Thôi đéo kể nữa :)) tao bịa đấy

Trạng thái
Chủ đề đã được đóng (không tiếp nhận thảo luận)
t nghĩ chuyện này cũng là hư cấu lên thôi. chứ địt con mẹ thú tính ntn mà thật thì đúng là nhà bạc phước vcc
 
dm trc con chị họ lên học trung cấp ở nhờ nhà t, mọi chuyện chả có đéo j bt vl, cho đến 1 ngày nhà hàng xóm hớ hênh phòng tắm ko lợp mái, rồi 1 hôm thấy chị gọi t lên tầng 3 xem 2 em gái nhà hàng xóm tắm, dm xem mà cu dửng hết cả lên , thế là t xg tầng 2 xem , từ đấy cứ tầm giờ đấy chị lại gọi t lên tầng 3 xem, thời gian đó t khổ vl , có con bướm nằm phòng bên cạnh màt chỉ muốn đè ra mà địt tới tấp , nghiệt ngã ở chỗ bướm này có họ hàng với t, cả ngày t k tập trung làm dc việc j, học cái j cũng k vào đầu , t thường xuyên để ý lúc chị t đi tắm nhìn bóng chị qua lớp kính mờ, rồi t giả vờ đi wc chỉ để ngửi quần lót chị có hôm t còn quay tay vì nó, t phải đấu tranh phần con với phần ng 1 thời gian rất rất dài, rồi cuối cùng chị t cũng dọn ra ngoài ở riêng với bạn bè chị, t thoát dc phần con hành hạ , nghĩ lại giờ vẫn sợ, mà nhà t các bác ở quê hay gửi các chị lên ở nhờ nhà t để đi học lắm, hồi bé chả sao chả để ý, dm đúng tầm đang tuổi 17 bẻ gãy sừng trâu thì gặp con chị họ dâm đãng mới khổ haha
Hèn chi giờ này mày yếu sinh lý. Nội con chị họ và rình xem 2 chị em hàng xóm tắm mày quay tay kinh khủng lắm rồi::xamvl9::::xamvl9::::xamvl9::::xamvl9::::xamvl9::::xamvl9::::xamvl9::
 
Hèn chi giờ này mày yếu sinh lý. Nội con chị họ và rình xem 2 chị em hàng xóm tắm mày quay tay kinh khủng lắm rồi::xamvl9::::xamvl9::::xamvl9::::xamvl9::::xamvl9::::xamvl9::::xamvl9::
thực ra t bị xuất sinh sớm vì sinh lý quá mạnh, cơ mà dạo gần đây thì t bị yếu sinh lý mẹ nó rồi keke, tại thời trẻ lao lực quá giờ có tuổi r mất sức
 
Tao nói thật cho mày biết nhé, nó đang rất ghê tởm mày đấy. Nó chưa làm ầm lên vì nó còn nghĩ đến nhiều thứ, danh dự của cả mày và nó. Nó đang nghĩ nó nói ra, ai tin nó, mày đương nhiên sẽ cãi là k rồi, k được j mà cả 2 cùng chịu nhục. Mày nên gặp và xin lỗi nó đi, mày còn tiếp tục thì k biết sẽ đi đến đâu đâu.
 
Tiếp tục câu chuyện:
Lúc tao lên máy bay thì tao check facebook. Em họ tao đăng lên cái tin ngắn 24h nó tự động biến mất gì đấy của facebook ấy. Nó đăng cái mặt nó bí xị thêm dòng cap: cả đêm không ngủ đc là thế này đây.
Từ đợt đấy tao lại ko gặp em nó. Cũng chỉ nc qua lại trên facebook. Vẫn nói chuyện các kiểu các kiểu như chưa có gì xảy ra.
Cho đến vừa rồi nó học xong 12. Đợt này nó lên học đại học ở tp tao đang sống. Tao cũng hay qua phòng nó chơi. Cứ qua chơi là tao ngồi nc tán tỉnh ve vãn cầm tay ôm eo các kiểu. Vẫn nói chuyện bình thường các kiểu. Tao thì có ny rồi mà nc với em họ thì nó hay hỏi nó với ny tao ai xinh hơn, sao lại hay dắt nó đi chơi mà ko dắt ny đi các kiểu vì thi thoảng tao hay dẫn em nó đi ăn đi uống. Quan tâm chăm sóc hỏi han đi học thiếu tiền thì cứ hỏi anh. Đấy. Cứ thế đến bây giờ. Chưa làm gì thêm. Tối nay tao lại dẫn em nó đi ăn uống r đi chơi bowling rồi xem phim các kiểu. Chắc cũng cầm tay ôm eo các thứ. Cùng lắm tao chỉ thơm một cái vào má thôi. Tao thấy tình anh em của tao với em họ mới trong sáng làm sao. Hí hí
thằng này đầu óc đéo ổn rồi. khám đi không nhà có án
 
Như thế cũng chưa tính là loạn luân nhỉ
Sờ vú sờ lồn là đã tính là tình dục rồi mày, ví dụ như tội lạm dụng tình dục ko cần phải đục đẽo gì chỉ sờ thôi đã dính, trong khi còn đút đít nữa mà mày bảo chưa tính là loạn luân?
 
Trạng thái
Chủ đề đã được đóng (không tiếp nhận thảo luận)
Top