Có Hình Trẩu tre, bò đỏ vàng vẩu đông lào đang tru tréo vì một câu thoại trong phim Hàn Quốc

Đm 1 đất nước mà đời con cháu hả hê khi ông cha bị biến thành quân cờ đâm chém lẫn nhau, vui mừng khi bọn lính đánh thuê đến tàn sát đồng bào. Đúng là mạt vận. :feel_good:
 
Bọn này ai nói xấu cũng tru tréo lên nhỏ mọn vãi nhỉ. Nước lớn là im tẩy chay hàng hóa tụi nó thôi. Chả cần làm lol gì.
 
Bọn này ai nói xấu cũng tru tréo lên nhỏ mọn vãi nhỉ. Nước lớn là im tẩy chay hàng hóa tụi nó thôi. Chả cần làm lol gì.
Thì bọn cộng mạng với chúng mày tru tréo nên tưởng nó rầm rộ thôi chứ cơ bản ở đây có mỗi cái cơ quan kiểm duyệt, nó làm nhiệm vụ của nó. Hết.
Tao còn đéo biết vụ này cho đến khi vào xàm:vozvn (19):
 
Làm đéo có chuyện 1 lính Hàn giết 20 lính VC, có giết cũng đéo thể nào đếm được, lính VC đéo ngu đến mức ló đầu ra cho bọn nó bắn.
Nó đi càn khắp các làng, các thanh niên mới lớn, trung niên, người già, trẻ em, phụ nữ mang thai hay không mang thai, cứ khu vực nào mà nó xác định nó đóng quân là nó mặc định tất cả các dân làng xung quanh nó là VC.
Thế nên mới có sự tích 1 lính Hàn hạ 20-200 lính VC, nhưng thực chất toàn người già trẻ nhỏ phụ nữ tay không tấc sắt.
Đến bọn SEAL sang VN còn đéo làm được chiến tích như bọn Hàn thì đủ hiểu.
Chiến tranh phe VN CS thiệt hại lớn là vì phe Mỹ có hoả lực trên không yểm trợ, bom đạn nó rải thảm.
Chứ đấu trực diện thì tuổi gì. Lính VC không có chênh lệch gấp đôi gấp 3 về quân số thì không bao giờ lao lên chiến đấu trực diện.
Lúc đầu bọn Hàn đi càn các làng giết phụ nữ trẻ em ghê lắm. Sau vài trận đối mặt với lính đặc công Bắc Việt khiếp đảm đéo dám đi càn lung tung.
Lê văn 8, kim dong... có phải v+ ko?
Khủng bố nợi dụng trẻ em, phụ nữ như miss 6... vào war.... kill lính thì dc. Ng ta kill lại giãy đành đạch lên vậy à
 
Thì bọn cộng mạng với chúng mày tru tréo nên tưởng nó rầm rộ thôi chứ cơ bản ở đây có mỗi cái cơ quan kiểm duyệt, nó làm nhiệm vụ của nó. Hết.
Tao còn đéo biết vụ này cho đến khi vào xàm:vozvn (19):
Rãnh lol mới chửi bới, im mà làm giàu,đéo dùng sản phẩm tụi nó thôi.
 
Chính ra giờ Việt Nam thử làm phim về Lê Văn Tám xem bọn Pháp nó kêu gì không?

Rồi làm phim huyền thoại phi công Việt Nam bay vào đám mây tắt máy đi chờ máy bay Mỹ bay tới thì nổ máy phi ra bắn xem Mỹ nó có kêu không?

Còn nếu cái gì cũng đòi đúng lịch sử, chuẩn sử thì đừng cho mấy phim Fantasy kiểu Marvel vào thị trường Việt Nam nữa, lịch sử làm gì có cái bọn như thế? Rồi phim John Wick cũng phải kiểm duyệt vì trong lịch sử thế giới chả có cái tổ chức sát thủ nào giống hệt như vậy, cũng chả có thằng John Wick nào cả.

Rồi cái bọn Vloger nước ngoài nó tâng bốc Việt Nam thái quá sao không lên án chúng nó vì nói chưa đúng thực tế về Việt Nam? Những cái không đúng sự thật nhưng mà có lợi cho Việt Nam thì lại lờ đi, thậm chí đem ra làm công cụ tuyên truyền. Trong khi những cái không đúng sự thật nhưng mà bất lợi cho Việt Nam thì lại lên án, ai chơi kiểu tiêu chuẩn kép như vậy?

Giờ giả dụ phim này nó nói 1 lính Việt Cộng giết 1000 lính Đại Hàn thì có cấm sóng vì không đúng thực tế không?
 
giờ mày ngồi trong nhà có thằng hàng xóm nó đi nói xấu mày bảo mày bị hiv lậu giang mai sùi mào gà còn bê đê bóng chó mày có cay không. à còn nếu bọn 3 sọc thì thôi
Thằng thớt là loại con hoang mà bn. Giờ b nó còn k biết là ai trong 65k lính tử trận lử vn nên nó cay cú nâng bi bọn hàn
 
bán acc xamvn sll giá rẻ, acc đăng bài đc ngay, acc có sẵn chức năng tìm kiếm. liên hệ fb.com /accvoz hoặc Telegram @accvoz
 
Sửa lần cuối:
Mấy thằng HQ này chả là nỗi khiếp sợ một thời. Nó ác hơn lính Mĩ nhiều. Còn để giết nhiều hay ít thì chỉ có nhân chứng kể lại. Đm bọn HQ sang giết dân bố m nhé. Thời bình thì sang địt gái V. Địt cụ chúng mài
h nó ỉa đầu vào gái Việt chứ chả nói là địt :))
 
Top