Ăn chơi Tml Việt Dũng hay đóng chung với con Hà đều có cảnh nóng nhỉ

Tối nay xam buồn vl. Bọn nó chắc đi đụ nhau hết rồi :too_sad:
Đùa chú em thôi, chứ cưng là cái the toy giải trí mà ai nỡ nàm thế =))
chiaki-narumi-2.jpg
 
Hóng thông tin bí mật anh đại gia 1 đời vợ 1 con riêng kia. :sure:


Cao Thái Hà từng kể với mối tình sâu sắc này: "Lúc ấy, tôi ước có một căn nhà ở Sài Gòn để đón ba mẹ lên sống chung và đang nỗ lực từng ngày để có thể trả góp cho căn nhà mơ ước đó. Vậy là sinh nhật tôi, anh tặng một căn hộ đứng tên tôi luôn.

Anh ấy rất tốt với tôi, làm gì cũng lo nghĩ cho tôi. Thời điểm đó, tôi chạy chiếc Kia Moring cũ trả góp, chính anh là người đổi xe sang và thuê tài xế chở tôi đi làm vì sợ tôi mệt gặp nguy hiểm.

Thật sự những gì tôi có là bạn trai cho hết. Nền tảng tôi có được ngày hôm nay đều là nhờ anh ấy. Anh lo cho tôi cả vật chất lẫn tinh thần. Anh lo cuộc sống cho tôi ở Sài Gòn để tôi có thể đón ba mẹ lên. Anh rất có hiếu với ba mẹ tôi và ba mẹ tôi cũng thương anh vô cùng.

Anh là tổng giám đốc một công ty, mặc đồ sang trọng còn tôi khi đó chỉ là con bé nhà quê vậy mà anh sẵn sàng nằm trên cái chiếu trước phòng bệnh viện cùng tôi. Có đêm anh ấy ở lại, có đêm không nhưng ngày nào anh cũng mang đồ ăn vào cho tôi, cùng tôi lo mọi thứ cho ba".


Trong thời gian chia tay, anh không gặp tôi nhưng vẫn gặp ba tôi, hai người đi ăn, đi chơi với nhau. Mỗi lần đi công tác nước ngoài, anh đều có quà cho ba tôi như sâm, thuốc bổ. Cả khi có bạn gái mới, anh vẫn giữ thói quen đó.

Chia tay anh ấy, tôi biết chắc mình sẽ không thể tìm được người đàn ông nào tốt như thế ở thời buổi này. Đến giờ tôi vẫn tiếc. Tôi ân hận vì đã không tha thứ cho lỗi lầm của anh để dẫn đến hai đứa chia tay. Thực lòng, anh là một dấu ấn quá lớn, quá sâu đậm trong lòng tôi
".
 
Top