Live Thớt đấu tố những tml bàn luận 9 chị (Cải cách ruộng địt 2022)

Tội chưa, la liếm khắp nơi bú dái admin, đúng là con bò đỏ đéo làn đc gì cho đời, chỉ giỏi bú dái, nịnh hót. Cay level 7 rồi nhỉ =))
Hahahahah, la liếm đau ta, tao góp thêm ý, ơ địt con mẹ đéo được góp thêm ý à, góp ý là nịnh hót, bò đỏ, bú dái à =)))) Cười vllllll
 
Tml @ducanh2005 dám cười nhạo chúng ta trong quá trình đấu tố các thành phần phản động cực đoan. Vì tml này còn dưới 18 tuổi chưa thành niên nhưng có hành vi vi phạm. Theo quy định của pháp luật, đề nghị đưa vào trường giáo dưỡng và học thuộc lòng tư tưởng Hồ Chí Minh - một học thuyết cách mạng vô giá của đất nước và dân tộc. :vozvn (24):

Haha. Đấu tố nhau. Đoàn xiếc
Đây là trại súc vật không có xiếc xết gì ở đây, chúng tôi chỉ có sex và cơm sườn.
 
Hahahahah, la liếm đau ta, tao góp thêm ý, ơ địt con mẹ đéo được góp thêm ý à, góp ý là nịnh hót, bò đỏ, bú dái à =)))) Cười vllllll
Tội nghiệp con bò đỏ quá nhỉ, kêu gào nịnh hót admin anh ơi anh à nãy giờ đéo đc gì lại đi sủa khắp nơi thế này, anh thấy thương chú quá =))
 
Các cháu này chuyên môn đéo làm ăn gì, cái loz gì cũng đổ chính sách, đề nghẹ các ặc min cho cháu nó 1 vé để chăm chỉ làm ăn =)))))
Tao chỉ chửi Bắc kỳ chứ tao ít nhắc tới chính sách nha mày.

Hễ tao thấy Bắc kỳ xạo lồn ở đâu là tao nhảy ra đập cứ như đập dòi bọ vậy.
 
Vậy là kháng chiến đã thất bại hả mấy tml . 1 lần nửa cuộc cách mạng lại bị dìm trong bể máu
 
Rồi con phò tộc mày làm đc cc gì tao mày làm đi nào :)) phò tộc cay cú tao lắm chứ gì, tranh thủ đấu tố đi nào =))
Hâhha mày tao cần lồn gì động tay, mõm lồn con nghiệt súc nhà mày đã tự giết chính mày rồi . Ngu lắm con ạ
 
đéo cần giải thích., cứ thằng nào địa chủ có tick xanh xử luôn éo nói nhiều
toàn thành phần địa chủ đấy :vozvn (19):
 
Vì một trại súc vật XàmVN vĩ đại. Vì lí tưởng cơm sườn của đại tướng @ManhThuong . Các đồng chí hãy đấu tố những tml phản động hay lợi dụng các quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích của Đảng.


Tao trước nhé...

Tml @Trâu Lái Xe :vozvn (24): Tml này đầu tàu trong việc đấu tranh cho tự do dân chủ khai sáng dân trí dân ngu cu đen. Có cả kênh N10TV suốt ngày lập thớt làm vid chửi bò đỏ.
Thì làm sao?
tml định thịt Trâu lấy lồn?
 
Top