Tranh cãi Yody upload maps Đông Lào thiếu 2 hòn đảo lớn

Hotboidn91

Đệ Anh VaiLonThat
Canada
Thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam gặp phải làn sóng tẩy chay từ người tiêu dùng vì sai sót trong khâu kiểm duyệt hình ảnh.
6390171_340612359_1891303504584380_7874796194986652509_n.jpg

Để kỷ niệm 9 năm thành lập thương hiệu đã đăng tải đoạn clip về hành trình phát triển trong đó có xuất hiện bản đồ của Việt Nam. Điều đáng nói trong bản đồ này lại không hề tồn tại hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Đương nhiên việc động vào chủ quyền lãnh thổ của dân tộc thì việc nhận về cơn bão phẫn nộ là điều không tránh khỏi. Ngay sau đó nhãn hàng này đã lên tiếng xin lỗi, đồng thời khẳng định đây là lỗi thuộc về việc thuộc về khâu thiết kế và kiểm duyệt hình ảnh.​
 
Mấy cái đảo lớn còn không thấy có bọn không hỏi, nó lại quan tâm chi mấy cái cục đá nổi. :))
 
Tao cũng thắc mắc mấy cái đảo đó điện nước sinh hoạt còn thiếu. Mở mấy cái brand này ra làm cc j. Chịu lỗ để ngạo nghễ tự hào dân tộc à :sure:
 
Được 3 7 21 ngày rồi đâu lại vào đó, dân Đông Lào éo có khái niệm tẩy chay, điển hình là vụ Tân Hiệp Ruồi
Thề cái trò HS , TS này càng ngày càng xàm lồn, nói như kiểu bọn đầu cu cđm thì đảo Phú Quốc đâu ? Côn Đảo đâu ? Sao đéo vẽ ra ???
Hiệu ứng bầy đàn, vài hôm lại quên
 
Biển đảo mất đéo dám đòi lại. Tối ngày thủ dâm vs ba cái bản đồ làm đc cc gì. Chỉ đánh dân là giỏi chứ coa dám đánh giặc đéo đâu
 
Yody là thương hiệu do nhân sự cũ của Canifa lập ra, thời trang phổ thông thôi mà
Vcl nhân sự cũ ! Do 1 thanh niên cắt cây cảnh lập m ạ ! Nói chung ông hoà giỏi ! Nhưng ưa nịnh và ít quyết đoán
 
Nói chung ở việt nam mk cái gì cũng làm đc trừ tẩy chay :) ! T nghĩ do sơ xuất chứ đeo phải chiến lược ! T thì đeo ưa gì bọn này ! Quần áo chưa bjo và sẽ k bjo mua nhưng dân thì mua nhiều vcl ! Đâu đâu cũng thấy ! Nên tẩy chay thì xác định là đéo có đâu !
 
Top