Tình cuối

Đây là câu chuyện có thật của tao, vừa mới diễn ra, tất nhiên có 1 chút hư cấu, phóng tác chứ không phải thực 100%, nhưng chỉ là tình tiết phụ thôi.
Theo đúng tinh thần của xàm thì sẽ có sex, nhưng tao sẽ tả không nhiều đâu, thằng nào chỉ quan tâm đến sex vui lòng đi chỗ khác.
PS: Có mấy thằng khen nên tao đề nghị chúng mày giữ câu chuyện này ở đây, đừng leak đi đâu trước khi tao chết, khi nào chết tao sẽ gửi giấy báo tử cho tml Mạnh Thường biết để báo cho chúng mày, lúc đó chúng mày có in thành sách bán tao cũng OK hết, miễn là đốt cho tao 10% tiền giấy. Ở bên này thì tao không sợ tàu ngầm, nhưng ra ngoài thì có thể tai vách mạch rừng, tao nói thế chắc chúng mày hiểu

CHAP 1 - QUÁ KHỨ
Gần 20 năm trước.
- Cooooooong.
Ông thầy tướng sau khi quan sát nét người, dáng bộ của hắn, thong thả châm 1 nén hương, gõ 1 tiếng khánh rồi nhắm mắt, tay bắt quyết, miệng rầm rì đọc chú. Đoạn, ông mở mắt ra, bắt đầu giảng bằng giọng lạnh lẽo:
- ... Mày có số đào hoa, tài hoa, lãng tử nên gái theo mày nhiều, mày cũng yêu nhiều. Ai yêu mày, hay được mày yêu, đều sẽ rất sướng mà cũng rất khổ. Sướng vì mày đã yêu là yêu hết lòng, sống chết vì người ta, khổ vì mày suy nghĩ thì tinh tế nhưng thể hiện lại thô lậu, vụng về nên mày không làm cho người ta hiểu được cái mày thực sự muốn mang đến cho người ta.... Cô bạn gái mày đang quen, nếu mày lấy về làm vợ thì sẽ là 1 nàng dâu tốt cho gia đình mày, 1 người mẹ tốt cho con cái mày nhưng chưa chắc đã là 1 người vợ phù hợp cho mày. Nếu cô này biết cách thì sẽ kìm giữ được mày, nhưng nếu không thì mày sẽ còn yêu tiếp cho đến khi tự mày cảm thấy đủ và sau đó sẽ không bao giờ yêu thêm ai nữa....
Ra đến cổng, hắn quay sang bảo thằng em xã hội, thằng nhờ hắn chở đến, còn hắn chỉ tiện thể xem cho vui chứ không phải mục đích của hắn:
- Địt mẹ thầy bói nói dựa, còn ông này nói đúng được độ 50-60%, đéo biết sau này thế nào.

Hơn 1 năm trước.
Hơn 10h tối hắn mới về đến nhà sau khi xử lý 100 thứ việc của chỉ huy trưởng 1 công trình cỡ 100 tỷ cách nhà 60km. 2 đứa con đã ngủ, vợ hắn còn thức nằm trong chăn đọc truyện ngôn tình. Hắn lặng lẽ đi tắm, hâm lại cơm nước vợ để phần ăn bữa khuya rồi về phòng mình đi ngủ.
- Kẹeeeet
Vợ hắn đẩy cửa vào, chui lên giường ôm lấy hắn
- Mần cấy (tiếng miền trong, có 1 thời hắn nằm dầm dề trong đấy mấy năm nên thỉnh thoảng nhại tý cho vui, vợ hắn cũng học được mấy câu) đi.
- Thôi mệt lắm, để cuối tuần đi.
- Đi mà, cuối tuần sợ đến mùa dâu đấy.
- Thì cuối tuần sau, hết dâu tha hồ có ruộng cấy
- Lâu bỏ xừ ra ý
- Ôi giời, mần thì mần vậy.
Vợ hắn rên hừ hừ, nằm yên để cho môi, lưỡi và tay hắn đi tuần tra lãnh thổ, rồi dịch chuyển dần xuống khu cấm địa. Quái lạ, khắp người vợ hắn, động vào đâu cũng rên được, nhưng chỉ có duy nhất đúng 1 điểm nhỏ xíu mỗi chiều độ 1cm, mà phải tác động đúng chiều mới làm vợ hắn thăng hoa được. Hắn xuống đó, bắt đầu bú mút, liếm láp. Vợ hắn bắt đầu ú ớ, 1 tay bíu lấy ga giường, tay kia ấn chặt đầu hắn xuống.
- Em lên trên cưỡi đi, thế thì e mới lên cùng a được.
Vợ hắn trèo lên cưỡi được 1 phút rồi lại tụt xuống
- Mỏi lắm, thôi a làm cho e đi.
Hắn khẽ lắc đầu chán nản nhưng không để vợ thấy, lại tụt xuống. Chỗ này lúc nãy còn ướt đẫm, nhưng giờ đã lại khô khốc rồi. Lại làm lại từ đầu vậy, mất toi cả nửa giờ khởi động....
Vợ hắn hộc lên 1 tiếng, tay vừa ôm chặt lấy đầu hắn giờ nhũn ra, buông thõng sang bên. Hắn vội vàng leo lên, đưa thằng bé đã buồn ngủ gà gật từ lúc nãy vào gặp cô bé đang trong cơn co bóp cuồng loạn của cực khoái, miệng hắn lẩm bẩm "nhanh cmm lên kẻo 1 phút nữa lại thành sa mạc thì chén vào mắt", nhấp liên hồi rồi out. 5 phút sau, 2 vợ chồng hắn rời nhau ra, vào WC rửa ráy rồi vợ về phòng với 2 đứa nhỏ, hắn về phòng mình. "Đéo biết có dậy được không, không thì mấy thằng Hàn nó giết", hắn lẩm bẩm rồi gục xuống ngủ như chết.
...
Hôm qua công trường đã đổ xong mẻ bê tông lớn cuối cùng. 6h tối hắn đã ra xe, huýt sáo vui vẻ khi nghĩ về buổi tối khi về đến nhà sẽ bảo vợ chọn màu và đặt trước để cuối tuần hắn dẫn đi mua tặng chiếc iphone đời mới nhất vừa mới ra hàng sau khi hắn lĩnh lương, thưởng và 100 thứ lộc lá khác của công trình, còn chiếc đời áp chót đang dùng sẽ được sang tên cho hắn thay cho chiếc đời áp áp chót. Rồi còn đêm nay nữa, khi mà không còn gì phải suy nghĩ cho công việc ngày mai
Vợ hắn đang nấu cơm, hắn tiến lại ôm từ đằng sau, trêu 1 câu quen thuộc
- Tiền đây lol đâu
- Tránh ra đi tắm đi cho người ta còn nấu cơm
- Tí nữa cho con đi học rồi tranh thủ mần cấy nhé
- Không, mệt lắm
- Dâu à, hay mai đi khám phụ khoa? Có khám nha khoa không? (*)
- Không khám gì hết, nhưng mà không là không.
Hắn tiu nghỉu chui vào tắm, mở nước thật to rồi gọi em Năm ra phục vụ đỡ vậy. Chứ thằng đồng hồ quả lắc này không thể để kẹt ở 12h mãi được.
Tối đó hắn tải xuống điện thoại 1 app hẹn hò và tạo cho mình 1 profile.

---- Hết 1 phần chap 1, đến giờ tao phải làm việc tiếp rồi
(*): dựa trên 1 câu chuyện cười. Nửa đêm ông chồng đòi, bà vợ bảo mai phải đi khám phụ khoa nên không chiều được. Phần còn lại chúng mày tự hiểu nhé.
 
Sửa lần cuối:
- Anh xóa hết trên app rồi. Xin lỗi vì đã nhắn. Chỉ để lại người chat đầu tiên, và người đầu tiên a ngủ cùng, để làm kỷ niệm. Sau em sẽ không còn ai nữa. Anh hứa!
(1 thời gian sau thì hắn cũng xóa nốt 2 người này, đặt tài khoản vào chế độ vô hình)
- Vì sao anh xóa?
- 1-1 mà
- Nhưng mà, lúc sau, không có em?
- Lúc đó sẽ xoá hẳn luôn, gác kiếm quy ẩn giang hồ. Tìm được rồi thì sẽ không tìm nữa.
- A không nhắn tin cho e là thấy thiếu à? Qua Tết mới được nhắn cơ mà.
- Anh xin lỗi trước rồi mà. Anh chỉ muốn báo cho em thế thôi
- Mai a có nhắn không?
- Giờ tuân theo luật chơi. Em muốn thì có, em không muốn thì thôi. Trước buổi tối hôm qua, anh còn giấu em 1 điều. Nhưng lúc cãi nhau, anh đã nói nốt điều đó ra. Tất cả các quân bài phía anh đã mở. Về phía anh, anh muốn nói chuyện với em hàng ngày, cho dù chỉ là hỏi thăm vài câu bâng quơ hôm nay em thế nào.
- A giấu e, nhưng e nhìn thấy rồi mà
- Anh biết. Anh hỏi thêm 1 câu nữa nhé. Hôm qua, lúc em đưa anh vào, là em tin tưởng anh, phải không?
- Dạ không, e nghĩ là a dùng rồi (hắn cho rằng e lại nói dối không chớp mắt, câu mà hắn hay trêu e, để hắn không phải cảm thấy khó xử)
- Em có muốn ngày mai anh lại nhắn tiếp không? Hay để qua Tết?
- Qua Tết đi. E muốn a bình thường. Như e là người khác thôi. E không muốn a để tâm trí vào e nhiều quá.
- Ừ. Chỉ lúc nào có 1 mình thì a mới nghĩ đến e thôi, lúc ở bên gia đình thì đó là số 1 và duy nhất. E yên tâm, a biết đâu là giới hạn. Ăn Tết vui vẻ nhé, cấm buồn. Nếu buồn nt cho a, a k tloi đc ngay thì a tloi sau.
- Vâng. Xxx
- Bb, qua Tết a sẽ nt cho e. Từ giờ đến lúc đấy chắc a sẽ cố gắng 1 ngày log in vào acc này 1 lần vào buổi đêm trước khi đi ngủ thôi, để nếu e nt thì a tloi. Xoxoxo
 
hay quá, ko biết còn nữa k bác
Còn. Nhưng sắp hết rồi. Theo mạch thời gian thì tao đã kể đến Tết. Theo mạch truyện ban đầu nó sẽ diễn ra đến tuần trước, khi tao đã tìm ra câu trả lời và cách giải quyết cho mối quan hệ này. Theo thực tế nó sẽ kéo dài chưa đầy 2 tháng nữa, nhưng 2 tháng đấy tao sẽ không kể, hoặc chỉ update tóm tắt thôi, hoặc sẽ cho vào phần hậu truyện sau khi nó dừng lại; hoặc cũng có thể nó sẽ kéo dài mãi mãi (mày và chúng mày cứ yên tâm, tao sẽ không làm gì có lỗi với gia đình đâu)
Cám ơn mày đã khen hay.
 
Còn. Nhưng sắp hết rồi. Theo mạch thời gian thì tao đã kể đến Tết. Theo mạch truyện ban đầu nó sẽ diễn ra đến tuần trước, khi tao đã tìm ra câu trả lời và cách giải quyết cho mối quan hệ này. Theo thực tế nó sẽ kéo dài chưa đầy 2 tháng nữa, nhưng 2 tháng đấy tao sẽ không kể, hoặc chỉ update tóm tắt thôi, hoặc sẽ cho vào phần hậu truyện sau khi nó dừng lại; hoặc cũng có thể nó sẽ kéo dài mãi mãi (mày và chúng mày cứ yên tâm, tao sẽ không làm gì có lỗi với gia đình đâu)
Cám ơn mày đã khen hay.
đọc nghe câu chuyện biết mày là ng bản lĩnh, t tin mày hiểu mày làm gì, mày cần gì
t hóng chuyện mày vì nó "con người" và đúng theo tâm lý con người
vote mày viết nhiều lên nhé
 
đọc nghe câu chuyện biết mày là ng bản lĩnh, t tin mày hiểu mày làm gì, mày cần gì
t hóng chuyện mày vì nó "con người" và đúng theo tâm lý con người
vote mày viết nhiều lên nhé
Cám ơn mày lần nữa. Tao chỉ viết 1 lần này thôi, còn sau đó, như em đã nói với tao, sẽ lại quay lại thành 1 ông già khó tính, và tao đã nói với em, sẽ quay lại thành 1 cái máy.
Địt mẹ thằng @Hungcakho vào đây mà đọc này. Câu địt mẹ trên vừa theo đúng văn phong của xàm, vừa đúng nghĩa là 1 câu chửi. Nhưng tao chửi mày không phải vì tao ghét mày chửi tao và không tư vấn cho tao, thằng nào chửi tao trong chuyện này tao còn cám ơn vì đã giúp tao nhận ra tao ngu và sai ở đâu (mày lội lên các trang trước mà đọc), mà vì muốn mày mở to mắt ra xem mày ấu trĩ, hãnh tiến và tự phụ như thế nào khi mới đọc mấy dòng tóm tắt mang tính trào phúng mà đã dám thở ra mấy câu cứ như đúng rồi. Tao mong mày thay đổi cái đó, nếu không, mày còn không bằng con ếch ngồi dưới đáy giếng đâu, mà chỉ là con nòng nọc ngồi dưới đáy cái hố bỏ lại sau khi trẻ trâu nhổ cái cọc buộc trâu, đổ đầy nước đái trâu. Xin lỗi mày vì lời văn hơi phũ phàng.
 
Truyện của m t chỉ đọc tập trung 2 chap đầu còn lại là lướt qua. Khi kể chuyện thì người kể luôn tìm mọi cách và lý lẽ để hợp lý hoá những điều sai trái và ko tốt của mình. Cả mày và cả em ấy.
1. Em của mày một khi đã xác định lên app để ngửa lồn ra kiếm tiền thì là phò rồi. Cho dù có giải thích bằng mọi lý lẽ như thế nào. Ngay buổi gặp đầu tiên mày cũng bảo nó nhìn trẻ và sang chảnh là tao đã hiểu. Nó ko dứt đc cái nghề này đâu. Đừng tự tô hồng nó lên mày ạ. Nó đéo chịu đc khổ đâu. Hết tiền là ngửa lồn thôi. Tin tao đi. Nó cư xử với mày hay là với thằng đầu tiên (cũng ko biết là đầu tiên thật ko?) bóc bánh nó để nó bớt mặc cảm thôi. Kiểu như ah mình khác phò.
2. Mày có gia đình rồi. Bóc bánh cũng bình thường nhưng để luỵ tình mà dây vào phò là vứt đi. Đéo có gì để mà nói nữa.
Mày chuẩn. Tml thớt chưa trải đời, dễ say nắng. Hãy đ. ịt đúng với những gì phải bỏ. 4f luôn có những câu chuyện huyễn hoặc
 
Mày chuẩn. Tml thớt chưa trải đời, dễ say nắng. Hãy đ. ịt đúng với những gì phải bỏ. 4f luôn có những câu chuyện huyễn hoặc
Tao đã thừa nhận trong lần trước tao trả lời tml nào đấy là tao yêu nhiều, nhưng thành công ít.... Nên từ "dễ say nắng" của mày là chuẩn. Lần post đầu tao quên không cám ơn mày, nên chỉnh sửa lại bài. Cám ơn mày.
Còn câu cuối của mày, tao không reject nó ngay vì tao không rõ mày đã đọc chuyện của tao đến đâu, cảm nhận nó thế nào. Nhưng tao HOÀN TOÀN TUYỆT ĐỐI tin em không phải 4f, cho dù việc em làm đúng là việc của 4f làm.
 
CHAP 12 - NHỜ CON SỐ ĐỦ ĐẦY MÀ LÝ TRÍ BẮT ĐẦU DẦN DẦN LẤY LẠI QUYỀN KIỂM SOÁT - GHI NHỚ BẰNG THỨ KHÔNG, HOẶC KHÓ, XÓA BỎ
Giữ đúng lời hứa, hắn không nói chuyện với em nữa. Lại quay lại suy nghĩ về sự đủ đầy, viên mãn mà hắn mới nhận ra. Hắn muốn làm 1 cái gì đó để ghi nhớ.
Từ rất lâu rồi, trước cả khi tải app, hắn đã nghĩ đến việc 1 ngày nào đó, sẽ xăm tên vợ, tên 2 đứa con lên người hắn để thể hiện tình yêu số 1 mà hắn dành cho gia đình. Nay hắn có thêm 1 tình yêu nhỏ nữa, tình yêu mà hắn đã quyết định đây là Tình cuối. Tình đầu mà hắn đeo đuổi hơn 6 năm nhưng kết thúc bằng, có lẽ là sự căm ghét, thù hận, và cuối cùng là dửng dưng từ cả 2 phía. Nên tất cả những gì mà người ta nói, tình đầu và Tình cuối là mối tình đáng trân trọng nhất, những gì đáng trân trọng nhất đó hân dành hết cho Tình cuối. Hắn lồng ghép các suy nghĩ đó lại và quyết định dứt khoát, không bao giờ ân hận, hắn sẽ xăm tên vợ, 2 con, và em, những người cùng ở trong tình yêu rộng cuối cùng của hắn. Có điều vị trí của em phải thật kín đáo. Cần thể hiện cái cần thể hiện, mà lại vừa thể hiện vừa che dấu được cái bí mật cần che dấu. Hắn lấy giấy bút ra phác thảo.
Xong. Câc chữ cái sắp xếp theo 1 khối nhìn tưởng chừng hỗn độn, nhưng đọc theo một số chiều dễ thấy nhất định sẽ là tên vợ con hắn. Còn ở 1 góc nhìn khác, khuất thôi, rất khó nhận ra, là 2 chữ cái tên viết tắt của em.
Hắn gọi cho 1 thằng em xã hội
- Ê cu, dạo này còn làm nghề đổ nước mắm lên người người ta mà vẫn được tiền không?
- Em còn. Ái chà, hôm nay đến lượt đại ca à? Nghĩ kỹ chưa? Có mẫu chưa?
- Có rồi. Giờ triển được luôn và ngay không? Tung địa chỉ đi Tâm ơi. (Câu nói của dân lái taxi, chứ không phải tên Tâm)
- Đại ca qua chỗ ... nhé. Em sẽ tự làm cho đại ca, không để thợ làm.
Chiều hôm đó hắn về nhà. Hỏi vợ
- Mẹ nó, mấy cái băng dính y tế để bọc tránh nước vào vết thương đâu rồi? Bố đi tắm cái.
- Làm gì mà cần đồ đấy?
- Đây này.
Hắn cởi áo.
- Xăm à? Chưa hiểu ra hình thù gì cả.
- 2 đứa đâu ra đây bố cho xem cái này? Mẹ ngốc chưa hiểu.
2 đứa nhỏ chạy ào ra, ngắm nghía. Đứa út khôn lanh nhất nhà reo lên
- A, con biết rồi. Đây là tên mẹ, còn đây là tên bọn con. 3 dấu chấm ở giữa này là 3 mẹ con. Bố yêu 3 mẹ con nhất mà.
Vợ hắn cười sung sướng. Còn hắn vào WC, 1 là đi tắm, 2 là giấu đi cảm xúc thực sự lúc đó. Vợ ơi, anh xin lỗi. Hắn không thể nói trực tiếp câu đấy.
Đứng trước gương đối diện với chính mình để dán băng dính, hắn giật mình. Theo 1 chiều còn khó nhận ra hơn, vài chữ cái được xăm xếp thành viết tắt của từ THAM LAM trong 1 ngôn ngữ khác. 3 dấu chấm, ghép với từ tham lam kia, nghĩa là có 1 rồi còn đòi 2.
 
Sửa lần cuối:
Cám ơn mày lần nữa. Tao chỉ viết 1 lần này thôi, còn sau đó, như em đã nói với tao, sẽ lại quay lại thành 1 ông già khó tính, và tao đã nói với em, sẽ quay lại thành 1 cái máy.
Địt mẹ thằng @Hungcakho vào đây mà đọc này. Câu địt mẹ trên vừa theo đúng văn phong của xàm, vừa đúng nghĩa là 1 câu chửi. Nhưng tao chửi mày không phải vì tao ghét mày chửi tao và không tư vấn cho tao, thằng nào chửi tao trong chuyện này tao còn cám ơn vì đã giúp tao nhận ra tao ngu và sai ở đâu (mày lội lên các trang trước mà đọc), mà vì muốn mày mở to mắt ra xem mày ấu trĩ, hãnh tiến và tự phụ như thế nào khi mới đọc mấy dòng tóm tắt mang tính trào phúng mà đã dám thở ra mấy câu cứ như đúng rồi. Tao mong mày thay đổi cái đó, nếu không, mày còn không bằng con ếch ngồi dưới đáy giếng đâu, mà chỉ là con nòng nọc ngồi dưới đáy cái hố bỏ lại sau khi trẻ trâu nhổ cái cọc buộc trâu, đổ đầy nước đái trâu. Xin lỗi mày vì lời văn hơi phũ phàng.
Vẫn hậm hực tao à ? Đàn ông éo gì mà lèm bèm như đàn bà vậy ?

Ở trên nói ' Tiễn khách ".....Ok...thớt mày tao tôn trọng như nhà mày, đuổi thì tao đi....Triệu hồi tao làm cặc gì ?

Có gì ấm ức thì nói ra.... đàn ông cũng tứ tuần rồi còn trẻ con éo đâu nhỉ ?:vozvn (25):
 
CHAP 13 - KỲ NGHỈ TẾT DÀI NHƯ VÔ TẬN - ÂM NHẠC THAY LỜI MUỐN NÓI
Giữ đúng lời hứa, hắn không nói chuyện với em nữa. Ngày vài lần, hắn lại log in, để nếu em nhân thì trả lời sớm. Không có. Nick em sáng. Thở dài. Log out.
Gần 12h đêm. Log in lần cuối trước khi đi ngủ. Nick em vẫn sáng.
- Muộn rồi, ngủ đi em.
- A không ngủ à? Sao lại online giờ này?
- Anh nằm trong chăn rồi. Anh bảo là đêm trước khi đi ngủ sẽ log vào 1 lần mà
- Vâng. E đang tâm sự. Với họ hàng.
- Tâm sự gì thì nhanh rồi ngủ sớm đi. Ngủ muộn sẽ bị thâm + nhăn quanh mắt đấy.
- E còn chưa tụng kinh.
- Nhanh rồi còn đi ngủ. Anh nhâc thế thôi, không nói chuyện nữa kẻo lại phạm luật.
- Vâng
- Bb. Xoxoxo
- Bb. Xxx
Log out. Lại log in.
- À anh quên. Khi nào đi ngủ thì báo cáo, rõ chưa. Để xem em ngủ lúc nào.
(Em mở chủ đề cắt tóc, trang điểm Tết. Thế là lại con cà con kê)
- Đây là e muốn nói chuyện đấy nhé, keke. Kiểu này nhẹ nhàng cũng p 12r 1h người mới ngủ cho tôi nhờ. Khéo còn muộn hơn ấy.
(8 đủ thứ chuyện)
(Lại nói sang chuyện lần gần gũi vừa rồi, cảm giác của nhau thế nào. Lần này đã tốt hơn lần đầu. Làm gì để nó tốt hơn nữa)
Nói chuyện đến gần 1h sáng.
-----
47h không nói chuyện.
-----
Em bắt chuyện trước
(Em kể chuyện chợp mắt 1 chút mà ngủ quên, nên biến mình thành nhà cải tiến ẩm thực với món gà hầm bóng đêm)
- E sợ cái bếp, nếu có gì xảy ra, mình sẽ chết.
- Phỉ phui cái mồm. Toàn nói gở.
(Em bắt đầu kể về các cơn ác mộng của mình, chuyện tướng số, xem bói từ khi còn bé, thầy phán có căn với chả duyên)
(Em lại kể về bạn trai cũ, 2 người đã hứa hẹn với nhau những gì.)
Đột nhiên, em hỏi
- A có nghe nhạc không, e gửi cho.
1 bài hát nhạc vàng, song ca nam nữ.
Đọc nhanh lời bài hát. Lời 1 người nam nói lời yêu đương, mong muốn ở trong vòng tay người mình yêu. Lời 2, người nữ dù cũng rất yêu nhưng lại muốn chia xa. Khen lời 1 hay để lái sang chuyện khác, lảng tránh 1 thông điệp ngầm có thể có trong đó.
(Lại nói chuyện linh tinh)
- Mai em có hẹn. Đi uống bia với người yêu cũ.
- E hèm. Có người không thích điều này. Hì.
- Không sao đâu. Không yêu mà. Quay về làm bạn thôi. Lại nghĩ ngợi gì à?
- Chẳng lẽ lại không? Thôi bỏ qua đi.
- Trời ạ. Không sao
- Anh k có quyền ngăn em đến với người khác. Có điều anh k thích nói đến chuyện đó. Em có thể kể về chuyện ngày xưa, anh nghe
- A không nhớ à, e và a sắp kết thúc điều kiện rồi.
- Anh biết. Nên anh muốn vui vẻ nhất có thể khi ở bên em. Bất cứ chuyện gì gợi đến việc em sẽ không còn là của anh đều làm anh buồn. Thôi em ngủ đi, muộn lắm rồi. Anh ngủ nướng được, nhưng em còn đi làm.
- E chưa ngủ. Còn khâu nốt cái váy. (Chụp ảnh)
- Xong rồi, đi ngủ thôi.
- E còn chưa xem film
- Nào. Film quan trọng hơn hay đi làm quan trọng hơn?
- E còn chưa rửa mặt
- Em kê ra xem còn bao nhiêu việc phải làm xem nào (emoticon lè lưỡi trêu)
- Phải bôi kem dưỡng da
- Vậy rửa mặt rồi bôi kem.
- Phải xem film đã.
- Người mà là vợ tôi, 1 là ăn 1 cái cốc vào trán, rồi tôi xem cùng. 2 là tôi xem hẳn 2 film cho biết tay nhau
- E không biết dùng kem này. Toàn tiếng Nhật.
(Hướng dẫn dùng chức năng chụp ảnh của Google translate)
- Mà thôi, khỏi bôi, trẻ quá không tốt
- Vậy bỏ đc 2 việc, bôi kem và xem film. Bập bập chui qua 1000 lỗ kim (emoticon cười)
- E ngại bôi. Mà a không buồn ngủ à?
(Lại nói chuyện bôi kem bị dị ứng, cách phòng tránh)
(Nói chuyên linh tinh)
- E buồn ngủ rồi. Xxx
- Xoxoxo.
Lúc đó là đúng 2h sáng
 
Sửa lần cuối:
Vẫn hậm hực tao à ? Đàn ông éo gì mà lèm bèm như đàn bà vậy ?

Ở trên nói ' Tiễn khách ".....Ok...thớt mày tao tôn trọng như nhà mày, đuổi thì tao đi....Triệu hồi tao làm cặc gì ?

Có gì ấm ức thì nói ra.... đàn ông cũng tứ tuần rồi còn trẻ con éo đâu nhỉ ?:vozvn (25):
Tao không hậm hực hay trẻ con gì với mày. Cái gì cần nói với mày tao đã nói đủ. Trước tao chưa gõ đến đoạn đủ cho mày hiểu nên nói tiễn cho mày ra ngoài ngõ, không đứng trong nhà để tránh mày lèm bèm nếu có thể (xin lỗi vì nghi ngờ mày). Giờ mới tiễn thật. Xoxoxo
 
Tao không hậm hực hay trẻ con gì với mày. Cái gì cần nói với mày tao đã nói đủ. Trước tao chưa gõ đến đoạn đủ cho mày hiểu nên nói tiễn cho mày ra ngoài ngõ, không đứng trong nhà để tránh mày lèm bèm nếu có thể (xin lỗi vì nghi ngờ mày). Giờ mới tiễn thật. Xoxoxo
Thôi nói vui chút...tao bảo này.....Nếu tao thấy ý tưởng câu chuyện hay, tao viết một mẩu truyện ngắn, lấy bút danh của tao, bản quyền của tao...Mày ok không ?

Kiểu như sau này có vô tình thấy câu chuyện trên tạp chí văn nghệ....hoặc tờ báo, hoặc phim ngắn nào đó....thì đừng đòi bản quyền nhé !
 
Thôi nói vui chút...tao bảo này.....Nếu tao thấy ý tưởng câu chuyện hay, tao viết một mẩu truyện ngắn, lấy bút danh của tao, bản quyền của tao...Mày ok không ?

Kiểu như sau này có vô tình thấy câu chuyện trên tạp chí văn nghệ....hoặc tờ báo, hoặc phim ngắn nào đó....thì đừng đòi bản quyền nhé !
Mày lội lên trang 1, ngay đầu tiên hộ tao cái. Mày lười đọc. Tao lười gõ lại.
 
Tiếp
Ngày hôm sau, hắn liên lạc với 1 địa chỉ chuyên xử lý các vấn đề tâm linh xấu nhờ tư vấn về trường hợp của em. Gửi cho em vài tài liệu. Em từ chối.
-----
Tết đến sát rồi. Hắn giúp vợ, hướng dẫn con dọn dẹp trang hoàng nhà cửa. Trưa muộn, chưa kịp nấu ăn. Cả nhà đưa nhau đi siêu thị ăn trưa rồi mua thêm mấy thứ đồ. Đông nghẹt. Nhác thấy 1 cái dáng quen quen. Không chắc có phải em không vì chỉ nhìn lướt qua, thấy mỗi lưng và tóc. Quay mặt đi. Quay mặt lại. Cái dáng đó đã biến mất trong đám ngưòi đông đúc.
Tối. Nhà cửa đã xong. Hắn về phòng, đeo tai nghe, bật nhạc, 1 việc hắn hay làm mấy hôm nay. Patience Guns 'n Roses

Quá hợp với tâm trạng. Đăng lên tường. Hy vọng em sẽ vào xem và hiểu thông điệp của hắn.
-----
Trưa 30. Xuống dưới sân đổ rác và hóa vàng. Tranh thủ nhắn tin cho e, dù chưa chắc e đã online
- Em chuẩn bị Tết xong hết chưa?
(Hẹn 1 ngày sẽ gửi lời chúc Tết)
Không thấy trả lời. Chắc em bận.
Nấn ná dưới sân thêm 1 lúc. Đánh xe đi rửa để không phải lên nhà vội. Mãi mới có trả lời.
- Tại sao lại là ngày N? Qua Tết đươcn không?
(Giải thích về kế hoạch đi chúc Tết, ngày này ở đâu, ngày kia ở đâu)
- Vâng, a cứ xong hết việc đi. Không cần để tâm đến em.
- Anh không đồng ý với câu này đâu nhé.
(Em kể đang bị dị ứng kem dưỡng da, gửi cả ảnh)
- E buồn ngủ rồi (sticker ngủ gật)
- Bb. Xoxoxo
-----
Tối 30
- Em về nhà, ăn cơm rồi. Rồi lại đi.
(Em gửi ảnh 1 góc nhà)
Hắn đã log out từ chiều sau khi em ngủ.
-----
Mùng 1, mùng 2. Vẫn xoay được thời gian rảnh để log in. Vào tường của em. Mọi khi trắng trơn. Nay em đã đăng vài bức ảnh. 1 bức ảnh đường phố, rõ cả biển tên phố và số nhà. Hắn comment " còn chỗ nào khó tìm hơn không?"
----- tao buồn ngủ. Xxx
 
Tiếp
-----
Em comment lại
- Em nghĩ mình đã quá sai
- Em chưa chơi trò đi tìm kho báu bao giờ à?
Em nhắn tin
- Sao nào?
- Có gì đâu mà em phải nghiêm trọng thế?
- A có thể đừng quan tâm e ở đâu, đi đâu, làm gì là được mà.
- Em đi đâu, làm gì là việc của em mà. Anh đâu có cản. Quyền gì đâu mà cản.
- Nhưng em chỉ muốn sau khi xong việc thì không gặp nữa. Kể cả nếu có chạm mặt a, e không bị mất tự nhiên.
- Em có biết vì sao anh nói là trò đi tìm kho báu không?
- Không.
- Vì em là kho báu của anh. Còn sau khi xong việc thì gặp nữa hay không là do em.
- Không, e không gặp nữa. E sợ lúc nào đó chạm mặt a ở ngoài, e không biết lúc đó như thế nào. A có hiểu vì sao, e không gửi ảnh, bắt tắt đèn, e tự nhủ không muốn ai biết mặt mũi mình như thế nào, trả giá thế nào cũng được, miễn là đừng bao giờ biết mặt e.
- Nào, không nói đến chuyện này nữa. Em không muốn, anh cũng không muốn em tiếp tục.
- Mấy ngày không gặp, a nghĩ gì?
- Những lúc 1 mình thì anh nhớ em đến phát điên, muốn nói chuyện với e, nhưng phải kìm lòng mình lại vì đã giao hẹn rồi. (Kể cho e về dáng quen quen nhác thấy ở siêu thị). Lúc đó anh nửa muốn đó là em, nửa không muốn.
- Dĩ nhiên. Không phải e. Vì e tự nhủ, mỗi khi đến nơi công cộng, e sẽ đi cùng bạn. Rủ bạn trai cũ đi cùng. Thật đấy, e sợ cái cảm giác, như thế nào nhỉ
- Người kia cũng đi cùng bạn. Em đi chơi với ai cũng được, miễn là không phải "trao đổi"
- Không, không "trao đổi" nữa. A hiểu không. Đủ rồi. Không muốn nữa. E không cần nữa.
- Anh hiểu, anh mừng vì điều đó. Tốt cho em, cho dù em có thể sẽ phải khó khăn vất vả 1 chút. Nhưng phẩm giá của e là vô giá, a k múon e p đánh đổi
(Em nói về các dự định trong tương lai, các tin nhắn dưới đây là 1 phần của cuộc trò chuyện đó)
...
- Em sẽ đánh đổi cái gì xứng đáng hơn, đáng giá hơn
- Đánh đổi bằng sự cố gắng, nỗ lực
...
- Nếu e cần tiền, e cần cả người. Anh hiểu không?
- Người có thể cho em cả tiền bạc và tình yêu. Đem đến cho em hạnh phúc trọn vẹn
- E phải cố gắng. Nhưng trước đó, e sẽ gặp a.
- Để làm gì? Và sẽ làm gì? A đã nói với e, khi e tìm đc người mà e thực sự muốn lập gia đình cùng, a sẽ ra đi sau khi chúc phúc cho e. Cta k thuộc về nhau mãi mãi đc
- Không, gặp a, cafe, nói chuyện thôi. E không có ý định làm trà xanh.
- Ừ, sau 3 tháng nữa thì em có thể bắt đầu rồi
(Trả lời câu "làm trà xanh") Anh cũng đâu muốn
(Em lại nói về các dự định trong 1, 2 năm tới.)
- Mất 1 2 năm để đổi lấy cuộc sống an nhiên về sau, cái giá này k hề đắt đâu.
(Em nói sẽ đại tu lại nhan sâc, rang thêm thính để đi câu giai, hihi)
- Khi nào mổ cá, nhớ mời anh. Anh sẽ đến hát 1 bài. Tặng con cá. Yên tâm, không phải bài Sao em.nỡ vội lấy chồng đâu (*)
Anh phải đi đây. Mai anh chúc Tết như đã hẹn.
- A đi đi. Cá to thường là cá mập, có thể ăn thịt lại mình đấy.
- Cá mập to nhất là cá mập voi, rất hiền, k ăn thịt đâu. Chỉ ăn sinh vật phù du thôi (gửi link wiki về cá mập voi)
- Nhưng trí thông minh thì kém. May con cá đấy không ăn thính.
- Thôi a đi đây, kẻo lại con cà con kê
- Vâng. Xxx. Bb
-----
(*)

Hắn đã dự định, trong đám cưới của con gái hắn, sẽ hát 1 phần bài này cho đến trước phần điệp khúc, trước khi trao tay con gái hắn cho con rể. Nay, bài hát này hắn sẽ dành trọn vẹn cho người đàn ông cuối cùng của em, nếu ngày đó đến (1 tiểu thuyết ưa thích của hắn)
Tao phải vào làm việc đây

-
 
Sửa lần cuối:
Top