TMl nào đã thử chị của vợ chưa? gỡ rối tao phát

Xem bài của mày rồi cũng có thằng trên xàm bị cắt ku không thì cũng tan nhà nát cửa =)) =)) =)) mừng mày ngon chym, đã vodka rồi nhé đồ mặt lồn :)):)):))
 
đù... bây giờ mới nên dễ dứt được, m tham để lâu, mà bọn đàn bà thì nó lại ích kỉ. Lúc đó có khi con chị nó lại làm căng đòi m bỏ vợ thì...
 
Đm có tâm 1 tý đi copy thì ghi nguồn hộ cái

Xàm dạo này toàn truyện cổ tích đọc mà ứa gan tìm đéo ra cái nguồn truyền
 
Thằng này éo biết trc tu mấy kiếp mới đc làm rể nhà có 2 cô con gái. Hơn nữa bà chị lại đầu óc văn hó phương tây vcl. Nếu địa vị tao thì cứ chén, hưởng ngày nào hay ngày đấy. Rồi thời gian ắt sẽ có câu trả lời cho mày. H suy nghĩ j nhiều, cứ hưởng đã, tính sau. Người Việt có thói nước đến chân mới nhẩy. Nên no four go :vozvn (17):
 
Thôi tao xin, nghịch cái éo gì mà " Thế là 5 ngày đi du lịch 4 đêm bà ý hành cho đéo trượt đêm nào "

Gian phu dâm phụ cặp với nhau thì nói thẳng a cho anh em biết :vozvn (23): Nói như kiểu mày oan lắm....nhất là còn muốn chịch vài tháng nữa
Kiểu làm đĩ nhưng vẫn có miếu thờ đây mà. Thôi đợi ngày nó nổi nhất fb :vozvn (20)::vozvn (20):
 
đm ko dứt sớm đến lúc tcam nó đi lên xong con giời kia vào giai đoạn điên tình thì còn lâu m mới dứt đc, nó sẽ bù lu bù loa cmm lên
 
Nhà mày thủ đô mà mày mang cơm vào phú quốc đem lên mb kiểu gì vậy
 
Căng nhỉ.. May nhà 2 chi em chứ 5 chi em thì chết mẹ mày
 
Thằng bố vợ m chắc lúc chửi con chị lại mang con em ra cạnh khoé, con chị chả cay. Nó địt m để trả thù con em, m cứ địt đi, t tin nếu vợ m biết sẽ tha thứ cho m
 
Bà chị vk mày cũng đéo phải dạng vừa đâu. Tao đang nghi vk mày thích some nên bảo chị vk mày quyến rũ mày trc. Xong về HN giả vờ bắt quả tang. Xong ko đc nói cho ai biết. Thế là kể từ đó ngày nào cũng some.
 
Quan điểm của tôi là cái gì cần được cũng được cmnr, té cho lành, nói chuyện với bà chị cho tử tế đi, lúc đấy phê CƠM thôi mà, còn thích rửng mỡ thì cẩn thận vỡ mồm.
 
Chuyện nghe cũng thơm đấy nhưng mà thật sự đéo thơm chút nào!!
Tao cưới vợ tao cũng đc 4 năm rồi 1 đứa con. Năm nay tao cũng 26 nhưng mặt vẫn trẻ vì lấy vợ cũng sớm(vợ tao kém tao 2 tuổi). sơ yếu lí lịch tạm thời thế đã.
Quay lại câu chuyện định kể, bà chị vợ hơn tao 2 tuổi mặt mũi thì xinh , ngực thì trc đéo có nhưng đầu tư hơn trăm củ cũng ra gì :)))) mà chưa chồng, ny thì chia tay đc 6 tháng r , chỉ suốt ngày chăm chăm kinh doanh để lấy tiền hưởng thụ ( du lịch , shoping vv...). Cuộc sống cũng bth, tao và vợ tao là ng hà nội nên nhà nội ngoại gần nhau, đi đi lại lại suốt chạm mặt nhau cùng nhờn 4 năm r chưa tính hồi còn yêu.
Cách đây đúng 1 tuần cả nhà ngoại đi Phú Quốc , đặt vé với phòng cách 3 tháng r đến ngày là lên đường thôi. Ở vinpear nên thuê 2 căn hộ( bố mẹ vợ + e ruột bố vợ 1 căn ) ( vợ chồng tao + bà chị vợ 1 căn ). Chuyện là cả nhà đi chơi thì trong lúc ngồi ăn tối, mng cứ giục bà chị lấy chồng đi rồi ông bố vợ cũng quá chén rồi nói cục xúc làm bà kia tự ái! Nửa đêm do bth tao cũng thức khuya đéo ngủ đc mò ra phòng khách bắn PUBG đỡ bị nghe thấy tiếng. tđn gặp bà chị nằm ở ngoài ghế cạnh bể bơi uống bia nhìn trời 1m... Tao thì nghĩ chắc lúc tối bị xỉa xói nh qá nên buồn, t cũng ra hỏi han 1,2 câu r té vào chứ cũng đéo nchuyen nhiều :)))) thì bà ý rủ uống cùng ngồi tâm sự. đme đầu tự nhiên nẩy số bỏ mẹ r bia thì đéo biết uống mà tâm sự cđg gì h này :))) nhìn thấy bà cũng uống đc 5-6 lon r, nghĩ là tiếp 2 lon thôi là bà ý say thì mình đc thả!!! tao thì đéo biết uống bia rượu 2 lon thôi cũng ngà ngà cmnr :) ngồi nchuyen khoảng 2r-3h sáng bà ý say rồi kêu vào ngủ. tao thì bth lại vào phòng khách nằm bắn PUBG thôi, kệ bà ý vào phòng ngủ! được 10p thì bà ý ở trong phòng bà ntin ra" quấn cho chị điếu CƠM cho dễ ngủ ". thôi đme đêm hôm bị hành cũng lôi đồ ra làm nốt cho xong còn đc thả. Đưa vào phòng cho bà ý thì bà ý rủ hút cùng mấy hơi k thì k hết điếu lại phí. Thôi chuyện gì đến cũng đến , hút được vài hơi bà ý lôi cổ tao hôn rồi tay bóp thằng vào cu đoạn sau thì cmay tự hiểu đéo cần kể k lại khác đéo gì truyện sex :)))))
Thế là 5 ngày đi du lịch 4 đêm bà ý hành cho đéo trượt đêm nào. vừa trả bài cho vợ xong thì đến chị của vợ. bâyh bà ý bảo yêu tao, chỉ cần tao thôi sống ntn cũng được lén lút cũng đc :((( đme nghĩ thôi thấy sai vl rồi. mấy tml có cách nào né được không? chứ ntn thì lâu dài đéo ổn.
Nghe có vẻ hơi hư cấu
 
Tao thấy đoạn 4 đêm địt nhau liên tiếp ở Phú Quốc là có mùi vl, giả sử mày chém là chén nhau 1,2 lần ở PQ thôi, xong về HN chén tiếp thì nghe còn tin được. Chứ đời đéo nào 4 đêm mò ra ngoài địt nhau (bét cũng phải mất 30p/lần) mà vợ nó không biết. Thôi tỉnh lại đi, dùng chất kích thích nhiều hại thần kinh lắm.
 
nếu câu truyện của mày là thật thì t khuyên mày nên stop ngay và luôn, ko đến 1 ngày mày sẽ ko thể nhìn mặt tất cả mng trong nhà mày đâu. Khi đó con mày bị thằng khác đánh, v mày bị thằng khác địt. Nếu mày chịu dc thì tiếp tục còn không dừng lại và ném ngay infor con chị mày vào inbox tao. Tất cả mng đều vui vẻ và tao cũng dc mày ban lộc :))
T nói nghiêm túc đấy tml
 
Mày rủ vợ và chi vợ mày hút chung, sau đó some luôn rồi mai bảo phê cỏ. Sau đó mặc nhiên mày hốt cả cụm
 
Top