Tips tinder badoo cho mấy tml tìm fwb

Vào việc nhanh đấy, t match nhiều mà chưa khớp lệnh với đc em nào. Hóng tip nc.
 
Tại sao chúng m lại khổ sở để tấn công con mồi. Sao chúng m ko về thế phòng thủ cho tụi nó tấn công. Có phải ngon hơn ko. Tao chỉ thấy chúng m nc đéo cần địt nó. Nó sẽ muốn địt m.
 
tinder chỉ để cho mấy thằng như tao thôi chứ xấu giai mà tiền bình thường thì thôi next cho nhanh
 
Để bio ons fwb mấy nữa lại thấy mình trên mạng thì hài ;))
Chuẩn, để bio kiểu này chỉ 1 là ảnh ảo 2 là mấy th ít người biết đến, kiểu quan hệ rộng quen nhiều thì kiểu đéo gì cũng có ngày bị bế lên mấy nhóm cảnh báo lại lòi cái mặt ra :))
 
Nói thì dễ đến lúc làm thì mới khó. Vớ vẩn mấy con đấy lại cho lên cmn mấy cái hội nhóm tinder trên fb bóc phốt gạ địt để bú like bú fame, đến lúc đấy thì có mà đéo biết chui vào lỗ nào
 
Để yên tao nhớ xem tao quen và ăn dc bnhieu em trên tinder rồi

Match thì cả trăm, tao ko tính.

Nhưng nói chuyện khoảng 10 em - thì chốt dc 5 em. (Nói chuyện kiểu sâu sâu nhé, ko phải dăm ba câu hỏi thăm xong stop ko tính cũng ko 1 phát ăn ngay đâu)

- Em đầu tiên làm VP Bank.
- Em thứ 2 làm BDS
- Em thứ 3 làm Designer
- Em thứ 4 làm cô giáo cấp 3
- Em thứ 5 là sinh viên

Mà nói thật đéo nhớ nổi có bao nhiêu em nữa, tao chỉ nhớ ra 5 đứa thôi. Tất cả đều là nói chuyện hợp gu, nc lịch sự, không gạ gẫm thô thiển, all đều gái ngoan, có học nhưng cô đơn chứ ko phải dạng fuckgirl, thậm chí có em còn đi du lịch cùng mới chén nhau, tất nhiên tao bao hết. Chứ tao chưa địt con nào vào buổi đầu hẹn hò cả.

Theo tao ấy, tips chuẩn nhất để ăn được gái là (Và cũng là cách sống của tao) là: CHÚNG MÀY PHẢI ĐẸP TRAI. KHÔNG ĐẸP TRAI THÌ PHẢI GIÀU. KHÔNG GIÀU THÌ PHẢI LỊCH SỰ - PHONG ĐỘ - SẠCH SẼ GỌN GÀNG - CƯ XỬ ĐÀN ÔNG.

VÀ ĐỪNG TỎ RA MÌNH THÈM THUỒNG ĂN THỊT CHÚNG NÓ. Rồi sẽ có ngày tự địt nhau đầy cảm xúc chứ không phải để thỏa mãn cơn nứng.
 
- Tao chỉ nể mấy thằng lởm lởm đi wave chăn gái ngoài cổng trường - cần đéo gì đẹp zai với nhiều tiền bọn nó vẫn có gái theo.

- zai đẹp địt khỏe thì làm phò đực

- địt gái thì chỉ cần có tiền - hàng ngành thì 500K-1 củ là OK - rau cỏ thì tùy - cứ có tiền chịu chi đậm là đéo thiếu con theo - hết tiền bọn nó bỏ đi hết luôn

- bọn khoe chiến tích chăn gái đa phần là bọn thất bại - cuộc đời đéo có cái nhà cho ra hồn, lấy con vk tử tế nuôi đc 2 đứa con là THẤT BẠI - tưởng chăn cuối cùng là bị chăn thôi hay ho cái loz gì

- tao đéo bao h phải chăn - hỏi luôn đi nhanh bao nhiêu - TIP của tao đấy!!!
 
Khổ cái tao ko dùng FB, cũng chả biết Tiktok với IG là gì :)))
Toàn dùng zalo nt với gái thôi, nhiều đứa nó thấy zalo là nó né, cũng có đứa thì đưa đẩy tới bến. Ủa mà có thằng nào cho tao biết vì sao t ko đăng bài trong Quán con vò say đc ko?
Tính đăng video mà ko đăng đc???
 
Tao cũng match được kha khá em trông rất ngon nghẻ. Nhưng mà muốn vào vấn đề fwb vs các em mà thấy khó nói quá. Anh em chia sẻ các tip nói chuyện thêm được không
 
Tao mới chơi Tinder được 1 ngày, match được vài em, mới dùng thử bản thường.4684d328201dd7438e0c.jpeg
 
M để bio thế nào cho t xin với =)) t cũng kiểu sáng sủa có học thức chạy pkl, mà t nói chuyện khá nhạt nên khó gạ các em ons với fwb quá
 
Top