Tìm người

Địt mẹ căng thẳng thế tao đéo ở Hà Nội không cũng ra hóng hớt.
 
Lót dép hóng phát :)), ở thế thanh niên định chăn pga à :)), cho tí kn phát đê
 
Cần gì tìm số tao đây 0973174581 , có gì thích gặp lúc nào cứ liên lạc :) , tao chỉ sợ những thằng nào nhiều tiền hơn tao thôi , còn loại mày ăn tiền của cả gái thì chưa đủ khả năng đánh tao đâu :))(
hợp tác kiếm 2tr ko e?
Việc nhẹ lương cao vcl.
Xem nó dám làm gì thời đại này cứ làm cái đơn ra phường thôi lắm trò vui lắm =))
 
xin kinh nghiệm chăn pga đi bác ơi.địt vào mồm thằng sup này đi.chó sủa là chó k cắn :)))
 
moẹ hóng kèo máu của tml chủ thớt mà nó lặn mất hút :)) chửi thì thấy căng lắm nhưng đéo thấy làm
 
Đéo bàn đúng sai nhưng thg thớt chỉ đc cái nổ mồm. Nó cho sđt rõ ràng nói 3 4 lần muốn hẹn gặp thì aloo đéo chịu. Muốn tìm địa chỉ để chơi trò bẩn mách phụ huynh à :)))) mở mồm thì kêu nhiều tiền thế này thế nọ, nếu lắm tiền đéo phải đi làm cái nghề của bọn m, trừ khi m đẳng cấp cỡ thằng Tiệp, mà nếu thế thì m cũng đéo phải lên cái diễn đàn xạo lol này nổ to thế. Thôi tóm váy ngậm mẹ nó mồm đi.
 
Kêu nó 92 ranh con mà tao thấy cách hành xử của m qua mấy thớt mới đậm chất trẻ ranh đấy :confuse:
 
Giờ đi chén PGA mà sau cuộc mây mưa mà cả 2 người tìm thấy sự đồng cảm, hiểu về nhau thì k được tán tỉnh hay thích nhau à.
Tao thì vẫn like thằng Quốc Anh, vì nó cũng giống tao. T đi ăn đi chơi hát hò với gái các thứ, t cũng như nó về tán tỉnh rủ đi ăn đi chơi. Sau có cơ hội thì đến với nhau. Nó chả cái gì là sai cả. Ai cũng có quyền đc thích đc yêu, được chia sẻ nhưng giây phút lén lút vụng trộm với nhau.
 
Đi spam post cái nữa, vì thằng l kia spam lập hơi nhiều thớt. Dù sao vẫn like Quốc Anh, bản thân thằng nào đi check mà ưng cũng hỏi thăm thông tin để gặp lại riêng hay làm cmg thì làm, nhưng con kia lớn rồi, nó dâng cho ai là việc của nó. Quốc Anh tán được để chịch hay làm gì thì đó là khả năng của hắn. Chả thằng nào muốn chơi chung, ưng thì set thành hàng ruột, thành fwb, sugar baby...hay thành ny để chịch free dell sao cả. các Sup cũng phải chấp nhận chứ dell nói mấy con nhỏ bán chuyên nay làm mai nghỉ này.
Vụ con nhỏ này khả năng t biết. nếu t không nhầm là con nhỏ 2k tên Hà, zalo thật Hà Bé, con này bisexual, quê Yên Phong, Bắc Ninh, học năm nhất cao đẳng du lịch chỗ Hoàng Quốc Việt, ở trọ Trần Cung vs con H*** P***** đúng ko. T có cả fb, sđt nó luôn. @quocanhxyz
T là thằng cũng đã từng nc vs con này, t cho nó đi uống cf, đi ăn 1 lần rồi. nc thấy giọng cũng hay t cũng từng khuyên nó nghỉ làm. khó khăn gì t giúp đỡ, thậm trí dạy học cho em nó (ae trong nhóm kín biết vụ t kể làm gia sư cho e này luôn). Em nó cũng đồng ý vs t, tìm mua sách tiếng anh, sắp xếp lịch rảnh của t để đi học, ko đi khách nữa. Tuy nhiên t lấy zalo khác t nhắn thử, vẫn set kèo đi khách vs t, t định cho ra ngồi quán gặp lại t nhưng thôi. Cũng chả để làm gì nên thôi t im lặng bỏ qua, suy cho cùng thì phò vẫn là phò, hướng nghiệp cc.

Thực ra t cũng dell định nói gì đâu, tuy nhiên thấy thằng lol Unsquyt2 lắm mồm t ghét t nói luôn. Đã làm cái nghề này thì m tuổi lol hẹn khách mà dọa dẫm, dell biết thằng nào chết đâu. Bắt chịch tại trận thì đóng phạt hành chính 1 củ đi về, mà chịch free dell sao cả, xách chym đi về.
Thằng lol bánh đểu này đăng hình con nhỏ lên, cái chân kéo dài ngoằng, mặt thì che đi. đăng giá 3m/2 sau sửa xuống 2.5m/s. ĐM m, tiền bọn bố m là lá đa mà lừa. Gặp nhỏ này mới biết, lùn tẹt, cao 1.5m, nó nói thật vs t là 1.52m, chắc khai cố cho hợp bài cô gái m52. người bé tý loli. ngực dell có gì. Mặt nhăn như khỉ, xấu bỏ mẹ. t chấm fake cao tay lắm chắc 4 điểm, còn vs góc độ vozer vs face này lại LGBT nữa thì 2 điểm. 400k/2h t còn chê đắt chứ đòi 3m/s, chưa kể sv dell có clg, bọn lgbt thì bệnh tật vl nữa. đcm thằng bánh hãm lol. Đi các sub thì hàng còn chất lượng, hàng 4m/2h của các sub các e nó còn đáng giá tầm 2.5-3m. chứ con 400k thôi lên 3m, đmm phát nữa thằng Tùng béo ở Trần Khát Chân. Có con ô tô ghẻ cũng suốt ngày đòi đưa đón e nó rồi chịch free thì tuổi lol gì nói thằng quocanhxyz. XH sợ thằng nhiều tiền chứ sợ lol gì mấy thằng to mồm, vote 1 phiếu cho @quocanhxyz

Quay lại chuyện xiên nhau của 2 fen, t donate luôn cho thanh niên Quốc Anh 1m nếu có bằng chứng 2 thanh niên gặp xiên nhau, 1m cho thanh niên làm phóng tinh viên livestream xiên nhau lên trên này cho ae thị dâm.
 
có lol j đâu hả ông, nó chém
gió linh tinh với gái, gái nó vẫn kể với ông và nó vẫn làm việc cho ông thì kệ cm nó đi
 
ơ đang bú cu nhau hay, tiếp tục đi nào 2 đồng dâm :))) Đông sang rồi, cọ sát đi nào =)))
 
Top