Tình cuối

Đây là câu chuyện có thật của tao, vừa mới diễn ra, tất nhiên có 1 chút hư cấu, phóng tác chứ không phải thực 100%, nhưng chỉ là tình tiết phụ thôi.
Theo đúng tinh thần của xàm thì sẽ có sex, nhưng tao sẽ tả không nhiều đâu, thằng nào chỉ quan tâm đến sex vui lòng đi chỗ khác.
PS: Có mấy thằng khen nên tao đề nghị chúng mày giữ câu chuyện này ở đây, đừng leak đi đâu trước khi tao chết, khi nào chết tao sẽ gửi giấy báo tử cho tml Mạnh Thường biết để báo cho chúng mày, lúc đó chúng mày có in thành sách bán tao cũng OK hết, miễn là đốt cho tao 10% tiền giấy. Ở bên này thì tao không sợ tàu ngầm, nhưng ra ngoài thì có thể tai vách mạch rừng, tao nói thế chắc chúng mày hiểu

CHAP 1 - QUÁ KHỨ
Gần 20 năm trước.
- Cooooooong.
Ông thầy tướng sau khi quan sát nét người, dáng bộ của hắn, thong thả châm 1 nén hương, gõ 1 tiếng khánh rồi nhắm mắt, tay bắt quyết, miệng rầm rì đọc chú. Đoạn, ông mở mắt ra, bắt đầu giảng bằng giọng lạnh lẽo:
- ... Mày có số đào hoa, tài hoa, lãng tử nên gái theo mày nhiều, mày cũng yêu nhiều. Ai yêu mày, hay được mày yêu, đều sẽ rất sướng mà cũng rất khổ. Sướng vì mày đã yêu là yêu hết lòng, sống chết vì người ta, khổ vì mày suy nghĩ thì tinh tế nhưng thể hiện lại thô lậu, vụng về nên mày không làm cho người ta hiểu được cái mày thực sự muốn mang đến cho người ta.... Cô bạn gái mày đang quen, nếu mày lấy về làm vợ thì sẽ là 1 nàng dâu tốt cho gia đình mày, 1 người mẹ tốt cho con cái mày nhưng chưa chắc đã là 1 người vợ phù hợp cho mày. Nếu cô này biết cách thì sẽ kìm giữ được mày, nhưng nếu không thì mày sẽ còn yêu tiếp cho đến khi tự mày cảm thấy đủ và sau đó sẽ không bao giờ yêu thêm ai nữa....
Ra đến cổng, hắn quay sang bảo thằng em xã hội, thằng nhờ hắn chở đến, còn hắn chỉ tiện thể xem cho vui chứ không phải mục đích của hắn:
- Địt mẹ thầy bói nói dựa, còn ông này nói đúng được độ 50-60%, đéo biết sau này thế nào.

Hơn 1 năm trước.
Hơn 10h tối hắn mới về đến nhà sau khi xử lý 100 thứ việc của chỉ huy trưởng 1 công trình cỡ 100 tỷ cách nhà 60km. 2 đứa con đã ngủ, vợ hắn còn thức nằm trong chăn đọc truyện ngôn tình. Hắn lặng lẽ đi tắm, hâm lại cơm nước vợ để phần ăn bữa khuya rồi về phòng mình đi ngủ.
- Kẹeeeet
Vợ hắn đẩy cửa vào, chui lên giường ôm lấy hắn
- Mần cấy (tiếng miền trong, có 1 thời hắn nằm dầm dề trong đấy mấy năm nên thỉnh thoảng nhại tý cho vui, vợ hắn cũng học được mấy câu) đi.
- Thôi mệt lắm, để cuối tuần đi.
- Đi mà, cuối tuần sợ đến mùa dâu đấy.
- Thì cuối tuần sau, hết dâu tha hồ có ruộng cấy
- Lâu bỏ xừ ra ý
- Ôi giời, mần thì mần vậy.
Vợ hắn rên hừ hừ, nằm yên để cho môi, lưỡi và tay hắn đi tuần tra lãnh thổ, rồi dịch chuyển dần xuống khu cấm địa. Quái lạ, khắp người vợ hắn, động vào đâu cũng rên được, nhưng chỉ có duy nhất đúng 1 điểm nhỏ xíu mỗi chiều độ 1cm, mà phải tác động đúng chiều mới làm vợ hắn thăng hoa được. Hắn xuống đó, bắt đầu bú mút, liếm láp. Vợ hắn bắt đầu ú ớ, 1 tay bíu lấy ga giường, tay kia ấn chặt đầu hắn xuống.
- Em lên trên cưỡi đi, thế thì e mới lên cùng a được.
Vợ hắn trèo lên cưỡi được 1 phút rồi lại tụt xuống
- Mỏi lắm, thôi a làm cho e đi.
Hắn khẽ lắc đầu chán nản nhưng không để vợ thấy, lại tụt xuống. Chỗ này lúc nãy còn ướt đẫm, nhưng giờ đã lại khô khốc rồi. Lại làm lại từ đầu vậy, mất toi cả nửa giờ khởi động....
Vợ hắn hộc lên 1 tiếng, tay vừa ôm chặt lấy đầu hắn giờ nhũn ra, buông thõng sang bên. Hắn vội vàng leo lên, đưa thằng bé đã buồn ngủ gà gật từ lúc nãy vào gặp cô bé đang trong cơn co bóp cuồng loạn của cực khoái, miệng hắn lẩm bẩm "nhanh cmm lên kẻo 1 phút nữa lại thành sa mạc thì chén vào mắt", nhấp liên hồi rồi out. 5 phút sau, 2 vợ chồng hắn rời nhau ra, vào WC rửa ráy rồi vợ về phòng với 2 đứa nhỏ, hắn về phòng mình. "Đéo biết có dậy được không, không thì mấy thằng Hàn nó giết", hắn lẩm bẩm rồi gục xuống ngủ như chết.
...
Hôm qua công trường đã đổ xong mẻ bê tông lớn cuối cùng. 6h tối hắn đã ra xe, huýt sáo vui vẻ khi nghĩ về buổi tối khi về đến nhà sẽ bảo vợ chọn màu và đặt trước để cuối tuần hắn dẫn đi mua tặng chiếc iphone đời mới nhất vừa mới ra hàng sau khi hắn lĩnh lương, thưởng và 100 thứ lộc lá khác của công trình, còn chiếc đời áp chót đang dùng sẽ được sang tên cho hắn thay cho chiếc đời áp áp chót. Rồi còn đêm nay nữa, khi mà không còn gì phải suy nghĩ cho công việc ngày mai
Vợ hắn đang nấu cơm, hắn tiến lại ôm từ đằng sau, trêu 1 câu quen thuộc
- Tiền đây lol đâu
- Tránh ra đi tắm đi cho người ta còn nấu cơm
- Tí nữa cho con đi học rồi tranh thủ mần cấy nhé
- Không, mệt lắm
- Dâu à, hay mai đi khám phụ khoa? Có khám nha khoa không? (*)
- Không khám gì hết, nhưng mà không là không.
Hắn tiu nghỉu chui vào tắm, mở nước thật to rồi gọi em Năm ra phục vụ đỡ vậy. Chứ thằng đồng hồ quả lắc này không thể để kẹt ở 12h mãi được.
Tối đó hắn tải xuống điện thoại 1 app hẹn hò và tạo cho mình 1 profile.

---- Hết 1 phần chap 1, đến giờ tao phải làm việc tiếp rồi
(*): dựa trên 1 câu chuyện cười. Nửa đêm ông chồng đòi, bà vợ bảo mai phải đi khám phụ khoa nên không chiều được. Phần còn lại chúng mày tự hiểu nhé.
 
Sửa lần cuối:
CHAP 1 (Tiếp)
Sinh ra trong một gia đình có phần gia giáo hơi quá mức thành khắc nghiệt, nó đã biến em thành 1 con người khép kín trong thế giới của mình, cô độc giữa dòng đời, đối với em thế giới ngoài kia nó quá nhiều soi mói, tọc mạch, nó không để chi em được sống yên trong thế giới của riêng em. Mỗi lần như thế, 1 là em cười trừ cho xong chuyện, 2 là phản kháng mạnh mẽ, chỉ để che giấu sự mong manh, yếu đuối bên trong, quá nhiều lần như thế, khiến em nghĩ rằng mình đã đủ kinh nghiệm để đối chọi với nó. Suốt cả thời thơ ấu cho đến khi học đại học và cho đến tận bây giờ, em chỉ có 2 người bạn thân. Sau 1 cuộc hôn nhân chóng vánh bị gia đình phản đối và kết thúc bằng ly hôn, em không dám quay trở về ngôi nhà của bố mẹ mình. 1 mẹ 1 con thuê nhà ở riêng, tựa vào nhau mà sống, em vẫn ổn khi có 1 công việc kha khá, người bạn thời thơ ấu, cũng là người con trai và người đàn ông đầu tiên của em, vẫn sẵn sàng chờ em quay lại. Nhưng mặc cảm khiến em chỉ coi đó là 1 người bạn cũ. Cho đến 1 ngày...
Gần 1 năm trước
Tổng giám đốc triệu tập cuộc họp khẩn cấp bao gồm toàn bộ nhân viên.
- Như các bạn đã biết, dịch Covid đang hoành hành, nền kinh tế bị đình trệ gần như hoàn toàn. Công ty chúng ta là một công ty về dịch vụ, càng bị ảnh hưởng nặng nề. Cả tuần vừa qua, HĐQT, BGĐ chúng tôi và lãnh đạo các phòng ban đã họp rất căng thẳng và buộc phải đưa ra quyết định rất đau đớn này vì sự tồn vong của công ty. Tôi nói thế, chắc các bạn cũng hiểu. Sau đây, tôi ủy quyền cho trưởng phòng HR đọc quyết định và danh sách.
Tên em đứng trong top đầu.
Phải thôi, mặc dù công việc chuyên môn em làm rất tốt, nhưng em, với bản tính của mình, đã tự thu mình, tách mình khỏi tập thể từ lúc nào không hay. Với các đấu đá nội bộ thường xuyên diễn ra để tranh giành bổng lộc béo bở, em trở thành cái gai trong mắt cả 2 phe, đơn giản là vì "nó không thuộc phe mình thì chắc chắn thuộc phe bên kia". Khi miếng bánh còn to, em vẫn còn vài mẩu vụn, nhưng khi đến mẩu cũng không còn, ai sẽ chia sẻ cho em?
1 mẹ 1 con, ngoài thu nhập ít ỏi từ 1 vài công việc part time bữa đực bữa cái em không còn gì khác. Tiền dành dụm đã tiêu gần hết. Đủ thứ chi phí đổ lên đầu, tuy đã cắt giảm tối đa có thể nhưng vẫn có thể hụt trước thiếu sau bất kỳ lúc nào. Gã chồng cũ bạc nhược bất tài chỉ có đủ khả năng chu cấp mỗi tháng vài trăm bạc tiền học của con ở 1 trường công lập (địt mẹ thằng chó). Chiếc xe máy mua trả góp đã gần xong, nếu để chị Ngân trông hộ là coi như mất trắng, mà không có xe khác gì chặt chân, cũng không được để quá hạn 1 ngày nào vì bố mẹ em là người bảo lãnh sẽ phải nghe điện thoại ngay ngày hôm sau, "mày là đồ bất tài, đồ thất bại", em nghĩ bố mẹ sẽ nói em thế.
Ma quỷ dẫn đường, em tải app về để tìm 1 vài đối tác với điều kiện lịch sự, tôn trọng, chỉ "trao đổi" duy nhất chỉ khi họ cần... đúng lúc em cần tiền. Ngoài ra không có gì lý do khác để liên lạc hay quan hệ gì khác với nhau.
Em cũng tìm được 1 đối tác hội đủ các điều kiện đó. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, anh chàng ly thân kia muốn tiến xa hơn với em, em bắt đầu lạnh nhạt dần với anh ta và lại lên app tìm đối tác mới.
....
Hết phần 2 của chap 1. Phần 2 này có một số cái là tao cảm nhận qua những gì em kể nên có thể không hoàn toàn chính xác nhưng về tổng thể là như thế.
Sang chap 2 và các chap sau tao sẽ phải vừa đọc lại tin nhắn vừa chắt lọc để gõ nên có thể sẽ lâu hoặc chap ngắn, chúng mày đừng giục. Tao cũng muốn viết nhanh vì thời gian của tao không còn nhiều trước khi quá muộn.
 
Sửa lần cuối:
CHAP 2 - GẶP GỠ
Công việc xong sớm, hắn ngả người trên ghế gác chân lên bàn, nhâm nhi ly cafe, hút điếu thuốc, rút điện thoại vào app. Địt mẹ, gần 1 năm đéo tìm được em nào ra hồn. 100 em vào chat với hắn, hắn chỉ lọc ra được 10 để có thể chat lâu hơn, rồi trong 10 em đó may ra có 1 em đủ khơi gợi được cảm hứng của hắn để đề nghị gặp mặt cafe chốt kèo và đi khách sạn. Hắn quyết định, 1 2 tháng nữa tài khoản VIP hết hạn sẽ rửa tay gác kiếm quy ẩn giang hồ.
- Ting ting
1 tấm chiếu mới đã mời hắn chat. Xem nào. 1 bức ảnh che nửa dưới khuôn mặt, chỉ để lộ ra 1 cái trán dô bướng bỉnh và 1 đôi mắt, đôi mắt rất đẹp. Nhưng không đủ để biết là xinh hay xấu. Dòng giới thiệu "Làm quen vì tiền". OK, có thể nằm trong tệp tiềm năng đây, hắn không muốn dây dưa hay mất quá nhiều thời gian, càng không phải thể loại nông dân hay phi công đi địt chùa nên những cuộc tình chóng vánh, đút ví vào túi quần là xong là lựa chọn ưu tiên của hắn.
- Chào em, "làm quen vì tiền", nghĩa là em muốn làm quen và đổi lại bằng tiền, phải không?
- Dạ vâng
- Vậy đổi lại thì anh được gì? Tình dục?
Hắn ngửa bài luôn, tiến độ là ưu tiên số 1. Yêu đương đéo gì đâu mà phải tán tỉnh.
- Dạ vâng, nếu điều đó an toàn cho cả a và e.
(Chỗ này tao lưu ý chúng mày về cách em nó xưng hô, bình thường toàn viết tắt a và e nhưng mới gần đây e nó có duy nhất 1 lần gõ khác đi và từ đó khiến bọn tao bị loạn cả lên, chịu khó chờ.)
A sẽ có được những gì xứng đáng với cái a bỏ ra.
Sau vài câu chat ngắn ngủi nữa, hắn đã hẹn được em đi uống cafe vào tuần sau đó nếu hắn xoay được thời gian rảnh. Hết giờ nghỉ trưa, hắn quay lại làm việc.
1 tuần bận bịu trôi qua, hắn không bật app và quên mất có 1 cuộc hẹn. Cuối tuần hắn mới vào app và thấy tin nhắn của em:
- A hẹn tuần này mà sao khômg thấy đâu
- Xin lỗi, anh bận quá.
- A có thể hủy cuộc hẹn này không? E đã suy nghĩ rồi, e k muốn đánh đổi, e k thể là 1 thiên thần sa ngã.
- OK, tùy em thôi. Anh rất mừng vì em đã dừng lại kịp thời. Anh ngưỡng mộ em đó, thật đấy.
- Cám ơn a. A có muốn nói chuyện tiếp không?
- Cũng được, giờ a đang rảnh 1 chút.
Thế là hắn và em bắt đầu nói chuyện với nhau, ngày nhiều, ngày ít. Tâm sự cùng người lạ, nhiều khi lại rất thoải mái. Hắn và e cùng hỏi nhau vì sao lại lên app này, e kể về khó khăn do mất việc trong khi còn nợ trả góp khiến e phải làm việc này, hắn kể về các trải nghiệm trên app. Đến lượt e kể về mối quan hệ với đối tác duy nhất của mình, anh chàng ly thân đã nói ở chap 1.
Hắn bắt đầu thấy quý cô gái này.
 
Sửa lần cuối:
CHAP 3 - GẶP MẶT
- A, a có nghĩ là mình đang tốn thời gian cho việc nói chuyện với e k?
- Không sao, nếu có thời gian, a thích nói chuyện với e
- E đã nộp đơn đi làm rồi, tuần sau phỏng vấn.
- Chúc em thành công.
- Nếu e trúng thì sẽ khó có lúc cả 2 cùng rảnh để nói chuyện như này nữa đâu. A có còn muốn gặp e không?
- Được, để a sắp xếp thời gian và hẹn e tuần sau.
- A muốn gì khi gặp?
- Tình dục, nếu có thể, như a đã nói.
- Nếu e không thích, e có được từ chối không?
- Được
- Tuần sau e không phải làm part time nữa. E rảnh cả tuần.
- Vậy trưa thứ 2 luôn đi, ở gần chỗ a, có được không? A có thể gặp e sau khi ăn trưa.
- Vâng, vậy a cho e địa chỉ.
- Quán H ở tòa nhà V, có được không?
- Vâng
- Vậy hẹn e ở điểm Đ ngày N giờ G, du di 30 phút
- Vâng
...
Ngày hôm đó hắn cố gắng hoàn thành công việc sớm hơn mọi hôm. Ăn trưa vội vã để đến cuộc hẹn. Hắn rất tò mò về cô gái này. Đánh đổi thân xác để sống, nhưng nhận ra nó không đáng và dừng việc đánh đổi này lại. Hắn trân trọng điều đó. Nhưng nay lại chủ động hẹn gặp hắn, và có thể sẽ có cả tình dục. Hắn không hiểu, đói quá quay lại đường cũ, hay đó là cách để cô ấy sàng lọc đối tác có thật sự lịch sự và tôn trọng hay không, hay đó là 1 con cáo già lão luyện trong nghề câu kéo khách hàng bằng những câu chuyện không thể hợp lý hơn.
Giờ G + 1 phút, có tin nhắn
- A đi chưa?
- Anh vừa ăn trưa xong, đang đi bộ ra quán.
- E đến rồi, đang ở trên tầng 2.
- OK, chờ anh khoảng 5 phút.
- Anh đến rồi, đang gọi đồ rồi anh lên.
Hắn đến, vào quầy gọi cafe rồi bước lên tầng 2.
Hắn dừng lại ở đầu cầu thang, đưa mắt quan sát.
1 cô gái trẻ, rất xinh, ăn mặc khá sành điệu, chỉ khoảng 25-27 tuổi, đang ăn sinh tố và nghe nhạc. 2 người phụ nữ đang dán mắt vào laptop. Các bàn khác, hoặc là trống, hoặc có vài người ngồi chung. Em bảo hắn e đã 35 tuổi. Ai trong số này đây? Hay là ăn bom?
-----
Hôm đó nếu tao đến muộn chỉ 1 phút là khômg có câu chuyện này diễn ra. Em bảo định hủy vào phút chót nhưng tao nhắn là đã đến nên em không gửi tin nhắn đang gõ dở và ra về mà ở lại chờ tao.
 
Sửa lần cuối:
Giác quan thứ 6 dẫn hắn đến bên bàn cô gái trẻ, dừng lại. Cô gái ngẩng lên, rút tai nghe ra
- Xin lỗi, có phải em là M không?
Cô gái hơi ngỡ ngàng. Có lẽ hắn nhầm, nhưng vẫn nói tiếp
- Anh là A trên app
- À dạ vâng, chào a.
Hắn kéo ghế ngồi xuống đối diện. Má ơi, trúng mánh rồi. Cao tầm 1m65, da trắng, khuôn mặt xinh xắn, cơ thể cân đối, đúng hình mẫu con gái hắn thích. Hắn mà có được người con gái này thì đúng là phúc đức 7 đời truyền lại.
- Sao mặt a đỏ vậy? A uống bia rượu à?
- Không, chắc tại anh vội đi bộ nhanh vì em đã đến trước.
Đã nói chuyện qua lại trên app khá lâu, đã hiểu 1 chút về nhau nên câu chuyện diễn ra khá vui vẻ. Hắn không đả động gì đến nửa sau nếu có thể của cuộc hẹn, để cho cô gái tạo chủ để và hắn tiếp chuyện. Gần 1h đã trôi qua, hắn quên cả thời gian. Chợt cô gái rút điện thoại ra bấm bấm rồi bảo hắn
- A đọc tin e nhắn
Hắn mở điện thoại
- Anh còn muốn gì nữa không?
- Chúng ta đã thỏa thuận, tình dục, nếu cả 2 thấy hứng thú. Anh thì có, còn em?
- Ở đâu?
- Khách sạn A, phố M, cách đây khoảng 1 phút đi bộ
- A và e đi cùng nhau hay thế nào?
- Em đến đây bằng gì? Gửi xe chưa? Tốt nhất là anh đến trước lấy phòng rồi báo cho em.
- Vâng, a đi trước đi.
Hắn sang khách sạn lấy phòng, nhắn cho em rồi vào đánh răng.
---
Sau này em có nhắc lại tao chi tiết tao đỏ mặt và run (tao không hề biết là tao run)
 
Sửa lần cuối:
CHAP 4 - LẦN ĐẦU TIÊN (thực ra là 2 lần, hehe)
Trong các chap trước chắc chúng mày cũng thừa biết nhân vật hắn chính là tao, tao thích cách gọi đó. Nhưng trong chap này (và 1 vài chap sau) thì tao sẽ gọi nhân vật đó bằng chính nó, tức là tao, vì những cảm xúc và cảm giác quá tuyệt vời mà tao đã được hưởng không thể chia sẻ với ai khác, mà phải là chính tao.
-----
Tao đang đánh răng dở thì em tới, gõ cửa. Vẫn còn ngậm bàn chải trong mồm, tao ra mở cửa cho em rồi vào đánh răng tiếp.
Đi ra thấy em vẫn đứng im giữa phòng. Tao lại gần, đặt tay lên vai em, chợt thấy em run cầm cập. Em quay sang tao, khẽ thở rồi nói
- Không sao đâu anh.
- Ừ, nếu em thấy khó khăn thì em có thể về. Anh không ép em đâu mà lo.
Em ôm choàng lấy tao, rúc chặt vào người tao, đầu gục vào vai tao, má áp vào má tao. Qua mấy lớp quần áo tao cảm thấy em đỡ run dần. 1 tay tao ôm lấy eo em, 1 tay xoa lưng. Như 1 đôi tình nhân lần đầu thử nếm trái cấm, chứ không phải 1 bên mua 1 bên bán như bọn tao xác định trong lần gặp đầu tiên đó.
Bọn tao cứ thế đứng ôm nhau mấy phút đến khi em không còn run nữa. Em ngẩng mặt lên, nhắm mắt lại, môi hé ra chờ đợi.
 
Tao nhẹ nhàng hôn lên môi em, mềm quá, đúng loại môi tao thích. Chợt em như 1 con người khác, bùng nổ, em hôn lại tao mãnh liệt, lưỡi em mò tìm lưỡi tao, tay em cởi khuy áo, cởi thắt lưng của tao ra, từng cái quần áo của tao bung ra đến đâu là tay em, môi em, lưỡi em tìm đến đấy. Tao cũng giúp em cởi hết quần áo ngoài, trên người bọn tao chỉ còn đồ lót. Rồi lại ôm chầm lấy nhau, ngã ra giường hôn nhau, môi, má, trán, tai, dần xuống cổ, xuống vai. Tao gỡ nốt cái áo lót của em ra, dừng lại ngắm. Má ơi, bầu vú em tròn căng, quầng vú, đầu vú em nhỏ xinh (không đến mức bằng hạt đỗ đâu, nhưng sau này tao mới biết em đúng là 35 tuổi thật). Tao tụt xuống, úp mặt vài ngực em hít hà rồi hôn lên bầu vú, vòng quanh từ ngoài tiến dần vào trong, lưỡi tao gẩy gẩy đầu vú em còn môi thì mút lấy quầng vú. Em vật tao xuống, giờ đến lượt em hôn khắp người tao. Rồi 2 mảnh vải cuối cùng cũng bung nốt khỏi tao và em. Tay tao sờ vào suối Đào Nguyên. Má ơi, đúng là suối, không, phải là sông, là biển, là đại dương mới đúng, nước quá trời nước. Lại hôn, ôm, siết chặt lấy nhau, vuốt ve lẫn nhau, những lúc mệt quá hay tắc thở quá thì dừng lại 1 chút, nhìn thẳng và sâu vào trong mắt nhau, cười với nhau. Chợt em nói với tao bằng giọng lạc hẳn đi
- E muốn được hôn ở dưới
Tao tụt hẳn xuống hôn cô bé của em, em ra nước ngày càng nhiều, ra đến đâu tao nuốt trọn đến đấy, ôi sao mà thơm thế.
Em quay ngược người lại, nuốt trọn thằng bé của tao. Bọn tao 69 cho nhau, 1 tay tao bóp, xoa, day vú em, 1 tay vuốt khắp cơ thể em...
----
Địt mẹ thôi đéo tả nữa đâu, càng tả càng thèm càng nhớ em. Địt mẹ Doraemon ở đâu về ngay cho tao mượn máy thời gian để được quay lại bên em.
Hôm đó bọn tao làm 2 shot, nghỉ có mấy phút lại lao vào nhau tiếp. Lúc ra, tao cầm tay em đặt lên lưng tao, chi em thấy mồ hôi tao đổ ra cũng nhiều như nước của em
- Chưa ai làm anh ra mồ hôi nhiều như này đâu.
 
Gấu mẹ gấu con ngủ hết rồi, tao lại gõ hầu chúng mày
CHAP 5 - TIẾP TỤC CHAT CHIT
Hắn đi bộ về công ty, trễ giờ làm việc gần 1h. May quá, sếp đi nhậu chưa về, ngoài sếp thì không ai cao hơn hắn cả.
Điện thoại rung.
- Cám ơn a.
- Anh cũng phải cám ơn em vì những giây phút tuyệt vời đó. Em nghĩ sao nếu mình tiếp tục găp nhau? Trước khi gặp anh mới chỉ thích em về tâm hồn, nhưng giờ anh thích toàn bộ em.
- A thích gặp lại em.
- Ừ, anh RẤT RẤT RẤT thích em
- A rất thẳng thắn, rõ ràng, sòng phẳng, không vòng vo hay ỡm ờ
- Ừ, đó là cách để giao tiếp nhanh và hiệu quả nhất
- Tại sao a run?
- Anh run? Chắc tại anh thích em.
- Ngày mai e đi phỏng vấn rồi
- Chúc em may mắn và có được công việc.
- Nếu e trúng tuyển thì có thể sẽ không được gặp lại a.
- Tại sao không? Chúng ta sẽ tìm cách sắp xếp
- E thích nói chuyện với a, a rất thẳng thắn
- Anh cũng thích khi em nói là em thích nói chuyện với anh.
(Em tiếp tục kể về mối quan hệ giữa em và anh chàng ly thân kia, rồi e hỏi về các cô gái mà hắn đã gặp trước đây trên app. Hắn khen em là người tuyệt vời nhất, thực sự là như thế)
Chợt em thốt lên
- Ôi không, có vẻ chúng ta đang đi theo cảm xúc mất rồi. E chỉ muốn gặp, "trao đổi", không có cảm xúc gì khác. Như thế tốt hơn, e có thế giới riêng của e
- Anh không cần, hay không yêu cầu em phải có cảm xúc sâu xa hơn với anh. Chỉ cần em có cảm xúc với anh trên mức bình thường 1 chút để chúng ta có thể vui vẻ mà gặp nhau.
- Cám ơn a. Hôn a ngọt ngào.
-----
Đến đoạn này thì tao bắt đầu cần chúng mày tư vấn. Có phải em đã bắt đầu thích tao không, mặc dù nguyên tắc của em là không có gì khác ngoài "trao đổi"
 
- E trúng tuyển rồi.
- Quá tuyệt. Từ giờ em sẽ không phải lo lắng về chuyện tiền bạc nữa.
(Nói chuyện về con đường đi làm của em, chỗ làm mới của em khá gần nhà hắn). Rồi em chuyển chủ đề
- E sợ việc phải thay đổi môi trường làm việc, phải làm quen với đồng nghiệp mới (đến đây hắn mới biết em là người sống khá khép kín, khó hòa đồng với xung quanh)
- Em sợ nhưng em vẫn phải làm việc để có cái ăn, đó là cách xã hội vận hành và phát triển, trừ khi em có 1 đống tiền. Hãy yêu công việc của em, khi đó em sẽ không sợ nó nữa. Hãy làm nó phải sợ em, em có làm được không?
(Nói chuyện thêm về cách làm quen, lấy lòng đồng nghiệp ở chỗ mới). Chợt em đổi chủ đề
- A biết không, e rất bối rối khi a chưa đến, e định nhắn hủy hẹn và ra về thì a tới, thế là e không nhắn nữa.
- Anh hẹn du di 30 phút, và anh đã đến trong khung giờ. Có điều là em đến sớm hơn anh. Em cảm nhận gì về anh?
- Khác với những gì e tưởng tượng trước đây, a không hề lạnh lùng. Lúc đó e muốn nói chuyện nhiều, kéo dài thời gian để a quên đi nửa sau của cuộc hẹn, khi nói chuyện xong thì a không còn thời gian, phải quay lại làm việc. E sẽ hẹn a lần sau, nhưng lần sau e sẽ k đến nữa.
- Em cũng khác với những gì anh tưởng tượng. Anh nghĩ mình sẽ gặp 1 bà cô già 35 tuổi, xấu, béo, lùn như em tả, anh sẽ phải kiếm cớ để rút lui. Nhưng khi thấy em, anh tự bảo mình là phải có được em.
- A vẫn có thể tìm các cô gái khác tốt hơn e, hoặc những cô gái mà a k cần trả tiền. Khi nào a.muốn gặp, cứ liên lạc với e. (*)
----
 
- E thấy a run khi gặp e.
- Em thấy khi ngồi nói chuyện hay khi mình ôm nhau?
- Khi nói chuyện, a rất hồi hộp
- Anh sợ em hủy hẹn.
Anh thích em ngay từ cái nhìn đầu tiên (em thả tim).
Và anh sẽ là 1 thằng ngu lol (nguyên văn bọn tao chat bằng tiếng Anh: pissed off) nếu em hủy. Rất may là em đã không làm thế. Cám ơn em đã mang đến cho anh những cảm xúc, cảm giác mà đã lâu rồi anh không có.
- Cám ơn anh. Em mong rằng chúng ta chỉ có những cảm giác đó khi ở bên nhau. Còn sau đó, chúng ta đều có cuộc sống riêng.
- Ừ, chúng ta đều có cuộc sống riêng để chăm lo (em thả tim)
Nhưng anh vẫn muốn tiếp tục gặp em, nồng nhiệt như ngày đầu gặp mặt, hoặc hơn nữa. Cho đến ngày em gặp 1 người em muốn lấy làm chồng thì anh sẽ ra đi sau khi chúc phúc cho em. Ngày đó sẽ đến, anh biết, nhưng chúng ta sẽ tận hưởng trước khi nó đến.
- Hơn nữa? A muốn hơn nữa là thế nào?
- Là nói chuyện nhiều hơn, cũng như cuồng nhiệt hơn khi gần gũi, đơn giản thế thôi. Chúng ta đều hiểu mình không thuộc về nhau mãi mãi, nhưng tại sao không tận hưởng mối quan hệ này trước khi nó kết thúc? (Em thả tim tất cả những gì tao nói)
---
- App hôm nay bi điên, cả ngày anh không thể nhắn tin được cho em. Em có thể cho a zl không, làm phương tiện dự phòng.
- Thế giới của a và e là ở trên này, hihi
- Có vẻ là em vẫm chưa hoàn toàn tin tưởng anh.
-----
Ngày hôm sau
- E muốn xóa app khi quen a.
- Được thôi, thế thì chúng ta phải có phương tiện liên lạc khác. Zalo của a đây.
- Zalo của e khômg có gì đâu. Nhưng e không chắc về zalo của a có gì, e không muốn nhìn thấy thứ gì không phải của mình.
- Yên tâm, zalo này chỉ dùng cho việc này thôi, cũng trống trơn.
- E kết bạn rồi đấy.
Từ đó bọn tao chuyển qua chat trên zalo.
-----
Thôi tao đi ngủ đây
 
Sửa lần cuối:
Đm mấy thằng làm xây dựng viết truyện hay thế.
Cám ơn lời khen của mày, tao cũng không ngờ ngày xưa văn tao toàn 5 với 6 mà giờ lại thế này. Có lẽ do đây là người thật việc thật (của tao), lại vừa mới diễn ra nên cảm xúc của tao chưa bị mất
 
Cám ơn lời khen của mày, tao cũng không ngờ ngày xưa văn tao toàn 5 với 6 mà giờ lại thế này. Có lẽ do đây là người thật việc thật (của tao), lại vừa mới diễn ra nên cảm xúc của tao chưa bị mất
Mày lại chuẩn bị làm thằng funfun thứ 2 đấy.
 
Mày lại chuẩn bị làm thằng funfun thứ 2 đấy.
Funfun yêu nhiều, yêu thành công nhiều. Còn tao cũng yêu nhiều nhưng thành công ít nên mối tình nào đối với tao cũng đều đáng trân trọng và giữ gìn. Vì thế tao mới thuật lại chuyện này để 1 là nhẹ lonhf, 2 là thằng nào có cao kiến thì tư vấn cho tao cách giải quyết, chứ giờ thực sự là tao hết cách hết võ rồi. Địt mẹ, gặp nhau ngoài đời thực chưa đầy 2 tháng mà 2 3 lần cãi nhau to, chặn tin nhắn hủy kết bạn rồi lại mở ra dàn hòa. Lần này may mới chặn tin nhắn chứ hủy kết bạn là tao đi bằng vành luôn. Tao sẽ cố post nhanh để chúng mày có cái giải trí và giúp lại tao
 
Dm thằng kỹ sư, viết cuốn thế. Tao cũng nhiều mối tình vắt vai, kiểu đánh nhanh cũng có kiểu mưa dầm cũng có, cũng đủ gia vị, mà văn tao dốt quá, nhiều lúc muốn viết để chia sẻ với anh em mà thấy ngại
 
Giải quyết vấn đề gì, 1 là mày muốn một mối quan hệ mập mờ không tên, 2 là quên hẳn nhau đi để về với một cuộc sống như hiện tại, 3 là cho em là sân sau mỗi khi cần đến em đổi lại là một khoản chu cấp để sau này có thể dứt điểm ko vướng bận.
 
Giải quyết vấn đề gì, 1 là mày muốn một mối quan hệ mập mờ không tên, 2 là quên hẳn nhau đi để về với một cuộc sống như hiện tại, 3 là cho em là sân sau mỗi khi cần đến em đổi lại là một khoản chu cấp để sau này có thể dứt điểm ko vướng bận.
1, 1 mối quan hệ mập mờ không tên? Không, tao và em thỏa thuận 1 tháng chỉ cần gặp nhau 1 2 lần cho đến khi em trả góp xong. Sau đó không quan hệ xác thịt với nhau nữa, chuyển thành bạn, không thân quá cũng không sơ quá, lâu lâu gặp nhau cafe tám chuyện. Tao đề nghị tiếp, nếu em tiếp gặp khó khăn về tài chính, tao sẵn sàng cho vay, cho vay chứ không cho vì tao biết lòng tự trọng của em về tiền bạc, tao sẽ kể trong các chap sau, nhất là chap về lần cãi nhau to đầu tiên của bọn tao, đến mức em xóa bạn và tao phải dùng võ cuối mới dàn hòa được.
2, Quên hẳn nhau đi để về với cuộc sống hiện tại. Tao cũng đã xác định vấn đề này và cũng sẵn sàng cho phương án này. Nó là phần tiếp theo của ý 1, bạn bè, không quá thân cũng không quá sơ, lâu lâu mới gặp 1 lần. Rồi cơm áo gạo tiền nó sẽ làm tao quên dần em đi.
3, Em chỉ gặp khó khăn trong 2 tháng tới thôi. Còn lại, xem ý 1 và 2.
Những cái tao day dứt nhất bây giờ, tao cảm thấy mình chưa hoàn thành sứ mạng tao tự muốn mang đến cho em là làm sao để giúp em thay đổi cách sống của mình, sống mà cái gì cũng để trong lòng, che dấu cảm xúc nội tại không được giải tỏa, đến lúc nó vượt ngưỡng chịu đựng thì sẽ rất đau khổ. Nhất là khi em có thể có phát sinh tình cảm với tao thì em càng đau khổ. Hiện giờ em luôn chối, nhưng tao linh cảm là vậy.
Thứ nữa là tao sợ trong 2 tháng tới, khi không có tao ở bên (hiện em đã chặn tin nhắn zalo của tao), nếu lại thiếu tiền không xoay xở được, em lại làm liều lên app lần nữa. Đó là cái mà cả tao và em đều không mong muốn. Dưới đây là nguyên văn tin tao gửi cho em
(Em nói đang lên app tìm người khác)
- A tạm coi đây là cách e chọc tức a, để a bực a cáu a ghét e và k yêu e nữa
- Còn nếu là sự thực, a sẽ k tha thứ cho e. K p vì e sẽ ngủ với người khác, mà vì e tự phản bội mình, tự phản bội phẩm giá của mình, phản bội cái a ngưỡng mộ trong e khiến a yêu e.
(Em nói đọc 2 lần vẫn không hiểu tao nói gì)
- E nói k muốn làm 1 thiên thần sa ngã, k muốn p ngủ với ai vì tiền nữa, k muốn có nhiều người giày vò thân thể mình, k muốn mình chai sạn, k muốn mình tàn tạ
- Thu nhập của e trong 2 tháng tới, chỉ 2 khó sống chứ k p k sống đc (số 2 sau là tao gõ nhầm, đúng là hơi)
- Vậy mà e lại tiếp tục lên app để tìm người mới
- Có p e tự phản bội lại mình không? E tự chà đạp lên phẩm giá của mình
- A yêu e vì e biết quý trọng phẩm giá của mình, e biết dừng lại k trượt sâu xuống
Tao chỉ lo cho em thôi, còn về tao, tao tự xoay xở được.
 
Sửa lần cuối:
Địt mẹ thằng @Sadbow, của mày đây nhé

CHAP 6 - ZALO
- E xóa app rồi, từ giờ a và e chỉ nói chuyện trên này thôi (đây là 2 ngày sau khi bọn tao gặp nhau)
(Hỏi thăm mấy câu về công việc, từ giờ đến Tết vó bận không)
- Từ giờ e sẽ đi làm full time, a sẽ k có thời gian gặp e
- Anh sẽ sắp xếp được
- Nhưng k đc để ảnh hưởng đến cuộc sống của a
- Cả của em nữa
- E vẫn thích ngồi nói chuyện với a như hôm trước
- Rồi sau đó, có gì nữa không?
- Hihi, e k biết
- Anh thích làm chuyện đó với em. Rất cuồng nhiệt, tuy lúc đầu có hơi xấu hổ.
- A thích thế à? A có nghĩ, à không (drop chủ đề). Mọi người đối với a thế nào?
- Mọi người, là ai?
- Các đối tác của a trên app
- Chưa người nào mang lại cảm giác cao đến thế cho anh, cả về tâm lý lẫn sinh lý. Trừ vợ anh (tất nhiên).
- A có hay nhắn tin hay đi uống cafe với các đối tác không?
- Không, chỉ để set kèo. Em là ngoại lệ duy nhất.
- Em 35 tuổi rồi đấy (trong các lần chat trước tao có nói giới hạn tuổi của đối tác là 35, em cũng bảo mình 35, nay em nhắc lại)
- Chắc chắn không phải 35 đâu. Nhưng thôi, giờ đây với anh, em bao nhiêu tuổi không quá quan trọng.
- E thấy a dễ chịu, hihi
(E lại hỏi tao về lần ONS duy nhất tao đã thực hiện trên app, các lần khác đều là bóc bánh giả tiền giống em)
(Em lại kể về mối quan hệ của em với anh chàng ly thân. Có lần 2 người đi ăn, anh chàng kia đã hôn em ở giữa phố khi đang chờ xe, em rất xấu hổ và đã cáu gắt ngay với anh chàng. Sau này sẽ có 1 tình tiết đảo ngược với tình tiết trên, sắp đến rồi)
- Bạn ấy muốn thành người yêu của e, nhưng e k muốn.
- Anh hiểu, em ngại bạn ấy nhớ về hoàn cảnh 2 người gặp nhau lần đầu.
- Đúng vậy
----
Ngày hôm sau
- E chia tay với a ý rồi
(Hỏi thăm về sự chuẩn bị để tuần sau bắt đầu đi làm)
- E bị nhược điểm là khó giao tiếp với mọi người. Hơi khó gần.
- Em phải thay đổi 1 chút. Vị trí của em cần giao tiếp nhiều.
- Vâng
(Em kể về môi trường làm việc cũ mà em thích, mọi người chỉ quan tâm đến công việc, không ai soi mói vào đời tư của nhau)
- Em sợ môi trường mới
- Trước có lần anh đi phỏng vấn, câu hỏi cuối cùng HR đưa ra là mong muốn môi trường làm việc thế nào. Em sẽ trả lời thế nào?
- Em muốn mọi người tôn trọng nhau
- Câu trả lời của em bình thường quá
(Tao giảng cho em về môi trường làm việc, thích nghi, tự đào thải, bị đào thải khỏi MTLV hay tự mình đào thải MTLV để tìm 1 mt khác tốt hơn)
(Em kể về 1 môi trường cũ mà em đã làm, ở đó mọi người quan tâm đến nhau đến mức mà em cho là thái quá, soi mói vào đời tư của nhau. Trong câu chuyện đó tao biết được là em ăn chay niệm Phật hàng ngày. Vì em ăn chay, khác với mọi người nên người hỏi cái nọ cái kia, người kêu không đảm bảo sức khỏe, rồi ăn chay thì có ngủ chay không blah blah khiến em cảm thấy khó chịu và tìm cách lảng tránh)
(Em bảo để tránh bị chỗ mới soi mói vì sao ăn chay, em sẽ mang thịt cá đi nhưng không ăn, đổ vào WC. Thế là tao biết em... chỗ này thế đéo nào nhỉ, tao đang chưa tìm được từ ngữ phù hợp để tả. Sau này tao hay nói trêu là em "nói dối không chớp mắt", thôi cứ tạm dùng cụm từ này đi)
Đột nhiên em bảo
- Thôi e chia sẻ đến đây là đủ rồi
- Anh muốn biết thêm nếu có thể, để hiểu thêm về em.
- E đã nói sẽ cho a tất cả khi a ở bên e. Còn các thứ khác, a k cần quan tâm
- OK. Em sẽ gặp anh tiếp chứ? Anh sợ mất em. (Đột nhiên tao lại thốt lên câu đấy không kiểm soát, có lẽ lúc đấy tình cảm tao dành cho em bắt đầu từ quý mến, thích thích chuyển dần sang yêu)
- E nói rồi, khi e có việc làm e sẽ k phải làm việc này nữa. E cũng k hiểu sao e lại đồng ý tiếp tục mối quan hệ này.
- Vậy thứ 3 tuần sau nhé. Hôm đó anh đi tiếp khách, có thể gặp em sau 9h tối. Anh rất muốn gặp em, chỉ cần uống cafe và nói chuyện.
- A không sợ là a sẽ thích e à?
- Anh thích em từ ánh mắt đầu tiên. Nhưng anh biết cái gì được làm và cái gì không được làm.
- Sự xuất hiện của e làm thay đổi cuộc sống của a?
- Đúng, nó thay đổi mang hướng rất tích cực. Trước đây, anh như 1 cái máy, chỉ có làm việc và làm việc, không có gì thơ mộng. Bây giờ anh cảm thấy 1 phần tuổi trẻ sôi nổi của anh đã quay lại.
- Quay trở lại cuộc sống trước kia sẽ biến a thành 1 ông già?
- Đúng vậy
-----
 
Sửa lần cuối:
" Đàn ông thích biến gái ngoan thành hư và khuyên gái hư cải tà quy chính".
Có một khoảng thời gian bất kỳ trong cuộc sống, chúng ta gặp một người muốn được chăm sóc, được chở che, nhưng vì một lý do nào đó, hai người không đến được với nhau. Chỉ là biết nhau tồn tại, chỉ biết quan tâm nhau theo một cách giấu kín, lạng lẽ bên nhau trong một khoảng cách nhất định.
T thấy chuyện của mày cũng như bao người đàn ông bước vào tuổi trung niên khác. Khi cuộc hôn nhân nhiều năm bắt đầu có những phút giây nguội lạnh, người bạn đời của họ không còn nồng nhiệt như ngày mới bên nhau với bao thứ lo lắng thì việc rung động với một thứ cảm xúc mới mẻ, nồng nhiệt từ bên ngoài là điều ai cũng muốn.
Nó chẳng có gì là to tát hay lớn lao, một người đàn ông với cô vợ có cái lồn khô nhanh theo thời gian và cáu kỉnh với chồng sau một ngày làm việc. Một người đàn bà trung niên nhỡ nhàng trong công việc, tình cảm, cô đơn trong cuộc sống với áp lực nuôi con. Hai người tìm đến nhau với cảm xúc muốn bù đắp những gì họ đang thiếu với cuộc sống hiện tại của mình. Tuy nhiên, khác với anh kỹ sư đang có một cuộc sống ổn định với vợ và đứa con, một gia đình đúng nghĩa thì cô đã người độc thân được pháp luật công nhận.
T thấy nó cũng chỉ là cảm xúc nhất thời, một khao khát làm mới của bất kì thằng đàn ông nào trong xã hội này. Còn về phụ nữ, họ theo cảm xúc, họ đã có cuộc sống tốt khi mày chưa xuất hiện, và cũng sẽ tốt khi mày dời đi, chỉ là thời điểm hiện tại có một chút khó khăn. Và chẳng có gì đau khổ hay một sứ mệnh nào ở đây cả, em ấy vẫn là con người như vậy trước và sau khi mày đến, có mày như một dấu chấm trong thời điểm em ấy cần có người bên cạnh.
Và theo tao, tốt nhất là bỏ càng sớm càng tốt, dính sâu tý nữa là mệt mỏi cho tất cả các bên.
 
Đàn bà, lúc mày tưởng là mày hiểu sâu sắc nhất hóa ra mày lại dell hiểu j!

Truyện hay phết, rất hay (tao chưa vk, đọc chùa nãy giờ > sẽ quay lại vk từng bài)

@Tao cá với mày, nếu truyện này là thật - đưa info đây tao cũng có thể đưa em lên giường!
 
Cảm giác ăn vụng nó gây nghiện thế đấy!
Đm đời dã man!
 
Top