Thuyết âm mưu: những phút cuối trước khi xuống nhạc ở 1 số bar club là để tẩy não?

Sirceo123

Bò lái xe
Thuyết âm mưu: những phút cuối trước khi xuống nhạc ở 1 số bar club là để tẩy não?

Hi các mày, tao ở HN vừa vào SG chơi đc mấy hôm, tối qua tao có đi club cùng lũ bạn, và có dùng kẹo. Tao kể quan sát và dự đoán của tao ra đây để chúng mày chia sẻ cùng tao, hoặc thằng nào trong ngành hoặc hiểu biết ơn thì vào thông giúp ae:

Club tao đi tối qua được dùng đồ khá thoải mái, và tầm 2h30-3h sáng (trước giờ xuống nhạc khoảng 1 tiếng) thì hầu hết những thằng và con chơi đồ trong club đều đã ngáo vl rồi, cả tao tối qua cũng thế. Dm lúc đó nhìn lên cái trần nhà hay nhìn ánh sáng nó lướt cứ tưởng như đang trên mây, thằng nào từng dùng đồ trên club đều sẽ biết cảm giác này.

Tao lúc đó tuy ngáo nhưng vẫn đủ tỉnh táo để nhận ra càng gần đến giờ xuống nhạc thì những âm thanh, hình ảnh và cả câu từ trong các bài remix đang được thằng DJ đánh đều tập trung vào cảm giác nhớ nhung, yêu mến, sung sướng và tên + logo của club liên tục xuất hiện trên các màn hình LED; rồi cả các bài hát về thái độ sống hết mình, sống xõa như Its my life của Bon Jovi cũng được phát lên với từng cú giật của âm thanh như chọc mạnh vào tai bọn tao, còn mắt bọn tao thì đang liên tục nhìn và ghi nhớ tên + logo/ hình ảnh của club... đi kèm với liên tưởng cảm giác yêu mến, nhớ nhung, sung sướng...

Điều tương tự cũng diễn ra khi tao đi 1 club khác cũng ở SG vào tối thứ 6.

Đến lúc này khi đã tỉnh táo thực sự tao mới ngẫm ra rằng dường như tất cả các cái ở trên đều được sắp đặt có mục đích: mục đích duy nhất là để đầu óc, thậm chí tiềm thức của tao (và các dân chơi khác) được khắc sâu tên + hình ảnh logo của club mà bọn tao đã trót vào hôm đó và việc ghi nhớ đó nó gắn với cảm giác yêu mến, nhớ nhung, sung sướng (để lần sau ví dụ trong 1 lúc ngẫu hứng muốn đi club thì club tao nghĩ đến đầu tiên sẽ là NÓ). Nếu soi kĩ hơn thì ví dụ khi bọn nó cố tình chơi bài Its my life là đang ngầm cổ vũ, khắc vào tiềm thức bọn mày thái độ sống xõa, sống bất cần... (lên club chơi nhiều đi, tiêu tiền nhiều hơn đi, cứ tiếp tục cắn kẹo đập đá đi..
). Nên nhớ rằng lúc gần xuống nhạc là thời điểm bọn mày đang phê nhất, ngáo nhất, đầu óc gần như trống rỗng và bất kì âm thanh, hình ảnh, câu từ nào được bày ra trước mắt chúng mày lúc đó sẽ có cơ hội ăn sâu vào tiềm thức hơn bao giờ hết.

Đấy là một số suy nghĩ của tao lúc này, có thể tao đang quá nghiêm trọng hóa vấn đề nhưng tao thấy đây cũng là 1 góc nhìn thú vị và tao cũng muốn post lên đây để tham khảo suy nghĩ của bọn mày, nhất là những thằng có kinh nghiệm về ngành bar club này, cảm ơn bọn mày :shame:
 
Sửa lần cuối:
t thì đéo thấy thế,chẳng qua vừa chơi xong tầm 1 đến 2 ngày đồ chưa tan hết thì m vẫn nhớ thôi,chứ đồ tan hết rồi m chỉ nhớ mang máng những thứ lúc m phê thì trôi thôi,nó đánh nhạc lúc gần cuối căng vkl ra để cho bọn mày giã đồ đi đc tí nào thì hay tí đấy thôi ko về ra ngoài đường thì ăn lol,
 
ông này mới chơi đồ lần đầu à . ngáo quá rồi đấy . tất cả mọi chuyện đều diễn ra bình thường . thuyết âm mưu trong đầu mày là hoang tưởng . tác dụng phụ của kẹo thôi
 
Bọn nó đã chọn list nhạc và đập ảnh vào mắt mày từ đầu rồi, chơi mãi mới phát hiện ra à?
Nói chung DJ các sàn tao thấy như kẹc, đánh nhạc đéo thể nào lên nổi. Thỉnh thoảng có mấy con vú to kéo lại.
Lâu lâu đi party có bọn DJ nước ngoài, hoặc nó mời được bọn nào xịn xịn đánh nhạc thì thấy còn bốc.
Nếu nhạc đã chán thì đương nhiên chúng mày cần cắn thuốc để phê. Một trong những biện pháp phòng chống lạm dụng chất gây nghiện là cần đào tạo DJ chuyên nghiệp cho Việt Nam.
 
Chơi ít thôi k sảng đồ đấy. Giống hồi trước t dẫn mấy thằng mới chơi đi bay, bật mấy bài nhạc t hay nghe về chúng nó thằng đéo nào cũng mu muội xin nhạc, đi đâu cũng chỉ muốn đi cùng t để được tìm lại cái cảm giác hôm đấy. Thích nhất dẫn mấy cu em mới lớn nhà đk bố mẹ chiều ! :))
 
Mày đang phê đồ à... T biết nhiều thằng phê đồ nó chỉ thích phân tích kiểu hình sự hack não, còn đặc biệt có thằng b tao khi phê đồ nó đéo mở nhạc nghe mà nó xem thế giới động vật và khám phá bí ẩn vũ trụ.
 
Mày đang phê đồ à... T biết nhiều thằng phê đồ nó chỉ thích phân tích kiểu hình sự hack não, còn đặc biệt có thằng b tao khi phê đồ nó đéo mở nhạc nghe mà nó xem thế giới động vật và khám phá bí ẩn vũ trụ.

bố m chứng kiến thằg chơi trò rắn trog máy 1280 cả đêm haha
 
Đấy là m nghĩ vậy thôi vì bản chất của đồ nó làm tình cảm đi lên, chơi vào ng chơi cùng tự cuốn vào vui với nhau rồi. Nó chỉ có dẫn nhạc lên đồ thăng hoa xuống đồ và xả đồ để cmay ra về thôi. Nhớ đến club theo thuyết âm mưu của m thì đéo có đâu mặc dù club nào cũng muốn đông khách. do club chơi an toàn hay thằng dj nó dẫn nhạc thăng hoa bánh cuốn thế nào thì nó đọng lại thôi. Như m nói là m vẫn âm đồ ấy hốc ít thôi k lại lủng thì ăn lồn.
 
Tao thần kinh yếu nên chịu mấy cái thể loại này. Mấy lần vào đến cửa phải chui ra luôn
 
Top