Tổng kết quả nữ sinh nhảy lầu

Bachthuy

Bò lái xe
KẾT QUẢ HỌP BÁO ĐÃ CÓ DANH TÍNH "NẠN NHÂN", ĐẦY ĐỦ NHÂN CHỨNG LIÊN QUAN VÀ NGƯỜI VẪN CÒN SỐNG!

Xác định "nạn nhân" la hét trong clip là Nguyễn Tử Hồng H., - người bị đổ oan lấy trộm tiền của bạn như thông tin từ phía nhà trường cung cấp. Diễn biến cụ thể như sau:

Đại tá Nguyễn Tiến Sơn - chủ nhiệm chính trị Trường Quân sự Quân khu 7 - cho biết vụ việc diễn ra tại tối 10-1 trong một lớp học quân sự lớp 18-20 người. Khi đó một em sinh viên bị mất tiền và đổ oan cho bạn Hồng H. , bị dò hỏi nhiều khiến bạn đó kích động và la hét. Sau đó cán bộ trường đã đưa em này xuống phòng làm việc để nắm tình hình.

Về clip là từ một nữ sinh khác ở toà đối diện quay lại khi nghe thấy tiếng hét và chia sẻ cho 2 người bạn khác, nhưng không đề đến nội dung của vụ việc. Âm thanh gốc trong clip chỉ có tiếng hét, những tiếng khác là bị ghép.

Trường đã mời phụ huynh của H.H lên ngay trong đêm. Mẹ H.H đã đưa em về nhà chăm sóc động viên. H.H đang bị chấn động tâm lý vì bị "hàm oan". "Mẹ của H.H phải nghỉ việc để chăm sóc em". Nhà trường hỏi thăm sau thông tin lan tràn thì gia đình cho biết em đang lo lắng khi thông tin sai sự thật lan tràn. Nhà trường sẽ tới thăm sau khi em ổn định lại và động viên em đi học sớm.

Các nhân chứng khác cũng có mặt, gồm bạn bị mất đồ, bạn quay clip và các bạn nhân chứng khác, cùng đại diện các lớp.

Như vậy, mọi thông tin đã rất rõ ràng, đầy đủ những người có liên quan, có danh tính và người nhà của "nạn nhân", quan trọng là "nạn nhân" vẫn còn sống.

Như tôi đã phân tích, không có chuyện gia đình ngồi yên nếu thực sự câu chuyện được lan truyền là thật, vì tính chất vụ việc quá nghiêm trọng, không thể thoả hiệp hoặc dễ dàng bị bịt miệng.

Kỳ lạ hơn nữa là không có danh tính của người bị hại hoặc theo phân tích hành vi là phải có ai đó chia sẻ facebook cá nhân của người bị hại rầm rộ rồi. Trừ khi là gia đình quá nhẫn tâm mới bỏ qua vụ việc. Nhìn vụ em Đô mà xem, dù có kết luận rồi gia đình vẫn đâu chịu bỏ qua đâu, vẫn kêu oan đấy.

Trong khi đó tất cả thông tin đồn thổi đều xuất phát từ những dòng tin nhắn, comment nghe kể lại, bạn tôi, rồi bạn của bạn.

Tóm lại việc này là bài học cho trường, xử lý khủng hoảng quá chậm và không khéo khiến cho vụ việc càng thêm trầm trọng.
 
Nếu nó còn sống thì vụ tự tử là giả ư? nghĩa là vụ có xác che mặt che chiếu là fake =D
 
thằng bò vàng nào tự nhận bị dắt mũi chắc Tết này nó ăn ko ngon quá, có vụ để ăn Tết tưng bừng ấm no mà lại thành bom xịt
 
Ghê nha, vậy hôm qua đến giờ phong tỏa và huy động lũ khốn nạn def ghê vậy.

Không vấn đề gì thì tao nói thẳng là trong 1h là giải quyết hết rồi
 
Cái đó nghe nói clip cũ bên trường đại học công nghệp lâu lắm r tml ơi
nếu đã fake thế thì các tin khác cũng fake cmnr. Nào là nhảy lầu, nào là clip trong đêm. Dkm thằng nào tung tin sai sự thật ăn vả vỡ mõm
 
Còn cái vụ khiêng xác nữa nhé! Đừng nói với tao là cùng 1 vụ!
Mày chỉ ra được vụ khiêng xác đấy thì tao mới tin
Đưa clip đây tao tìm. Địt cụ mài vụ nào chẳng phải khiêng xác? Không lẽ kéo lê. :vozvn (25):
 
Thôi nói chung đã có người chịu trách nhiệm lên đính chính là dc rồi. Tao bênh vực cho phía sinh viên nhưng tới điểm này là ok rút dc rồi. Còn tụi bênh vực khu quân sự thì dù tụi bây đúng nhưng thái độ logic "ko thể có chuyện đó" của tụi bây cũng chả tốt lành gì đâu, vì chính tụi mày đang tạo ra cái gọi là "vùng cấm" đấy.
 
Top