chuyện thì ổng lại can, thôi con à nó con cháu mình thì nó dại mình dạy lại chứ đuổi lại mang tiếng ba lắm (ý là chỉ có dở người mới tuyển người dở) :vozvn (21)::vozvn (21):
 
T muốn tiếp quản nhưng bị ôbg đẩy đi làm nghề khác. Nghĩ mà buồn vcc
 
Tao kế thừa gia tộc bán nhang đây nè :vozvn (19): tới đời của tao dự sẽ có thêm trò luyện bùa
 
Top