Tình cũ không rủ cũng tới ?

minzuto

Bò lái xe
Có ông nào đã gặp hoặc trải qua chuyện tương tự như của t chưa cho t xin lời khuyên với ?

Chuyện là khoảng 3 năm trước, hồi đó buổi tối hay chơi game, thì tình cờ t có quen được một bạn nữ ( đánh chung thấy hay nên kết bạn rủ chơi cùng), gọi tắt là B. Lúc đầu thì thi thoảng mới chơi chung, 1 tuần chắc được 1-2 buổi gì đó, sau có tăng dần lên vì chơi chung nhiều càng thấy hợp. Ngoài chuyện chơi game ra thì bọn t cũng không nói chuyện hay tâm sự gì nhiều ngoài lề ngoài chuyện tuổi tác và quê quán. Được một thời gian ngắn thì kết bạn zalo và hẹn nhau những lúc nào rảnh thì chơi chung. Từ khi kết bạn zalo thì tần suất chơi game cũng nhiều hơn và nhắn tin nói chuyện hay call với nhau cũng nhiều, nói chuyện trên trời dưới biển hay cũng có lúc B tâm sự về những áp lực công việc và cuộc sống. Từ zalo rồi qua facebook ( tất cả B đều dùng nick clone), đều đặn miết rồi thành thói quen. À quên chưa nói, B ở cách t 300km ( t ở HN, địa chỉ của B thì t xin phép không tiết lộ), nhiều lần cũng muốn gặp mà vì hồi đó vướng covid nên cũng không sắp xếp được thời gian.
Thấm thoát cũng được 2 năm như vậy. Mối quan hệ này tạm coi như trên tình bạn dưới tình yêu, tại vì quen nhau qua game nên t cũng không kì vọng nhiều và cũng không có ý định tiến xa hơn mặc dù nhắn tin với nhau thì không khác ny là mấy. Mọi chuyện vẫn diễn ra như vậy cho tới tháng 9 năm ngoái ( 2 năm từ lúc quen), B tự dưng khóa fb + zalo và biến mất như chưa có chuyện gì xảy ra. T cũng tìm đủ mọi cách để kiếm thông tin và đến tháng 11 năm ngoái thì quyết định đi kiếm B xem rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.
Đến nơi đi kiếm mới biết, thời điểm mà B biến mất thông để lại lời nhắn cũng là thời điểm mà B ... ... lấy chồng. Lấy chồng các ông ạ. Đ tin được nhưng đó là sự thật. Và tất nhiên rồi, tâm trạng lúc đấy buồn như chó cắn, đ biết phải làm gì mặc dù lúc đầu cũng không kì vọng gì nhiều vào mối quan hệ này. Đọc đến đây thì các ông nghĩ B là người ntn?
Lại nói thêm, qua khoảng thời gian nói chuyện và nhắn tin qua zalo, fb, t thấy B là một đứa con gái ngoan ngoãn và biết điều, rất quan tâm t và nhớ rất rõ những điều mà t từng kể từ những thứ nhỏ nhặt nhất. Chưa bao giờ trách móc hay đòi hỏi t bất cứ thứ gì trong khoảng thời gian 2 năm từ lúc mới quen. Nhà B rất có điều kiện và bố B là quan chức to trong tỉnh ( cái này B chưa từng kể, là do hôm t đi tìm B mới biết được), còn công việc của B không nói thì các ông cũng biết rồi, trên cả mức ổn định. Mọi chuyện làm t thắc mắc mấy tháng giờ đã rõ rồi, ôm trong lòng 1 mới hỗn độn trở về Hà Nội mà tâm trạng đ thể vui lên được...
Cách đây một tuần, sáng sớm ngủ dậy theo thói quen với tay lấy cái điện thoại đọc thông báo thì thấy có lời mời kb mới trên fb, mà lạ là còn vào trang cá nhân của mình thả tim và chia sẻ 1 video mà hôm đi tìm B mình có quay và đăng tại đó luôn. Đại loại là 1 video buồn. Lướt trên tường thì là 1 nick clone, chỉ là lần này linh tính thấy có gì đấy lạ lạ nên tặc lưỡi ấn chấp nhận. Vừa chấp nhận xong thì nick đấy gửi tin nhắn đến. Là B các ông ạ. Ngạc nhiên vcl. Từ hồi cắt liên lạc tới bây giờ cũng được 5 tháng rồi. Chuyện của t với B t cũng không còn để trong lòng nữa. Tự dưng B lại nhắn đến, tin nhắn đại loại là B cũng xin lỗi vì đã không nói cho t biết và cảm ơn quãng thời gian mà t đã bên cạnh, chơi game chung và nghe B tâm sự về những áp lực công việc. Rồi B chốt 1 lại bằng 1 câu là B rất nhớ t, ?, trong suốt 5 tháng từ lúc B lấy chồng. Rất nhớ. ? . Vậy đây là lý do B nhắn tin cho t sau quãng thời gian tưởng chừng như đã làm mọi chuyện kết thúc ?
Sau đó B chủ động gọi và tâm sự với t. Đến nay cũng được gần 1 tuần rồi, ngày nào cũng vậy, và theo cảm giác của t, mọi thứ như trở lại guồng quay cũ. Thậm chí, t còn thấy gần gũi hơn cả quãng thời gian trước. Tần suất nhắn tin và gọi điện cũng nhiều hơn. T hoang mang quá. T viết bài này mong các ông cho t lời khuyên với. Cảm ơn các ông rất nhiều.
 
Sửa lần cuối:
dài quá viết tóm tắt lại xem nào
thì đại loại là biết nhau qua game, nhắn tin gọi điện với nhau trong 1 thời gian dài. Tự dưng 1 hôm nhà gái mất tích, nhà trai đi tìm thì mới biết nhà gái đi lấy chồng rồi. mọi chuyện kết thúc. sau đó 1 khoảng thời gian thì nhà gái lại nhắn tin đến, nói là còn tình cảm với nhà trai, nên t nên hỏi các ông nghĩ gì về vấn đề này. tóm tắt v thôi chứ ông nên đọc cả bài sẽ hiểu rõ câu chuyện hơn
 
Giông y hệt t
Rồi cuối cùng tất cả cùng dừng ở nt và ko tiến xa hơn
Mặc dù bọn t hơn m
Tình đầu 7 năm
Cũng bỗng dưng nt tâm sự rồi yêu lại từ đầu khi cả 2 đã có gđ, rồi cũng ko gặp đc vì là khoảng cách vì là cũng lập gđ
T đã ở trường hợp của chủ thớt
 
M là 1 thằng nặng tình. Và B của m theo t đánh giá cũng nửa nạc nửa mỡ vl. Loại người tham lam ích kỉ. Nó thích thì nó tìm đến làm phiền cs của m rồi lại biến mất. Chắc do nó với ck nó ko hợp nên nó lại tìm đến m đấy.
 
Quen biết qua game thôi mà m cũng đi kiếm nó thì m sống với nó chắc tình cảm thật. Nó cưới ck rồi thì thôi địt vài phát r biến đi biệt tăm như cái cách nó đã làm vs mày. M làm kiểu đấy nó đéo nhớ m đến suốt đời thì thôi chứ :vozvn (7)::vozvn (7):
 
B có nói B đag ịt ck và tưởng tưởng đag ịt m k?
Nếu thế thì tiếp tục. K thì m có ngày bị móc mắt hoặc là nhận 1 dao
 
dạng gái ích kỷ thôi chứ mọe gì đâu, chỗ nào vui thì có mặt còn chỗ nào buồn thì đi tìm chỗ vui :v
 
Chồng nó xiên chết mọe mày nha con, bỏ đi mà làm người tml, con vợ tương lai mày cũng như thế thì sao. Có phước có phần mày lún sâu vào là mày chết trừ khi nó đang độc thân cả trên pháp lý nhé.
 
Top