Tinder - giá cả GOLD và vài thứ

ztinh1demz

Trâu lái đò
Tình hình là t mới tập chơi cái này :vozvn (15): sáng nay up hình cái mẹt mo mờ mờ ảo ảo lên cũng match được kha khá các bé, được app nó thông báo là có đâu đó 10+ người tỏ ý thích bạn mà phải nạp gold...
T xem bảng giá gold của t nó chia ra 1 tháng = 696k, 6 tháng ~ mỗi tháng 437k, 12 tháng thì ~ mỗi tháng 290k.
Thành ra t lập topic hỏi tụi bây xem có nên nạp cái tml app này không ? tml nào đang chơi thì góp ý hộ t:
1. Méo nạp thì vẫn bụp boẹt ngon không hay bọn like mình dễ dính hơn
2. Làm gì mà giá 1 tháng chát dữ vậy còn hơn check hàng tầm trung nữa :vozvn (3): định chơi cho vui xem như nào thôi không lẽ phải nạp cả năm, còn nạp 1 tháng 700k it's ok nếu được việc nhưng bản chất là 1 thằng sống làm việc theo pháp lật tính toán ki bo riết nó quen thì t thấy nó méo hợp lý vkl so với 2 gói còn lại và so với giá t tham khảo trong Xàm này chiều giờ...
3. Hẹn được bọn nó đi chơi mà vác con xe ghẻ, mặc quần short dép lào ra gặp được không :misdoubt: tiền thì dăm củ đổ về ăn uống không thiếu chỉ có từ ngày lấy vk mếu có được mua sắm mấy thứ xa xỉ như lên đời xe (đi làm con vk nó ghen, còn đồ thì ngoài short lào ra toàn vest comple cravat giày da chả nhẽ mặc ra gặp hàng...)
Bọn m góp ý hộ t nhé, riêng về khoản ăn nói thì t đỉnh rồi có gì rành món này mốt t hỗ trợ thêm cho :vozvn (23)::vozvn (23)::vozvn (23):
 
Thớt mày có thiếu tiền mua gold thì hỏi xin vợ mày xem, biết đâu nó cho tiền mày mua cả năm.
ờh để t hỏi, còn trước đó phang gạch vô mặt cám ơn m cái đã tml :vozvn (12):
 
Tao mua Tinder gold rồi . Éo ăn thua. Nhiều thứ khác không phải mua xong match rồi tán tỉnh đủ thứ
 
Tao mua Tinder gold rồi . Éo ăn thua. Nhiều thứ khác không phải mua xong match rồi tán tỉnh đủ thứ
T thấy chắc không cần nhưng vẫn tò mò bọn like mình là ai, nay chat cũng nhiều em thả thính các kiểu tầm này thì chắc kiên trì vẫn farm tốt :vozvn (23):mà bọn tinder nghịch lý vkl bác ạ mình nói chuyện trong sáng thì có con bé kia mếu tin mình 3x bảo mình trẻ trâu đến lúc t diễn bài ca romantic gạ kèo các kiểu thì lại pm trả lời ầm ầm... Mớ cái đời ko thể hiểu nổi
 
Tao mua Tinder Gold này. Match được nhiều gái xinh nói chuyện vui lắm. Mà giờ chẳng biết gạ chịch thế nào. Nói chuyện thấy hợp nhau gạ chịch ko thành mất con mẹ nó người tán gẫu :))))
 
Tao mua Tinder Gold này. Match được nhiều gái xinh nói chuyện vui lắm. Mà giờ chẳng biết gạ chịch thế nào. Nói chuyện thấy hợp nhau gạ chịch ko thành mất con mẹ nó người tán gẫu :))))
mua gói nào nhiêu tiền đấy ? nó có đến 700k/tháng như t không ?
 
Chơi cái gì cũng phải tối ưu, phông m đẹp thì chả cần nạp làm gì cả. Nhưng giờ thuật toán của bọn Tinder nó thay đổi. Nếu mày nhiều like thì kể cả khi mày nope con đó rồi nhưng thật ra nó vẫn trong cái list like của mày, nên mày tưởng vẫn còn nhiều nên cứ ngồi gạt chờ match.
Cái tinder gold tiện nhất chỉ là chức năng xem ai like rồi m bỏ bớt những ai k thích.
 
dùng viettel pay tạo cái mastercard ảo xong mua cũng nđược nếu m ko có visacard
 
Top