Thư gửi Thỏ Ana và Bánh thiu chuyên địt Free

Satthuvodanh6666

Mai là mùng một
Đầu tiên cho em xin gửi lời chào đến toàn thể ae xamvn, đội ngũ admin quản lý đã tạo ra cho anh em 1 sân chơi giao lưu vô cùng lý thú và bổ ích này ạ. Em xin có mấy ý kiến sau đây và mong các ae xamvn thấu hiểu và ủng hộ giúp đỡ cho em ạ! Trước đây em từng gặp và yêu thầm nhớ trộm bé Thỏ Ana ( e xin gọi là Th.) mỗi dịp lễ tết em nó về quê ạ.
Qua xamvn em mới biết Th. Làm dịch vụ ở HN, tất cả hình ảnh đẹp trong e sụp đổ hoàn toàn. Gần đây em có theo dõi thường xuyên các thớt về Th. em thấy càng ngày Th. càng lún sâu vào tổ nhền nhện này , và đỉnh điểm là ngày hôm trước có thớt đưa mặt thật em ấy lên đây.
Thứ nhất:. Th. ạ, A luôn theo dõi cuộc sống hàng ngày của em, nếu em đọc được đến đây thì em nên suy nghĩ lại việc có tiếp tục mối quan hệ với thằng Bánh thiu hiện tại không nhé??? Tại sao em lại nghe và tin những điều nó hứa với e, nó đưa bào lên , tìm khách cho em, để làm gì ? Để nó được quan hệ free với em thôi e ạ! Nếu chuyên nghiệp em có thể lên bài theo tháng tại các web khác nhiều lượng truy cập cơ mà!
Thứ hai ; sao em lại dại thế ĐTTh, chúng nó đưa em lên xamvn này , xong KH sẽ có người khen người chê thì thôi mình kệ người ta đi, việc gì nó phải lập hàng loạt acc clone để quảng cáo, để cãi nhau, để thách thức nhau giải quyết mâu thuẫn tại KS PPA...em thấy ko sau khi làm thế là E lại phải cho nó chịch free.
Cuối cùng ng ta lại mang hình em làm dịch vụ up lên đây. E nghĩ ntn khi mọi người ở V.Y nhìn thấy hình ảnh đó???

https://xamvn.run/threads/face-be-tho-cua-banh-soai-ca.333427

Em ạ, nếu vẫn còn để thằng bánh đó tiếp tục ntn em có tin 1 ngày đẹp trời sắp tới tại PPA em thì đang găp K ở tầng dưới, còn tầng trên Conan bắt thằng Bánh của em không?
Còn Bánh thiu ơi , mày yêu đang làm cuộc đời e Th. Ngày càng xấu đi đấy, hay để cho em ấy 1 con đường sống nhé, chứ không phải kiểu địt free xong quảng cáo kiểu như mày bây giờ nhé!
Cuối cùng em xin cảm ơn ae xamvn đã đọc đến đây ạ.
BDA34C27-9506-4999-BDD3-32EC6340443B.jpeg
 
Bỏ mịa quê đi vào SG hay HN sống.
Ô ạ cơ bản thì ko sao, đéo hiểu sao gặp đúng thằng Bánh thiu, ngày đéo nào nó ngồi trên tầng, còn em Th. đi làm bên dưới mà nó cứ đăng acc clone ảo và chửi nhau với khách, đến khi các a đến hỏi Th. nó còn ko biết. Nó bảo do thằng củ lìn chuyên đòi bảo kê này Ô ạ
 
Địt mẹ văn vẻ vãi lồn, mày lưu hết những box thằng bánh thiu đó lại, lấy chứng cứ để sau này quy vào tội mô giới mai dâm. Xong hôm nào gặp thằng đó đi khách sạn thì điện thoại cho phường nó đến kiểm tra.
 
Đọc địt hiểu gì. Tóm lại mày là thằng y nó và bị nó đá rồi lên đây trình bày à hay như nào.
 
Đọc mà t cảm giác m là thằng loser chính hiệu, m đang ghen ghét việc thằng bánh đc địt free còn m chỉ có thể nhìn ngắm và thích con đó từ xa. Haiz:sweat:
 
Top