Tỉnh lẻ

Mấy hôm nay cái thời tiết Sài Gòn đúng kiểu sáng nắng chiều mưa giữa trưa âm u xám xịt như tính cách của con vợ ở nhà nghĩ mà chán cảnh. Được ngày sếp tổng đi công tác, anh em trong công ty cứ nhốn nháo cả lên , không vì bận bịu công việc hay chạy deadline gì đâu, chả qua là vắng chủ nhà gà mọc đuôi heo thôi, các bà các cô vác trái cây ra xúm lại ăn xong nói xấu chồng, các ông thì bài bạc hú hét nhau game gủng tụ tập, Thật là một ngày bình yên đến lạ.
Đang dở trận game, lão trưởng phòng từ ngoài đi vào vỗ vai bảo: m đi với anh, nay lão chủ bảo có hải sản ngon lắm, hehe. Nghe là hiểu ý lão nói gì rồi, anh em được cái thân nhau nên cái gì cũng biết cả, cơ mà đang dở trận game, bỏ đi giang hồ coi ra gì. Quay ra bảo lão, thôi anh đi trước, em đang dở trận, tí em ra sau, nhớ kêu mấy đứa nữa đi chung, có gì chịu tội chung đỡ buồn hahaha. Lão lườm cái rồi đi ra cửa mất hút nhanh như cách lão vừa xuất hiện. Lão này nghe tới “Hải sản” là nhanh lắm.
Xong trận game, thua nhục như con cá lục, thằng nào bảo game chỉ là giải trí là khi thắng thôi chứ thua thì nó cay cú vkl. Shut down cái máy xong độ cay cú vẫn còn, đồng đội như LOL, mịa chứ. Lướt xuống lầu qua em lễ tân chân dài, thấy đang lúi húi tìm hồ sơ tiện tay vỗ mông 1 cái chào hàng:
- mẩy phết
Thế là bị ẻm quay ra chửi mất dạy này nọ, cơ mà chửi yêu thôi, cái giọng miền tây ngọt xớt đáng yêu vãi chày. Phi xe ra tới quán, lão trưởng phòng đã yên vị với mấy thằng đệ đang ngồi hóng hàng trên lầu. thấy mình tới lão phất tay ra hiệu. vừa ngồi xuống lão ghé tai: Nãy thằng chủ quán bảo nay có hàng mới cập bến, tí m xem thế nào lựa cho anh con hải sản ngon ngon nhá. Biết ý lão rồi nên cũng vâng vâng dạ dạ, thú thật cái món này cũng chả ham gì lắm đâu, đi theo mấy ông này không thể không biết được.
Trong cái phòng kính phản quang, máy lạnh thổi phà phà và các món ăn thơm nức, lão chủ quán bước vào giới thiệu với khách quen: quán em nay có tí hải sản gọi là mới về, còn tươi lắm nên mang ra phục vụ ạ. cái cách nói chuyện hết sức lễ phép của gã kèm theo cái cười làm lão trưởng phòng cười ha hả bảo được, có gì cứ mang ra anh xem thế nào còn ủng hộ.
Lão đi ra, lát sau quay lại mở cửa dẫn theo 4 5 em chân dài. T để ý, cuối hàng 1 em rất quen. Mãi vẫn chưa nhận ra, vào hết trong phòng đóng cửa lại, các em bẽn lẽn nhìn khách. Tay gắp con tôm tí thì rơi, t ngạc nhiên nhận ra em….. người quen!
 
Chap 42
Khuya thế này ai thế nhỉ, đèn phòng tắt rồi nên t cũng tính giả vờ ngủ luôn. Tiếng gõ lại vang lên lần 2, bực bội dậy mở cửa. đập vào mắt t là bà chủ nhà trong bộ cánh mỏng tang, bên trong là bộ đồ ngủ cũng mỏng không kém, rất khêu gợi. đấy là lần đầu tiên t được chiêm ngưỡng một người đàn bà trong bộ cánh gợi tình như thế. Mặt t bỗng nóng bừng, phản xạ của một thằng con trai đứng trước tòa vệ nữ.
  • Làm gì mà đứng ngây ra thế?
  • Ơ, dạ cô tìm con có việc gì thế ạ-t ngắt mạch suy nghĩ dâm tiện trong đầu, cố tỏ ra là mình ổn.
  • Lên xem giúp cô cái lò nướng với, cô đang thử làm bánh nhưng mở không được?
  • Anh Mạnh không có nhà ha cô.
  • Giời, đàn ông nhà này có nhờ được cái gì, giờ này nó không về là biết chắc đêm nay nó ở ngoài rồi.
Nhà bà chủ có 2 đứa con trai với đứa con gái út, còn ông chồng thì làm gì t không rõ nhưng thấy đi suốt, từ khi t ở đây chắc t cũng gặp ổng đếm trên đầu ngón tay. Phần vì t đi học hoặc tối mới về phòng phần vì ổng đi suốt như thế không có ở nhà. Cái việc giúp đỡ cũng làm t có thêm thiện cảm trong mắt bà chủ nhà bởi vậy ở đây 2 năm rồi mà bả cũng không lên tiền phòng như mấy phòng khác.
Theo sau bà chủ nhà, cái dáng phụ nữ thành phố sang trọng cứ làm t cuốn hút theo, cặp mông ẩn hiện trong bộ cánh lụa mỏng và bộ đồ ngủ khiêu gợi kia. T lại nghĩ tới những phụ nữ nông thôn tầm tuổi này và thầm so sánh. Đúng là thành phố, sự giàu có thì luôn làm ngta trở lên sang trọng và cuốn hút hơn hẳn tỉnh lẻ chân lấm tay bùn hoặc có cũng chẳng được như thế này.
Nhiều khi t lại nghĩ ông chủ nhà có khi nào đi mà nuối tiếc bả ở nhà phơi phới hay không. Cặp mông khiêu gợi, đôi chân trắng thon gọn, khuôn mặt tuy có nét thời gian nhưng t nghĩ hồi xưa bà cũng đẹp lắm. thế là t gợi chuyện
  • Nhìn cô đẹp thế này mà chú đi suốt chắc tiếc lắm nhỉ?
  • Tiếc khỉ gì, lão ấy có thèm dòm ngó gì tới cái nhà này, chắc giờ đang hú hí với con nào rồi cũng nên.
  • Cô thế này ai mà bỏ phí được ạ. Chắc chú đi công tác cũng muốn về lắm ấy chứ ạ.
  • Không đâu, m không biết đấy thôi, lão ấy ngoại tình lâu rồi. cô biết nhưng không muốn nói vì không muốn gia đình xào xáo. Cô chú cũng li thân rồi, ít khi về đây, cô ở vậy cũng quen rồi.
  • Cô bây giờ mà còn thế chứ chắc hồi xưa còn đẹp dữ nữa ha cô.
  • M lại bắt đầu nịnh đấy-bà chủ nhà cười giả lả rồi kể-hồi xưa cô đẹp lắm, hoa khôi trường cấp 3 luôn ấy, hê hê. Lão chồng bây giờ hồi ấy làm gì có cửa. cũng tại hồi đấy hay qua nhà cô quà cáp xong cha mẹ cứ vun vào thành ra nghe theo các cụ. được cái nhà lão giàu nên thành ra cũng liêu xiêu. Mà lấy về rồi bao nhiêu tính xấu mới lòi ra. Giàu có mà không hợp nhau cũng được gì, cũng đâu thể sống cạnh nhau được mãi.
T vừa coi cái lò nướng vừa nghe bả kể chuyện hồi xưa của ông bả. Nghe tiếng dưới bếp, nhỏ My trên lầu xuống thấy t lại hỏi
  • Anh Hưng mới qua ha
  • Uhm, qua xem cái lò nướng nhà em bị gì này. Chắc lâu không dùng nên giờ mở lại nó bị trục trặc.
  • Giờ này còn chưa ngủ xuống đây làm gì-bà chủ nhà lên tiếng
  • Tại cái máy lạnh nó không có lạnh nên khó ngủ-giọng nhỏ My bực bội.
  • Thế tí anh lên xem giúp cho, bữa trước cái remote chỉnh không đúng ấy- t thấy mẹ con nhà này hay căng thẳng với nhau quá.
  • Uhm. Thế em lên trước đây, ở đây “nóng” quá-giọng nhỏ My có chút mỉa mai.
T xem một hồi, cái lò nướng chỉ là lâu không dùng nên dây điện bị đứt thôi, bảo bà chủ mai mang đi sửa không mua lò mới vì lò nướng kiểu này cũng rẻ tiền. bà chủ cảm ơn, đưa t chai nước lạnh trong tủ. nói lên xong máy lạnh cho nhỏ My rồi hãy về.
Lên cầu thang, nhìn xuống thấy bà chủ trong bộ cánh khiêu gợi kia đang lúi húi lau bàn, bộ ngực trắng như bông bưởi lồ lộ bên trong, đúng lúc bà chủ nhìn lên gặp ánh mắt t nhìn xuống, cả 2 đều ngại. t đi lên tầng, bà chủ cứ nhìn mãi theo sau.
Phòng My trên tầng 2, cửa phòng khép hờ chắc đợi t lên. Nhòm vào thấy nhỏ My đang nằm trên giường. váy ngủ ngắn tới bẹn, tóc xõa ra nhìn khêu gợi phết. t lịch sự gõ cửa 2 tiếng đánh động, My quay lại nói anh vào nhanh xem thế nào chứ em ấy nóng sắp chết luôn rồi. tiếng cửa đóng lại phía sau.
  • Sao em không để nhiệt độ thấp ấy, mở 29 độ thì hỏi sao không nóng…
  • Thế anh xem làm sao giúp em giảm nhiệt với….
Giọng My lả lơi phía sau lưng, t xoay lại thì My đã ở sau lưng đang nhìn t rồi. vai áo trễ nải mời gọi. t vẫn còn chút tỉnh táo, tay bấm remote giảm nhiệt độ xuống
  • Lại đùa anh đấy à, mẹ em đang ở dưới đấy.
  • Ùi, kệ chứ. Nãy em thấy anh vs mẹ em có vẻ thân mật gớm nhỉ- My nói mà tiến lại gần t hơn.
  • Anh qua xem giúp đồ thật mà
  • Anh ghê gớm lắm, mang cả người yêu về đây hú hí, xem ra không phải lần đầu nhỉ.
  • Sinh viên mà em, có gì đâu
  • Thế ra sinh viên là người lớn nên được tự do thế à, em chán quá. ở nhà ngột ngạt, đi học thì áp lực chả được như anh. Em cũng muốn được dọn ra ở riêng-tay My dã đặt lên vai t
  • Uhm, tụi anh tỉnh lẻ lên đây không có nhà mới phải đi ở trọ chứ-t cố đánh lạc hướng câu chuyện
  • Thôi anh về ngủ đây. ở lâu mẹ em nghi ngờ đấy
Nói rồi t bỏ tay My xuống, ra mở cửa xuống lầu. Bà chủ nhà vẫn còn dưới bếp. thấy t xuống lại đưa thêm mấy trái táo bảo mang về ăn chứ ở đây nhiều mà không ai ăn cả. t cảm ơn rồi đi ra. Thật sự cái cảm giác ở đây không ổ chút nào.
Về tới phòng t mới hoàn hồn lại, vừa nãy chẳng phải nếu không lý trí thì t đã bị hồ ly ăn thịt mất rồi. quả là ngàn cân treo sợi tóc. Nếu cứ thế này không ổn, một phần t rất yêu Lam nên không muốn làm gì có lỗi với em ấy.
Đang nằm yên vị trong phòng thì tiếng gõ cửa lại vang lên, lần này nhẹ hơn. cũng gần nửa đêm rồi. ra mở cửa, My đẩy cửa vào phòng làm t cũng bất ngờ.
  • Này, giờ này còn xuống đây làm gì, mẹ em mà biết đuổi anh khỏi đây đấy.
  • Em trốn ra không ai biết đâu, em hay trốn đi chơi lắm, sợ gì.
  • Thế tìm anh việc gì sao không để sáng mai, khuya rồi-t cố lảng chuyện.
  • Em muốn gặp anh….
Nói dứt My hai tay vòng qua cổ kéo ghì t lại hôn. Một chút lý trí còn lại, t cố đẩy My ra nhưng thg nhỏ của t lại là thg thật thà, nó phản rồi, lại bắt đầu đội lớp quần đùi mà hóng chuyện. đợi tới khi t đẩy được My ra thì cũng là lúc ở dưới 1 cục u to rồi. My bạo dạn tiến lại bóp lấy cục u trong quần t
  • Anh hư thiệt, mới thế mà đã nổi hứng rồi sao. Thế mà anh lại bảo yêu chị Lam à
  • Không, chỉ là phản ứng bình thường của cơ thể thôi, anh yêu Lam là thật.
  • Thật hay giả em đâu biết được, em chỉ biết cái trước mắt này thôi.
  • Em về đi, còn tiếp tục nữa có người biết thì khổ-t cố vớt vát
  • Quan trọng ở anh có muốn yên lặng hay không thôi.
Quả thật trong lòng t cũng có chút lo sợ chuyện nửa đêm My ở phòng t thế này, nếu bà chủ nhà biết chuyện chắc chắn sẽ đuổi t khỏi đây mất. làm sao chấp nhận được chuyện con gái bà ấy với 1 thg sinh viên nghèo như t. mà có chắc con gái bà ấy dụ dỗ t đi nữa thì nếu chuyện này mà đồn ra ngta sẽ nghĩ t là người dụ dỗ mất thôi. chưa biết tính thế nào, My nói tiếp
  • Đằng nào cũng trốn ra rồi, anh phải cho em ở đây nếu không em đi với mấy thằng kia đấy.
  • Sao em lại đổ lỗi cho anh được, em tự trốn ra mà.
  • Em trốn ra vì anh nên giờ anh phải có trách nhiệm với em.hehehe
My Bạo dạn hơn, tay luồn vào trong áo thun mà xoa lên ngực t . rồi lại luồn lên cổ áo mà vít đầu t xuống hôn. T do dự nên đứng đực ra cho em ấy thỏa mãn. Hôn chán em ấy lại chủ động tắt đèn. Chui vào chăn bảo t đứng đấy làm gì, mau nằm xuống đây nếu không muốn bị phòng bên phàn nàn vì ồn ào quá đấy.
Miễn cưỡng kéo tấm vải mỏng nằm dưới đất, cảnh này cứ như cái tối hôm đầu tiên Lam ở đây. T cũng nằm dưới đất thế này, còn trên kia là Lam, không phải My. T cứ nghĩ thế, một lát sau, My xuống nằm cạnh t. t nằm xích ra một chút tránh nằm cạnh em ấy nếu không thú tính nổi lên. Biết thế My lại càng xích lại gần t hơn, mùi con gái thơm phảng phất nơi cánh mũi. Cứ nằm sát tường không còn đường lui nữa rồi, My quay lưng lại lui sát vào t thêm chút nữa. giờ thì t không nhúc nhích gì được nữa rồi.
Mùi con gái đúng là thơm thật, t không cố ý ngửi đâu nhưng nó thơm quá, mùi tóc mùi da thịt. rồi thg nhỏ lại tỉnh dậy, dường như My cũng cảm nhận được 1 cục u nổi lên chọc vào mông em ấy. t thật sự xấu hổ với cái hành động này của mình nhưng hết đường lui rồi đành nằm chịu trận.
My cố trêu đùa t, mông lại cứ nhúc nhích làm thg nhỏ càng phồng to hơn. tay em luồn ra sau nắm lấy vọc ra vào. T nằm im không cử động. trong lòng có chút không vui nhưng lại không phản kháng. Dần dần cái cảm giác bị kích thích làm t mụ mị đi, cứ để My làm thế. Giờ My xoay lại, mặt đối mặt rồi, hơi thở em nhẹ nhẹ, gần quá nên t có thể cảm nhận được. Tay My luồn vào trong cầm chặt thg nhỏ của t, bàn tay nhỏ nhỏ mềm mịn lại không ngừng kích thích, sóc cho t, từng động tác mềm mại dịu dàng nhưng không kém phần bạo dạn.
 
Sửa lần cuối:
Chap 42 (bonus)
My ghé môi hôn t say đắm, ban đầu t không hợp tác, nhưng vì bên dưới bị kích thích quá thành ra lưỡi đã đưa ra lúc nào để My xoắn lấy mà không hay. Tay em ấy nắm tay t đặt lên ngực, bên trong không có áo lót. Bầu ngực mềm quá, ngực con gái mới lớn có khác. Thế rồi như bản năng, t lại xoa nắn bầu ngực ấy, càng lúc càng mạnh, càng lúc càng bạo dạn hơn, My trèo lên người t, lột luôn cái quần đùi ra, thg nhỏ vươn cao ngễu ngện. My chẳng chút bối rối
  • Cũng được đấy, không ngờ của anh to thế, chẳng thua gì thg bạn trai em.hehehe
  • Anh đâu biết, chưa thấy của ai ngoài đời bao giờ-t có chút xấu hổ khi bị My soi thế này.
  • Thg bạn trai em cũng cỡ của anh, mà tại nó không đẹp trai bằng anh nên em thích anh hơn nó
  • Em có bạn trai rồi thì tha cho anh đi chứ
  • Không, tha anh thế nào được, đêm nay anh phải để em thỏa mãn, tại anh hồi chiều nay làm em hứng quá. dám dắt gái về đây chịch công khai thế à, 2 người lố quá. em nghe thấy hết cả nhé, anh ghê thật, làm con gái người ta rên rỉ dâm đãng thế cũng không phải vừa. giờ anh phải làm em sướng như thế em mới tha cho anh.
Nói dứt lời My cởi phăng cái váy ngủ ra, cặp vú to bật tung tự do. Thấy t còn e dè, My cầm tay t đặt lên ngực em ấy, bên dưới My chà sát bên trên thg nhỏ. Mắt nhắm nghiền tận hưởng từng đường gân thớ thịt. Dâm thủy đã dầm dề ướt đẫm. có thể My đã nứng từ chiều mà tới giờ mới được tận hưởng nên bị kích thích quá thành ra mới nhiều nước thế này.
T nhắm mắt không dám nhìn tiếp cứ để My chà như thế một hồi lâu. Tay bấu vào ngực t đau điếng. vài đường hằn đỏ đã xuất hiên trên lồng ngực t rồi. rồi cảm giác nóng ấm bao bọc trên thân thg nhỏ. Không còn đường lui nữa.
  • Anh không có bao
  • Kệ đi, hôm nay an toàn. Làm em sướng như chiều nay anh làm vs chị ấy đi.
Nói đoạn My ấn mạnh xuống thêm nữa, sàng xảy mông qua lại làm thg nhỏ rúc vào sâu hơn. giọng My bắt đầu lạc đi
  • Ư…ư..của anh lớn quá. em sướng… em làm mạnh hơn chút nha….ư…ư..ư… sâu thật đấy, thg người yêu em còn chưa vào tới đó đâu…
  • Em nhẹ thôi, anh không có bao, sợ bắn vào trong mất…
  • Không sao mà, anh làm em thỏa mãn đi….em…em yêu anh mất Hưng ơi…
Giờ t cũng bắt đầu có cảm giác sướng rồi, lan tỏa khắp người. bên dưới thg nhỏ chọc vào tận tử cung, cảm giác ấm nóng khít khao quá. không biết My đã quan hệ nhiều chưa nữa. bọn trẻ bây giờ khác thật. mới 16-17 mà đã quan hệ rồi, khác những đứa tỉnh lẻ như t chỉ được tiếp xúc qua những cuốn phim xxx coi lén lút truyền nhau rồi lại lén lút tự quay tay.
My nhấp nhổm trên thg nhỏ mỏi chân lại tiếp tục sàng xảy, bản năng giống đực của t thức dậy rồi, phụ họa cho My bằng những cái hẩy mông cho sâu hơn. My đã chìm vào nhục dục xác thịt rồi, cơ thể nõa nồ và cặp vú nảy lên theo từng nhịp dập của em ấy. mùi ngai ngái dâm thủy và mùi thơm gái mới lớn làm t kích thích hơn. tay tự đưa ra ôm lấy lưng em lấy đà ngồi dậy, mặt đối mặt, lại một cái hôn nóng bỏng nữa, miệng hôn, tay xoa vú, bên dưới My đang cố ra vào đều đều có điều khó hơn nhưng vào sâu hơn. đầu thg nhỏ có thể cảm nhận được bên trong My, cảm nhận được đang hôn lên miệng tử cung rồi. My ngây ngất mà gục vào vai t rên hừ hừ. dâm thủy chảy tràn ướt cả đám lông.
Đặt My nằm xuống t ra sức dập để thỏa mãn con thú trong lòng. Từng nhát đóng lút cán vào trong làm My hự lên thích thú, tiếng nhóp nhép vừa nãy giờ thay bằng tiếng bòm bọp vì dâm thủy nhiều bị thg nhỏ chèn ép không còn đường chảy ra nữa. Tay My kéo mông t vào như thể muốn hơn nữa. cặp vú đung đưa dâm dật. t ngoạm lấy cái núm ấy mà bú. Trong bóng tối không thể thấy được nhưng t có thể cảm nhận được sự dâm đãng của My. Những cái hẩy mông lên hưởng ứng vs những cú dập của t.
Vì chiều quan hệ với Lam nên giờ t khó ra hơn, chán tư thế truyền thống, t kéo My lên đứng bám vào cửa sổ theo tư thế doggy, Mông đưa ra mời gọi, tay cầm thg nhỏ đưa vào đúng lỗ, My lùi mông về đón nhận. t lại dập như 1 cái máy, My rên lớn hơn, t sợ bị nghe thấy, một tay bịt miệng, một tay để ở eo mà kéo về sau. Eo nhỏ đúng thế, cứ như vậy t dập vào. Tới khi không còn chịu được nữa, t rút vội ra xả trên lưng. My tiếc rẻ quay lại bú mút dâm đãng từng chút tinh khí còn lại như muốn nuốt chửng.
Cả 2 đều mệt, nằm thở. My thì thỏa mãn còn t thì cảm thấy tội lỗi với Lam. T phản bội em ấy một lần rồi lần sau sẽ sao đây. Giờ thế kẹt rồi t đâu còn lựa chọn, My sẽ lại ép t nếu em ấy muốn. My quay sang t, thấy t im lặng
  • Anh đang nghĩ anh có lỗi vs chị ấy à?
  • Uhm, sao em biết?
  • Haha, em tuy ít tuổi hơn anh nhưng em hiểu chuyện lắm. em cũng từng bị rồi nên em biết cảm giác của anh. Anh đừng suy nghĩ nhiều quá. chỉ là thỏa mãn nhu cầu sinh lý của nhau thôi mà, thoáng chút đi.
  • ờ, mà giờ em nằm đây luôn à?
  • Sáng em về sớm cũng được, nằm đây với anh chút, thú thật là em thích anh cũng lâu rồi mà tại ít khi nào được tiếp xúc nên không có cơ hội. từ hôm anh dẫn bạn gái về em cũng có chút thất vọng. mà thôi cũng chả sao. Tối nay thế cũng làm em vui rồi.
  • Em cũng có người yêu, anh cũng có người yêu, chúng ta đêm nay là sai lầm, lần sau không thể thế nữa.
  • Vậy lần sau bí mật nhé
My hôn lên môi t một cái nữa, rúc đầu vào ngực t yên tâm ngủ. em ấy thật vô tư chẳng suy nghĩ nhiều thế lại hay, chỉ là thỏa mãn nhau thôi mà. T thiếp đi, bên cạnh là My, cơ thể nhỏ bé ấy đến vs t vì cảm xúc của tuổi trẻ….
 
Sửa lần cuối:
À xin lỗi mày, tính tao đọc đoạn sau là quên đoạn trước, nên đọc qua khoảng vài chục chapters lại quay lại đọc từ đầu như mới.
Khổ cái ở đây không post liên tục tục được và để bình luận ở chỗ khác nên hay bị trôi bài viết lắm. người đọc hay bị cắt mạch cảm xúc. t đang viết tiếp chap 43 đêy.
 
Chap 43

Cái sự tình đêm ấy được t giấu nhẹm đi, và hẳn nhiên Lam cũng không thể biết được, phần My cũng chỉ coi là chút thỏa mãn thân xác mà thôi. cứ thế yên lặng chẳng ai đả động. chỉ có trong lòng t đôi khi lại gợn lên chút gì đấy của buổi đêm tình tứ hoang dại. mà nói cho cùng, đối với t thì My là người thứ 2 lại cũng không phải người thứ 2 bởi em ấy t không chút tình cảm. có lẽ nếu Lam không đến trước t cũng có thể sẽ quen My hoặc quen ai đấy rồi.

Cái bứt rứt trong lòng mãi vẫn không nguôi ngoai được, dù đêm ấy t đã cố chống cự nhưng nào có thể lấy đó làm sự bào chữa cho cái thói dâm tiện của t. còn đối với Lam, em vẫn yêu t say đắm, vẫn hay hờn ghen với My mỗi lần qua phòng t chơi, cái đó thì hẳn nhiên bởi My cũng chẳng vừa vẫn ra vẻ thách thức Lam.

Mà phải nói cái đêm ấy có lẽ nếu để mà lưu tâm thì chắc chỉ mình t thôi còn My thì như em ấy nói chỉ là thỏa mãn xác thịt. Mỗi đêm khi ngủ những giấc mơ đậm đặc cảm giác xác thịt, nóng bỏng với những cơ thể con gái của Lam, đôi khi là của My, của nhỏ trong trường cứ ẩn hiện không rõ dung nhan. Trong giấc mộng mị từ giữa miền không gian xa xôi lại hiện lên hình bóng mà t không thể biết là ai. Cái cảm giác khó chịu cứ mãi theo đuổi t trong những giấc mơ như thế. những giấc mơ lay thức tâm hồn t, rồi mỗi sáng thức dậy lại thấy My trong bộ áo dài đến trường hay những bộ đồng phục học sinh của em ấy treo trên ban công căn nhà.

T không phủ nhận sự mãnh liệt mà My mang tới. cái kiểu làm tình của em ấy nóng bỏng và man dại, sự chủ động đến kinh ngạc của em cũng khác với Lam. Có đôi khi t tự so sánh như thế. nhiều lần làm tình với Lam t lại nghĩ tới My, là những lần ngoại tình trong tư tưởng. Cũng từ đêm ấy t biết My thích t nhưng không phải sự chiếm hữu vì My biết bên cạnh t có Lam rồi, em đến chỉ vì tiếng gọi thân xác nhục dục. Cũng chính My thừa nhận điều đó và em ấy cũng đã có người yêu rồi, một thg nào đó cùng lớp, là người Sài Gòn, giàu có và yêu chiều em ấy, còn t chỉ là thằng sinh viên nghèo. Có lẽ, một phút giây nào đó trong mắt My t đẹp đẽ đã khiến con tim em ấy rung động thôi, còn để mà nói yêu thì không thể.

Đợt này Lam ít ghé lại đây, một phần theo như em ấy nói là không thích nhỏ My mà một phần đợt này Lam đang chuẩn bị cho kì thi hết môn nên không thể gặp nhau nhiều. với một thằng sinh lý khỏe mạnh như t một tuần ít cũng 4 lần mà giờ bị cắt giảm thê thảm sao mà chịu được. tâm trạng có phần bứt rứt khó chịu, tần suất xem phim xxx và tự xử tăng lên. Chỉ khi nào quá thèm muốn Lam mới có thể giúp t nhưng làm sao khỏa lấp được hết. mỗi lần làm tình xong về nhà t lại thấy trong lòng bức bối bởi lâu lắm nữa mới có thể ở cùng Lam.

Cả tuần nay chỉ mới gặp 1 lần, hầu như toàn bộ đều gặp trên trường hoặc tối tối call video nói chuyện cho khuây khỏa. có lần dụ Lam chat xxx và t tự xử cho em ấy xem, cảm giác có chút biến thái nhưng cũng đủ để 2 đứa thỏa mãn nhất thời. chính khoảng thời gian này My đến với t. như em nói, thỏa mãn xác thịt.

  • Anh zai hôm nay dậy sớm thế-tiếng My từ ban công với xuống
  • Ờ, nay anh lên trường học ca sáng. Ngủ sớm nên nay dậy sớm tiện thể chạy bộ tí
  • Ùi, đợt này lại sống lành mạnh thế cơ..hihi
  • Trước anh cũng tập tành gym gủng đấy mà lâu nay bận học bỏ, mấy nay rảnh rỗi thì thể dục thể thao lại tí.
  • Ù ôi, thảo nào săn chắc phết, hí hí
  • Lại bắt đầu đó, thôi anh đi trước đây…
My nhìn theo bóng t chạy bộ ra khỏi hẻm mới trở vào chuẩn bị đi học, cái bộ đồng phục học sinh cấp 3 trường TKN đẹp phết nhỉ, vừa chạy bộ vừa tưởng tượng tới bóng dáng My đứng trên ban công mặc bộ đồng phụ ấy. Phải nghĩ đến Lam, phải nghĩ đến Lam, đầu t nhắc thế để quên đi hình ảnh My, mãi rồi cũng quên mất, phần vì chạy bộ mệt phần vì nhớ tới Lam.

Về tới cũng hơn 7h, tầm này người đi làm đi học cũng vãn cả khu trọ rồi. My cũng đến trường của em ấy rồi nên t không bắt gặp em ấy trên ban công kia nữa. về tới cổng tự nhiên lại ngước mắt lên nhìn như một phản xạ. vào phòng nghỉ một chút cho ráo mồ hôi rồi ra phía sau tắm. Nước mát buổi sáng làm tinh thần tỉnh táo. Vào phòng nhắn tin cho Lam hỏi em ấy hôm nay có lên trường học nhóm không, tiện thể t sẽ lên sớm gặp trước khi vào giảng đường. lúc sau mới nhận được tin nhắn hôm nay Lam ở nhà học chứ không lên trường. Hơi chút thất vọng cảm giác như chỉ mình cần người ta chứ ngta không cần mình vậy. ngồi thêm chút rồi thay đồ lên trường, ngang qua cổng, bà chủ nhà gọi giật lại kêu chiều qua ăn cơm vì chiều chỉ có 2 mẹ con ở nhà ăn cơm cũng buồn.

T vâng dạ phóng xe đi, trên đường vẫn nghĩ tới viễn cảnh chiều về ăn cơm chung vs mẹ con chủ nhà thoáng chút gì đấy khó tả. kiểu cảm giác mặc cảm hay kiểu cảm giác sợ sệt cố hữu hay cảm giác tự ti t cũng không rõ. Thôi kệ, dù sao cũng mời rồi, lên ăn thử bữa cũng chẳng sao đâu, còn xác định ở đây dài dài mà.

Chiều mưa, tính ghé qua phòng Lam chơi nhưng ngược đường về nên lười. hẹn khi khác sẽ ghé, ngồi trên khu chờ giảng đường cũng buồn, lại nhớ tới nhỏ trên trường lúc trước, mò lên facebook tìm thử xem có thông tin gì không. Nhớ ra bữa nghe Lam bảo bạn cùng khoa em ấy nên vào facebook của Lam xem trước, cũng không có bạn bè nào như thế cả. tìm rộng hơn bạn bè của lam xem có ai bạn với nhỏ đó không. Phải mất cả tiếng đồng hồ t mới tìm được. cũng không có tấm hình nào chụp chung với người yêu nên t lại lần mò tiếp. mãi sau mới thấy chút manh mối nick thằng người yêu vào xem thử. thằng này hóa ra đúng là không phải trường này. Học trường kỹ thuật khác trên Bình Thạnh, cao ráo nhưng không đẹp trai lắm theo t nghĩ thế. buổi tối hôm ấy trên lầu 9 không nhìn rõ mặt nên không rõ, giờ mới thấy mặt được. quay lại nhìn nhỏ kia, kiểu đẹp nhưng có gì đó hơi buồn buồn ma mị, khá cuốn hút nhưng có gì đó khó gần. trời cũng ngả tối, nghĩ tới bữa cơm tối nay t phải đội mưa chạy xe về.

Ướt át về tới cổng, bà chủ nhà đang lúi húi trong sân, thấy t chạy về liền ra đon đả mở cổng giúp. T chạy xe vào trong sân, quần áo ướt hết dính bết vào da thịt. bà chủ nhà cứ nhìn t hồi lâu, t hơi ngại nên xin phép về phòng thay đồ trước rồi sẽ qua phụ. Cái ánh mắt ấy của bà chủ nhà t nhớ mãi, kiểu như cái nhìn bị lôi cuốn vào một thứ không thể rời mắt, không quan tâm xung quanh mà chỉ quan tâm cái vật thể mình đang thấy trước mắt vậy. từ khi quen Lam, t cũng có suy nghĩ tập tành gym gủng cho cơ thể vạm vỡ hơn chút kết hợp chạy bộ cho săn chắc, được Lam khen tạo động lực nên càng ngày cơ thể t càng có cơ bắp hơn kết hợp với chiều cao nên nhìn t có phần cân đối hơn trước. cũng bởi thế t biết cái ánh mắt kia của bà chủ nhà là gì nên t phải tránh đi để cả 2 không bị ngại.

Tắm xong thay đồ ngắn, t lên nhà trên phụ bà chủ làm bữa tối. cái bếp cũng lớn và sang, thành ra t thích nó quá, khác hẳn cái bếp ở quê nấu bằng củi, lôi thôi và bụi bặm, nhưng ở căn bếp này nó không có cái không khí ấm áp của căn bếp quê, căn bếp này chỉ là nơi nấu ăn thôi, đơn giản là thế. My vẫn chưa về, chắc núp mưa rồi. vừa phụ bà chủ nhà nấu ăn t vừa cảnh giác tránh khi My đi học về nhìn thấy lại hiểu nhầm hay ai về nhìn thấy lại nghĩ vớ vẩn. tránh tiếp xúc nhất có thể và nói chuyện khách sáo hơn. thời gian dài quá, My mãi chưa về. giờ này t mong My về giải vây cho t khỏi căn bếp này quá.

Đồng hồ chỉ 6h hơn rồi, tiếng xe máy về trước cổng, cái tiếng è è khó chịu của mấy loại xe độ. Chắc bạn trai My đưa về. t nói để t ra mở cổng. thg nhãi nhìn thấy t mắt tròn mắt dẹt , dưới cái áo mưa lụp xụp lại tưởng t là anh trai My nên chào rối rít, rồi xin phép về, kéo ga chạy mất dạng quên cả chào My.

  • Anh 2 ơi, ẵm em vào nhà với-giọng My lại cố trêu t
  • Thôi đi cô, anh em gì. Vào nhà nhanh không ướt hết. mà thằng đấy là người yêu à?
  • Dạ, nó học chung lớp á. Thg này em quen lâu nhất đấy, chừng nào yêu anh thì em bỏ nó,hehehe
  • Đùa dai quá nhở, tin anh vào nói mẹ, em yêu đương không lo học hành không?
  • Uầy, mời, em chả sợ mà mẹ cũng biết rồi còn đâu.
  • Ghê nhỉ, thế chắc cũng abc với nhau rồi ha? – t cố đào sâu, lòng có chút ghen tị
  • Yes! Cái thg bữa em nói anh ấy. hê hê, hàng họ không thua gì anh đâu nha
My cười khoái trí đi vào nhà, để t phía sau có chút bực bội nhen nhóm trong lòng. Kiểu như cái gì đó của mình mà để người khác dùng chung vậy. tuy là không có quyền đòi hỏi nhưng đàn ông mà, vẫn có chút ích kỉ chiếm hữu cho riêng mình, hay là tối nay t sẽ làm liều luôn nhỉ, lúc đấy suy nghĩ đang bị tình dục chi phối thành ra t không khôn ngoan cho lắm....
 
Sửa lần cuối:
Chap 44

Cái bữa cơm quái quỷ gì thế này, có vẻ gì đấy khá căng thẳng khi mà bà chủ nhà và My đều không nói chuyện gì còn t thì là khách nên mặc nhiên cũng không dám nhiều lời. Mãi sau cảm thấy im ắng quá bà chủ nhà mới cất tiếng hỏi chuyện học hành của My thế nào. Đáp lại lời mẹ, My chỉ bảo vẫn bình thường. mà t đoán cái bình thường của em ấy thì cũng là khác thường với ngta rồi, suốt ngày bồ bịch thế thì làm gì học hành nổi.

Thế là điệp khúc con nhà người ta mỗi bữa cơm gia đình Việt bắt đầu, và hẳn nhiên My cũng chả buồn nghe. Ngồi đối diện với t nên My vừa ăn vừa ngắm. và đây, đúng cái viễn cảnh phim nhật, cái bàn chân quái quỷ kia đang thò sang bên này chọc ngoáy lên thg nhỏ của t. vẫn thái độ bình thản ăn cơm, t chẳng nói gì. Chẳng lẽ giờ giả bộ rơi thìa rơi đũa để mà kéo cái chân kia ra thì cũng không hợp lý cho lắm nên đành vừa ăn vừa chịu trận.

Cơ hồ như mỏi chân rồi nên My cũng hết hứng trêu t nữa hoặc như t không phản ứng làm em ấy mất hứng nên thành ra lại quay qua đấu khẩu với mẹ

  • Con biết rồi, học thì cũng thế chứ có hơn được nữa đâu.
  • M thì giỏi rồi, suốt ngày đi mà chơi bời đàn đúm thì học hành gì, có khi cho m học hết cấp 3 ở nhà lấy chồng chứ học gì nữa. tốn tiền-vẻ đay nghiến chẳng để tâm nay t có mặt ở đây
  • Hay không mẹ bảo anh Hưng làm gia sư cho con đi, anh ấy dù sao cũng học qua rồi giờ sinh viên chắc biết hết.
T thật hoảng với cái chủ ý điên rồ của em ấy, làm gì chứ làm gia sư thì t cũng xin chắp tay lạy dài. Bao nhiêu lâu như thế sách vở trả hết cho thầy rồi còn đâu mà chỉ với dạy, có dạy làm tình thì t chỉ cho, mà nghĩ có khi trình làm tình của t thì My khéo còn dạy lại được luôn ấy chứ

  • Thôi, anh học lâu rồi với không đi làm gia sư bao giờ nên không biết dạy đâu.
  • Chưa gì anh đã chối vái rồi. không dạy môn này thì dạy môn khác, thể nào chả có môn anh giỏi-My nháy mắt ý tứ trêu chọc t.
  • M có chịu học hành gì đâu mà đòi gia sư-Bà chủ nhà lên tiếng
  • Thì mẹ thuê anh Hưng đi, đằng nào cũng đỡ tiền nhà cho anh ấy còn con thì có gia sư học, tiện cả đôi đường, có khi học ở nhà con không đi chơi nữa thì sao.
  • Thật như m nói không, nếu không lông bông đàn đúm thì t có tiếc cái gì cho m. Lo mà học đi con ạ không mai mốt c*t chả có mà hốt đâu.
  • Mẹ này, đang ăn mà nói chuyện c*t, đ*ái gì ở đây anh Hưng nghe cười chết.
  • Dạ, không sao ạ-t bào chữa
  • Đấy ngta lớn rồi chững chạc, ăn nói nhỏ nhẹ nhìn mà phát ham, còn mấy người nhà này…hời… t không còn gì để nói-giọng bà chủ nhà có vẻ chua sót
  • Dạ không ạ, cháu thấy 2 anh nhà bác cũng đi làm suốt đấy chứ ạ, chắc việc nhiều nên thấy hay về trễ ha cô?
  • Tụi nó đi đàn đúm chứ làm ăn gì, nuôi lớn chỉ thấy tốn cơm chứ chưa nhờ được sự gì.
My thấy mẹ có vẻ châm chọc nên cũng chả thèm nói thêm, ăn nốt chén cơm rồi đứng lên lấy trái cây ra gọt. t cũng nhanh gọn hoàn thành xong cái bữa ăn này.

Tối ấy t cũng chuồn sớm vì làm gì phải ngồi đấy chịu cái không khí căng thẳng của mẹ con nhà bà chủ nhà. T về phòng lên mess nhắn tin với Lam, chiều giờ về lu bu trên kia cũng chưa nhắn gì cho nàng. Thật thà kể được bà chủ nhà mời cơm thế mà Lam lại giận dỗi ghen tuông bảo hay anh thích nhà đấy rồi với cả con nhỏ My nó mồi chài các kiểu anh chịu nó rồi. Gớm thật đúng đàn bà, hở ra là ghen ngay được với cái lý rất chi là vớ vẩn. chán chả buồn nói, nhắn được một hồi t cũng nản vứt máy một xó nằm nhìn trần nhà suy nghĩ mông lung.

Tiếng gõ cửa nhẹ nhẹ làm t thoát khỏi dòng suy nghĩ, chắc My chứ không ai. Ra mở cửa đúng là My thật. trên tay cầm vài cuốn vở với vài cuốn sách lớp 11.

  • Em xuống trước là chào thầy, sau là nhờ thầy chỉ em mấy cái bài khó trên lớp ạ.hihi
  • Thôi, khỏi giả bộ, tuồng khép màn nãy giờ rồi.
  • Hê hê, tuồng nào, em có biết gì đâu-giọng cợt nhả
  • Thế diễn tiếp à-t hùa theo
  • Xem ai tròn vai hơn nào
  • ờ, xem ai diễn giỏi hơn-t chốt cửa sau lưng
  • Gì, gì, học hành thì chốt cửa làm gì thế thầy.hihihi
  • Chốt cửa học cho nó yên tĩnh nhập tâm, tránh sao nhãng, đề phòng người ngoài nghe được bí kíp dạy của anh. Hehehe
  • Gớm nhỉ, nay còn dám mạnh miệng thế cơ à?
  • Đều là do em cả thôi, lúc nãy cũng dám làm thế thì gan cũng lớn lắm.
My ném mấy cuốn sách xuống bàn, quàng tay lên cổ t vít xuống hôn, t cũng chẳng muốn dài dòng, xoắn lấy lưỡi của em ấy, trao nhau những ngọt ngào say đắm. 1 lần rồi nên nếu là lần nữa thì cũng chẳng cần e ngại, t tự đưa tay lên mà luồn vào áo xoa bóp cặp ngực bự của My ngoài áo lót. Vướng víu quá, t đưa tay ra sau, bằng bao nhiêu kinh nghiệm chinh chiến với Lam, chỉ cần 2 ngón tay t đã cởi được cái móc áo mà trước đây phải bằng 2 tay t mới mở được. My rời môi, nhìn t kiểu cũng có chút hơi ngạc nhiên với cái chủ động của t.

  • Hôm nay bạo nhỉ, bị bỏ đói lâu rồi à?
  • Uhm, có muốn được dạy không, nhanh đi-t quả quyết chẳng chút quan tâm.
  • Khiếp thật, biết thế nãy em chả dám trêu con quái vật của anh đâu.hihi
T vồ vập, kéo tuột vai áo cảu My xuống quá núm vú, ngậm miệng mà bú nút cái núm hồng hồng ấy say sưa, My ngả ngớn vò tóc t. Tiếng gõ cửa vang lên đánh động cả 2. Vội vàng chỉnh đốn và My thì giả vờ ra bàn ngồi mở sách, t ra mở cửa.

  • Có ít trái cây này, ăn đi rồi hãy học, chỉ cho em nó giúp cô nhá.
  • Dạ, cô cứ yên tâm ạ, nãy cháu xem qua thấy em cũng không phải yếu đâu ạ, cháu chỉ phụ đạo cho em thôi ạ.
  • Uhm-bà chủ nhà dặn với vào trong-tí học xong lên khóa cổng tắt đèn luôn nha My.
  • Dạ, con biết, mẹ lên nhà đi, con đang học mà.
Bà chủ khép cửa phòng đi lên. Cũng may cái áo ngực của My nãy quăng ra sau cửa nếu không t cũng héo rồi. hồi hộp thật. được phen hú hồn. t thở ra. My thấy thế cười bảo anh cũng biết sợ à. liều thế cơ mà. Thôi cũng đành, tiến đến bàn học, đứng sau hỏi xem em ấy học hành thế nào. Mà học hành gì nổi khi mà đứa con gái đang hứng tình. My quay ra vít cổ t xuống hôn tiếp.

Lần này thì chẳng chạy đi đậu được nữa rồi. t cũng chẳng hoa lá gì, lột luôn cái áo của t ra khoe khuôn ngực căng tràn và bụng phẳng gần nổi cơ. Tiện tay lột luôn cái áo thun của My ra giải phóng cặp vú khỏi sự giam cầm. Bế em đặt trên bàn, lại tiếp tục màn nút lưỡi say sưa. Tay My đặt lên ngực t khám phá thích thú sờ nắn khuôn ngực đầy đặn, tay lần vò cái núm nhỏ xíu của t rồi lại thuận đà mà luồn xuống dưới nắn bóp thg nhỏ. T cũng tỏ ra không thua kém trình độ, tay thoăn thoắt mở cúc quần jean ngắn của My ra, kéo cái quần tuột khỏi đôi chân thon trắng mịn màng. Cả 2 tỉ số đã ngang bằng trên người chỉ còn quần lót mỏng, thg nhỏ đã ló đầu đỏ ra khỏi cạp quần lót hóng chuyện.

My đẩy t ngồi trên ghế, với ánh mắt dâm nhất có thể nhìn t khiêu khích rồi dùng răng cắn cạp quần lót kéo xuống, t nhấc mông lên để My kéo tuột khỏi chân. Trườn lên bằng một động tác thuần thục trên đôi chân, My ngoạm lấy đầu khấc mà nuốt vào như con rắn nuốt trái trứng gà. Bờ môi căng lên mỗi khi em ngậm sâu vào trong, quả thật sướng, quá sướng, lưỡi trơn ướt ấm nóng trên thân. Vào sâu tới họng khiến đầu khấc bị nút cứng lại cực kì sung sướng.

Cứ như thế My chăm sóc thg nhỏ tận tình, như thèm thuồng lâu ngày được thỏa mãn bú nút vậy. vừa nút vừa đưa mắt lên nhìn t vẻ dâm đãng kích thích. Với kỹ năng thượng thừa hơn hẳn Lam thì t phải đầu hàng sớm thôi. sau màn nút tận họng như thế và lưỡi đẩy trên thân, t phóng từng loạt tinh khí vào họng em ấy. nhiều quá làm My tí thì sặc mặc dù em ấy cực khéo léo trong chuyện này rồi.

  • Em đoán đúng là, anh bị cho nhịn đói lâu rồi. đặc và nhiều quá ,tí thì em nghẹn luôn.hehe,giờ thì tới lượt anh làm em sướng nào…
T lại dùng tay kéo em lên, bế bổng đặt lên mép bàn. Ngồi dưới t đặt 2 chân lên vai, đầu lưỡi lùa từ ngực xuống bụng. rồi lướt lên phần đùi thon thả, thong dong tới cửa động mà lùa vào. Mới lớp 11 mà My đã thế này thì vào năm nữa thôi mấy nhỏ cave làm gì có cửa điêu luyện bằng em ấy. t nghĩ xíu nữa sẽ chơi em thỏa mãn luôn vì dù sao cũng chẳng phải người yêu mà giữ gìn làm gì.

T chỉ vét cho em tí thôi mà dâm thủy đã ra dầm dề rồi, sợ phòng bên nghi ngờ nên em cũng không dám rên rỉ lớn. đứng lên rút khăn giấy lau miệng vừa nhìn My tình tứ, thg nhỏ đã trước miệng hang chờ đợi. My đưa tay cầm thg nhỏ đưa lối chờ đợi phút giây thăng hoa. T ấn vào, cảm giác ấm áp xâm lấn toàn thân thg nhỏ, ngửa cổ tận hưởng phút giây này. Đợi một lát cho quen với môi trường mới, t bắt đầu di chuyển nhịp nhàng ra vào, cái bàn này vừa tầm đứng thật, giờ t mới phát hiện ra điêu này khi làm tình. My càng lúc càng nhập tâm vào “bài học” mà t đang đưa ra, trả lời bằng những tiếng ư a đều nhịp đến nỗi t sợ quá phải bịt miệng em ấy lại.

Càng bịt miệng thì t lại càng dập mạnh hơn, giờ miệng không kêu nữa mà bên dưới vang tiếng bạch bạch. Thg nhỏ cứ được đà lút cán vào trong đâm tới tử cung mà khấy đảo cuồn loạn. t chẳng sợ gì cũng chẳng muốn nhẹ nhàng nên cứ thoải mái dập tan nát vào trong, chính thế lại làm em ấy thích hơn. Trong chuyện làm tình có lẽ t thấy My vs t hợp hơn cảlàm với Lam rồi. My biết tất cả điểm làm t sướng và biết từng điểm sướng trên cơ thể t, biết cả suy nghĩ của t nữa. chính điều ấy làm t thấy My già dặn hơn hẳn tuổi em ấy.

Mỏi chân rồi t lại bế My lên xoay ra giường để em ấy cưỡi ngựa. My nhảy lên nhiệt tình, xoay mông cho bên trong cảm nhận từng đường gân trên thân thg nhỏ, ép chặt mỗi nhịp làm đầu khấc ép chặt lên cổ tử cung, rên rỉ sung sướng, My sắp lên đỉnh rồi, nhịp nhấp lên hạ xuống nhanh hơn, mạnh hơn. người My đổ ập xuống trên khuôn ngực t, run lên từng nhịp. t cố rướn thêm vài nhịp nữa rồi cũng bắn tinh khí vào sâu bên trong, cảm nhận những bó cơ bên trong em ấy co bóp mút chặt lấy thân thg nhỏ. Sung sướng quá, lâu rồi t mới được thế này. Cơ thể My nóng hôi hổi trên khuôn ngực, cảm giác gần gũi thân thương.

Hơn 9h, uể oải nhắc mình dậy, My hôn lên môi t thêm cái nữa rồi vơ quần áo mặc vào. T vẫn nằm tận hưởng chút sung sướng còn sót lại sau cuộc làm tình, lười biếng mở mắt nhìn em mặc đồ. Lấy đống sách trên bàn vài cuốn bị nhàu vì cuộc làm tình vừa nãy, em tạm biệt t đi lên nhà trên. Tối ấy t ngủ ngon hơn và tâm trạng cũng thoải mái hơn vì trên điện thoại Lam cũng nhắn tin xin lỗi vì đã ghen vô cớ như vậy. tuổi trẻ có là mấy đâu mà hững hờ như My nói, cứ tận hưởng đi….
 
mày kêu nghèo tĩnh lẻ mà ăn với địt suốt vậy, ngày xưa t cuối thán đéo có đủ mì tôm mà ăn, rồi mày có địt bà chủ không
 
Sửa lần cuối:
mày kêu nghèo tĩnh lẻ mà ăn với địt suốt vậy, ngày xưa t cuối thán đéo có đủ mì tôm mà ăn, rồi mày có địt bà chủ không
đọc mấy chap m thấy cứ khi nào có tiền gửi lên t mới dám đy hotel còn lại phải ở phòng t hoặc phòng gái hok. ăn uống thì bình thường chứ có sang chảnh mẹ gì, toàn đi siêu thị mua mì tôm dự trữ đó tml, sinh viên khổ thí mẹ, thú vui địt bọp tiêu khiển thôi.:vozvn (23):
 
Giờ có nhà riêng hay thừa tiền ra khách sạnh nhưng làm sao bằng mấy lúc sinh viên hú hí trong phòng trọ hay trên giảng đường, chỉ có thanh xuân mới là khoảng thời gian tuyệt nhất.
đúng rồi, cái thời tự do của tuổi trẻ không sao quên được, ngày xưa t còn đưa bồ ra hồ đá ngắm hoàng hôn rồi địt nhau ngoài đó, nhớ vl
 
Chap 45

Đối với mối tình này, người có lỗi là ai đây, t cũng một phần, em cũng một phần. phần t ngoại tình vì ép buộc, phần vì “có tiếng mà không có miếng”. còn em, lỗi của em là ghen tuông quá nhiều và đa nghi quá đáng. Cũng vì thế đối với t, mối tình thời sinh viên với Lam đẹp thật nhưng vẫn là chưa đủ. Sự cầu toàn thái quá trong tình cảm và lý trí là sai lầm. nếu có thể Lam đã là người tuyệt nhất với t. nhưng trong phút giây nào đó Lam lại là người mà t muốn quên đi nhất. bởi nỗi đau nào cũng cần được quên đi. thời gian không xoa dịu nỗi đau, chỉ là thời gian làm người ta quên mất nỗi đau mà thôi.

Người ta bảo đàn ông thì hay phũ phàng, nhưng sâu thẳm trong mỗi người đàn ông, tình cảm là thứ khó quên nhất. họ, nếu một lần tổn thương thì như vết sẹo dài không bao giờ biến mất. Mối tình với Lam cũng vậy, là một vết sẹo dài mà t tự cứa vào bản thân. Sự sai lầm luôn làm con người ta cảm thấy hối hận. mà hối hận thì luôn muộn màng, thời gian không quay lại để sửa sai.

Tới hiện tại, dù Lam đã ra trường và có công việc ổn định, Một chồng 2 con, cuộc sống có thể đã là viên mãn với em ấy nhưng nhiều khi có dịp gặp mặt t và cô ấy vẫn có chút gì đó nuối tiếc một thời, có thể là thanh xuân của cả 2. Đi qua rồi khó mà níu lại, chút kỉ niệm đẹp đẽ luôn làm người ta chạnh lòng, chốn cũ người xưa chỉ còn là dĩ vãng nhạt nhòa.

Cái buồn của đời người đấy là để nỡ mất người yêu thương, có thể, một góc nào đó sâu thẳm trong trái tim của Lam t vẫn tồn tại, trong đáy mắt em vẫn có chút hình bóng thân quen. Trái tim ấy khi xưa giành trọn cho mình, giờ đây chia nhỏ cho chồng, cho con, cho công việc, cho cuộc sống chỉ còn xót một ngăn nhỏ cất giấu kỉ niệm thanh xuân.

Nếu có ai hỏi, điều quan trọng nhất trong tình yêu là gì, có thể t sẽ trả lời đó là sự tin tưởng vào người kia. Một khi không còn sự tin tưởng thì đổ vỡ là điều sớm hay muộn. cũng chính Lam hay ghen tuông như thế nên t đã rơi vào tay My lúc nào không hay. Mặc dù đối với My, em chỉ như một sự thỏa mãn nhục cảm nhất thời nhưng cũng chính My là người mở ra cho t cái suy nghĩ thoáng hơn về tình dục. Phải công bằng mà phán xét rằng My mới chính là người hiểu t lúc bấy giờ muốn gì và cần gì chứ không phải Lam. Mặc dù Lam luôn yêu thương t hết mực và chiều chuộng mọi yêu cầu của t, nhưng chưa một lần em có sự tin tưởng.

Đời người dài được mấy khi, thoắt 17 vụng dại rồi thoắt 20 bỡ ngỡ, chớp mắt đã 22 ra trường bươn trải sóng gió, ấy có mấy lần được yêu đương trọn vẹn. bởi vậy nên My nói với t “tuổi trẻ có là bấy lâu mà hững hờ, cứ tận hưởng đi”. Chính câu nói tưởng chừng nông cạn của em ấy lại ảnh hưởng tới t mãi về sau này.

Không bào chữa và không giải thích, sự thật luôn là sự thật rằng t đã chia đôi trái tim, một nửa cho Lam, một nửa cho nhu cầu xác thịt với My. Và mỗi lần sau khi thỏa mãn, t đều thầm cảm ơn My đã đến đây bên đời t. chút gì đó hối tiếc dành cho Lam lại chút gì đó thương hại dành cho My. Rút cục thì người đàn bà nào bên cạnh t cũng đều đau khổ và thiệt thòi như vậy, không trọn vẹn.

Thôi lan man thế đủ rồi, tâm trạng những ngày mưa thường buồn như thế. để t quay lại khoảng thời gian yêu Lam. Cái thời sinh viên nhiều kỉ niệm tươi đẹp. cái thời vẫn còn rong ruổi những hôm đi tình nguyện vùng ngoại ô thành phố…..

Theo cái trí nhớ của t thì những ngày còn trong CLB của trường và bắt đầu cả hai công khai chuyện tình cảm. cũng bởi thế trong cái CLB ấy t bị nhiều thằng đbgr thù địch và chơi bẩn. nhưng mà kệ mấy thằng đó đi, hơi đâu mà quan tâm, cái t quan tâm là người đẹp Lam đang trong vòng tay t rồi. Có có vẻ như em ấy còn thích cái trò “chọc chó”. Cứ mỗi lần thấy thằng nào nhìn nhìn là em ấy lại thể hiện tình cảm với t thành ra t mới là người lãnh hậu quả. Nhiều lần bị chơi xấu hoặc bị chọc quê trước đám đông.

Lần tình nguyện này đoàn trường sẽ tổ chức tại một xã vùng ngoại ô. nói để mấy thằng chưa biết chứ ngoài cái phồn hoa đô hội của Sài Gòn thì ẩn sau là bức tranh vùng ngoại ô nghèo khó. Vài huyện xã còn sống trong cảnh trồng lúa và chèo ghe qua những vùng lầy lội. chẳng nói đâu xa, ngay trước cái khu trường t thôi là 1 vùng lau sậy um tùm, dân trong vùng ấy còn phải đi cầu khỉ hay trèo ghe mới vào được nhà. Cái quận 8 kênh rạch chằng chịt và dừa nước còn là một loại cây phổ biến.

Ấy bởi vậy nên những vùng khó khăn đó là một bức tranh khác để mà khi nhìn lại cái lấp lánh phố thị người ta vẫn còn nhớ tới vùng quê. Rời khỏi sân trường, bước ra khỏi cổng qua bên kia đường là một thế giới hoàn toàn khác, đối lập hoàn toàn. Một bên là phố thị đường xá tấp nập, giảng đường đại học lừng lững, những khu nhà ba bốn tầng sơn nhiều màu sắc, còn bên này là 1 màu xanh của lau, sậy và dừa nước. hiếm khi nào người ta nhắc đến một vùng như thế bởi ai hơi đâu để ý tới cái sự lạc hậu của vùng bên kia đường. cũng chẳng ai quan tâm nó thế nào, cứ để tự nhiên thế. và trong vùng nước trũng đó, vài cái nhà tranh mái tôn hoen rỉ mọc lên như sự pha trộn hỗ độn của một bức tranh sơn dầu bị hỏng.

Chuyến tình nguyện này thú thật t đi vì còn chưa đủ ngày công tác xã hội. nếu không đủ thì sao hoàn thành hồ sơ vài năm nữa ra trường. tính t lo xa thế nên cứ hoàn thành trước đi sau này đỡ cập rập. thế là rủ thêm 2 chiến hữu cùng lớp đi theo cho có không khí.

Nói qua về 2 thằng này, một thằng FA chính hiệu, con cu hai mươi năm chỉ dùng để đái và tay trái thì vẫn còn trinh (tay phải thì éo biết, hahaha). còn thằng kia thì trình sát gái thuộc dạng không phải vừa, nghe đâu bảo “thuộc tầng lớp nông dân cần cù chăm chỉ”, mà chuyến đi này t mồi rằng gái các khoa khác nhiều không đếm xuể, thế là 2 thằng hào hứng hẳn lên, đăng kí gấp sợ mất phần.

Cái chuyến đi gì mà nguyên cả mấy khoa đi, kiểu này chắc thanh niên tình nguyện nhiều hơn bà con quá. đi thế này thì chắc tới đâu tan hoang tới đó chứ chưa biết có giúp gì được cho người ta không. Sáng sớm mà khí thế ngất trời, quyết tâm hừng hực, xe ô tô 16 chỗ kéo dài cả đoạn đường cũng cỡ năm sáu chiếc. chuyến đi này được tài trợ nên có vẻ sang chảnh hơn hẳn mấy lần tình nguyện trước. Đồ ăn, lều bạt, vật dụng cũng được 2 xe tải hộ tống, thật hoành tráng biết mấy. mà phải nói đúng ra là chuyến này gái nhiều thật, khoa QTKD, khoa CNTP thì ôi thôi gái như rươi ấy, thế mà khoa xây dựng đợt này lại éo tham gia mới đen, các bố khoa CNTT thì nhanh chân lẹ tay hốt vé hết rồi, đúng là thông tin nhanh cũng có cái lợi.

Lịch khởi hành 6h sáng mà đợi các em gái đầy đủ cũng phải hơn 7h mới xuất phát nổi, chuyến này gái đông là thế nhưng mà Lam ngồi bên cạnh thì ho he được gì, có 2 thằng bạn t được bữa ngắm đùi no cmn mắt. 2 thằng khoái lắm, tăm tia từ trên xuống dưới. xe thì đông mà mùi gái thế này thằng nào mà không liếc thì chắc “bê” cmnl rồi.

Phải chạy xe hơn tiếng đồng hồ mới thoát ra được cái khu nội thành đông đúc và phức tạp. Thẳng tiến về phía tây Sài Gòn. Đoàn tình nguyện dừng ở một ngôi trường vùng ven. Ở đây, ngoài ngôi trường 2 tầng ra thì cảnh vật như ở quê với nhà thấp lụp xụp, mái tôn hoen rỉ tấm vàng tấm xanh như mảnh áo vá. đồng lúa bát ngát, dừa nước dưới kênh đặc trưng kiểu miền tây nam bộ.

Không khí trong lành hơn hẳn vùng nội ô, các em học sinh đã đứng đây đón từ trước khi đoàn tới. Cả đoàn xuống xe, cờ hoa vẫy vẫy cứ như đón đoàn đại biểu. đông như hội chợ và cái không khí trong lành vừa nãy thay bằng cái mùi ngai ngái nồng nồng của đất bị đạp lên sình lầy, mùi người tỏa ra ngột ngạt. mãi mới xuống hết. Cái sân trường được một khoảng lát gạch còn lại vẫn là đất cát sình lầy. bởi thế các thanh niên tình nguyện đâu lường trước vấn đề này, em nào cũng diện váy ngắn, dày trắng thành ra khối em khóc thầm trong tim. Đi tình nguyện mà giống đi trẩy hội hơn.

Sau màn chào mừng từ phía ban Giám hiệu trường là bài diễn văn của ông bí thư đoàn rồi đến lời cảm ơn của em phó bí thư, ôi thôi ngồi giữa cái đống sình lầy bùn đất mà nghe diễn văn, trời thì bắt đầu nắng chói chang, mùi đất mùi mồ hôi khó chịu vô cùng. những đứa nhỏ ngồi đợi quà với đôi mắt mong chờ và tâm trạng háo hức nhưng những bài diễn văn trên kia dài quá - hận thằng đánh máy.

Sau lời cảm ơn lại là tiết mục văn nghệ chào mừng, ôi thôi tâm trạng tụt dốc vỗ tay gì nổi. giữa khoảng sân này bao nhiêu con người ngồi đây chờ đợi vãn cuộc. chờ mãi chờ mãi, chờ tới gần 10 giờ mới xong phần văn nghệ, rồi tới phần phát quà. Xong thì cũng hơn 10 rưỡi sáng, ai nấy đều sắp héo tới nơi ngao ngán đứng dậy, bị đày ải dưới cái nắng gần trưa và sình lầy bì bõm. Sân trường ngập rác với chai nhựa uống nước, khăn giấy, bịch ni lông, hoa lá tanh bành vương vãi. Bởi thế mới thấy cái ý thức sinh viên nó cũng chưa được cải thiện là bao. Thế là đoàn tình nguyện có công việc đầu tiên, ấy là dọn rác ngay cái nơi mình xả ra, thật khôi hài.

Mãi tới trưa, mới bắt đầu dựng lều lớn giữa sân, các phòng học được tận dụng làm phòng ở cho các tình nguyện viên, theo đúng kiểu nam tả nữ hữu, nam ở dãy trái, nữ ở dãy phải, chia đều như thế và ở khoảng giữa là ban quản lý. ở đây 2 ngày 1 đêm nên cũng cần chu đáo chỗ ăn ngủ và điều mà quản lý sợ nhất đấy là chuyện đi 2 về 3. Bởi thế nên cái việc ăn uống sinh hoạt nó đều có quy củ hết cả và nhất nhất theo điều động của ban quản lý khu trại. nhưng mà với nhân lực ban chỉ có 5 người gồm 1 bí thứ, 2 phó bí thư và 2 anh bảo vệ trường thì làm sao quản nổi.

Thằng bạn t đã bồ kết 1 em khoa QTKD và đang lẽo đẽo theo nàng bắt chuyện, còn thằng nữa không biết chui vào xó nào rồi, cái thằng FA ấy không nhân cơ hội này thì chắc chỉ ế dài dài hết kiếp sinh viên. ấy là t đã thuyết pháp cho nó suốt rồi đấy chứ, cái quan trọng là nó chưa ngộ đạo được thôi, thứ u mê ấy khó mà cảm hóa được, và ngay như t với cái thằng nông dân kia truyền cho nó bí kíp tuyệt học tán gái võ lâm bí truyền thì nó cũng chả biết áp dụng thế nào, chắc phải bảo nó đi tự cung có khi mới tiếp thu được.:vozvn (19):

Chiều hôm ấy đoàn tình nguyện được bố trí đi dọn rác, phát quang đường liên ấp. tình nguyện chỉ có thế, đi dọn rác và phát cây. Tổ chức vui chơi trẻ em, phát quà rồi về, lần nào cũng thế thành quen. Được cái chuyến này có gái nhiều thành ra vui hơn hẳn. trai gái trêu đùa õng ẹo qua lại tình tứ, họ chim nhau, cười tình với nhau, trêu ghẹo nhau đủ cả. phen này có khi như dự đoán nhiều cặp lại đi 2 về 3 thật chứ đùa.

Chắc vài đôi như t là ngoại lệ bởi vì thế éo nào mà Lam cứ đi kè kè bên cạnh còn làm ăn chim chuột được với em nào nữa. đời lắm cái đùa dai, trong khi ở đây gái cứ mơn mởn ra mà mình lại phải giả ngu không thấy. hoặc như nhiều con cũng ác vãi nồi, váy ngắn mà cứ chổng mông lên hốt rác thì khối thằng xịt mẹ nó máu mũi.

Nói chung thì vui đấy, tình nguyện mà, thanh niên mà, cứ phải vui trước đã có gì tính sau. Thằng nông dân bạn t nó đã chém gió thành thần rồi, suốt buổi kè kè bên em QT kinh doanh, khoa tay múa chân nói hươu nói vượn chả biết thế nào chỉ thấy em gái cười tít cả mắt. có khi đã ngấm đòn rồi cũng nên. Ngó qua cái thằng FA kia thì chán hẳn, cứ lùi lũi kết bạn với đám trai công nghệ thông tin làm éo gì không biết, cơ hội đầy ra đấy éo đi mà cua gái, phải t thì t lại….cơ mà thôi, Lam đang ở đây t cũng chẳng dám động tĩnh, Lam ghen ghê lắm, gái bắc mà.

Bởi mới nói tình nguyện cho đủ ngày công tác xã hội thôi chứ thật ra có làm được mấy tí, chỉ được cái chiêng trống rầm rộ, cả đoàn tình nguyện đi phát quang dọn rác thôi mà nào xe cứu thương hộ tống, nào loa đài nhộn nhịp, nào dân quân dẫn đường, thế mới biết chuyến này hoành tráng thật, tốn kém thật. bữa hôm ấy mấy anh dân quân cũng được buổi ngắm đùi nữ sinh no mắt.

Cái sự kết hợp này chắc phải có chủ đích cả rồi đấy chứ lại đùa, trai muốn thể hiện làm nhanh thoăn thoắt, cái gì to nặng các anh cũng lao vào. gái thì õng ẹo làm duyên mượn cớ nhờ vả cái này cái kia thành ra tiến độ vượt hẳn, mới chiều sớm mà đã xong công việc, cả đoàn lại được chúc mừng đạt chỉ tiêu rồi vượt tiến độ, ôi các thứ tung hô, tự khen lẫn nhau. Chiều ấy trong xã mổ heo liên hoan mừng cả đoàn, không khí vui tươi ngập tràn như ngày bộ đội về làng. Ai nấy đều vui mừng phấn khởi, quần áo đẹp đẽ như đi trẩy hội, hôm nay không ăn diện thì hôm nào mới là thích hợp. Toàn trai thanh gái lịch, mắt liếc đưa tình thế kia. Tối ấy, hội trại trở thành phiên chợ tình đúng nghĩa……
 
Chap 45

Đối với mối tình này, người có lỗi là ai đây, t cũng một phần, em cũng một phần. phần t ngoại tình vì ép buộc, phần vì “có tiếng mà không có miếng”. còn em, lỗi của em là ghen tuông quá nhiều và đa nghi quá đáng. Cũng vì thế đối với t, mối tình thời sinh viên với Lam đẹp thật nhưng vẫn là chưa đủ. Sự cầu toàn thái quá trong tình cảm và lý trí là sai lầm. nếu có thể Lam đã là người tuyệt nhất với t. nhưng trong phút giây nào đó Lam lại là người mà t muốn quên đi nhất. bởi nỗi đau nào cũng cần được quên đi. thời gian không xoa dịu nỗi đau, chỉ là thời gian làm người ta quên mất nỗi đau mà thôi.

Người ta bảo đàn ông thì hay phũ phàng, nhưng sâu thẳm trong mỗi người đàn ông, tình cảm là thứ khó quên nhất. họ, nếu một lần tổn thương thì như vết sẹo dài không bao giờ biến mất. Mối tình với Lam cũng vậy, là một vết sẹo dài mà t tự cứa vào bản thân. Sự sai lầm luôn làm con người ta cảm thấy hối hận. mà hối hận thì luôn muộn màng, thời gian không quay lại để sửa sai.

Tới hiện tại, dù Lam đã ra trường và có công việc ổn định, Một chồng 2 con, cuộc sống có thể đã là viên mãn với em ấy nhưng nhiều khi có dịp gặp mặt t và cô ấy vẫn có chút gì đó nuối tiếc một thời, có thể là thanh xuân của cả 2. Đi qua rồi khó mà níu lại, chút kỉ niệm đẹp đẽ luôn làm người ta chạnh lòng, chốn cũ người xưa chỉ còn là dĩ vãng nhạt nhòa.

Cái buồn của đời người đấy là để nỡ mất người yêu thương, có thể, một góc nào đó sâu thẳm trong trái tim của Lam t vẫn tồn tại, trong đáy mắt em vẫn có chút hình bóng thân quen. Trái tim ấy khi xưa giành trọn cho mình, giờ đây chia nhỏ cho chồng, cho con, cho công việc, cho cuộc sống chỉ còn xót một ngăn nhỏ cất giấu kỉ niệm thanh xuân.

Nếu có ai hỏi, điều quan trọng nhất trong tình yêu là gì, có thể t sẽ trả lời đó là sự tin tưởng vào người kia. Một khi không còn sự tin tưởng thì đổ vỡ là điều sớm hay muộn. cũng chính Lam hay ghen tuông như thế nên t đã rơi vào tay My lúc nào không hay. Mặc dù đối với My, em chỉ như một sự thỏa mãn nhục cảm nhất thời nhưng cũng chính My là người mở ra cho t cái suy nghĩ thoáng hơn về tình dục. Phải công bằng mà phán xét rằng My mới chính là người hiểu t lúc bấy giờ muốn gì và cần gì chứ không phải Lam. Mặc dù Lam luôn yêu thương t hết mực và chiều chuộng mọi yêu cầu của t, nhưng chưa một lần em có sự tin tưởng.

Đời người dài được mấy khi, thoắt 17 vụng dại rồi thoắt 20 bỡ ngỡ, chớp mắt đã 22 ra trường bươn trải sóng gió, ấy có mấy lần được yêu đương trọn vẹn. bởi vậy nên My nói với t “tuổi trẻ có là bấy lâu mà hững hờ, cứ tận hưởng đi”. Chính câu nói tưởng chừng nông cạn của em ấy lại ảnh hưởng tới t mãi về sau này.

Không bào chữa và không giải thích, sự thật luôn là sự thật rằng t đã chia đôi trái tim, một nửa cho Lam, một nửa cho nhu cầu xác thịt với My. Và mỗi lần sau khi thỏa mãn, t đều thầm cảm ơn My đã đến đây bên đời t. chút gì đó hối tiếc dành cho Lam lại chút gì đó thương hại dành cho My. Rút cục thì người đàn bà nào bên cạnh t cũng đều đau khổ và thiệt thòi như vậy, không trọn vẹn.

Thôi lan man thế đủ rồi, tâm trạng những ngày mưa thường buồn như thế. để t quay lại khoảng thời gian yêu Lam. Cái thời sinh viên nhiều kỉ niệm tươi đẹp. cái thời vẫn còn rong ruổi những hôm đi tình nguyện vùng ngoại ô thành phố…..

Theo cái trí nhớ của t thì những ngày còn trong CLB của trường và bắt đầu cả hai công khai chuyện tình cảm. cũng bởi thế trong cái CLB ấy t bị nhiều thằng đbgr thù địch và chơi bẩn. nhưng mà kệ mấy thằng đó đi, hơi đâu mà quan tâm, cái t quan tâm là người đẹp Lam đang trong vòng tay t rồi. Có có vẻ như em ấy còn thích cái trò “chọc chó”. Cứ mỗi lần thấy thằng nào nhìn nhìn là em ấy lại thể hiện tình cảm với t thành ra t mới là người lãnh hậu quả. Nhiều lần bị chơi xấu hoặc bị chọc quê trước đám đông.

Lần tình nguyện này đoàn trường sẽ tổ chức tại một xã vùng ngoại ô. nói để mấy thằng chưa biết chứ ngoài cái phồn hoa đô hội của Sài Gòn thì ẩn sau là bức tranh vùng ngoại ô nghèo khó. Vài huyện xã còn sống trong cảnh trồng lúa và chèo ghe qua những vùng lầy lội. chẳng nói đâu xa, ngay trước cái khu trường t thôi là 1 vùng lau sậy um tùm, dân trong vùng ấy còn phải đi cầu khỉ hay trèo ghe mới vào được nhà. Cái quận 8 kênh rạch chằng chịt và dừa nước còn là một loại cây phổ biến.

Ấy bởi vậy nên những vùng khó khăn đó là một bức tranh khác để mà khi nhìn lại cái lấp lánh phố thị người ta vẫn còn nhớ tới vùng quê. Rời khỏi sân trường, bước ra khỏi cổng qua bên kia đường là một thế giới hoàn toàn khác, đối lập hoàn toàn. Một bên là phố thị đường xá tấp nập, giảng đường đại học lừng lững, những khu nhà ba bốn tầng sơn nhiều màu sắc, còn bên này là 1 màu xanh của lau, sậy và dừa nước. hiếm khi nào người ta nhắc đến một vùng như thế bởi ai hơi đâu để ý tới cái sự lạc hậu của vùng bên kia đường. cũng chẳng ai quan tâm nó thế nào, cứ để tự nhiên thế. và trong vùng nước trũng đó, vài cái nhà tranh mái tôn hoen rỉ mọc lên như sự pha trộn hỗ độn của một bức tranh sơn dầu bị hỏng.

Chuyến tình nguyện này thú thật t đi vì còn chưa đủ ngày công tác xã hội. nếu không đủ thì sao hoàn thành hồ sơ vài năm nữa ra trường. tính t lo xa thế nên cứ hoàn thành trước đi sau này đỡ cập rập. thế là rủ thêm 2 chiến hữu cùng lớp đi theo cho có không khí.

Nói qua về 2 thằng này, một thằng FA chính hiệu, con cu hai mươi năm chỉ dùng để đái và tay trái thì vẫn còn trinh (tay phải thì éo biết, hahaha). còn thằng kia thì trình sát gái thuộc dạng không phải vừa, nghe đâu bảo “thuộc tầng lớp nông dân cần cù chăm chỉ”, mà chuyến đi này t mồi rằng gái các khoa khác nhiều không đếm xuể, thế là 2 thằng hào hứng hẳn lên, đăng kí gấp sợ mất phần.

Cái chuyến đi gì mà nguyên cả mấy khoa đi, kiểu này chắc thanh niên tình nguyện nhiều hơn bà con quá. đi thế này thì chắc tới đâu tan hoang tới đó chứ chưa biết có giúp gì được cho người ta không. Sáng sớm mà khí thế ngất trời, quyết tâm hừng hực, xe ô tô 16 chỗ kéo dài cả đoạn đường cũng cỡ năm sáu chiếc. chuyến đi này được tài trợ nên có vẻ sang chảnh hơn hẳn mấy lần tình nguyện trước. Đồ ăn, lều bạt, vật dụng cũng được 2 xe tải hộ tống, thật hoành tráng biết mấy. mà phải nói đúng ra là chuyến này gái nhiều thật, khoa QTKD, khoa CNTP thì ôi thôi gái như rươi ấy, thế mà khoa xây dựng đợt này lại éo tham gia mới đen, các bố khoa CNTT thì nhanh chân lẹ tay hốt vé hết rồi, đúng là thông tin nhanh cũng có cái lợi.

Lịch khởi hành 6h sáng mà đợi các em gái đầy đủ cũng phải hơn 7h mới xuất phát nổi, chuyến này gái đông là thế nhưng mà Lam ngồi bên cạnh thì ho he được gì, có 2 thằng bạn t được bữa ngắm đùi no cmn mắt. 2 thằng khoái lắm, tăm tia từ trên xuống dưới. xe thì đông mà mùi gái thế này thằng nào mà không liếc thì chắc “bê” cmnl rồi.

Phải chạy xe hơn tiếng đồng hồ mới thoát ra được cái khu nội thành đông đúc và phức tạp. Thẳng tiến về phía tây Sài Gòn. Đoàn tình nguyện dừng ở một ngôi trường vùng ven. Ở đây, ngoài ngôi trường 2 tầng ra thì cảnh vật như ở quê với nhà thấp lụp xụp, mái tôn hoen rỉ tấm vàng tấm xanh như mảnh áo vá. đồng lúa bát ngát, dừa nước dưới kênh đặc trưng kiểu miền tây nam bộ.

Không khí trong lành hơn hẳn vùng nội ô, các em học sinh đã đứng đây đón từ trước khi đoàn tới. Cả đoàn xuống xe, cờ hoa vẫy vẫy cứ như đón đoàn đại biểu. đông như hội chợ và cái không khí trong lành vừa nãy thay bằng cái mùi ngai ngái nồng nồng của đất bị đạp lên sình lầy, mùi người tỏa ra ngột ngạt. mãi mới xuống hết. Cái sân trường được một khoảng lát gạch còn lại vẫn là đất cát sình lầy. bởi thế các thanh niên tình nguyện đâu lường trước vấn đề này, em nào cũng diện váy ngắn, dày trắng thành ra khối em khóc thầm trong tim. Đi tình nguyện mà giống đi trẩy hội hơn.

Sau màn chào mừng từ phía ban Giám hiệu trường là bài diễn văn của ông bí thư đoàn rồi đến lời cảm ơn của em phó bí thư, ôi thôi ngồi giữa cái đống sình lầy bùn đất mà nghe diễn văn, trời thì bắt đầu nắng chói chang, mùi đất mùi mồ hôi khó chịu vô cùng. những đứa nhỏ ngồi đợi quà với đôi mắt mong chờ và tâm trạng háo hức nhưng những bài diễn văn trên kia dài quá - hận thằng đánh máy.

Sau lời cảm ơn lại là tiết mục văn nghệ chào mừng, ôi thôi tâm trạng tụt dốc vỗ tay gì nổi. giữa khoảng sân này bao nhiêu con người ngồi đây chờ đợi vãn cuộc. chờ mãi chờ mãi, chờ tới gần 10 giờ mới xong phần văn nghệ, rồi tới phần phát quà. Xong thì cũng hơn 10 rưỡi sáng, ai nấy đều sắp héo tới nơi ngao ngán đứng dậy, bị đày ải dưới cái nắng gần trưa và sình lầy bì bõm. Sân trường ngập rác với chai nhựa uống nước, khăn giấy, bịch ni lông, hoa lá tanh bành vương vãi. Bởi thế mới thấy cái ý thức sinh viên nó cũng chưa được cải thiện là bao. Thế là đoàn tình nguyện có công việc đầu tiên, ấy là dọn rác ngay cái nơi mình xả ra, thật khôi hài.

Mãi tới trưa, mới bắt đầu dựng lều lớn giữa sân, các phòng học được tận dụng làm phòng ở cho các tình nguyện viên, theo đúng kiểu nam tả nữ hữu, nam ở dãy trái, nữ ở dãy phải, chia đều như thế và ở khoảng giữa là ban quản lý. ở đây 2 ngày 1 đêm nên cũng cần chu đáo chỗ ăn ngủ và điều mà quản lý sợ nhất đấy là chuyện đi 2 về 3. Bởi thế nên cái việc ăn uống sinh hoạt nó đều có quy củ hết cả và nhất nhất theo điều động của ban quản lý khu trại. nhưng mà với nhân lực ban chỉ có 5 người gồm 1 bí thứ, 2 phó bí thư và 2 anh bảo vệ trường thì làm sao quản nổi.

Thằng bạn t đã bồ kết 1 em khoa QTKD và đang lẽo đẽo theo nàng bắt chuyện, còn thằng nữa không biết chui vào xó nào rồi, cái thằng FA ấy không nhân cơ hội này thì chắc chỉ ế dài dài hết kiếp sinh viên. ấy là t đã thuyết pháp cho nó suốt rồi đấy chứ, cái quan trọng là nó chưa ngộ đạo được thôi, thứ u mê ấy khó mà cảm hóa được, và ngay như t với cái thằng nông dân kia truyền cho nó bí kíp tuyệt học tán gái võ lâm bí truyền thì nó cũng chả biết áp dụng thế nào, chắc phải bảo nó đi tự cung có khi mới tiếp thu được.:vozvn (19):

Chiều hôm ấy đoàn tình nguyện được bố trí đi dọn rác, phát quang đường liên ấp. tình nguyện chỉ có thế, đi dọn rác và phát cây. Tổ chức vui chơi trẻ em, phát quà rồi về, lần nào cũng thế thành quen. Được cái chuyến này có gái nhiều thành ra vui hơn hẳn. trai gái trêu đùa õng ẹo qua lại tình tứ, họ chim nhau, cười tình với nhau, trêu ghẹo nhau đủ cả. phen này có khi như dự đoán nhiều cặp lại đi 2 về 3 thật chứ đùa.

Chắc vài đôi như t là ngoại lệ bởi vì thế éo nào mà Lam cứ đi kè kè bên cạnh còn làm ăn chim chuột được với em nào nữa. đời lắm cái đùa dai, trong khi ở đây gái cứ mơn mởn ra mà mình lại phải giả ngu không thấy. hoặc như nhiều con cũng ác vãi nồi, váy ngắn mà cứ chổng mông lên hốt rác thì khối thằng xịt mẹ nó máu mũi.

Nói chung thì vui đấy, tình nguyện mà, thanh niên mà, cứ phải vui trước đã có gì tính sau. Thằng nông dân bạn t nó đã chém gió thành thần rồi, suốt buổi kè kè bên em QT kinh doanh, khoa tay múa chân nói hươu nói vượn chả biết thế nào chỉ thấy em gái cười tít cả mắt. có khi đã ngấm đòn rồi cũng nên. Ngó qua cái thằng FA kia thì chán hẳn, cứ lùi lũi kết bạn với đám trai công nghệ thông tin làm éo gì không biết, cơ hội đầy ra đấy éo đi mà cua gái, phải t thì t lại….cơ mà thôi, Lam đang ở đây t cũng chẳng dám động tĩnh, Lam ghen ghê lắm, gái bắc mà.

Bởi mới nói tình nguyện cho đủ ngày công tác xã hội thôi chứ thật ra có làm được mấy tí, chỉ được cái chiêng trống rầm rộ, cả đoàn tình nguyện đi phát quang dọn rác thôi mà nào xe cứu thương hộ tống, nào loa đài nhộn nhịp, nào dân quân dẫn đường, thế mới biết chuyến này hoành tráng thật, tốn kém thật. bữa hôm ấy mấy anh dân quân cũng được buổi ngắm đùi nữ sinh no mắt.

Cái sự kết hợp này chắc phải có chủ đích cả rồi đấy chứ lại đùa, trai muốn thể hiện làm nhanh thoăn thoắt, cái gì to nặng các anh cũng lao vào. gái thì õng ẹo làm duyên mượn cớ nhờ vả cái này cái kia thành ra tiến độ vượt hẳn, mới chiều sớm mà đã xong công việc, cả đoàn lại được chúc mừng đạt chỉ tiêu rồi vượt tiến độ, ôi các thứ tung hô, tự khen lẫn nhau. Chiều ấy trong xã mổ heo liên hoan mừng cả đoàn, không khí vui tươi ngập tràn như ngày bộ đội về làng. Ai nấy đều vui mừng phấn khởi, quần áo đẹp đẽ như đi trẩy hội, hôm nay không ăn diện thì hôm nào mới là thích hợp. Toàn trai thanh gái lịch, mắt liếc đưa tình thế kia. Tối ấy, hội trại trở thành phiên chợ tình đúng nghĩa……
Rất thích phần tâm sự của m về Lam. Ai cũng có một thanh xuân, thu vén và cất gọn trong góc riêng của mình.
 
TML thớt lên đời xe nhanh dữ vậy mầy :vozvn (7):
ĐKm, soi gái éo soi đy soi cái xe máy cà tàn hết xăng của t làm loằn gì tml:vozvn (35):. đầu năm lên Sg chưa biết đường xá gì t phải đy xe đạp, tới khi đi làm thêm thì đi bằng xe máy, lúc này quen Lam thì lại chả đy xe máy, khốn khổ là Sinh viên nghèo éo có tiền đổ xăng phải dắt bộ chẹo háng. hồiđấy có con wave tầu màu xanh thế mà tán gái cũng có em đi chung .hehe:big_smile:
 
Chap 34 (bonus)

Lam mở mắt ra nhìn rồi như xấu hổ lại dụi đầu vào khuôn ngực t mà nũng nịu, ty quàng qua ôm cơ thể t vào sát hơn. Lam hỏi:
  • Tối qua khuya thế sao còn chưa ngủ làm em giật mình ấy...
  • Tại em chứ sao, ngủ rồi mà bị em đánh thức chứ đâu.
  • Em có làm gì đâu, muốn ngắm anh kỹ hơn chút thôi.
  • Ngắm thôi chứ mắc mớ gì hôn ngta nữa ?
  • Xì, chẳng qua thấy đẹp trai nên mới hôn thử thôi. hihihi..
  • Thế sao trước đây không thèm để ý tới anh.
  • Tại anh không chịu xuất hiện thôi, từ cái hôm biết anh thổi harmonica trên khu chờ giảng đường em mới để ý mới biết anh chung trong CLB ấy.
  • Học nhanh nhỉ, nay biết thổi kèn điêu luyện quá- t mượn câu châm chọc của thg bạn trêu em.
  • Hứ, chẳng qua chiều anh thôi, lần sau còn lâu em mới làm thế nhé. Pleeee….
  • Lần sau nữa ha, lần sau làm kiểu khác ha. Hehehe
Lam đấm bụp bụp vào ngực t đau điếng, hờn yêu thế. T ôm chặt em ấy vào lòng. Tình yêu giá mà lúc nào nó cũng đẹp thế này, bình yên thế này thì thích nhỉ.
  • Cơ mà hôm qua liều thế, bắn vào trong nhiều thế không sợ có bầu à? - Lam hỏi
  • Nhiều hay ít cũng có mà-t cười lớn trêu em ấy.
  • Quỷ hà, anh hư lắm nhé. Lần sau phải cẩn thận chứ.
  • Uhm, anh biết rồi, yêu lắm!
  • Yêu mà thế hở. tí đi mua thuốc cho em đó, hôm nay không an toàn đâu.
  • Uhm, tí anh mua cho, mà mua thuốc gì anh còn chưa biết.
  • Tí anh ra tiệm thuốc tây nói ngta bán tránh thai khẩn cấp ấy, hỏi loại nào ít tác dụng phụ ấy nha.
  • Uhm, anh biết rồi, tí anh lên giảng đường học ca 2, trưa anh về mua cơm vs thuốc cho em.
  • Uây, sáng đi học mà giờ còn nằm đây à?
  • Học ca hai 9h lận mà lo gì. Anh dậy tắm trước đây, em ở đây chờ anh nha, nếu bà chủ nhà có hỏi thì bảo là em họ của anh nha chưa.
  • Dạ, em biết rồi. hoy anh đi tắm đy, người hôi quá chừng nỳ
Nói thế mà Lam vẫn níu lại hôn thêm 1 cái lên ngực t rồi mới tha cho t đi tắm. làn nước mát buổi sáng làm tinh thần khoan khoái, miên man với những suy nghĩ yêu đương. Nghĩ tới tương lai yêu Lam thế nào. Em ấy quen mình chắc sẽ nhiều thiệt thòi bởi mình còn chưa lo đủ cho bản thân thì sao lo được cho em ấy đây.

Trở vào phòng, Lam đã dậy rồi, đang dọn dẹp lại cái phòng bừa bộn tối qua. Quần áo vứt lung tung, chăn mền cả đống. Lam bảo cái áo sơ mi của em ấy bị nhăn rồi, em mượn tạm cái áo của t mặc. trong bộ dạng ấy, Lam nhỏ nhắn trong cái sơ mi rộng của t làm t lại nổi hứng, có thg nào mà nhìn thế không nổi hứng cho được. t tiến đến ôm em lại, hôn em say đắm. Lam kéo t ra bảo sắp đi học rồi kìa. T kệ lại vít đầu em mà hôn tiếp.
Tay không quên luồn vào áo sơ mi mà xoa nắn cặp bưởi căng tròn. Hôn lên tai, lên cổ em, vài nút áo sơ mi được tháo ra, cái cổ cao trắng nõn, xương quai xanh khiêu gợi, ngực phập phồng đáng yêu và hứng tình quá.View attachment 189543
t kích thích em bằng những cái hôn cháy bỏng khắp phần da thịt. tay Lam lùa xuống thg nhỏ xoa nắn rồi em quỳ xuống trên cái giường pallet của t kéo phẹc mơ tuya ra tìm thg nhỏ mà ngậm lấy bú nút say sưa. Ôi thôi kiểu này còn học hành gì nữa, hồn t giờ bay đi đâu mất rồi.

Em điêu luyện thật đấy, cái cách em bú nút sau sưa và đôi mắt ươn ướt dâm tình nhìn t như thể hỏi em làm có tốt không, có làm anh sướng không, đáp lại em t chỉ còn biết nhắm mắt tận hưởng từng đường lưỡi xoắn trên thân thg nhỏ đê mê. Ôi cứ nghĩ cái cách em thổi kèn harmonica với cái cách em đang thổi kèn thịt cho t mà t không khỏi sung sướng. rồi tối qua em nói sẽ tỏ tình với t và t bắt em ấy quỳ để tỏ tình chỉ là nói chơi mà giờ em đang quỳ thật này, có điều không phải tỏ tình mà em đang quỳ để bú nút cho t sung sướng đây, em như cô hầu gái đang làm thỏa mãn ông chủ giống mấy bộ phim xxx nhật bản mà t từng coi.

Thì ra là cảm giác sướng thế này. T bất giác nắm tóc em mà đưa đẩy ra vào trong vô thức. trong cái đê mê hoang dại ấy t chỉ còn biết sung sướng nơi thg nhỏ kia thôi. t nhìn em bú nút mà cảm giác như em đang nuông chiều thg nhỏ của t vậy. hết xoắn lưỡi trên thân lại rà dọc bên dưới, ngậm cả phần bìu mà nút vào trong miệng, tiếng bú nút vang lên đều đều. thg nhỏ căng cứng chĩa thẳng ra kích thích, một tay em tự thủ dâm bên dưới. T bị hình ảnh ấy kích thích quá liền kéo em lên. Xoay lưng về phía cửa sổ, tay em bám vào song cửa, chân vác trên vai t, t đưa đường lưỡi từ đùi trong vào tới cửa động, em rên khe khẽ.

Dòng dâm thủy ứa ra, t đưa lưỡi quét tới em ứ lên một tiếng nhỏ. Em vò tóc t ấn vào. Lưỡi t chạm tới bên trong. Mùi ngai ngái của dâm thủy tràn vào mũi, t vừa hôn vừa đá lưỡi lung tung trong ấy. trong đầu lại hiện ra mấy bài học trên bộ phim nhật bản, t thấy nhân vật nam đưa lưỡi quét lên xuống t cũng thực hành theo, quả nhiên em rên khẽ, tay nắm tóc t chặt hơn. t đưa lưỡi lên trên cảm nhận 1 phần nhô ra, t nút cái phần đó, mãi sau mới biết đó là hạt le. Đưa lưỡi xoắn lấy nó mà làm em trân người thống khoái. Dâm thủy ứa ra ngày càng nhiều, em không còn chịu được kích thích quá, kéo t lên, lại một tay cầm thg nho mà dò dẫm để đúng chỗ cho t dễ vào.

Ở tư thế đứng, tay em bám vào song cửa sổ, tay còn lại vịn vai t lấy thế, chân gác lên đùi t. t mội tay đỡ em ấy, một tay vịn vào song cửa thúc cú đầu tiên lút cán vào sâu bên trong, em lại ứ lên thêm tiếng nữa, mắt nhắm nghiền tận hưởng sự sung sướng mà thg nhỏ của t mang lại. Bên trong em trơn ướt và nóng hổi. đầu thg nhỏ chạm tới tử cung em rồi, tư thế này em không còn đường nào lui nên vào sâu quá. em ngửa cổ ra sau dựa vào cửa sổ chờ đợi từng đợt sóng dâm tình. Từ đằng trước t thúc tới, em rỉ trong cổ khe khẽ

  • Nhẹ thôi anh…ư ư..ư.. nhẹ anh ơi em thốn quá…ư..ư..sướng quá anh ơi…ư .ư..ơ…. anh ơi….ơ.ơ…
  • Thốn ha, anh dừng lại nhé, không địt tiếp nhé-t trêu chọc em ấy không quên thúc thg nhỏ vào thêm nữa
  • Không…không…ư..ơ…ơ…không….nữa….nữa……sâu đi anh… em sướng…thốn…
  • Thế sướng hay thốn nào, yêu anh không…
  • Em yêu anh, yêu anh…ư..ư..yêu anh nhiều lắm…
  • Yêu anh nào?
  • Em yêu anh….ư…ư..anh Hưng, em yêu anh Hưnggggg….-giọng em bị kéo dài ra vì nhịp dập của t
  • Vậy sau này không yêu ai ngoài anh nữa nha
  • Vâng, vâng…ư..ư… em chỉ yêu mình anh thôiiiiiii
Tiếng rên rỉ và tiếng khẩu dâm cứ kích thích nhưu thế, mấy lần em quíu cả chân muốn khụy xuống t phải kéo em lên. Những cú thúc vội vã báo hiệu t sắp ra thêm đợt nữa. em rùng mình xuất khí lên đỉnh, dòng dâm thủy chảy tràn xuống mép đùi. T sắp ra rồi, cảm giác như dòng điện truyền khắp toàn thân. Em quỳ xuống bú thg nhỏ, t bắn trên mặt em từng bệt tinh khí trắng đục rồi từ ngã người trên nệm thở lấy hơi.

Em với khăn giấy lau mặt rồi lau cho t, nằm bên em hôn t dịu dàng. Cặp vú phập phồng theo từng nhịp thở của em áp sát trên ngực t, em hôn lên khuôn ngực đầy đặn của t vẻ yêu chiều nũng nịu quá. tối qua tới giờ 2 lần làm tình cũng khiến sức trai có phần giảm bớt. đồng hồ điểm 9h, đáng lẽ giờ này trên giảng đường rồi...
(Hình trên là hình minh họa gần giống thôi nha mấy tml, Thời sv lâu quá rồi nên t chưa tìm thấy hình của Lam up lên cho mấy tml thị dâm đâu.hehehe)
Thằng ni QSB rồi :)
 
Chap 46

Lửa trại bập bùng, mùi thức ăn thơm ngào ngạt. trẻ con, người lớn, thanh niên đều có mặt rất đông. Cái sân trường vốn dĩ chật chội thì bây giờ còn chật chội hơn nữa. Đêm nay trăng sáng, toàn trường tắt điện để đốt lửa trại. ca hát văn nghệ từ các đoàn hội diễn ra sôi động, các trò chơi có thưởng dành cho trẻ em. Tiếng hò reo vang động khắp vùng, ánh lửa bập bùng trong màn đêm khu ngoại ô phần nào làm ấm thêm tình người nơi đây.

Tiệc đứng nên mạnh ai có thể lấy được thứ gì cứ lấy, nguyên con heo hồi chiều được khiêng về đây đặt trên lò nướng, bánh trái cũng đã chuẩn bị bày biện ra các khu bàn xung quanh. Nhà bếp di động cũng cung cấp cho thực khách các món đặt sẵn. đêm ấy vui, lúc mới đốt lửa trại t còn không thấy thằng bạn nông dân của t đâu cả. cơ hồ t nhận ra có điều gì không ổn rồi. Mãi đêm hôm ấy nằm cạnh t mới được nghe nó kể về em khoa QTKD kia, thì ra 2 đứa lén trốn ra khu vườn cây sau trường. lúc ấy mọi người lo ở trại trên sân nên chẳng ai ra khu đằng sau trường cả. nó nằm thủ thỉ kể cho t nghe em ấy nóng bỏng thế nào, nó đã làm tình ra sao và đã kết thúc như nào, chỉ nằm tưởng tượng thôi t cũng nóng hết cả người. Cái khu vườn cây sau trường ấy một bên là tường cao, một mặt là cây cối, bên này là khu phòng giám hiệu thì thử hỏi ai mà biết cho được. đúng là gặp thiên thời địa lợi, nhân lại hòa thế không ăn cũng uổng công. T quay ra thằng bạn FA tội nghiệp mắng mỏ nó một trận, nó chỉ bảo kệ. đêm ấy nó cũng nằm nhắn tin tới gần sáng, cơ hồ chắc cũng bén duyên.

Cái chuyện của thằng bạn với em gái khoa kia cứ ám ảnh t mãi tới ngày hôm sau, chuyện ấy t kể lại cho Lam nghe, em chỉ cốc đầu t nói đừng nghĩ bậy bạ hòng dụ dỗ em. T cười gian nhéo má em một cái bảo thế có thích không. Em liếc t ra vẻ đoan chính, quay gót bỏ ra khỏi phòng.

Nhưng mà thú thật, với một thằng nhu cầu cao như t và độ dâm của Lam cũng không thua kem thì cái chuyện của thằng bạn nó lại cứ như cái xương cá mắc trong cổ họng, không làm cách nào mà thoát ra được. trong đầu cứ lảng vảng mãi ý nghĩ và cảnh tưởng tượng về cái vườn cây sau trường. Sáng hôm ấy, trời nắng đẹp và cả đoàn chia 2, tốp nữ đi tặng quà các nhà khó khăn trong vùng, tốp nam thì góp sức đổ bê tông đoạn đường liên ấp mới. cái công việc thật sự phù hợp với dân xây dựng như t. lần đầu tiên trong đời sinh viên xây dựng đụng tới cái xẻng xúc cát xúc đá và lần đầu tiên biết bưng xi trộn hồ.

Không có gái khích lệ, tiến độ chậm như rùa bò, toàn sinh viên thằng nào cũng lười như nhau, cứ được một lúc lại đứng hóng chuyện thành ra mấy ông thợ làm là chính chứ lũ sinh viên tình nguyện chỉ làm màu. May thay đoàn tình nguyện nữ phát quà về sớm, thế là được tiếp thêm năng lượng, guồng máy lại nhanh thoăn thoắt, việc nào ra việc ấy. thằng nào thằng đấy như lý đức bê tạ, hùng hục hùng hục, khí thế ngút trời, mấy bác thợ già làm không xuể với đám thanh niên.

Các em nữ thì chạy qua chạy lại động viên cổ vũ, múc nước phục vụ các anh nam, nhân đấy cũng chọn cho riêng mình anh nào cao to đẹp trai sức khỏe tốt. T thì được cái dân lao động với cũng tập thể dục nhiều nên thành ra mấy việc thế này không làm khó được. mà nhìn tụi kia vẫn phát thèm, các em gái cứ bu lại múc nước cho uống còn t mỗi mình Lam ở đây đứng canh, bảo múc nước còn xị mặt ra, chả nhẽ t lại bảo con khác, có khi khối đứa đang đợi được múc nước cho t ấy chứ.

Giờ giải lao của nhóm phụ hồ, thanh niên kéo nhau vào cái ao rửa tay chân, t kéo Lam vào khu trường, trong này chỉ có toilet của học sinh cấp 1, không được sạch sẽ cho lắm. t vào rửa tay chân mặt mũi cho tỉnh, tiện tay kéo Lam vào trong. Là t cưỡng hôn em ấy trước. Lam phản ứng lại ngay với cái thái độ mạnh bạo của t, thế là em ấy tát t một cái, không quá mạnh nhưng đủ để t rời môi em ấy ra. Vừa tát t xong ấy thế mà lại đưa tay lên sờ mặt t ngay được, lam thì thầm cửa chưa đóng kìa anh.

Cái khoảng toilet chật chội cũng khó xoay trở, t kéo Lam lên cái kho trên tầng, cái kho này mọi khi đều khóa, hôm nay lấy dụng cụ phục vụ đoàn nên từ tối hôm qua đã được bảo vệ mở ra rồi. trong kho là vài bộ bàn ghế cũ hỏng, đồ đạc, sách vở cũ vứt lung tung liểng xiểng không ra quy củ nào. Kéo tay Lam vào đây, khép lại cánh cửa không quên gài chốt trong, gạt mớ đồ trên một cái bàn học sinh xuống đất t đã sẵn sàng lâm trận. Lam kéo t vào hôn ngấu nghiến bù đắp lúc nãy đã bạo lực với t.

Không để mất nhiều thời gian, cái váy đã được t kéo tốc lên, quần lót được kéo tụt xuống và ngón tay đã vào trong khám phá. Bên trong nước đã ra từ khi nào rồi. Lam cũng phối hợp ăn ý, tay giữ đầu t vít xuống hôn, tay kia thuận tình xoa nắn mở nút quần kéo xuống. Bằng vài động tác điêu luyện, Lam đã kéo được thg nhỏ của t ra mà sóc lên xuống, cảm giác căng tức bên trong như muốn bùng nổ, t ngăn Lam lại. đẩy em xoay lại cái bàn chìa mông ra sau. Cái quần lót tụt xuống dưới gót chân rồi, t lựa thế đút thg nhỏ vào dập không thương tiếc. Lam rên ư ử sung sướng đón nhận, sáng giờ tức quá, t tét mông em ấy mấy cái trút giận. điều ấy lại càng kích thích hơn, em đẩy mông về sau hưởng ứng. cặp mông bị t hành hạ đỏ ửng cả lên.

Cái bàn cũ kĩ không chịu nổi sức của 2 đứa, chân bàn kêu răng rắc lên từng tiếng, biết chẳng trụ được lâu, t xoay Lam lại chống tay lên bức tường phòng kho, căn phòng này có thể trước đây là 1 lớp học nhỏ nên còn tấm bảng trên tường, bụi đã phủ mờ. Tay Lam chống trên đó in hằn từng dấu. từ sau t lại dập ào ào tới cái nào cái nấy sâu lút cán. Lúc này không dám rên to nên chỉ hừ hừ trong cổ, bên trong nhíp nhíp kẹp chặt lại như muốn nuốt chửng. Lam lên đỉnh rồi, bên trong khít quá, t không giữ nổi nữa dập mạnh thêm mấy cái nữa rồi xả thẳng vào trong. Ngâm lại một chút cho thg nhỏ hạ hỏa, t rút ra kéo theo một bệt tinh khí cũng chảy tràn xuống nền bục giảng. Lam quay lại hôn t thêm cái nữa rồi mới nhặt quần lót lên mặc lại rồi phủi váy xuống đi ra. T cũng mặc lại quần rồi ra sau cho tụi kia khỏi nghi ngờ.

Nhưng sao qua mắt được thằng bạn nông dân của t, nó thấy t ra thì dò xét, t cười trừ bảo mới có 1 cái trên kho. Nó cười típ cả mắt lại bảo 2 đứa m cũng ghê thật. trưa hôm ấy về lại trại, mặc dù thèm nhưng cũng không có thêm cơ hội nào nữa vì nhiều người quá. Chiều lại tiếp tục đổ bê tông xong mới về lại trại tắm rửa, ăn liên hoan mãi tới gần 6h chiều rồi lên xe về trường.

Vì mệt nên mấy thằng con trai ngủ gà ngủ gật, nhóm nữ ban đầu xôm tụ nói cười chụp ảnh kỉ niệm các thứ nhưng sau cũng mỗi người một chỗ, người bấm điện thoại người ngủ gật, không khí trên xe im lặng. ngồi cạnh Lam, t trùm cái áo khoác lên đùi, tay mò vào trong sờ soạn cho đã cơn thèm, trong đầu lại tưởng tượng ra cái lúc làm tình ở nhà kho trường học vừa hồi hộp vừa kích thích thú vị. Nhắm mắt miên man trong mớ suy nghĩ đồi bại, mở mắt ra thấy nhỏ ngồi băng ghế bên kia đang ngắm t, mà không biết phải ngắm t không nhỉ hay nhỏ biết t đang sờ đùi Lam. T hơi chột dạ rụt tay lại 1 chút, nhỏ cười, mắt vẫn không rời đi cơ hồ đoán ra rồi, chỉ có Lam thì đang ngửa đầu tựa ra ghế nhắm mắt nên không biết gì.

Tự nhiên t lại muốn cho nhỏ kia biết t đang làm gì, tay t thò vào trong váy Lam. Dưới lớp áo khoác tay cứ lần mò để mặc nhỏ kia nhìn qua tưởng tượng. không còn ngại như lúc nãy, nhỏ nhìn chăm chăm vào cái áo khoác trên đùi Lam và nhìn tay t thò thụt ra vào. T nghĩ chắc nhỏ đó đang tưởng tượng có bàn tay đang kéo váy lên mà làm tương tự như bên này. Nhỏ ngồi đó, mắt nhìn trân trân qua đây, tư thế ngồi không đổi, t kệ, cứ tiếp tục cái hành vi của mình, nhìn nhỏ mà tưởng tượng đang sờ cặp đùi thon thả ấy thỏa sức khám phá. Ánh mắt t và nhỏ nhìn nhau như đang đọc suy nghĩ của người kia.

Trời nhá nhem tối, trên xe không còn tiếng nói chuyện, t đánh bạo dùng tay còn lại xoa trên cái cục u nổi gồ lên trong quần xem phản ứng của nhỏ bên kia thế nào. ánh mắt nhỏ dại đi như nhìn vào hư không. Cứ nhìn t như thế vẻ thèm thuồng nhưng không nói. Trong đầu chắc chắn đang nghĩ tới vài chuyện dâm dục. một tay trong váy Lam, một tay đặt trên thg nhỏ trong quần mà xoa lên xuống vừa tự thỏa mãn vừa kích thích nhỏ kia. Trong xe vẫn không có đèn nên chỉ có thể dựa vào ánh sáng yếu ớt ngoài xe mà nhìn qua, lúc rõ lúc không. T bạo hơn nữa, kéo phéc mơ tuya quần xuống làm nộ rõ cục u bên trong quần lót. Giờ thì rõ cả hình thằng nhỏ rồi. nhỏ bên kia cũng vẫn nhìn qua như thế không chớp mắt.

Vừa xoa vừa nhìn qua bên kia thấy tay nhỏ đặt trên váy, chân váy đã kéo cao hơn 1 chút cơ hồ bị kích thích rồi nhưng không dám kéo cao hơn nữa sợ bị phát hiện. để kích thích hơn t làm mấy động tác dâm dục cho nhỏ xem. Chắc chắn nhỏ nhìn thấy thì nứng lắm rồi nhưng không ai thỏa mãn cho nhỏ cả thành ra bị ức chế. T kệ, như trêu ngươi chọc tức. đang vui là thế tự nhiên Lam gục đầu vào vai t. vội kéo phẹc mơ tuya quần lên, T quay ra ngoài cửa sổ xe. Cũng sắp về tới trường rồi, tay t cũng rút ra khỏi váy Lam. Nhỏ mất hứng trở lại cái vẻ ngại ngùng, cũng quay ra phía cửa sổ bên kia.

Về tới trường, xe dừng lại trước cổng, sinh viên tình nguyện xuống xe. T mất dấu của nhỏ ấy rồi, chẳng biết học khoa nào lớp nào cũng chẳng biết thông tin gì, nhỏ ấy cũng đẹp, có nét dễ thương thơ ngây kiểu loli. Mà thôi cũng chẳng nhọc công suy nghĩ. Có Lam cũng đủ rồi, tối ấy t đưa Lam về phòng rồi cáo từ vì cả ngày cũng đã mệt để em ấy nghỉ ngơi. về lại căn phòng trọ 2 ngày nay không có mặt, ngả lưng vào chiếc giường thân yêu, cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng rồi chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay, trong giấc mộng mị, người con gái kia xuất hiện, chiếm lấy thân thể này…..
 
Top