Live Toàn văn của sa hoàng Putin

Leuleu123579

Lỗ đýt gợi cảm
anh em cần đọc và thuộc lòng, nhất là ae xuất nhập khẩu, thế giới đang sang 1 trang mới, ae mĩ và tây phương sẽ phải chia sẽ quyền lực dần đều với nga và tq. 1 thế giới mà ae tây phương cầm chịch đã hết.

ngửi mùi gió, đoán tương lai, đầu tư tiền bạc đúng hướng, thế là giàu ức vạn hehe. chiến tranh là 1 nút thắt đc cởi, ae mới bung lụa làm giàu.
thời đến rồi anh em ơi hehehe.

và đây là toàn văn:

Tôi đang phát biểu vào một thời điểm khó khăn, mang tính bước ngoặt đối với đất nước Nga, vào thời điểm có những thay đổi lớn không thể đảo ngược trên thế giới.
Kể từ năm 2014, Donbas đã đấu tranh để giành quyền được sống trên chính mảnh đất của mình, được nói ngôn ngữ mẹ đẻ của mình dưới sự pháo kích liên tục. Donbas luôn tin và mong nước Nga sẽ ra tay cứu giúp.
Như chúng ta có thể thấy, tuyên bố hòa bình của các nhà cai trị phương Tây là một trò lừa bịp. Phương Tây ngày càng khuyến khích chính quyền Ukraina thực hiện các hành động khủng bố ở Donbas. Hoa Kỳ triển khai các căn cứ gần biên giới với Nga. Họ đã chuẩn bị sẵn cho Ukraina, nô lệ của họ, sẵn sàng cho một cuộc chiến tranh lớn. Họ thừa nhận điều đó một cách công khai.
Chúng ta bảo vệ không chỉ các vị trí của chúng ta. Trong thế giới hiện đại, không nên có sự phân chia thành các quốc gia “văn minh” và tất cả các quốc gia còn lại. Chúng ta đã sẵn sàng cho một cuộc đối thoại mang tính xây dựng với phương Tây. Nhưng đáp lại, chúng ta nhận được các phản ứng đạo đức giả – sự mở rộng của NATO, hệ thống phòng thủ tên lửa, triển khai lực lượng dự phòng. Không quốc gia nào có hàng trăm căn cứ quân sự trên khắp thế giới như Mỹ. Toàn bộ hành tinh này đã được phủ kín với các căn cứ trên.
Vào tháng 12 năm 2021, chúng ta đã gửi cho phương Tây một thỏa thuận bảo đảm an ninh, nhưng tất cả các vị trí đều bị từ chối. Thông tin đến cho biết rằng vào tháng 2, mọi thứ đã sẵn sàng cho một hành động trừng phạt khác ở Donbas, nơi mà Kiev đã tập trung pháo kích, sử dụng máy bay và xe tăng.
Họ bắt đầu cuộc chiến, và chúng ta đã sử dụng vũ lực để ngăn chặn nó.
Mục tiêu tiếp theo sau Donbas là cuộc tấn công vào Crưm và Sevastopol. Bây giờ họ đang nói về nó một cách cởi mở. Chúng ta đã bảo vệ ngôi nhà của mình, và mục tiêu của phương Tây là quyền lực vô hạn. Phương Tây chi 150 tỷ đô la cho chiến tranh và 60 tỷ đô la cho việc hỗ trợ các nước nghèo.
 
Vô số lời buộc tội chống lại Nga đã được nói ra tại Hội nghị Munich. Có cảm giác rằng việc này được thực hiện để mọi người quên đi những gì phương Tây đã làm trong những thập kỷ gần đây. Và họ khiến toàn bộ khu vực này rơi vào hỗn loạn, với đầy các chai rượu gin rỗng. Bởi vì hàng nghìn tỷ đô la đang được đặt cược dưới chiêu bài dân chủ.
Vào thập niên 1930, phương Tây đã mở đường cho Đức quốc xã lên nắm quyền ở Đức. Trong thời đại của chúng ta, họ đã biến Ukraina thành quốc gia chống Nga. Dự án này không phải là mới. Lịch sử quay trở lại thế kỷ 19. Mầm mống của nó được trồng ở Áo-Hungary, Ba Lan để xé bỏ các vùng đất lịch sử khỏi đất nước chúng ta. Không có gì mới. Con người hay lặp lại. Phương Tây đã đẩy nhanh dự án này bằng cách ủng hộ cuộc đảo chính chống nhà nước vi hiến năm 2014 ở Kiev. Tâm lý chống Nga đã được gieo trồng cùng với các hệ tư tưởng.
Lực lượng Vũ trang Ukraina sử dụng các biểu tượng của Đức Quốc xã, không che giấu họ là người thừa kế của nó. Phương Tây không quan tâm đến việc đặt cược vào ai trong cuộc chiến chống lại Nga. Miễn là họ chống lại chúng ta. Vì vậy, bạn có thể sử dụng cả những kẻ khủng bố, những kẻ theo chủ nghĩa phát xít mới, hoặc ít ra là những kẻ đầu trọc. Và trong thập niên 1930 và bây giờ, ý tưởng vẫn giống nhau: khơi dậy một điểm nóng chiến tranh ở phương Đông.
Người dân Ukraina đã trở thành con tin của chế độ chiếm đóng thân phương Tây, vốn đã cướp bóc nhà nước Ukraina trong nhiều thập kỷ. Không ai quan tâm đến dân chúng. Dân chúng được chuẩn bị sẵn sàng để bị giết mổ, biến thành hàng tiêu dùng. Thật buồn và đáng sợ khi nói về nó, nhưng đó là sự thật. Trách nhiệm cho sự leo thang thuộc về phương Tây và chế độ Kiev, những người coi chính người dân của họ là những người xa lạ.
Càng nhiều hệ thống pháo tầm xa quay trở lại Ukraina, chúng ta càng buộc phải đẩy mối đe dọa ra khỏi biên giới của mình.
Giới tinh hoa của phương Tây muốn biến một cuộc xung đột địa phương thành một cuộc đối đầu toàn cầu. Cuộc đối đầu này liên quan sự tồn tại của đất nước chúng ta. Nhưng họ hiểu rằng không thể đánh bại Nga trên chiến trường. Do đó, đã có các cuộc tấn công thông tin, dối trá, bóp méo sự thật lịch sử, tấn công Nhà thờ Chính thống Nga, và văn hóa Nga.
Tôi muốn nói với phương Tây – hãy nhìn vào những cuốn sách chính của các tôn giáo thế giới. Các cuốn sách này nói rằng, gia đình là sự kết hợp của một người đàn ông và một người phụ nữ. Nhưng ngay cả những giá trị thiêng liêng này cũng bị nghi ngờ. Giáo hội Anh đang xem xét ý tưởng về một Đức Chúa trung lập về giới tính. Xin lỗi Chúa, họ không biết họ đang làm gì. Giới tinh hoa của phương Tây đang phát điên, dẫn dắt người dân đến thảm họa. Và chúng ta sẽ bảo vệ con em chúng ta khỏi suy thoái và biến chất [như họ].
Phương Tây đang cố gắng phá hoại xã hội của chúng ta. Nhưng những kẻ phản bội sẽ phải chịu trách nhiệm. Chúng ta sẽ không hơi đâu truy lùng những người đã từ bỏ nước Nga. Hãy để họ sống với điều đó. Quan trọng là công dân Nga đánh giá đạo đức của họ. Chúng ta tự hào rằng người Nga đã hiểu hành động của chúng ta ở Donbas và ủng hộ chúng ta. Đây là biểu hiện của lòng yêu nước, một tình cảm vốn có trong lịch sử của dân tộc ta.
Tôi muốn cảm ơn những người dân Nga vì lòng can đảm và quyết tâm của họ. Cảm ơn các chiến binh, tình nguyện viên, những người yêu nước. Tôi xin lỗi vì không thể nêu tên tất cả mọi người trong bài phát biểu. Khi chuẩn bị bài phát biểu này, tôi đã viết một danh sách dài các đơn vị anh hùng, rồi lấy ra, vì không thể kể tên hết. Tôi sợ sẽ kể sót tên một ai đó.
 
Xin cúi đầu trước gia đình của những người bảo vệ Donbas, bác sĩ, thợ xây dựng, công nhân nông thôn, giáo viên, nhân vật văn hóa, tình nguyện viên, nhà báo. Đặc biệt là những người xông pha ở tuyến đầu. Tôi cảm ơn các linh mục trong quân đội, công chức và doanh nhân, những người đã hoàn thành nghĩa vụ dân sự và nghĩa vụ chuyên môn của họ.
Xin gửi lời tri ân đặc biệt tới cư dân của các vùng Cộng hòa Donbas, Cộng hòa Lugansk, Kherson và Zaporozhye. Chính bạn đã đưa ra lựa chọn của mình trong hoàn cảnh có các hoạt động quân sự gần đó. Nhưng các bạn đã quyết định ở bên nước Nga, với Tổ quốc của các bạn.
Chúng ta sẽ thực hiện các dự án cơ sở hạ tầng ở các khu vực mới của Nga. Xây dựng những con đường, như họ đã làm ở Crưm, hiện có kết nối đất liền với Nga. Chúng ta sẽ làm mọi thứ để hòa bình, vốn được chờ đợi từ lâu, trở lại với vùng đất của chúng ta, sự an toàn của người dân sẽ được bảo đảm. Vì điều này, vì tổ tiên của họ, vì tương lai của con cháu, vì sự thống nhất của các dân tộc, những người chiến sĩ, những anh hùng của chúng ta, hãy ra sức chiến đấu. Tôi yêu cầu các bạn tôn vinh ký ức về những người lính đã hy sinh mạng sống của họ, những thường dân đã chết dưới tay những kẻ theo chủ nghĩa phát xít mới và những kẻ trừng phạt…
Tôi hiểu nỗi vất vả của gia đình các liệt sĩ. Nhiệm vụ của chúng ta là hỗ trợ họ. Hãy giúp họ nuôi dạy con cái, cung cấp giáo dục và nghề nghiệp cho chúng. Gia đình của mỗi thành viên của các liệt sĩ nên được bao bọc bởi sự quan tâm và tôn trọng. Nhu cầu của họ phải được giải quyết ngay lập tức.
 
Dài quá, tóm lại
Ngái putin ko ưng anh em hôn hân đồng giới, trích này :
Các cuốn sách này nói rằng, gia đình là sự kết hợp của một người đàn ông và một người phụ nữ. Nhưng ngay cả những giá trị thiêng liêng này cũng bị nghi ngờ. Giáo hội Anh đang xem xét ý tưởng về một Đức Chúa trung lập về giới tính. Xin lỗi Chúa, họ không biết họ đang làm gì. Giới tinh hoa của phương Tây đang phát điên, dẫn dắt người dân đến thảm họa. Và chúng ta sẽ bảo vệ con em chúng ta khỏi suy thoái và biến chất [như họ]
 
Dài quá, tóm lại
Ngái putin ko ưng anh em hôn hân đồng giới, trích này :
Các cuốn sách này nói rằng, gia đình là sự kết hợp của một người đàn ông và một người phụ nữ. Nhưng ngay cả những giá trị thiêng liêng này cũng bị nghi ngờ. Giáo hội Anh đang xem xét ý tưởng về một Đức Chúa trung lập về giới tính. Xin lỗi Chúa, họ không biết họ đang làm gì. Giới tinh hoa của phương Tây đang phát điên, dẫn dắt người dân đến thảm họa. Và chúng ta sẽ bảo vệ con em chúng ta khỏi suy thoái và biến chất [như họ]
Chúng nó muốn biến Chúa thành thứ gì thì biến thành thứ đó bỏ mọe thế hóa ra Chúa là sản phẩm của sự hư cấu à??
 
rõ ràng ở vn, 1 gia đình gồm ông bà, bố mẹ, con cháu.
nếu ae là đôi đồng tính, thì ae dừng ở anh em mà thôi, đéo có con lẫn cháu
ae có thể nhận con nuôi, cơ mà bên nga cấm luôn ae nhận con nuôi, cấm hết mọi link với ae đồng tính, mặc dù ae đồng tính bên nga vẫn sống với nhau kệ mẹ anh em
nói chung, thiên đường của ae đồng tính là ở phương tây, nơi đó thoải mái hơn, ae theo Khổng giáo ko thích vụ này
 
ĐM ủng hộ Sa hoàng cứng miệng. Cường quốc số 1 quân sự mà lại để bọn ranh con UK, nato với mỹ vuốt râu hùm à.
Nga đã mời Ukrai đàm phán hòa bình nhưng thằng loz Zelen đéo nhận kèo, kệ mẹ con dân Ukrai sống trong cảnh chiến loạn, đã vậy còn đi ăn xin viện trợ quân sự từ nato, mỹ để Ukrai tiếp tục cùng Nga sa lầy kinh tế, ảnh hưởng dân sinh cả 2 bên.
Bên cạnh đó thằng mỹ với thằng nhật, hàn thì tập trận quân sự bắn đạn thật ở vùng biển.
Đưa Nga vào thế gọng kìm có thể bị hợp công 2 hướng.
Trong tình cảnh này phải hủy hiệp định hạt nhân là đương nhiên. Đây ko phải là gây chiến, mà là thông điệp cảnh báo đừng để leo thang WW3.
 
Chúng nó muốn biến Chúa thành thứ gì thì biến thành thứ đó bỏ mọe thế hóa ra Chúa là sản phẩm của sự hư cấu à??
Ổng dân ịt xà, bị lính của xê da treo lên thập giá chưa chết (phải treo cổ thì chết cmnr) được dân ịt xà nửa đêm gỡ xuống trốn được vô hang, mấy hôm đói quá lại mò về. Dân ịt xà từ đó tung hô rằng, Chúa chịu chết và Chúa sống lại như lời đức tin.

Sau khi cai trị no xôi chán chè ở đất ịt xà, quân xê da kéo về la mã, nhận ra dân la mã bấy lâu không có niềm tin vào chố đệ nào cả, hoàng đế la mã bèn đem truyện về Chúa kể cho dân la mã nghe, sau đó bắt họ tôn thờ Ổng như 1 tôn giáo mới. Mặc dù Ổng cũng méo phải dân la mã.
 
Ổng dân ịt xà, bị lính của xê da treo lên thập giá chưa chết (phải treo cổ thì chết cmnr) được dân ịt xà nửa đêm gỡ xuống trốn được vô hang, mấy hôm đói quá lại mò về. Dân ịt xà từ đó tung hô rằng, Chúa chịu chết và Chúa sống lại như lời đức tin.

Sau khi cai trị no xôi chán chè ở đất ịt xà, quân xê da kéo về la mã, nhận ra dân la mã bấy lâu không có niềm tin vào chố đệ nào cả, hoàng đế la mã bèn đem truyện về Chúa kể cho dân la mã nghe, sau đó bắt họ tôn thờ Ổng như 1 tôn giáo mới. Mặc dù Ổng cũng méo phải dân la mã.
Tôn giáo chỉ là phương tiện cho bọn cầm quyền thôi
 
ĐM ủng hộ Sa hoàng cứng miệng. Cường quốc số 1 quân sự mà lại để bọn ranh con UK, nato với mỹ vuốt râu hùm à.
Nga đã mời Ukrai đàm phán hòa bình nhưng thằng loz Zelen đéo nhận kèo, kệ mẹ con dân Ukrai sống trong cảnh chiến loạn, đã vậy còn đi ăn xin viện trợ quân sự từ nato, mỹ để Ukrai tiếp tục cùng Nga sa lầy kinh tế, ảnh hưởng dân sinh cả 2 bên.
Bên cạnh đó thằng mỹ với thằng nhật, hàn thì tập trận quân sự bắn đạn thật ở vùng biển.
Đưa Nga vào thế gọng kìm có thể bị hợp công 2 hướng.
Trong tình cảnh này phải hủy hiệp định hạt nhân là đương nhiên. Đây ko phải là gây chiến, mà là thông điệp cảnh báo đừng để leo thang WW3.
Vãi lồn vác quân sang hàng xóm đánh, ăn ngủ nhà người ta, chiếm cụ đất ng ta rồinkeeu gọi hoà bình. Óc chó nó cũng nên có giới hạn thôi
 
russian-president-vladimir-putin-2012-billboard-650.jpg
 
Vãi lồn vác quân sang hàng xóm đánh, ăn ngủ nhà người ta, chiếm cụ đất ng ta rồinkeeu gọi hoà bình. Óc chó nó cũng nên có giới hạn thôi
xâm lược quốc gia là sai, ko có lý do nào biện minh cho việc xâm lược.
Nhưng, khi mày muốn hòa bình, còn thằng hàng xóm của m bắt tay với đối thủ của mày, thiết lập toàn hệ thống tên lửa ở sát vách nhà mày, và mày nói rất nhiều lần nó đéo nghe, đéo hơp tác, thì mày phải đấm nó.
Cũng như việc nhà hàng xóm nuôi chó, m thì ko muốn cãi chửi nhau gì nhưng sáng đéo nào chó nhà hàng xóm cũng ỉa bãi trước cửa nhà mày, nói với chủ chó thì nó bảo chó thì biết gì đâu rồi lại hềnh hệch sáng hôm sau vẫn vậy. Thì mày phải đấm cả chó lẫn chủ để làm sạch cửa nhà mày thôi.
 
Chúng nó muốn biến Chúa thành thứ gì thì biến thành thứ đó bỏ mọe thế hóa ra Chúa là sản phẩm của sự hư cấu à??
Bọn mẽo sắp tới nó tô mẹ thêm zenda vào chúa nữa kìa. Anh lợn thì cho chúa trung tính. Vcl đám mị dân
 
Bem nhau vài năm nữa là ukr về thời kì săn bắt hái lượm chắc luôn
Cuối cùng vẫn phải thoả hiệp k tham gia nato trong khi đất mất dân chết nghèo đói nợ chiến tranh cơ sở hoang tàn… còn zenky thì qua mẽo tị nạn sống hết đời
Đúng là cái ngu của lãnh đạo thì nhân dân hứng hết. Haizza
 
xâm lược quốc gia là sai, ko có lý do nào biện minh cho việc xâm lược.
Nhưng, khi mày muốn hòa bình, còn thằng hàng xóm của m bắt tay với đối thủ của mày, thiết lập toàn hệ thống tên lửa ở sát vách nhà mày, và mày nói rất nhiều lần nó đéo nghe, đéo hơp tác, thì mày phải đấm nó.
Cũng như việc nhà hàng xóm nuôi chó, m thì ko muốn cãi chửi nhau gì nhưng sáng đéo nào chó nhà hàng xóm cũng ỉa bãi trước cửa nhà mày, nói với chủ chó thì nó bảo chó thì biết gì đâu rồi lại hềnh hệch sáng hôm sau vẫn vậy. Thì mày phải đấm cả chó lẫn chủ để làm sạch cửa nhà mày thôi.
Quan trọng mày đấm xong, dọa thêm vài cái rồi về hay mày chiếm luôn cái sân nhà người ta?
 
xâm lược quốc gia là sai, ko có lý do nào biện minh cho việc xâm lược.
Nhưng, khi mày muốn hòa bình, còn thằng hàng xóm của m bắt tay với đối thủ của mày, thiết lập toàn hệ thống tên lửa ở sát vách nhà mày, và mày nói rất nhiều lần nó đéo nghe, đéo hơp tác, thì mày phải đấm nó.
Cũng như việc nhà hàng xóm nuôi chó, m thì ko muốn cãi chửi nhau gì nhưng sáng đéo nào chó nhà hàng xóm cũng ỉa bãi trước cửa nhà mày, nói với chủ chó thì nó bảo chó thì biết gì đâu rồi lại hềnh hệch sáng hôm sau vẫn vậy. Thì mày phải đấm cả chó lẫn chủ để làm sạch cửa nhà mày thôi.
ý là mày đang ủng hộ tàu + đánh năm 79 vì việt + cho lx đóng quân hở?. Mà uk nó có vào được lato đâu mà đòi đặt tên lửa trên nhà nó
 
Bem nhau vài năm nữa là ukr về thời kì săn bắt hái lượm chắc luôn
Cuối cùng vẫn phải thoả hiệp k tham gia nato trong khi đất mất dân chết nghèo đói nợ chiến tranh cơ sở hoang tàn… còn zenky thì qua mẽo tị nạn sống hết đời
Đúng là cái ngu của lãnh đạo thì nhân dân hứng hết. Haizza
Ngu hay khôn chỉ có đời sau mới có quyền phán xét, sự việc chưa ra đâu vào đâu đừng nói trước cái gì. Nga đéo bằng 1 góc công lực của LX xưa còn mỹ và đồng đội thì mạnh hơn chính mình mấy chục năm trước. Tự suy ngẫm. ukr mà săn bắn hái lượm thì nga cũng đéo khác mấy đâu
 
Ngu hay khôn chỉ có đời sau mới có quyền phán xét, sự việc chưa ra đâu vào đâu đừng nói trước cái gì. Nga đéo bằng 1 góc công lực của LX xưa còn mỹ và đồng đội thì mạnh hơn chính mình mấy chục năm trước. Tự suy ngẫm. ukr mà săn bắn hái lượm thì nga cũng đéo khác mấy đâu
Uh thì kệ đời ukr nhưng trước mắt là phán xét m ngu rồi đó
Ngày xưa mẽo xô là chiến tranh uỷ nhiệm
Còn hiện tại là trực tiếp tham chiến
Nó phải khác hiểu k chó ngu
 
Top